Top 5 chung cư có giá cao nhất quận Hoàng Mai 2023

      Top 5 chung cư có giá cao nhất quận Hoàng Mai 2023

      Onehousing image
      9 phút đọc
      07/06/2023
      Hoàng Mai là một trong bốn quận nội thành có diện tích lớn nhất Hà Nội. Vì vậy mà nơi đây cũng tập trung nhiều dự án bất động sản. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về top 5 chung cư có giá cao nhất quận Hoàng Mai 2023.

      Quận Hoàng Mai là cửa ngõ kết nối trung tâm phía Đông Nam của thủ đô. Thời gian gần đây, quận luôn nhận được sự đầu tư và phát triển về cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông, khiến cho nơi đây trở thành khu vực thu hút nhiều dự án bất động sản tiềm năng. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn top 5 chung cư có giá cao nhất quận Hoàng Mai 2023.

      Giới thiệu tổng quan về quận Hoàng Mai

      Hoàng Mai là một trong những quận thuộc nội thành và có vị trí quan trọng trong việc phát triển kinh tế khi có vị trí nằm ở cửa ngõ nối các quận nội đô với các quận ngoại thành.

      Quận Hoàng Mai gồm 14 đơn vị hành chính trực thuộc và có đủ những yếu tố để trở thành khu vực có nền kinh tế phát triển sôi động ở thủ đô. Bên cạnh đó, an ninh ở các khu vực hay an sinh xã hội nơi đây cũng được đảm bảo giúp người dân có thể chuyên tâm an cư lập nghiệp.

      Trên địa bàn quận, các hoạt động phát triển kinh tế từ nông nghiệp, công nghiệp đến lĩnh vực dịch vụ đều diễn ra sôi nổi. Do đó, tại quận Hoàng Mai đã và đang quy tụ hàng loạt các dự án bất động sản đắt giá. Đặc biệt là các dự án tại vị trí trung tâm, thu hút sự quan tâm lớn của giới đầu tư và khách hàng.

      Những điều cần biết: Kinh nghiệm khi mua chung cư giá rẻ

      Đọc tiếp

      Top 5 chung cư có giá cao nhất quận Hoàng Mai 2023

      Dự án chung cư Bea Sky 

      Bea Sky nằm tại khu đô thị Tây Nam Kim Giang I, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Xiển - Xa La, gần với công viên Chu Văn An thuộc khu quần thể The Manor Central Park lớn nhất khu vực. Từ đây cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của quận Thanh Xuân và các tỉnh lân cận khác.

      Xung quanh chung cư Bea Sky là trụ sở của nhiều bộ ngành như Bộ Tài nguyên và môi trường, Bộ nội vụ, Bộ công an, Bộ ngoại giao, dọc theo vành đai 3 mở rộng. Bên cạnh đó là hệ thống trường học từ mầm non, đại học, bệnh viện, đáp ứng nhu cầu thiết thực của quý cư dân.

      Nằm trên trục đường Nguyễn Xiển - Linh Đàm, giao thông đồng bộ, hứa hẹn là 1 điểm nóng trong tương lai với sự xuất hiện của nhiều chủ đầu tư lớn cùng những khu đô thị quy mô như Bitexco, Vimefulland.

      Dự án gồm 1 khối nhà 26 tầng nổi và 1 tầng hầm. Bao quanh chung cư Bea Sky là những con đường dạo bộ rợp bóng cây xanh và hơn 60 tiện ích nội khu được thiết kế hiện đại. Khu thể thao, khu vui chơi dành cho trẻ em, câu lạc bộ năng khiếu, sức khỏe, siêu thị, phòng khám, cafe trên cao…

      Bea Sky là một quần thể đa dạng gồm khu dân cư, khu sinh thái, trung tâm thương mại, cơ sở y tế, trường học, nơi cư dân có thể tìm thấy mọi điều cần thiết đáp ứng đúng nhu cầu. 

      top-5-chung-cu-co-gia-cao-nhat-quan-hoang-mai-2023-onehousing-1

      Dự án chung cư Bea Sky (Nguồn: batdongsan)

      Theo cập nhật tháng 6/2023 của trang web batdongsan, chung cư Bea Sky đang rao bán các căn hộ với mức giá khoảng 43,59 triệu đồng/m2.

      Dự án chung cư VP2 - VP4

      Chung cư VP2 - VP4 khu đô thị Linh Đàm được xây dựng tại lô đất số NO-VP2 và NO-VP4 thuộc phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. Nằm trong quần thể Bán đảo Linh Đàm, VP2 có vị trí vô cùng đắc địa, được bao quanh bởi Hồ Linh Đàm, giao thông gần với các tuyến đường đường huyết mạch như Vành đai 3, Giải Phóng…, gần các trường học, siêu thị, bể bơi, cách trung tâm hội nghị quốc gia khoảng 5km, cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 8km.

      Dự án GREENLIFE TOWER gồm 2 tòa nhà NO-VP2 và NO-VP4 nằm trên mặt đường Nguyễn Duy Trinh, có lợi thế về giao thông, được kế thừa cơ sở hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội của khu đô thị Linh Đàm. Đây được xem là trái tim của bán đảo, xung quanh được bao bọc bởi hồ nước và công viên cây xanh.

      Dự án gồm 2 tòa căn hộ 25 tầng nổi, 2 tầng hầm và các hệ thống công trình dịch vụ công cộng hoàn chỉnh như bể bơi 4 mùa, phòng tập thể dục, chăm sóc thẩm mỹ, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng đọc sách, nhà hàng, trung tâm mua sắm. Giữa khối công trình là hệ thống vườn treo tạo khoảng không gian xanh mát và hiện đại. Khối tòa tháp có 288 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ, diện tích từ 86,8m2 – 137,2m2. Các căn hộ đều được thiết kế đảm bảo tiếp cận với nhiều ánh sáng tự nhiên.

      Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích ngoại khu của dự án VP2 - VP4 Linh Đàm cũng hết sức đa dạng như hệ thống trường học đầy đủ các cấp từ mầm non đến đại học, siêu thị, bệnh viện, chợ, công viên cây xanh, hồ nước rộng 70 ha. Đặc biệt là tòa nhà có hệ thống giám sát, bảo vệ và quản lý riêng biệt, chuyên nghiệp.

      top-5-chung-cu-co-gia-cao-nhat-quan-hoang-mai-2023-onehousing-2

      Hình ảnh 3D dự án chung cư VP2 - VP4 Linh Đàm (Nguồn: Nhadat24h)

      Hiện tại, các căn hộ của dự án VP2 - VP4 đang được rao bán trên trang batdongsan với giá 45,14 triệu đồng/m2 (Thời điểm cập nhật: tháng 6/2023).

      Dự án The Zen Residence

      The Zen Residence thuộc khu đô thị Gamuda Gardens, Trần Phú, Hoàng Mai - cửa ngõ phía nam của thủ đô. Từ vị trí của dự án chung cư, cư dân có thể di chuyển thuận tiện đến các địa điểm làm việc, học tập trên địa bàn quận Hoàng Mai, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ngọc Hồi - Thanh Trì, Thanh Xuân.

      Hạ tầng cơ sở giao thông khu vực quận đang ngày càng được hoàn thiện với nhiều dự án lớn giúp Gamuda kết nối dễ dàng hơn đến các khu vực khác trong trung tâm thành phố.

      Chung cư The Zen Residence thiết kế mang đến không gian sống riêng tư, yên bình nhưng vẫn hội tụ những giá trị sống cốt lõi của cuộc sống hiện đại. Các căn hộ được bố trí hợp lý, chia phòng linh hoạt giúp tối ưu công năng sử dụng, dễ dàng sắp đặt đồ dùng. Thiết kế phòng khách và phòng ngủ đều có ánh sáng tự nhiên mang lại sự thông thoáng cho căn hộ. The Zen Residence có mật độ căn hộ thấp, chỉ 11 căn hộ/sàn, 6 thang máy và 2 thang bộ. 

      Với 3 tòa chung cư The Zen Residence này, chủ đầu tư Gamuda Land đã tích hợp rất nhiều tiện ích thời thượng bên trong khối đế 5 tầng như bể bơi vô cực, phòng tập Gym, vườn đi dạo, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, trung tâm thương mại, coffe, chăm sóc sức khỏe, khu vực sinh hoạt cộng đồng, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân. Điểm nhấn nổi bật trong thiết kế của The Zen Residence là hệ thống vườn trên cao - Sky Garden trên tầng cao nhất của mỗi tòa. 

      Ngoài các tiện ích ở bên trong tòa nhà thì cư dân của cũng được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích của khu đô thị như các câu lạc bộ Gamuda Gardens với bể bơi đạt tiêu chuẩn Olympic, sân tennis, Spa, phòng xông hơi, nhà hàng ăn uống, trường mẫu giáo, trường công lập, trường liên cấp, bệnh viện… Bên cạnh đó, với mật độ cây xanh chiếm 50% giúp cư dân sẽ có môi trường sống xanh – sạch – đẹp.

      Các căn hộ của dự án The Zen Residence đang được mở bán với mức giá 45,37 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan, 6/2023).

      top-5-chung-cu-co-gia-cao-nhat-quan-hoang-mai-2023-onehousing-3

      Dự án The Zen Residence (Nguồn: the zen residence)

      Dự án chung cư Mandarin Garden 

      Dự án Mandarin Garden 2 có địa chỉ tại số 99 Tân Mai, nằm tại vị trí đắc địa ở phía Nam thành phố Hà Nội. Chung cư nằm liền kề với vành đai 2,5 có mặt cắt 40m, tiếp giáp với các tuyến đường quan trọng như Kim Đồng, Giải Phóng nên cư dân nơi đây rất thuận tiện trong việc đi vào trung tâm của thành phố và các khu vực phía Tây, phía Nam Thủ đô.

      Mandarin Garden 2 nằm ngay tại khu vực trung tâm quận Hoàng Mai với hạ tầng xã hội đã phát triển mạnh:

      • Gần các trường đại học lớn như: Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Trường Đại học Xây Dựng, Đại học Bách Khoa
      • Gần các bệnh viện trung ương: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh viện Quân Đội 108.
      • Gần các khu công viên cây xanh và hệ thống trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí. Mandarin Garden 2 được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và hoàn thiện sẵn có xung quanh
      • Chung cư gần với bến xe Giáp Bát và Bến xe Nước Ngầm nên rất thuận lợi cho cư dân di chuyển đến các địa điểm khác.

      Với mong muốn đem đến không gian thư giãn cho cư dân, chủ đầu tư của Mandarin Garden 2 đã tối đa các không gian để trồng cây xanh và khu đường dạo xung quanh tòa nhà tại tầng 1 và khu vườn dưỡng sinh trên tầng 18.

      Mandarin Garden 2 được thiết kế với nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu của cư dân tại đây như 2 tầng hầm để xe, khu dịch vụ thương mại từ tầng 1 đến tầng 6, trường mầm non, khu vui chơi cho trẻ em, không gian cho người cao tuổi, thư viện và bể bơi ngoài trời. Ngoài ra, các dịch vụ tại chỗ như phòng tập đa năng, khu Yoga và hệ thống Spa cao cấp sẽ đem lại cuộc sống tiện nghi cho mỗi gia đình.

      Không gian nội thất căn hộ tại chung cư Mandarin Garden 2 Tân Mai được thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Các phòng khách, phòng ngủ có nhiều khe thoáng và cửa sổ, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên vừa tốt cho sức khỏe vừa tạo sự thông thoáng, mang lại vượng lộc cho gia chủ.

      Mỗi tầng của từng tòa nhà chỉ có 8 căn hộ và 4 thang máy tốc độ cao giúp cư dân đi lại thuận lợi. Các hành lang căn hộ được thiết kế sang trọng với 3m chiều rộng tại khu vực sảnh thang máy và hệ thống ánh sáng hiện đại.

      top-5-chung-cu-co-gia-cao-nhat-quan-hoang-mai-2023-onehousing-4

      Dự án chung cư Mandarin Garden 2 Tân Mai (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Căn hộ của dự án chung cư Mandarin Garden 2 Tân Mai đang được mở bán trên trang web batdongsan với giá khoảng 46,99 triệu đồng/m2 (Thời điểm cập nhật: Tháng 6/2023).

      Dự án Thanh Bình Garden tại số 3 Nguyễn Cảnh Dị

      Chung cư Thanh Bình Garden sở hữu vị trí vàng tại trung tâm của ba quận là Hoàng Mai, Thanh Xuân và Hai Bà Trưng. Đại Kim Garden gần với các trục đường chính của thành phố Hà Nội như đường Giải Phóng, vành đai 2, Đại La – Trường Chinh, từ đó, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố.

      Ngay gần chung cư Thanh Bình Garden là các khu đô thị hiện đại, văn minh đã đi vào hoạt động như khu đô thị Đại Kim, Linh Đàm. Cư dân sẽ được thừa hưởng những tiện ích sẵn có tại các khu đô thị này, đặc biệt là bầu không khí trong lành do hệ thống cây xanh và công viên hồ điều hòa mang lại.

      Chung cư Thanh Bình Garden được trang bị hệ thống tiện ích hiện đại gồm tổ hợp trung tâm thương mại, nhà trẻ, 3 tầng hầm rộng rãi. Các gia đình sẽ được trải nghiệm cuộc sống đầy đủ tiện nghi mỗi ngày với phòng tập GYM, phòng sinh hoạt, khu vui chơi trẻ em.

      Với mong muốn mang đến cho cư dân không gian sống chất lượng, chủ đầu tư đã trang bị hàng loạt tiện ích cao cấp, phần lớn diện tích cho không gian xanh. Đáng chú ý là chung cư Thanh Bình Garden được thiết kế với hệ thống cây xanh chiếm 50% diện tích, bao quanh là hệ thống đường dạo bộ, sân vườn và khu vui chơi.

      top-5-chung-cu-co-gia-cao-nhat-quan-hoang-mai-2023-onehousing-5

      Dự án Thanh Bình Garden (Nguồn: batdongsan)

      Với những tiện ích hiện đại như vậy, chung cư Thanh Bình Garden đang mở bán các căn hộ với giá 47,8 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan, 6/2023).

      OneHousing đã thông qua bài viết đưa đến bạn những thông tin về top 5 chung cư giá cao nhất quận Hoàng Mai năm 2023. Ngoài ra, OneHousing cũng mở bán những căn hộ chung cư tại vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích hiện đại trên trang web của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 5 chung cư giá rẻ nhất quận Tây Hồ năm 2023

      Sự khác biệt giữa chung cư giá rẻ Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương