Có nên lựa chọn chủ đầu tư Vingroup để mua chung cư giá rẻ Hà Nội dưới 3 tỷ không?

      Có nên lựa chọn chủ đầu tư Vingroup để mua chung cư giá rẻ Hà Nội dưới 3 tỷ không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/02/2023
      Chung cư giá trẻ Hà Nội dưới 3 tỷ đồng không khó tìm tại các dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City. Bài viết này sẽ chia sẻ một số thông tin về chung cư 2 phòng ngủ giá rẻ Hà Nội dưới 3 tỷ.

      Ngày nay, với lượng người đổ về Hà Nội để sinh sống, làm việc ngày càng tăng cao. Từ đó dẫn đến việc giá nhà cũng không ngừng lên. Việc tìm kiếm một căn chung cư giá rẻ Hà Nội dưới 3 tỷ cũng trở nên khó khăn hơn. Thế nhưng, khi mua chung cư chủ đầu tư Vingroup, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những căn chung cư 2 phòng ngủ Hà Nội dưới 3 tỷ.

      Thông tin tổng quan nổi bật nhất về chủ đầu tư Vingroup

      Nổi tiếng vì độ uy tín bậc nhất lĩnh vực bất động sản 

      Trong lĩnh vực bất động sản thì Vingroup được xem là chủ đầu tư uy tín số một trong các chủ đầu tư uy tín nhất. Vingroup đã thực hiện xuất sắc vai trò của mình thông qua minh chứng là sự tin tưởng của khách hàng đối với tập đoàn. 

      Vinhomes thuộc tập đoàn Vingroup là thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam, tiên phong trong lĩnh vực đầu tư, phát triển và quản lý bất động sản nhà ở cao cấp phân khúc trung và thượng lưu. Các dự án của Vinhomes luôn có vị trí đẹp tại những tỉnh thành trọng điểm trên toàn quốc. Nổi bật gồm có: Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside Long Biên, Vinhomes Central Park, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park.

      Hệ sinh thái đẳng cấp của chủ đầu tư Vingroup

      Không chỉ những thành công trong bất động sản, Tập đoàn Vingroup cũng đã có sự phát triển nhất định trong các lĩnh vực khác và có tầm ảnh hưởng ngày càng sâu rộng đối với nền kinh tế nước nhà. Điển hình là sự xuất hiện hàng loạt những thương hiệu mới: 

      • Vinmec: gồm Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đặt tại Khu đô thị Times City Hà Nội và phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal City. 
      • Vinschool: hệ thống giáo dục từ mầm non, tiểu học và trung học cơ sở đến trung học phổ thông.
      • VinUni: trường Đại học đào tạo chuẩn quốc tế.
      • VinPro: trung tâm công nghệ điện máy. 
      • Adayroi.com: sàn thương mại điện tử. 
      • VinFast: lắp ráp và sản xuất ô tô, xe máy chạy bằng nhiên liệu hoặc điện.

      Vị trí vàng và hệ thống tiện ích cao cấp của các dự án chủ đầu tư Vingroup

      Những dự án bất động sản do tập đoàn Vingroup triển khai và được quy hoạch tại vị trí "vàng", lý tưởng, có thể nói là trung tâm của thành phố. Thông thường, các dự án của Vinhomes sẽ được xây ở nơi có không gian thoáng, view đẹp bên cạnh bờ biển với dòng cát trắng mịn màng, sông nước êm đềm hoặc trung tâm thành phố náo nhiệt nhộn nhịp, kết nối giao thông linh hoạt và thuận lợi cho việc đi lại của khách hàng với những khu vực trung tâm khác của thành phố. Chính vì vậy nhiều ông chủ bất động sản đánh giá rất cao chính sách ưu đãi cũng như cơ hội được đầu tư vào Vingroup. 

      Có nên lựa chọn chủ đầu tư Vingroup để mua chung cư giá rẻ Hà Nội dưới 2 tỷ không?

      Đọc tiếp

      Nhu cầu thực tế của người mua chung cư giá rẻ Hà Nội dưới 3 tỷ

      Hiện nay, nhu cầu mua nhà nói chung và chung cư giá rẻ nói riêng đang tăng cao, từ đó dẫn đến giá nhà cũng tăng cao. Các cặp vợ chồng mới cưới, những người trẻ độc lập đều muốn sở hữu riêng cho mình một căn hộ hiện đại với tầm giá dưới 03 tỷ. 

      Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Vinhomes đã đẩy mạnh xây dựng những căn hộ chung cư hiện đại với mức giá phù hợp với người mua. Cùng với đó là chính sách trả góp ưu đãi, tạo điều kiện cho những người trẻ có cơ hội sở hữu căn nhà riêng một cách nhanh chóng.

      Với một số vốn khoảng 30% giá trị căn nhà, bạn đã có thể tiến hành trả góp để sợ hữu ngay một căn hộ chung cư của chủ đầu tư Vinhomes. Bạn sẽ được tận hưởng các chương trình ưu đãi khi được vay mua nhà trả góp lên đến 35 năm, hỗ trợ lãi suất 0 đồng, khi làm việc với các đối tác ngân hàng của Vinhomes như Techcombank.

      Tham khảo các dự án chủ đầu tư Vingroup

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ nằm phía Tây thủ đô, dự án Vinhomes Smart City toạ lạc tại vị trí vàng trên trục đường đại lộ Thăng Long. Dễ dàng kết nối thuận tiện đến những đơn vị hành chính, những trung tâm mua sắm, văn hoá – giải trí và các trường phổ thông tới đại học. Trong tương lai, với việc quy hoạch tuyến metro số 5, 6, 7 cũng sẽ giúp cho việc tham gia giao thông trở nên thuận tiện hơn nữa. 

      (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Dự án Vinhomes Smart City sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp. Tất cả nhu cầu sinh sống và thụ hưởng của cư dân Vinhomes được bao hàm trọn vẹn trong không gian xanh của dự án: trung tâm thương mại Vincom, hệ thống giáo dục từ mầm non đến THPT Vinschool, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế Vinmec, trường Đại học VinUni, hệ thống siêu thị VinMart.

      Với số tiền 03 tỷ đồng, bạn có thể sở hữu căn hộ 02 phòng ngủ tòa S3.02, căn hộ 02 phòng ngủ tòa S2.01, ngay tại dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Căn hộ được thiết kế hiện đại, thông minh để tối ưu hóa không gian sống chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.  

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park có lợi thế tọa lạc tại cửa ngõ với những vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc như Hải Phòng, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Thái Nguyên, Quảng Ninh. Cư dân tại đây chỉ mất 3-5 phút để đi tới quốc lộ 5A, 5B và cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

      Chung cư giá rẻ Hà Nội dưới 3 tỷ không hề khó tìm tại Vinhomes Ocean Park với các căn hộ đầy đủ tiện nghi, rộng rãi, tiện ích hiện đại cao cấp. Bạn có thể tham khảo một số chung cư 2 phòng ngủ Hà Nội tại Vinhomes Ocean Park như Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.19, Căn hộ 2 phòng ngủ S1.07. 

      Lựa chọn chủ đầu tư Vingroup để mua chung cư giá rẻ Hà Nội dưới 3 tỷ là vô cùng hợp lý với các loại hình căn hộ đa dạng, phù hợp với nhu cầu cá nhân. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các căn hộ Vinhomes Smart City hay Vinhomes Ocean Park, hãy liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn Pro Agent để được tư vấn chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Giải đáp thắc mắc: Biển hồ nước mặn 6,1 ha thuộc dự án chung cư nào của Vingroup?

      Có nên vay ngân hàng trong lần đầu tiên mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương