Top 4 lý do người trẻ nên đầu tư sớm cho mục tiêu mua nhà tại Masteri West Heights

      Top 4 lý do người trẻ nên đầu tư sớm cho mục tiêu mua nhà tại Masteri West Heights

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/06/2023
      Trong bối cảnh kinh tế phát triển, việc đầu tư sớm cho mục tiêu mua nhà là một quyết định thông minh. Masteri West Heights là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đang tìm kiếm một căn hộ chung cư hiện đại.

      Trong thời đại hiện nay, việc sở hữu một căn hộ chung cư là mục tiêu của rất nhiều người trẻ. Và để đạt được mục tiêu đó, việc người trẻ đầu tư bất động sản sớm là điều cần thiết. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu về top 4 lý do tại sao người trẻ nên đầu tư sớm cho mục tiêu mua nhà tại Masteri West Heights.

      Những thông tin về vị trí của dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      Masteri West Heights là dự án căn hộ đẳng cấp nhất của thị trường hiện nay đang nhận được rất nhiều sự chú ý của khách hàng và các nhà đầu tư. Đây cũng là dự án có doanh số bán hàng cực khủng tại khu vực Hà Nội, hứa hẹn đem đến luồng gió mới tại thị trường bất động sản phía Tây Thủ đô cũng như tạo nên tiêu chuẩn cuộc sống mới cho những cư dân ưu tú.

      Masteri West Heights được xây dựng tại vị trí trung tâm Vinhomes Smart City phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là nơi có hạ tầng giao thông hoàn chỉnh và được UBND thành phố quy hoạch để trở thành trung tâm hành chính - kinh tế mới phía Tây Thủ đô. Dự án Masteri West Heights Tây Mỗ nằm ngay trục đường chính mặt cắt ngang rộng 52m và có tầm nhìn thoáng đãng hướng về công viên và hồ trung tâm nên được giới chuyên gia đánh giá cao.

      top-4-ly-do-nguoi-tre-nen-dau-tu-som-cho-muc-tieu-mua-nha-tai-masteri-west-heights-onehousing-1

      Toàn cảnh bao quát dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Bên cạnh đó, dự án còn kề cận với các tuyến đường huyết mạch lớn như: tuyến Lê Quang Đạo, Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương, đại lộ Thăng Long, đường Mễ Trì, đường Vành Đai 2.5, Đường 72, đường Phạm Hùng, đường Vành Đai 3. Đây là một trong những tiềm năng giúp dự án tăng giá, đảm bảo sinh lời cho các nhà đầu tư trong tương lai.

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Đọc tiếp

      Những tiện ích nội/ngoại khu dành cho giới trẻ tại Masteri West Heights

      Masteri West Heights nằm trong phân khúc chung cư cao cấp và nhờ vị trí đắc địa nên cư dân tại đây có thể thừa hưởng toàn bộ tiện ích từ Đại đô thị Vinhomes Smart City như công viên trung tâm rộng 10,2ha, Vincom Mega Mall, Vinschool, Sportia Park, Zen Park - vườn Nhật lớn nhất Đông Nam Á, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec.

      top-4-ly-do-nguoi-tre-nen-dau-tu-som-cho-muc-tieu-mua-nha-tai-masteri-west-heights-onehousing-2

      Tiện ích đẳng cấp khiến Masteri West Heights trở thành tâm điểm sống đắt giá phía Tây tại Hà Nội (Nguồn: Masteri West Heights)

      Ngoài ra, chủ đầu tư còn quy hoạch thêm 22 tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm bể bơi vô cực trên tầng thượng, vườn thượng uyển trên không, các sân tập thể thao theo chủ đề, thác nước ánh sáng, sân thiền yoga ngoài trời, công viên mini và khu shophouse khối đế.

      Top 4 lý do người trẻ nên đầu tư sớm cho mục tiêu mua nhà tại Masteri West Heights

      Masteri West Heights là một trong các căn hộ chung cư cao cấp nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City, được xây dựng bởi tập đoàn Masterise Homes - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Dự án này được đánh giá là một lựa chọn lý tưởng cho những người trẻ đang tìm kiếm một không gian sống cực kỳ tiện nghi, hiện đại và vẫn đầy đủ tiện ích. Vậy tại sao người trẻ nên đầu tư sớm cho mục tiêu mua nhà tại Masteri West Heights?

      Môi trường lý tưởng cho công việc sáng tạo tại Masteri West Heights

      Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin và internet, nhiều bạn trẻ đang có xu hướng làm việc online hoặc freelance. Với những người này, Masteri West Heights là một lựa chọn lý tưởng để định cư và phát triển sự nghiệp.

      Với các tiện ích hiện đại như phòng gym, hồ bơi, khu vui chơi giải trí, khu vực làm việc chung, Masteri West Heights cung cấp một môi trường sống và làm việc lý tưởng cho các bạn trẻ trẻ muốn phát triển sự nghiệp của mình.

      Chi phí thuê nhà không hề rẻ

      Hiện nay, chi phí thuê nhà ở các khu vực trung tâm đang ngày càng tăng cao. Nếu bạn trẻ muốn sống ở một khu vực đẳng cấp và tiện nghi như Vinhomes Smart City, chi phí thuê nhà sẽ rất cao. Do đó, việc đầu tư sớm cho mục tiêu mua nhà tại Masteri West Heights sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí thuê nhà và sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp với giá thành hợp lý.

      Đầu tư xứng đáng cho tương lai

      Mua nhà là quyết định rất quan trọng trong cuộc đời của bất kỳ ai. Tuy nhiên, việc đầu tư sớm cho mục tiêu này sẽ giúp bạn tích lũy được tài sản và có thể bán lại với giá cao hơn trong tương lai. Đặc biệt, với sự phát triển của khu đô thị Vinhomes Smart City và các dự án xung quanh, giá trị của căn hộ chung cư tại Masteri West Heights sẽ ngày càng tăng cao.

      top-4-ly-do-nguoi-tre-nen-dau-tu-som-cho-muc-tieu-mua-nha-tai-masteri-west-heights-onehousing-3

      Bên trong căn hộ mẫu cực kỳ hiện đại tại dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Được hỗ trợ các chính sách đặc biệt từ chủ đầu tư và OneHousing

      Một trong những lý do quan trọng khi đầu tư sớm cho mục tiêu mua nhà tại Masteri West Heights là các chính sách đặc biệt được hỗ trợ bởi chủ đầu tư thông qua nền tảng OneHousing. OneHousing là một nền tảng bất động sản trực tuyến, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và mua bán căn hộ, đất nền, biệt thự và các sản phẩm bất động sản khác.

      Khi mua căn hộ tại Masteri West Heights thông qua OneHousing, người mua sẽ được hỗ trợ gói vay lên đến 80% giá trị căn hộ và được hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng. Ngoài ra, người mua còn có thể lựa chọn hưởng lãi suất ưu đãi kéo dài 36 tháng hoặc hưởng lãi suất ưu đãi trong 36 tháng (Nguồn: OneHousing T6/2023).

      Điều này sẽ giúp cho người mua có thể tiết kiệm được chi phí vay vốn và giúp cho việc mua nhà trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, OneHousing còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ khác như tư vấn pháp lý, tư vấn về các chính sách vay vốn, giúp khách hàng có thể hoàn thiện thủ tục mua bán căn hộ một cách nhanh chóng và thuận tiện.

      Với những lý do trên, việc đầu tư sớm cho mục tiêu mua nhà tại Masteri West Heights là điều cần thiết để giúp bạn đạt được mục tiêu sở hữu căn hộ chung cư trong tương lai. Đây là cơ hội tuyệt vời để đầu tư vào bất động sản và có thể mang lại lợi ích lớn cho bạn trong tương lai. Hãy nhanh tay đăng ký để trở thành chủ nhân của một căn hộ tại Masteri West Heights.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương