Top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Bắc Từ Liêm năm 2023

      Top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Bắc Từ Liêm năm 2023

      Onehousing image
      8 phút đọc
      07/06/2023
      Cùng OneHousing khám phá top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Bắc Từ Liêm qua bài viết ngay dưới đây.

      Trong năm 2023, quận Bắc Từ Liêm là một trong những khu vực đang thu hút sự quan tâm của người mua nhà tại Hà Nội. Với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển, quận này đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn an cư và đầu tư. Bài viết hôm nay, OneHousing  xin giới thiệu đến bạn danh sách top 5 chung cư có giá rẻ nhất tại quận Bắc Từ Liêm, nơi mang đến những cơ hội sở hữu căn hộ với chi phí hợp lý.

      Quận Bắc Từ Liêm

      Nằm vị trí thuận lợi dọc theo bờ sông Hồng, quận Bắc Từ Liêm là một quận nổi bật tọa lạc cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10km về phía Tây. 

      Hiện nay, quận Bắc Từ Liêm được chia thành 13 phường, gồm Cổ Nhuế 1, Cổ Nhuế 2, Đông Ngạc, Đức Thắng, Liên Mạc, Thụy Phương, Tây Tựu, Thượng Cát, Minh Khai, Phú Diễn, Phúc Diễn, Xuân Đỉnh và Xuân Tảo. Các đơn vị hành chính này tạo nên sự đa dạng và phong phú trong cảnh quan và dịch vụ tại quận Bắc Từ Liêm.

      Top 5 chung cư giá rẻ nhất quận Tây Hồ năm 2023

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản tại quận Bắc Từ Liêm

      Với mục tiêu trở thành một đô thị hiện đại, quận Bắc Từ Liêm đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư. Với vị trí chiến lược là cửa ngõ giao thông phía Bắc Tây Bắc của thủ đô, quận Bắc Từ Liêm đang được chú trọng phát triển một đô thị hiện đại, và điều này đang tạo ra tiềm năng phát triển mạnh mẽ cho thị trường bất động sản của quận trong những năm gần đây.

      top-5-chung-cu-co-gia-re-nhat-quan-bac-tu-liem-nam-2023-onehousing-1

      Bất động sản tại quận Bắc Từ Liêm đang có xu hướng tăng (Nguồn: Bất động sản)

      Phân khúc đất bán ở quận Bắc Từ Liêm đang nhận được sự quan tâm lớn từ những người muốn an cư và lập nghiệp tại đây. Trước đây, thị trường đất thổ cư giá rẻ trên địa bàn quận phát triển chậm chạp, tuy nhiên, từ năm 2018 trở đi, phân khúc này đã bắt đầu có sự phát triển mạnh mẽ. Người dân mong muốn tìm kiếm một khu vực không quá xa trung tâm nội đô nhưng vẫn có đầy đủ các tiện ích, và Bắc Từ Liêm đáp ứng được yêu cầu này. 

      Hiện tại, giá bán nhà mặt phố ở quận Bắc Từ Liêm có sự chênh lệch và biến động đáng kể tại các khu vực. Giá dao động từ 40 - 300 triệu đồng/m2, trong khi giá căn hộ thì nằm trong khoảng từ 14 - 85 triệu đồng/m2. (Nguồn giá: Bất động sản 31/5/2023)

      Với việc định hướng phát triển hạ tầng đô thị và giao thông, quận Bắc Từ Liêm đang trở thành một trong những khu trung tâm mới đáng sống tại Hà Nội. Mặc dù là một quận non trẻ, nhưng Bắc Từ Liêm đang nỗ lực hoàn thiện để trở thành một “điểm nóng” đáng chú ý với những nhà đầu tư bất động sản.

      Top 5 chung cư giá rẻ nhất quận Bắc Từ Liêm 2023

      Dưới đây là top 5 chung cư có giá bán rẻ nhất quận Bắc Từ Liêm trong năm 2023. Những căn hộ này không chỉ đáp ứng yêu cầu về mức giá phù hợp, mà còn mang đến những tiện ích và không gian sống thuận lợi cho cư dân. 

      Chung cư Scitech Tower

      Chung cư Scitech Tower tọa lạc tại 304 Hồ Tùng Mậu, thuộc phân khúc chung cư tầm trung, là dự án nhà ở dành riêng cho cán bộ công nhân viên của Sở Khoa học và Công nghệ. Được đầu tư bởi Handico68, dự án này bao gồm 200 căn hộ trong phân khúc chung cư tầm trung. Các căn hộ được lên kế rất hợp lý, với đa dạng từ 2-4 phòng ngủ và diện tích từ 60,8-122m2. Diện tích các căn hộ được phân bố khá đồng đều, với tỷ lệ 20% cho mỗi loại diện tích.

      Cụ thể, các căn hộ có diện tích và cấu trúc như sau:

      • Căn hộ 60,8m2, 79,5m2: Bao gồm 2 phòng ngủ và 2 vệ sinh.
      • Căn hộ 74,6m2, 95,6m2, 99,4m2, 101m2: Bao gồm 3 phòng ngủ và 2 vệ sinh.
      • Căn hộ 122m2: Bao gồm 4 phòng ngủ và 2 vệ sinh.

      Tuy nhiên, điều làm nên sự hấp dẫn và đặc biệt của chung cư Scitech Tower là chủ đầu tư đã chọn một hướng đi riêng biệt. Các căn hộ sẽ được hoàn thiện cơ bản với trang thiết bị như điều hòa, sàn gỗ, thiết bị vệ sinh... khi giao cho khách hàng. Điều này nhằm đảm bảo rằng khách hàng sẽ có một không gian sống chất lượng cao ngay từ khi nhận căn hộ.

      top-5-chung-cu-co-gia-re-nhat-quan-bac-tu-liem-nam-2023-onehousing-2

      Chung cư Scitech Tower quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Công trình được trang bị các tiện ích đáp ứng nhu cầu an ninh và giám sát chặt chẽ bằng hệ thống camera bảo vệ hoạt động 24/24. Hệ thống phòng cháy chữa cháy được đầu tư và tuân thủ tiêu chuẩn an toàn cao nhất.

      Các căn hộ tại chung cư Scitech Tower được trang bị đầy đủ nội thất, bao gồm hệ thống điều hòa trong phòng sinh hoạt chung và tất cả các phòng ngủ, hệ thống nóng lạnh, sàn gỗ cao cấp, trần thạch cao khung xương và các thiết bị điện và vệ sinh đầy đủ.

      Giá bán các căn hộ tại Scitech Tower dao động từ 27.2 - 31.1 triệu đồng/m2 tùy loại căn hộ. (Nguồn giá: Bất động sản 06/2023)

      Chung cư Ecohome 1

      Ecohome 1, trước đây được biết đến với tên gọi "Khu nhà ở thu nhập thấp Đô thị mới Bắc Cổ Nhuế-Chèm", là một dự án khu nhà ở xã hội do Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô làm chủ đầu tư. Dự án bao gồm 4 tòa nhà cao 12 tầng, cung cấp tổng cộng 930 căn hộ và có tổng diện tích sàn xây dựng gần 84.000 m2.

      top-5-chung-cu-co-gia-re-nhat-quan-bac-tu-liem-nam-2023-onehousing-3

      Ecohome 1 Bắc Cổ Nhuế (Nguồn: Kinh Tế Môi Trường)

      Ecohome 1 nằm tại Bắc Cổ Nhuế - Chèm, Đông Ngạc, Từ Liêm, Hà Nội. Khu vực này được định hướng phát triển như một chuỗi đô thị hiện đại, cung cấp đầy đủ tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, cơ sở thể thao - giải trí, đáp ứng tối đa các nhu cầu sinh sống của cư dân.

      Các căn hộ trong dự án được thiết kế chuẩn với diện tích từ 36,5-69,6m2, phù hợp với nhu cầu của những cặp vợ chồng trẻ và những gia đình có thu nhập trung bình.

      Giá bán các căn hộ tại Ecohome 1 dao động từ 26.7 - 30.4 triệu đồng/m2 tùy loại căn hộ. (Nguồn giá: Bất động sản 06/2023)

      Khu đô thị mới Resco

      Khu đô thị mới Resco nằm trên đường Phạm Văn Đồng, phường Xuân Đỉnh và Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án có vị trí phía Bắc và phía Nam giáp với đường quy hoạch, phía Đông giáp với đường Phạm Văn Đồng, và phía Tây và Tây Nam giáp với dân cư xã Cổ Nhuế.

      top-5-chung-cu-co-gia-re-nhat-quan-bac-tu-liem-nam-2023-onehousing-4

      Khu đô thị mới Resco tại quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Khu đô thị mới Resco bao gồm nhiều dự án thành phần, trong đó có chung cư OCT1 Resco Cổ Nhuế, chung cư OTC3A và chung cư OCT5 Cổ Nhuế.

      Tiện ích nội khu của khu đô thị mới Resco đã được chủ đầu tư xây dựng và quy hoạch hoàn thiện 100%. Dự án có hạ tầng kỹ thuật và cơ sở vật chất đồng bộ, bao gồm hệ thống giao thông nội bộ, điện, nước, viễn thông, phòng cháy chữa cháy, bãi đỗ xe và trạm bảo vệ. Khu đô thị cũng được trang bị không gian xanh thoáng mát.

      Giá bán căn hộ chung cư tại Khu đô thị mới Resco từ 24.5 triệu đồng/m2 - 34.1 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản 06/2023)

      Chung cư Megastar Dominium C2 Xuân Đỉnh

      Chung cư Megastar Tây Hồ tọa lạc tại vị trí đắc địa lô C2, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội, gần Khu dự án Ngoại Giao Đoàn và có tầm nhìn đẹp nhìn ra Hồ Tây và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của Hà Nội.

      Dự án được phát triển trong quy hoạch tổng thể của khu đô thị Tây Hồ Tây, dễ dàng di chuyển thuận tiện qua các tuyến đường Xuân La - Xuân Đỉnh, Phạm Văn Đồng, siêu thị Metro và đường cao tốc Thăng Long - Nội Bài.

      top-5-chung-cu-co-gia-re-nhat-quan-bac-tu-liem-nam-2023-onehousing-5

      Megastar Dominium C2 Xuân Đỉnh (Nguồn: Bất động sản)

      Các tiện ích nội khu bao gồm khu vườn hoa, khu quản lý và hội trường, nhà hàng và cà phê, trung tâm mua sắm, dịch vụ trông trẻ và hệ thống an ninh 24/7 với camera giám sát.

      Ngoài ra, chung cư Megastar Tây Hồ cũng cung cấp nhiều tiện ích ngoại khu như vị trí thuận lợi, giao thông tiện lợi và trang bị kỹ thuật hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      Giá bán căn hộ chung cư tại Megastar Dominium C2 Xuân Đỉnh từ 23.9 triệu đồng/m2 - 36.2 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản 06/2023)

      An Bình Tower

      An Bình Tower nằm tại mặt đường 69, cách ngã tư Phạm Văn Đồng - Cổ Nhuế 1.5km, thuộc quần thể Khu đô thị Resco và Khu nhà liền kề xóm 19 Cổ Nhuế. 

      An Bình Tower được thiết kế nhằm mang lại một không gian sống thoải mái và đầy đủ tiện ích cho cư dân. Tòa nhà cao 24 tầng bao gồm 2 tầng hầm, 3 tầng thương mại dịch vụ và 20 tầng chung cư.

      Các tiện ích tại dự án:

      • Vị trí gần các trường đại học hàng đầu như Học viện Tài chính, Đại học Mỏ - Địa chất, Đại học Tài Nguyên Môi trường...
      • Gần các trường cấp 1, 2, 3 chất lượng như trường Đoàn Thị Điểm, trường Cổ Nhuế, trường Việt Úc, tạo điều kiện thuận lợi cho học tập của các em nhỏ.
      • Gần các bệnh viện lớn như bệnh viện Việt - Hàn, bệnh viện E, đảm bảo sức khỏe và chăm sóc y tế cho cư dân.
      • Gần công viên Hòa Bình, chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ để đến, là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không gian xanh.
      • Cách Hồ Tây và KĐT Ciputra khoảng 1km, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tham quan, giải trí và tận hưởng không gian hồ nước và tiện ích tại khu đô thị lân cận.

      Giá bán căn hộ chung cư tại An Bình Tower từ 22.5 triệu đồng/m2 - 36.9 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản 06/2023)

      Như vậy, bài viết trên đã tổng hợp top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Bắc Từ Liêm năm 2023. Hy vọng với những thông tin mà OneHousing cung cấp, bạn sẽ chọn được căn hộ phù hợp. Nếu cần tư vấn thêm về dự án nào, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Sự khác biệt giữa chung cư giá rẻ Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

      Có nên lựa chọn chủ đầu tư Vingroup để mua chung cư giá rẻ Hà Nội dưới 3 tỷ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương