Top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Hà Đông 2023

      Top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Hà Đông 2023

      Onehousing image
      8 phút đọc
      08/06/2023
      Top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Hà Đông 2023 bao gồm những cái tên nào? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài bên dưới nhé!

      Tốc độ kinh tế phát triển nhanh chóng khiến nhu cầu tìm kiếm các căn hộ chung cư của người dân ngày càng tăng, trong đó có quận Hà Đông. Tuy nhiên nhiều người có khả năng tài chính chưa đủ mạnh, nên họ đã tìm kiếm những dự án chung cư giá rẻ. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Hà Đông 2023.

      Thông tin tổng quan về quận Hà Đông

      Hà Đông là một quận nội thành thuộc thành phố Hà Nội, được thành lập chính xác vào ngày 8/5/2009. Quận có vị trí nằm giữa sông Nhuệ và sông Đáy, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 10km về phía Tây Nam. Đây là một vùng đất giàu truyền thống văn hóa và là một trong những khu vực có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất của thành phố hiện nay.

      Quận Hà Đông nằm ở vị trí trung tâm hình học của thành phố và là cửa ngõ đầu mối của nhiều tuyến đường quan trọng đi các tỉnh phía Tây Bắc như Hòa Bình, Sơn La,... Hà Đông có vị trí chiến lược về chính trị, kinh tế và quân sự. Tuyến đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh chạy qua địa bàn quận.

      Hệ thống giao thông trên địa bàn quận rất phong phú: quốc lộ 6, 21B, đường sắt Bắc Hồng - Văn Điển giao cắt các tuyến đường Lê Trọng Tấn, ĐT 72, Quang Trung, Ba La,...

      Hiện nay, quận Hà Đông đã và đang hình thành một số khu đô thị cao cấp như Mỗ Lao, Văn Quán, Văn Khê, An Hưng, Văn Phú, Parkcity, Phú Lãm, Usilk City, Văn La - Văn Khê,...

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Roman Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Hà Đông năm 2023

      Chung cư CT6 Đường 70

      Dự án CT6 Xa La, Hà Đông là một khu tổ hợp gồm 14 tòa chung cư cao từ 21 đến 34 tầng, tương đương 500 căn nhà liền kề và 200 căn biệt thự. CT6 mang đến cho khách hàng vô vàn sự lựa chọn với nhu cầu để ở. Dự án có không gian mát mẻ, hài hòa, thân thiện với thiên nhiên, do đó, cư dân có thể cảm nhận rõ sự an toàn và thoải mái.

      Dự án CT6 Xa La thuộc phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án tiếp giáp với nhiều khu vực trọng điểm của vùng và sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ với quận Hà Đông. Ngoài ra, đây còn là khu vực có tốc độ phát triển và đô thị hóa nhanh chóng với nhiều công trình quy mô lớn như khu đô thị Văn Quán, Văn Khê, Văn Phú, The Pride,...

      CT6 Xa La được thiết kế và xây dựng với tiêu chuẩn quốc gia, trang thiết bị và công nghệ hiện đại.  Tòa CT6 gồm 03 tòa nhà là CT6A, CT6B, CT6C, rất gần với Cầu Bươu và đối diện chung cư Viện Bỏng. Trong đó tòa CT6B và CT6C có thiết kế tương tự nhau đảm bảo tính nhất quán về tổng thể.

      Dự án chung cư CT6 mang đến cho cư dân một hệ thống tiện ích vô cùng độc đáo và đẳng cấp. Tiện ích nội khu của CT6 điển hình như công viên cây xanh, khu vực thương mại và dịch vụ, khu thể dục thể thao, hồ bơi, bãi đỗ xe, hệ thống thoát nước, hệ thống trường học các cấp,...

      Ngoài ra, CT6 còn cung cấp cho cư dân nơi đây hệ thống tiện ích ngoại khu hết sức thuận tiện như chung cư nằm trên trục đường Phan Trọng Tuệ, chỉ cách bệnh viện Quân Y 103 khoảng 3,5km, Học viện Quân Y 500m, ga Hà Đông khoảng 8km,....

      top-5-chung-cu-co-gia-re-nhat-quan-ha-dong-2023-onehousing-1

      Chung cư CT6 (Nguồn: Vietnamnet)

      Theo thông tin cập nhật bởi batdongsan, tháng 5/2023, dự án chung cư CT6 đang được rao bán với giá khoảng 22,06 triệu đồng/m2.

      Dự án chung cư Bình Vượng Tower

      Bình Vượng Tower là dự án nhận được nhiều sự quan tâm ở quận Hà Đông, tọa lạc tại số 200 Quang Trung, ngay mặt tiền phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội. Đây là nơi hội tụ nhiều công trình trọng điểm, dự án bất động sản với tiện ích nổi bật trên trục đường lớn như Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, Tố Hữu,... Điều này giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các khu vực ở trung tâm thành phố và các vùng lân cận.

      Dự án Bình Vượng Tower hứa hẹn mang lại nhiều điều tuyệt vời cho cư dân với những tiện ích nổi bật, đa dạng, góp phần đảm bảo cuộc sống văn minh và tiện nghi. Chung cư có 3 tầng hầm để xe, hệ thống điện, an ninh bảo vệ 24/7, camera giám sát, báo cháy đạt chuẩn,…

      Bình Vượng Tower thu hút sự chú ý của nhà đầu tư không chỉ ở cơ sở hạ tầng, thiết kế mà còn ở những tiện ích xung quanh như: cư dân chỉ mất khoảng 5 - 10 phút để đến các khu đô thị Văn Phú, Văn Quán,... cũng như đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông hay công viên Thiên Văn Học.

      Chung cư có diện tích hơn 2000m2 với nhiều căn hộ được thiết kế đa dạng, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Dự án quy hoạch gồm 30 tầng nổi và 3 tầng hầm:

      • 3 tầng hầm và 1 tầng lửng
      • Tầng 1 và tầng 2: Khu dịch vụ thương mại
      • Từ tầng 3 đến tầng 5: Được làm khu văn phòng
      • Từ tầng 6 đến tầng 30: Khu căn hộ

      top-5-chung-cu-co-gia-re-nhat-quan-ha-dong-2023-onehousing-2

      Chung cư Bình Vượng Tower (Nguồn: OneHousing)

      Hiện tại, các căn hộ của chung cư Bình Vượng Tower đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 24,34 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan, T5/2023).

      Dự án chung cư An Lạc Tower

      Chung cư An Lạc Tower nằm tại vị trí số 368 đường Quang Trung thuộc phường La Khê, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Vị trí của dự án nằm trong khu vực có tiềm năng phát triển lớn, tiếp giáp với nhiều khu vực đang được phát triển như khu đô thị Văn Khê, Mỗ Lao,.. có thể giúp giá trị bất động sản tăng cao trong tương lai.

      Hệ thống giao thông thuận tiện là một trong những thế mạnh của dự án. Điển hình như dự án cách trục đường quốc lộ 6A chỉ 50m, cách ga tàu điện trên cao 200m, gần với đường Lê Trọng Tấn... Đường nội khu rộng rãi với hệ thống thoát nước đồng bộ, đáp ứng được với nhu cầu thoát nước trong mùa lụt lội của khu vực.

      Chung cư bao gồm 21 tầng nổi, 1 tầng hầm và 1 tầng kỹ thuật với nhiều chức năng đa dạng. Trong không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh, bên cạnh khu chung cư, dự án còn 113 căn nhà vườn liền kề, 10 căn biệt thự xây mới. Tất cả được phủ màu xanh tươi mát, không khí trong lành giúp người dân tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn. Các căn hộ được bố trí chặt chẽ với nhau, các phòng đều được lấy ánh sáng tự nhiên bên ngoài với ban công hoặc lô gia.

      top-5-chung-cu-co-gia-re-nhat-quan-ha-dong-2023-onehousing-3

      Chung cư An Lạc Tower (Nguồn: anlac)

      Căn hộ của chung cư An Lạc Tower đang được rao bán trên website batdongsan, tháng 5/2023 với giá khoảng 21,81 triệu đồng/m2.

      Dự án chung cư Duyên Hải

      Chung cư Duyên Hải hay còn được biết đến với cái tên chung cư 16B Nguyễn Thái Học, được xây cho cán bộ chiến sỹ Bộ quốc phòng nên rất đảm bảo về chất lượng và bàn giao đúng tiến độ. Tòa nhà được bố trí hệ thống camera bảo vệ với 6 thang máy, điện thoại, cáp truyền hình, internet… cho từng căn hộ.
      Quy mô: Chung cư cao 27 tầng:

      • 1 tầng hầm và 1 tầng dùng làm bãi đỗ xe.
      • Tầng 1 và tầng 2: Khu vực trung tâm thương mại, sinh hoạt cộng đồng, chăm sóc sức khỏe.
      • Từ tầng 3 đến tầng 25: Các căn hộ điển hình.
      • Tầng 26: Cafe, nhà hàng,...
      • Tầng 27: Trung tâm luyện tập thể dục thể thao.

      Căn hộ chung cư Duyên Hải nằm số 16B Nguyễn Thái Học, quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án có 3 mặt giáp với đường Nguyễn Thái Học, Phan Chu Trinh và Trương Công Định, ngay sát trung tâm thương mại, bưu điện Hà Đông. Ngoài ra, chung cư cũng gần với các trường học, bệnh viện,...

      top-5-chung-cu-co-gia-re-nhat-quan-ha-dong-2023-onehousing-4

      Chung cư Duyên Hải (Nguồn: odt)

      Dự án chung cư 16B Nguyễn Thái Học đang mở bán căn hộ của mình trên trang batdongsan với mức giá 18,5 triệu đồng/m2 (Nguồn: tháng 5/2023).

      Dự án chung cư Vinaconex 21

      Chung cư Vinaconex 21 tọa lạc tại số 804 đường Quang Trung thuộc phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội. Từ vị trí của dự án, cư dân có thể thuận tiện di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố qua ngã 3 Ba La và hàng loạt đường lớn như Quang Trung, Trần Phú, Lê Trọng Tấn,...

      Nhìn chung, dự án Vinaconex 21 có hệ thống tiện ích còn khá hạn chế, nhưng vẫn có thể đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của cư dân sinh sống nơi đây. Cụ thể như sau:

      Hầm để xe: Chung cư có 1 tầng hầm để xe sử dụng hệ thống quản lý xe tân tiến nhằm giúp cư dân lấy xe dễ dàng trong mọi thời gian. Ngoài ra còn có 1 bãi đỗ xe trước cổng dự án, rất thuận tiện cho việc ra vào trong thời gian ngắn

      An ninh: Dự án Vinaconex 21 có hệ thống an ninh khép kín toàn bộ từ ngoài vào trong. An ninh 3 lớp từ sảnh lễ tân, khu tiện ích chung và căn hộ. Camera giám sát không góc chết và bảo vệ đi tuần 24/7.

      Sảnh cư dân: Tại tầng 1 là khu vực sảnh cư dân hiện đại, tách biệt với khu vực trung tâm thương mại. Sảnh được bố trí bàn ghế, lễ tân và ban quản lý túc trực 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc và nhu cầu của các cư dân.

      top-5-chung-cu-co-gia-re-nhat-quan-ha-dong-2023-onehousing-5

      Toàn cảnh 3D chung cư Vinaconex 21 (Nguồn: Facebook Vinaconex 21 - 19T4 - Nhà ở xã hội tại trung tâm quận Hà Đông)

      Căn hộ của dự án Vinaconex 21 đang được mở bán với mức giá 17,5 triệu đồng/m2 theo cập nhật tháng 5/2023 của website batdongsan.

      Trên đây là top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Hà Đông 2023 mà OneHousing đã tìm hiểu được. Dù vẫn còn có một số hạn chế nhưng những dự án này đều nằm tại vị trí thuận tiện và đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top 5 chung cư giá rẻ nhất quận Tây Hồ năm 2023
      Top 5 chung cư có giá cao nhất quận Hai Bà Trưng năm 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương