Top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Ba Đình năm 2023

      Top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Ba Đình năm 2023

      Onehousing image
      9 phút đọc
      08/06/2023
      Thủ đô Hà Nội luôn là mảnh đất hứa cho cư dân khắp mọi nơi đổ về an cư và lập nghiệp. Sở hữu căn hộ chung cư đáng sống qua bài viết “Top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Ba Đình năm 2023” sau đây của OneHousing.

      Tổng quan về quận Ba Đình

      Ba Đình là 1 trong 4 quận trung tâm của Hà Nội, có vị trí tiếp giáp với quận Long Biên, quận Hoàn Kiếm, quận Cầu Giấy, quận Đống Đa và quận Tây Hồ. Các đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc quận Ba Đình bao gồm 14 phường: Liễu Giai, Quán Thánh, Thành Công, Đội Cấn, Kim Mã, Ngọc Hà, Phúc Xá, Trúc Bạch, Giảng Võ, Ngọc Khánh, Nguyễn Trung Trực, Điện Biên, Vĩnh Phúc.

      Quận Ba Đình là nơi có nhiều cơ quan đầu não của Đảng, Nhà nước và Chính phủ như Trụ sở cơ quan Thành ủy, Bộ Ngoại Giao, Đại sứ quán các nước, Bộ Y tế,.. Khu vực này cũng như nhiều di tích văn hóa, lịch sử mang tính quan trọng của Thủ đô như Hoàng Thành Thăng Long, Cột cờ Hà Nội, Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, Chùa Một Cột,... thu hút nhiều khách du lịch trong, ngoài nước đến với Hà Nội.

      Nhờ vị trí có ý nghĩa quan trọng về mặt chính trị, kinh tế, lịch sử lẫn văn hóa du lịch nên các bất động sản ở đây luôn được đánh giá cao theo thời gian. Vì thế mà giá đất ở quận Ba Đình cũng luôn trong tình trạng “nóng” và luôn thuộc top giá đất của Hà Nội. Theo đà đi lên của bất động sản Ba Đình, sẽ rất thuận lợi cho bạn và gia đình nếu sở hữu sổ đỏ ở khu vực này càng sớm càng tốt. 

      top-5-chung-cu-co-gia-re-nhat-quan-ba-dinh-nam-2023-onehousing-1

      Bản đồ quận Ba Đình (Nguồn: Địa ốc thông thái)

      Top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Hai Bà Trưng năm 2023

      Đọc tiếp

      Top 5 dự án chung cư giá rẻ đáng đầu tư tại Ba Đình 2023

      Thành Công Tower

      Giá bán: 35.6 - 38.8 triệu đồng/m² (nguồn Bất động sản, cập nhật tháng 05/2023)

      Diện tích toàn dự án: 4.3 ha

      Chủ đầu tư/ Đơn vị thiết kế: Công ty CP Đầu tư và Xây dựng số 1 Hà Nội/ Tổng Công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam

      Chung cư Thành Công Tower  nằm ở địa chỉ 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là chung cư được đưa vào sử dụng từ năm 2016, đến nay vẫn còn giữ được trạng thái xây dựng cơ sở hạ tầng tốt. Được xây dựng với mục đích làm khu nhà ở tiêu chuẩn cao, công trình này gồm 27 tầng, trong đó có 2 tầng hầm gửi xe. Các khu vực được chia ra với mục đích cụ thể:

      • Tầng 1-5: khu văn phòng, dịch vụ công cộng,thiết bị kỹ thuật
      • Tầng 6-25: khu căn hộ
      • Tầng 27: tầng mái

      Thành Công Tower nằm trong khu dân cư đông đúc của phường Thành Công, Ba Đình do đó xung quanh chung cư này có rất nhiều tiện ích phục vụ đời sống dân cư. Trong vòng bán kính 2km, cư dân sẽ không gặp phải trở ngại khó khăn nào để tiếp cận với trên dưới 20 cơ sở trường mầm non, tiểu học, ngân hàng, siêu thị, bệnh viện, trung tâm mua sắm trong khu vực..

       top-5-chung-cu-co-gia-re-nhat-quan-ba-dinh-nam-2023-onehousing-2

      Toàn cảnh chung cư Thành Công Tower. (Nguồn: Nhà đất vui)

      Ngọc Khánh Plaza

      Giá bán: 36.2 triệu đồng/m² (nguồn HaNoi Home, cập nhật tháng 5/2023)

      Số tầng cao: 30 tầng + 2 tầng hầm

      Chủ đầu tư/ Công ty Quản lý: Tập Đoàn Đông Dương, Công ty vật tư & Dịch vụ kỹ thuật Hà Nội / Công ty CP xây dựng Viễn Đông

      Ngọc Khánh Plaza tọa lạc tại số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội. Được đánh giá cao về vị trí đắc địa, bởi dự án này được coi là cầu nối giữa trung tâm cũ và trung tâm mới đang đi lên của Hà Nội, rất thuận tiện để đi lại, làm việc hay giao thương. Chung cư này sát cạnh bên các trục đường lớn và quan trọng như Nguyễn Chí Thanh, Giảng Võ, Kim Mã, Ngọc Khánh, La Thành (trong tương lai sẽ còn mở rộng),.. Từ đây chỉ mất chưa đầy 15 phút để di chuyển qua quận Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy, rất thuận tiện cho các đối tượng lao động và dân văn phòng 

      Với view nhìn ra Hồ Ngọc Khánh tuyệt đẹp và mát mẻ, Ngọc Khánh Plaza  cũng được đánh giá rất đáng sống cho những ai muốn ở chung cư nhưng kinh tế không quá dư dả. Cư dân tại đây vẫn sẽ được thừa hưởng những tiện ích chung như khu vực chơi thể thao, khu giải trí, phòng đọc sách, trung tâm mua sắm vừa và lớn,... Đặc biệt, trên tầng thượng còn được bố trí một hệ thống bể bơi hiện đại, là điểm giải trí được rất nhiều cư dân tiếp cận trong chung cư này. Đối với doanh nghiệp, chung cư này cũng là một nơi lý tưởng để làm nơi kinh doanh và làm việc vì sở hữu tòa văn phòng hạng B được đầu tư đồng bộ về tiện ích, dịch vụ bổ sung song song với hạ tầng kỹ thuật. 

       top-5-chung-cu-co-gia-re-nhat-quan-ba-dinh-nam-2023-onehousing-3

      Chung cư Ngọc Khánh Plaza với tầm nhìn ra hồ Ngọc Khánh thoáng đãng (Nguồn: Facebook Cho thuê Căn hộ - Văn phòng Ngọc Khánh Plaza Phạm Huy Thông Ba Đình)

      Núi Trúc Square

      Giá bán: 36.1 triệu đồng/m² (nguồn HaNoi Home, cập nhật tháng 5/2023)

      Chủ đầu tư/ Đơn vị thiết kế: Hợp tác xã Thương mại và Dịch vụ Hợp Thành/ Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế D+D Việt Nam

      Diện tích quy hoạch: 1.052 m²

      Núi Trúc Square có địa chỉ tại 17 Núi Trúc, ngõ Núi Trúc, quận Ba Đình, Hà Nội. Tọa lạc cạnh hồ điều hòa Giảng Võ, chung cư Núi Trúc Square nằm trong khu vực mua sắm sầm uất và tập trung đông đảo dân văn phòng, tri thức ở trung tâm của Hà Nội. Khu vực đất ở đây nằm trong kế hoạch phát triển về hành chính, văn hóa và kinh tế. Thụ hưởng những cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại nên việc di chuyển từ Núi Trúc Square tới các điểm trung tâm của Thủ đô trở nên dễ dàng:

      • Vui chơi giải trí: lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn Miếu, Hoàng Thành Thăng Long, Hồ Hoàn Kiếm,..
      • Công viên: vườn Bách Thú, công viên Bách Thảo, quảng trường Ba Đình,..
      • Trường học: TT Kim Đồng, THCS Giảng Võ , THPT Nguyễn Trãi, Trường Quốc tế Việt - Pháp,..
      • Bệnh viện: BV Nhi TW, BV Xanh Pôn, BV Phụ sản TW,..

      Được đưa vào sử dụng từ năm 2018, hiện nay chung cư này bảo toàn khá nguyên vẹn hiện trang khi mới được bàn giao. Mật độ căn hộ ở Núi Trúc Square không nhiều, chỉ 69 căn hộ do đó việc sinh hoạt và đi lại ở đây tương đối thoải mái. Các căn hộ ở đây có diện tích rơi vào 39 - 43 m²/ căn 1PN và  54 - 56 m²/căn 2PN.

      Núi Trúc Square mặc dù tọa lạc tại vùng đất vàng tuy nhiên do nằm trong khu dân cư đông đúc nên không có nhiều diện tích ngoại khu. Bù lại thì các tiện ích nội khu được chủ đầu tư rất chú trọng, đảm bảo mang lại không gian ở hiện đại và thoải mái nhất như phòng gym tiêu chuẩn, bể bơi 4 mùa, phòng hội nghị, thư viện, phòng chiếu phim, không gian cafe,..

      top-5-chung-cu-co-gia-re-nhat-quan-ba-dinh-nam-2023-onehousing-4

      Thiết kế đẹp của Núi Trúc Square. (Nguồn: Chung cư Núi Trúc)

      6 Đội Nhân

      Giá bán: 36 triệu đồng/ m² (HaNoi Home, cập nhật tháng 5/2023)

      Diện tích: 9.581 m²

      Chủ đầu tư:  Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Ba Đình số 1

      Nằm tại số 6 Đội Nhân, Phường Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội, đây là nơi an cư dành phù hợp cho tầng lớp lao động dân trí và vẫn muốn trải nghiệm không gian sống nhộn nhịp sôi động của tập thể. Dự án chung cư này gồm 2 tòa, lần lượt cao 12 và 24 tầng. Được xây dựng từ năm 2012, không lâu sau đó dân cư 6 Đội Nhân đã full 100%, điều đó chứng tỏ sức hút không nhỏ của dự án này đối với người dân Thủ đô.

      Dự án cung cấp ra cho thị trường bất động sản 220 căn hộ. Các căn hộ giao động từ 1 - 3 phòng ngủ, diện tích từ 98 – 110m². Điểm nổi bật trong thiết kế ở đây là kiểu kiến trúc đón nắng và khí trời tự nhiên, vừa tạo không gian sống thoáng đãng vừa tiết kiệm điện cho gia chủ. 

      Chung cư 6 Đội Nhân được trang bị đầy đủ các loại tiện ích từ mua sắm, giải trí, ẩm thực, y tế,.. cho cư dân. Cơ sở vật chất nổi bật gồm hệ thống điện dự phòng, thang máy nhanh, 4 tầng hầm gửi xe máy và ô tô, nhà cộng đồng, khuôn viên cây xanh, hệ thống PCCC, bảo vệ 24/24. Tổ hợp giải trí đa dạng theo độ tuổi: làm đẹp - Spa, khu thư giãn cho người cao tuổi, Khu vui chơi trẻ em. Ngay trong khuôn viên của chung cư có sẵn nhà hàng, trung tâm thương mại, coffee-shop, ATM rất thuận tiện. Ngoài ra, ở đây cũng có sân cầu lông, bóng bàn, fitness cho những ai đam mê vận động.

       top-5-chung-cu-co-gia-re-nhat-quan-ba-dinh-nam-2023-onehousing-5

      Chung cư 6 Đội Nhân nổi bật với 2 tòa nhà rộng lớn. (Nguồn: Bất động sản)

      Biển Bắc

      Giá bán: 33 triệu đồng/m² (HaNoi Home, cập nhật tháng 5/2023)

      Chủ đầu tư: công ty INCOMEX

      Chung cư Biển Bắc có địa chỉ tại 1070 La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội. Trái ngược với những dự án trên, chung cư Biển Bắc sẽ được yêu thích bởi những người thích không gian sống yên bình, hạn chế tiếng ồn và sức ép của khu dân cư. Nằm trong ngõ đường La Thành, toàn bộ dự án chỉ gồm 12 tầng nổi. Trong đó có 1 hầm để xe, 1 tầng làm văn phòng (tầng 2) và còn lại là căn hộ chung cư (tầng 3-12). Đó cũng là lí do vì sao Biển Bắc chính là dự án chung cư có mức giá rẻ nhất trong bài viết top chung cư có giá rẻ nhất quận Ba Đình ngày hôm nay của OneHousing.

      Về địa thế, chung cư Biển Bắc có view nhìn ra hồ Ngọc Khánh, nằm trên đường Đê La Thành kết nối với các đường lớn khác như đường Cầu Giấy, đường Vành đai 2, đường Nguyễn Chí Thanh... dễ dàng di chuyển vào trung tâm thủ đô. Trong khu vực lân cận của chung cư tập trung rất nhiều trường đại học nổi tiếng của thành phố như đại học Luật…Các bệnh viện có Bệnh viện phụ sản Trung ương, bệnh viện Nhi Trung ương, bệnh viện Giao thông Vận tải,.. đều là những bệnh viện lớn có cơ sở vật chất tốt phục vụ nhu cầu khám - chữa bệnh. Trong bán kính 6km có rất nhiều nhà hàng, trung tâm thương mại cũng như chợ để phục vụ nhu cầu mua sắm, ăn uống của cư dân. 

      Mặc dù có diện tích hạn chế nhưng cư dân của chung cư Biển Bắc vẫn được thụ hưởng đầy đủ những tiện ích cơ bản như hệ thống an ninh 24/24, thang máy, hầm gửi xe, khu vực sinh hoạt chung, siêu thị mini,... Nhìn chung, đối với những ai  đang tìm kiếm một nơi ở để thuận tiện để di chuyển đến nơi học tập, làm việc khu vực Ba Đình - Đống Đa - Cầu Giấy mà không bận tâm quá nhiều đến cơ sở vật chất thì lựa chọn chung cư Biển Bắc sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

       top-5-chung-cu-co-gia-re-nhat-quan-ba-dinh-nam-2023-onehousing-6

      Chung cư Biển Bắc Đê La Thành. (Nguồn: Nhà tốt)

      Như đã nói ở trên, việc sở hữu một nơi an cư ở quận Ba Đình càng sớm là một lợi thế cho những ai đang có ý định làm việc và sinh sống ở Thủ đô lâu dài. Bởi lẽ giá đất ở đây luôn có xu hướng đi lên và bất động sản quận Ba Đình luôn có giữ được sức nóng trên thị trường.

      Trên đây là bài viết Top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Ba Đình năm 2023 mà OneHousing đã tổng hợp cho bạn. Hy vọng bạn sẽ chọn được một môi trường sống lý tưởng ở Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Thanh Xuân năm 2023

      Top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Bắc Từ Liêm năm 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương