Top 4 địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến Vinhomes Ocean Park 2

      Top 4 địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/04/2023
      Nếu bạn chưa biết phải đi đâu, chơi gì vào dịp cuối tuần, dịp lễ Tết ở Hà Nội. Vậy hãy check-in ngay 4 địa điểm nổi tiếng, chỉ có Vinhomes Ocean Park 2 sau đây.

      Tiếp nối thành công của “Quận Biển” Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, chủ đầu tư Vingroup đã cho xây dựng khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên. Nếu bạn đang đau đầu tìm kiếm địa điểm vui chơi cuối tuần cho gia đình, người thân hoặc bạn bè. Vậy còn chờ gì nữa mà không nhanh chóng lập kèo trải nghiệm, khám phá 4 địa điểm check-in ngay sau đây.

      Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở đâu?

      Vinhomes Ocean Park 2 The Empire tọa lạc trên địa phận của 2 xã Nghĩa Trụ và xã Long Hưng, thuộc tỉnh Hưng Yên. Dưới con mắt của nhiều chuyên gia và nhà đầu tư, đây là vùng đất có vị trí tiềm năng để phát triển đô thị. Quan sát trên bản đồ dự án, bạn có thể phía Bắc khu đô thị tiếp giáp khu đất dân cư thuộc xã Vĩnh Phúc và xã Tân Tiến. Trong khi đó ở hướng Tây, The Empire tiếp giáp quốc lộ 5B (hay còn gọi là cao tốc Hà Nội - Hải Phòng).

      Mở rộng phạm vi, Vinhomes Ocean Park 2 The Empire còn được quy hoạch thông minh, bao bọc bởi nhiều dự án, mô hình nhà ở phát triển khác. Chẳng hạn, từ The Empire, bạn chỉ cần di chuyển từ 5 - 6 km là đã có thể tiếp cận dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Ngoài ra, các dự án quy hoạch khác có thể kể đến như khu dân cư, khu đô thị Ecopark, trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên… Việc đa dạng các mô hình xung quanh dự án Vinhomes Ocean Park 2 giúp cư dân tại khu đô thị có nhiều cơ hội trải nghiệm các dịch vụ, tiện ích xung quanh. Đi kèm với hệ thống tiện ích nội và ngoại khu, dự án The Empire còn cho thấy nhiều lợi thế trong việc di chuyển giao thông, kết nối khu vực.

      Các phân khu nào tại Vinhomes Ocean Park 2 đã hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng?

      Đọc tiếp

      Bỏ túi ngay top 4 địa điểm check-in tại Vinhomes Ocean Park 2

      Mùa hè là mùa của vui chơi, mùa của lễ hội và nghỉ dưỡng. Nếu bạn đang tìm kiếm các địa điểm du lịch gần Hà Nội, vừa có biển nhưng vẫn cần đảm bảo đủ tiện nghi. Vậy thì đừng bỏ qua khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire tại Hưng Yên nhé. Hãy cùng theo chân OneHousing lưu ngay danh sách 4 địa điểm check-in cực vui cho mùa hè này.

      Check-in “sang chảnh” cùng bộ 3 cây cầu tại công viên Royal Wave Park

      Công viên Royal Wave Park hay còn được gọi là hồ tạo sóng nhân tạo là một trong 4 kỳ quan của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Với diện tích lên tới 18 ha, công viên Royal Wave Park  hứa hẹn mở ra trào lưu “biển trong phố” tại các dự án khu đô thị.

      top-4-dia-diem-ban-khong-the-bo-qua-khi-den-vinhomes-ocean-park-2

      Trải nghiệm “biển trong phố” trong mùa hè này cùng công viên Royal Wave Park (Nguồn: QueenLand Group)

      Không chỉ là nơi tắm biển, nghỉ dưỡng, công viên Royal Wave Park còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện, lễ hội. Ngoài cơ hội trải nghiệm biển xanh, cát trắng, nắng vàng ngay gần trung tâm thành phố, bạn còn được trải nghiệm hàng loạt các hạng mục được tích hợp trong công viên Royal Wave Park như:

      • Hệ thống công viên chủ đề đa dạng, hấp dẫn bao gồm: Nghìn lẻ một đêm, Nữ Hoàng, Hoàng Đế, Vương quốc Atlantis, công viên cát Sandy Park;
      • Hồ nước mặn Laguna; 
      • Thác nước nhân tạo; 
      • Công viên nướng BBQ với 3 khu  vực, tổng 25 bếp nướng; 
      • Công viên trò chơi, vịnh trượt nước, sân chơi nước,...
      • Sân chơi trẻ em, sân thể thao, sân tập gym;
      • Bể bơi ngoài trời;
      • Chèo thuyền Kayak; 
      • Bộ 3 nhà hàng gồm: nhà hàng Pacific, nhà hàng Maris,  nhà hàng Waterloo…

      Điểm nhấn của công viên Royal Wave Park phải kể đến bộ 3 cây cầu Atlantis Bridge, cầu Waverly Bridge và cầu Cầu Coastal Bridge với thiết kế cực kỳ ấn tượng.

      Cầu Coastal Bridge

      Bạn có thể dễ dàng tìm thấy cầu Coastal Bridge ngay tại cổng vào số 1 của công viên Royal Wave Park. Sử dụng màu trắng của cát mịn làm tông màu chính, tô điểm trên đó là những hình ảnh, biểu tượng hình sò biển, cá con, chiếc cầu Coastal Bridge mang đậm hơi hướng biển cả. Để tạo hiệu ứng như đang chuyển, góp phần làm sinh động hơn cho bức ảnh, cầu Coastal Bridge còn có thiết kế đường cong uốn lượn cực kỳ mềm mại cho những ai đam mê “sống ảo”.

      top-4-dia-diem-ban-khong-the-bo-qua-khi-den-vinhomes-ocean-park-2

      Cầu Coastal Bridge sở hữu đường nét lượn sóng, hình ảnh biểu tượng cá con và sò biển được bố trí dọc theo hai bên cầu tạo cảm giác như đang lạc vào thế giới đại dương (Nguồn: Vinhomes)

      Cầu Atlantis Bridge

      Cầu Atlantis Bridge được lấy cảm hứng thiết kế từ thành phố Atlantis cổ đại. Cây cầu này nằm ở cửa số 3 của công viên Royal Wave Park nên rất dễ dàng để bạn nhận ra. Đặc trưng của cầu Atlantis Bridge phải kể đến thiết kế cọc xanh biển, được dùng làm giá đỡ. Phía bên trên các cọc xanh là những họa tiết uốn lượn, nhiều màu sắc. Nhờ vào thiết kế uốn lượn, mỗi khi lên đèn, cây cầu đều đem đến cảm giác như đang chuyển động nhịp nhàng, huyền diệu.

      Cầu Waverly Bridge

      Bạn có thể tìm thấy cầu Waverly Bridge ngay tại cổng vào số 2 của công viên Royal Wave Park. Đây là cây cầu có nhiều màu sắc nhất trong số 3 cây cầu đang được giới thiệu. Lấy màu trắng làm tông màu chủ đạo, đi kèm là những mảng màu thay vì các vòng tròn màu như ở cầu Atlantis Bridge, cầu Waverly Bridge hứa hẹn sẽ cho ra những tấm ảnh check-in cực kỳ “sang chảnh”.

      Có thể nói mỗi cây cầu trong bộ 3 kể trên đều sở hữu vẻ đẹp riêng biệt. Nếu bạn là người ưa thích “sống ảo” thì hãy lưu ngay vị trí của 3 cây cầu này trên bản đồ tham quan nhé.

      Lưu ý, công viên Royal Wave Park sẽ thu vé vào cửa. Cụ thể, với bãi biển nước ngọt, giá vé vào cửa là miễn phí. Trong khi đó, với bãi biển nước mặt, giá vé sẽ là 200.000Đ/người với cư dân của VinHomes và khách ngoài là 300.000Đ/người không bao gồm giá của những tiện ích, hoạt động khác (Nguồn: Vinhomes The Empire)

      Hòa mình vào không gian đa sắc màu tại quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng

      Tái hiện một “Paris hoa lệ”, quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng sẽ là địa điểm tiếp theo bạn không nên bỏ lỡ trong danh sách này. Được xây dựng trên diện tích đất 3.2 ha, quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng là tâm điểm, trái tim của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian nhiều màu sắc từ những chiếc đèn công suất lớn được chiếu lên mặt đất. Ngoài ra, bạn cũng có thể dạo bước trên Đại lộ Kingdom Avenue sầm uất, nhộn nhịp, nối liền với quảng trường. Nhân dịp nghỉ lễ 29/4 - 3/5/2023, Vinhomes Ocean Park 2 tổ chức khai trương Kinh Đô Ánh Sáng. Đây là dịp để bạn trải nghiệm, tham gia các hoạt động, sự kiện diễn ra tại quảng trường kéo dài 5 ngày cùng người thân và bạn bè.

      top-4-dia-diem-ban-khong-the-bo-qua-khi-den-vinhomes-ocean-park-2

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng - Trái tim khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2)

      “Check-in” cùng tháp tượng Nữ thần Ánh Sáng

      Là biểu tượng của thành phố “Biển hồ”, tháp tượng Nữ thần Ánh Sáng là một trong những địa điểm “must check-in” đối với các tín đồ đam mê chụp ảnh. Với chiều cao 50m cùng ngọn đuốc trên tay, tượng Nữ thần Ánh sáng là biểu tượng cho sự phồn thịnh của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2.

      top-4-dia-diem-ban-khong-the-bo-qua-khi-den-vinhomes-ocean-park-2

      Tháp tượng Nữ thần Ánh Sáng - Biểu tượng cho sự thịnh vượng (Nguồn: Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2)

      Trải nghiệm chân thực tại công viên cát Sandy Park

      Ngoài biển hồ tạo sóng Royal Wave Park, bạn cũng có thỏa thích vui chơi, xây lâu đài cát tại công viên cát Sandy Park. Với quy mô lên tới 10.000m2, hàng nghìn tấn cát mịn được vận chuyển từ Nha Trang hứa hẹn đem đến trải nghiệm chân thực như khi nghỉ dưỡng tại biển tự nhiên.

      Trên đây là top 4 địa điểm check-in bạn không nên bỏ lỡ khi đến Vinhomes Ocean Park. Lựa chọn địa điểm vui chơi, giải trí mỗi dịp cuối tuần, nghỉ lễ phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, nhóm bạn bè là điều không hề dễ dàng. Hy vọng rằng với tổ hợp trò chơi, khu vui chơi giải trí của Vinhomes Ocean Park 2 sẽ giúp bạn, gia đình và bạn bè có những phút giây thư giãn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những phân khu nào tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 có vị trí mặt tiền đại lộ Ngọc Trai?

      Phân khu nào tại Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng theo mô hình compound?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương