Top 5 chung cư giá rẻ nhất quận Tây Hồ năm 2023

      Top 5 chung cư giá rẻ nhất quận Tây Hồ năm 2023

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/06/2023
      Tìm hiểu về top 5 chung cư giá rẻ nhất quận Tây Hồ năm 2023. Danh sách những căn hộ có giá cả phải chăng nhất tại quận Tây Hồ, Hà Nội sẽ được cập nhật trong bài viết sau.

      Bài viết này sẽ giới thiệu về Top 5 chung cư giá rẻ nhất quận Tây Hồ năm 2023, cung cấp thông tin chi tiết về giá bán, tiện ích và nguyên nhân góp phần tạo nên mức giá hấp dẫn của mỗi dự án. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chất lượng với mức giá phải chăng, hãy đọc bài viết này để có cái nhìn tổng quan về thị trường chung cư quận Tây Hồ.

      Tổng quan chung cư quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ, nằm ở phía Tây Bắc thành phố Hà Nội, là một trong những khu vực phát triển nhanh chóng và được ưa chuộng bởi vị trí thuận lợi cũng như cảnh quan đẹp bên hồ Tây. Với vị trí tuyệt vời bên hồ Tây, quận này hấp dẫn người mua nhà bởi cảnh quan đẹp và không khí trong lành. Tây Hồ cung cấp các lựa chọn chung cư từ cao cấp đến giá rẻ, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Dự án chung cư ở đây thường mang đến tiện ích hiện đại, giao thông thuận tiện và môi trường sống an lành. Đây là một vùng đất hứa hẹn cho những ai muốn tìm kiếm một căn hộ lý tưởng tại Hà Nội.

      top-5-chung-cu-gia-re-nhat-quan-tay-ho-nam-2023-onehousing-1

      Quận Tây Hồ có Hồ Tây và nhiều tiện ích hiện đại (nguồn: duankhudothi)

      Phường nào quận Hai Bà Trưng có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Top 5 chung cư giá rẻ nhất quận Tây Hồ năm 2023

      Hoa Đào 713 Lạc Long Quân

      Dự án Hoa Đào tọa lạc tại số 713 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội. Tòa nhà gồm 2 khối, bao gồm một khối văn phòng cao 8 tầng và một khối căn hộ cao 20 tầng. Diện tích của các căn hộ trong dự án dao động từ 100m2 đến 750m2. Giá bán được cập nhật trên website batdongsan là 3,1 - 3,7 tỷ đồng.

      Với vị trí gần các cơ quan như nhà văn hóa quận và kho bạc quận, cũng như các ngân hàng Vietinbank, Vietcombank và Techcombank, tòa nhà cung cấp sự thuận tiện cho giao dịch và tài chính. Nằm trên mặt đường thông thoáng, cư dân tòa nhà dễ dàng di chuyển và ít gặp kẹt xe.

      Thiết kế của tòa nhà rất ấn tượng, với cấu trúc 2 khối văn phòng và căn hộ. Bên ngoài, tòa nhà được bao phủ bởi lớp kính, mang lại không gian quan sát xung quanh. Bên trong, tòa nhà có sảnh rộng rãi và thoáng mát. Văn phòng làm việc được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

      Lạc Hồng Westlake

      Lạc Hồng Westlake là một dự án chung cư đáng chú ý tọa lạc tại quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Dự án gồm hai tòa nhà: tòa B cao 29 tầng và tòa A cao 31 tầng, trải rộng trên diện tích 51.992 m2. Giá bán trên trang batdongsan được cập nhật 6/2023 là 2,35 - 5 tỷ đồng.

      top-5-chung-cu-gia-re-nhat-quan-tay-ho-nam-2023-onehousing-2

      Dự án được hưởng tiện ích từ khu đô thị Nam Thăng Long (nguồn: nguyenmanhninh)

      Vị trí của Lạc Hồng Westlake rất thuận lợi, nằm gần vòng xuyến đường dẫn lên cầu Nhật Tân và trên mặt đường đôi đi vào dự án Nam Thăng Long - Ciputra. Sự kết nối giao thông dễ dàng đến các vị trí quan trọng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh phía đông.

      Lạc Hồng Westlake được xem là một không gian sống lý tưởng với các tiện ích bao gồm công viên, bể bơi, sân bóng đá, sân tennis và nhiều khu vui chơi giải trí khác trong quần thể khu đô thị Nam Thăng Long giai đoạn 3. Nằm gần các trường quốc tế và các cơ sở chăm sóc sức khỏe, dự án đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày của cư dân.

      Vườn Đào 689 Lạc Long Quân

      Vườn Đào 689 Lạc Long Quân là một tòa nhà kết hợp văn phòng nằm tại vị trí đắc địa, trên mặt đường trục Võ Chí Công, cư dân tòa nhà dễ dàng di chuyển đến Hồ Tây, sân bay Nội Bài, cầu Nhật Tân và các khu vực lân cận. Xung quanh tòa nhà cũng có nhiều cửa hàng tiện lợi và trung tâm mua sắm. Nhờ vị trí thuận lợi mà giá bán của các căn hộ cũng nhỉnh hơn so với 2 dự án trước, dao động 4 - 4,7 tỷ đồng theo trang batdongsan.

      top-5-chung-cu-gia-re-nhat-quan-tay-ho-nam-2023-onehousing-3

      Vị trí giao thông và tiện ích đều thuận tiện cho cư dân (nguồn: Maison Office)

      Tòa nhà cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ bên trong như hệ thống an ninh, camera, hệ thống báo động, hệ thống chữa cháy, hệ thống phát điện và thoát nước. Tầng hầm để xe được giám sát bởi bảo vệ 24/24 và tòa nhà cũng có hệ thống thang máy tốc độ cao để phục vụ cư dân.

      Hancom 603 Lạc Long Quân

      Chung cư Hancom nằm tại ngõ 603 Lạc Long Quân, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội. Tòa nhà có vị trí gần quận ủy Tây Hồ, Khu đô thị Ciputra và Hồ Tây, cũng như các trường học, bệnh viện, công viên và các tiện ích khác.

      Dự án Hancom bao gồm các căn hộ với diện tích từ 121m2 đến 162m2. Giá bán dao động từ 28 triệu đến 32 triệu đồng/m2 theo trang batdongsan. Dự án có nhiều tiện ích gần kề như Khu đô thị mới Ciputra, Hồ Tây, công viên Hòa Bình, Thành phố Giao Lưu và nhiều tiện ích khác, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân.

      Packexim 1 - 15 An Dương Vương

      Chung cư Packexim 1 nằm tại số 49, ngõ 15, phố An Dương Vương, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Dự án được chủ đầu tư bởi Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Bao Bì, và nhà thầu là Công ty Cổ phần Xây dựng C BHI. Tư vấn giám sát dự án được thực hiện bởi Công ty Cổ phần tư vấn quản lý dự án xây dựng CMAXX.

      top-5-chung-cu-gia-re-nhat-quan-tay-ho-nam-2023-onehousing-4

      Packexim là nơi phù hợp để an cư cho mọi gia đình (nguồn: dandautu)

      Khu chung cư Packexim 1 có sân chơi cho trẻ em rộng rãi, đảm bảo không gian vui chơi và giải trí cho trẻ. Dự án cũng có 2 tầng hầm để gửi xe, giúp cư dân thuận tiện trong việc đỗ xe. Hệ thống an ninh của chung cư được đảm bảo tốt, với an ninh 24/24 giúp bảo vệ an toàn cho cư dân. Ngoài ra, chung cư cũng gần chợ và cách trường học khoảng 500m, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc mua sắm và gửi gắm con em đi học. Với nhiều tiện ích đáp ứng đa dạng nhu cầu sống, giá bán chung cư Packexim 1 được cập nhật từ trang batdongsan cũng dao động rộng từ 2,6 - 5,3 tỷ.

      Quận Tây Hồ là một địa điểm hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm chung cư giá rẻ. Top 5 chung cư giá rẻ nhất quận Tây Hồ năm 2023 như Hoa Đào 171 Lạc Long Quân, Lạc Hồng Westlake, Vườn Đào 689 Lạc Long Quân, Hancom 603 Lạc Long Quân và Packexim 1 - 15 An Dương Vương sẽ là những lựa chọn đáng xem xét. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một căn hộ chất lượng với giá cả phải chăng trong năm 2023 tại quận Tây Hồ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương