Top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Cầu Giấy năm 2023

      Top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Cầu Giấy năm 2023

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/06/2023
      Bạn đang có nhu cầu mua chung cư Hà Nội nhưng tài chính có hạn? Top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Cầu Giấy 2023 chắc chắn có thể giúp ích cho bạn trong công cuộc tìm nhà.

      Bài viết này sẽ giới thiệu về top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Cầu Giấy năm 2023. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chất lượng với giá hợp lý, hãy tham khảo danh sách này để có cái nhìn tổng quan về thị trường chung cư quận Cầu Giấy.

      Tultraco 335 Cầu Giấy

      Tultraco 335 Cầu Giấy được tọa lạc tại một vị trí thuận lợi, gần các trường đại học, bệnh viện và trung tâm thương mại. Điều này mang lại lợi thế về tiện ích và giao thông cho cư dân sinh sống tại đây. Dự án cung cấp các căn hộ được thiết kế tiện nghi và đảm bảo an ninh. Diện tích của các căn hộ dao động từ 60 đến 125m2, đáp ứng nhu cầu sống của các hộ gia đình và cá nhân.

      Với vị trí nằm trên mặt đường 335 Cầu Giấy, dự án tận dụng tối đa không gian và mang đến một môi trường sống tối ưu. Dự án được bán với mức giá từ 2,9 tỷ đến 4 tỷ (theo trang batdongsan, giá tham khảo tính tới thời điểm tháng 6, năm 2023). Giá cả này phù hợp với người mua nhà có thu nhập trung bình và là một cơ hội tốt để sở hữu một căn hộ tại quận Cầu Giấy.

      top-5-chung-cu-co-gia-re-nhat-quan-cau-giay-nam-2023-OneHousing-1

      Với mức thu nhập trung bình hoàn toàn có thể sở hữu 1 căn ở đây (nguồn: batdongsan)

      Top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Nam Từ Liêm 2023

      Đọc tiếp

      CT6 Constrexim số 4 Dương Đình Nghệ

      CT6 Constrexim được xây dựng với thiết kế hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn về tiện ích và chất lượng. Tòa nhà cũng được trang bị hệ thống an ninh tốt, đảm bảo an toàn cho cư dân. Tòa nhà CT6 Constrexim gồm tổng cộng 25 tầng, bao gồm 3 tầng hầm để đỗ xe và 22 tầng căn hộ. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 60 đến 122 m2, với 2 hoặc 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu sống của các gia đình và cá nhân.

      Giá bán căn hộ tại CT6 Constrexim dao động từ 31.76 triệu đến 34.43 triệu đồng/m2 (theo website Bất động sản, giá tham khảo tính tới thời điểm tháng 6/2023). Mức giá này tương đối hợp lý và cạnh tranh trên thị trường, tạo cơ hội cho người mua nhà với ngân sách hạn chế.

      Hoàng Ngân Plaza 125 Hoàng Ngân

      Hoàng Ngân Plaza có 19 tầng nổi và 2 tầng hầm, với diện tích sàn là 878m2/sàn. Kiến trúc hiện đại và tối ưu hóa không gian để đáp ứng nhu cầu kinh doanh và sinh hoạt. Tòa nhà cung cấp các dịch vụ văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp và khu thương mại. Cư dân có thể tận hưởng không gian làm việc chuyên nghiệp, cùng với các tiện ích như nhà hàng, quầy bar, siêu thị và các dịch vụ hỗ trợ khác.

      top-5-chung-cu-co-gia-re-nhat-quan-cau-giay-nam-2023-OneHousing-2

      Cư dân được tận hưởng nhiều tiện ích có sẵn bên trong tòa nhà (nguồn: dandautu)

      Hoàng Ngân Plaza được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống phòng cháy chữa cháy và hệ thống an ninh giám sát 24/24h. Điều này đảm bảo an toàn và sự tiện lợi cho cư dân và người làm việc tại tòa nhà. Tòa nhà nằm gần các tuyến đường lớn như Lê Văn Lương, Nguyễn Thị Định và Trần Duy Hưng, dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm thành phố. Điều này mang lại thuận lợi về giao thông và tiếp cận các tiện ích xung quanh.

      Giá căn hộ tại Hoàng Ngân Plaza dao động từ 30,95 triệu đến 32,14 triệu đồng/m2 (theo website Bất động sản, giá tham khảo tính tới thời điểm tháng 6/2023).. Đây là mức giá cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với những ai quan tâm đến mua nhà hoặc đầu tư trong khu vực Cầu Giấy.

      Vinaconex 1 - 289 Khuất Duy Tiến

      Vinaconex 1 gồm 27 tầng nổi và 2 tầng hầm, với tổng diện tích sàn xây dựng là 54.000 m2. Kiến trúc tòa nhà được thiết kế hiện đại và tiện nghi. Tòa nhà có tổng cộng 240 căn hộ chung cư với diện tích từ 68m2 đến 208m2. Các căn hộ được thiết kế sang trọng và hiện đại, đáp ứng nhu cầu sống cao cấp của cư dân.

      top-5-chung-cu-co-gia-re-nhat-quan-cau-giay-nam-2023-OneHousing-3

      Vinaconex tạo ra 1 không gian sống thoải mái (nguồn: nhadatngon)

      Vinaconex 1 cung cấp nhiều tiện ích cho cư dân bao gồm siêu thị, bể bơi, trường mầm non, phòng tập gym và khu vui chơi trẻ em. Đặc biệt, tòa nhà được trang bị hệ thống an ninh 24/7, đảm bảo an toàn và sự yên tâm cho cư dân. Tòa nhà nằm trong khu vực trung tâm của hai quận Cầu Giấy và Thanh Xuân, gần các công trình văn hoá, thể thao, văn phòng và khách sạn cao cấp.

      Giá căn hộ tại Vinaconex 1 dao động từ 2,65 tỷ đến 6,62 tỷ đồng (theo website Bất động sản, giá tham khảo tính tới thời điểm tháng 6/2023). Mức giá này tương đối hợp lý và phù hợp với người mua nhà với ngân sách hạn chế.

      Thăng Long Tower 33 Mạc Thái Tổ

      Thăng Long Tower có 27 tầng, bao gồm 3 tầng khối đế được sử dụng cho việc cho thuê văn phòng và trung tâm thương mại. Với kiến trúc hiện đại, tòa nhà mang đến không gian ấn tượng và chuyên nghiệp. Tòa nhà nằm trong vị trí đắc địa, gần các khu đô thị mới và trung tâm hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực trung tâm của thành phố.

      top-5-chung-cu-co-gia-re-nhat-quan-cau-giay-nam-2023-OneHousing-4

      Cư dân được sở hữu căn hộ ở vị trí vàng (nguồn: Maison Office)

      Thăng Long Tower được trang bị nhiều tiện ích như hầm để xe rộng rãi, thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa trung tâm, điện dự phòng, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn và hệ thống an ninh bảo vệ 24/7. Những tiện ích này đáp ứng nhu cầu của cư dân và đảm bảo một môi trường sống an toàn và tiện nghi. Giá căn hộ tại Thăng Long Tower dao động từ 30,71 triệu đến 31,85 triệu đồng/m2 (theo website Bất động sản, giá tham khảo tính tới thời điểm tháng 6/2023). Mức giá này có tính cạnh tranh và phù hợp với những người đang tìm kiếm chung cư giá rẻ và đầy đủ tiện ích tại khu vực Cầu Giấy, Hà Nội.

      Danh sách này giới thiệu về top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Cầu Giấy năm 2023. Tuy giá rẻ nhưng các dự án chung cư này vẫn đảm bảo chất lượng và đáng để bạn xem xét nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ ở quận Cầu Giấy, Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Ba Đình năm 2023

      Top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Hà Đông 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương