Các phân khu nào tại Vinhomes Ocean Park 2 đã hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng?

      Các phân khu nào tại Vinhomes Ocean Park 2 đã hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/04/2023
      Tại Vinhomes Ocean Park 2, phân khu đã hoàn thiện và phân khu đã bàn giao là những phân khu nào? Cùng OneHousing tìm hiểu về thông tin này qua bài viết sau.

      Vinhomes Ocean Park 2 là một dự án bất động sản hiện đại và sang trọng tại khu vực Đông Nam Hà Nội. Dự án này hứa hẹn mang đến cho khách hàng những tiện ích và không gian sống tuyệt vời. Tuy nhiên, với quy mô rộng lớn và bao gồm nhiều phân khu khác nhau, không phải ai cũng biết rõ những phân khu nào đã hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng. Vì vậy, trong bài viết này, OneHousing sẽ tìm hiểu về các phân khu đã hoàn thiện và được bàn giao của dự án Vinhomes Ocean Park 2.

      Những phân khu đã hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng tại Vinhomes Ocean Park 2

      Về dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là một dự án đô thị sinh thái cấp 5 sao tại xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Vị trí này được các chuyên gia đánh giá có tiềm năng phát triển và tăng giá cao trong tương lai. Cư dân tại đây có thể di chuyển dễ dàng vào nội thành Hà Nội hay các tỉnh xung quanh thông qua các tuyến giao thông trọng điểm như đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên, Phố, cầu Vĩnh Tuy, nút giao thông Cổ Linh, quốc lộ 5A, 5B, tuyến đường sắt Metro 8, đường vành đai 3.5 và 4.

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 có quy mô lớn hơn 458ha và tỷ lệ xây dựng chỉ khoảng 30%. Dự án được phân chia thành 8 phân khu thấp tầng và 24 tòa căn hộ cao tầng tập trung tại phân khu San Hô và Sao Biển. Mỗi phân khu được thiết kế theo phong cách riêng biệt, lấy cảm hứng từ các thành phố phát triển nổi tiếng trên thế giới, tạo nên sự độc đáo và thu hút khách hàng. Phần diện tích còn lại sẽ được sử dụng để xây dựng các tiện ích và cảnh quan xanh, mang lại môi trường sống trong lành, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên cho cư dân tại đây.

      Dự án cung cấp nhiều loại hình sản phẩm khác nhau, bao gồm biệt thự, liền kề, shophouse và căn hộ chung cư cao cấp với diện tích đa dạng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Chủ đầu tư đã và đang hoàn thiện các công trình cơ sở hạ tầng, tiện ích, cảnh quan, hệ thống giao thông, các khu vui chơi giải trí và dịch vụ chăm sóc sức khỏe để đón chào cư dân tới nhận nhà trong thời gian tới.

      cac-phan-khu-nao-tai-vinhomes-ocean-park-2-da-hoan-thien-va-ban-giao-cho-khach-hang

      Một phần dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Những phân khu tại Vinhomes Ocean Park 2 đã hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng

      Vinhomes Ocean Park 2 đang tiến hành thi công với tốc độ nhanh chóng và ấn tượng, chỉ trong vòng 9 tháng, dự án đã được hoàn thành đáng kể. Số lượng công nhân và các phương tiện xây dựng đang tạo ra một không khí vô cùng sôi động trên công trường:

      • Phân khu Chà Là đã hoàn thành 100% việc bàn giao căn hộ cho cư dân từ năm 2022. Phân khu đã bàn giao 1000 căn hộ cho khách hàng. Hiện tại, phân khu này đang trong giai đoạn hoàn thiện mặt ngoài và các tiện ích cảnh quan như cây xanh và đường nhựa cũng đã được hoàn thiện. Phân khu San Hô cũng đã đạt 90% tiến độ và đang vào giai đoạn hoàn thiện mặt ngoài và cảnh quan. Dự kiến phân khu này sẽ được bàn giao vào quý 1 năm 2023.
      • Phân khu Sao Biển đang cất nóc và chuẩn bị tiến tới giai đoạn hoàn thiện mặt ngoài. Chủ đầu tư đang tiến hành các công việc liên quan đến cảnh quan, trải nhựa đường để đảm bảo việc vận hành thuận tiện.
      • Phân khu Hải Âu, Đảo Dừa và Ánh Sáng đã hoàn thành việc làm móng và đang tiến hành thi công phần thô. Đặc biệt, trong phân khu Hải Âu, nhiều dãy nhà đang được xây dựng lên tới tầng 3.
      • Phân khu Ngọc Trai và Cọ Xanh đang tiến hành việc làm móng. Khu vui chơi giải trí lớn nhất thế giới tại Vinhomes Ocean Park 2, Royal Wave Park, đã đi vào hoạt động thu hút đông đảo du khách đến vui chơi. Cổng chào biểu tượng của dự án cũng đã được xây dựng hoàn tất.

      Hiện tại, đã có hơn 60% số căn hộ trong tất cả 8 phân khu đều đã thi công lên đến tầng 5 và mái, với ít nhất là tầng 3 và 4 đã được xây dựng. Dự kiến vào cuối quý 2/2023, hơn 12.000 căn nhà của dự án sẽ hoàn tất xây dựng. Ngoài ra, còn có một số công trình khác trong dự án như:

      • Vinhomes sẽ hoàn tất bàn giao các căn hộ trong 24 tòa chung cư ở 2 phân khu Sao Biển và San Hô dự kiến vào năm 2024.
      • Hệ thống trường liên cấp Vinschool sẽ khai giảng năm học đầu tiên vào tháng 8/2023.
      • Khai trương TTTM Vincom Mega Mall quy mô lớn nhất Việt Nam vào tháng 12/2023.
      • Bệnh viện Vinmec Health Resort đẳng cấp 5 sao sẽ hoàn thành xây dựng vào tháng 11/2023 và dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào tháng 7/2024.

      cac-phan-khu-nao-tai-vinhomes-ocean-park-2-da-hoan-thien-va-ban-giao-cho-khach-hang

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 với hình hài ngày càng rõ nét (Nguồn: Báo Thanh tra)

      Biệt thự song lập phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào? 

      Đọc tiếp

      Những ấn tượng của khách hàng khi chuyển về sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 2 

      Chị Thu Phương, một khách hàng đã nhận nhà ở khu vực Chà Là, cho biết cô rất hài lòng khi cả gia đình cô đã cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ trại, picnic và bơi lội tại Tổ hợp Biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới, Royal Wave Park. Thời gian trước, khi ký hợp đồng mua nhà với chủ đầu tư, cô đã lo lắng khi nhìn thấy công trình đang trong quá trình xây dựng. Nhưng chỉ sau nửa năm, nơi đây đã trở thành một khu đô thị xanh mát, rộng lớn với hàng nghìn căn nhà cao cấp và các công viên đa tiện ích trải dài trong khuôn viên.

      Không chỉ vậy, chỉ cần vài phút đi xe điện VinBus, với hàng chục chuyến xe mỗi ngày, gia đình chị có thể tận hưởng không gian sống tuyệt vời tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park với hơn 50.000 người dân, bao gồm phố đi bộ sầm uất, nhiều nhà hàng, quán cafe, nhà sách, trung tâm thương mại và nhiều tiện ích khác.

      Anh Tùng, một bác sĩ tại một bệnh viện ở Hà Nội, đã hoàn tất việc hoàn thiện tổ ấm của mình để chuyển về trước Tết Nguyên đán. Anh chia sẻ rằng một trong những động lực khiến anh quyết định mua nhà ở phân khu Chà Là là để hai con của anh sống trong một cộng đồng cư dân đoàn kết và văn minh. Tại đây, không chỉ có các công viên xanh rợp bóng cây mà các con của anh còn được thỏa sức vui chơi và tận hưởng làn nước trong mát tại bể bơi The Tonkin - một bể bơi phong cách Đông Dương vô cùng sang trọng và không thua kém những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất.

      cac-phan-khu-nao-tai-vinhomes-ocean-park-2-da-hoan-thien-va-ban-giao-cho-khach-hang

       Chà Là là phân khu đã hoàn thiện đầu tiên tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Sở hữu không gian sống đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 2 với các chính sách ưu đãi hấp dẫn

      Mục tiêu của Vinhomes Ocean Park 2 là xây dựng một khu đô thị xanh, hiện đại và tiện nghi hàng đầu tại Hưng Yên. Để đạt được điều này, dự án đã đầu tư rất nhiều vào các hệ thống dịch vụ tiện ích và cảnh quan đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của tất cả cư dân. Tại Vinhomes dự án, quý khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm hàng loạt các tiện ích đẳng cấp thế giới như trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí - sinh thái, trung tâm văn hóa thể thao, sân bóng, phòng tập thể hình, khu vườn BBQ ngoài trời,...

      Tại thời điểm hiện tại, dự án Vinhomes Ocean Park 2 đang chuyển đổi liên tục với các phân khu, công trình tiện ích và hệ sinh thái dịch vụ được đẩy nhanh tiến độ để đưa vào sử dụng sớm. Chủ đầu tư Vinhomes đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn để thu hút cư dân và các doanh nghiệp đến đầu tư kinh doanh, nhằm xây dựng cộng đồng an cư - thương mại - giải trí sôi động nhất miền Bắc.

      Để mua và bán các sản phẩm tại đại dự án này, người mua chỉ cần có vốn tự có 30% và có thể được nối khoản vay từ người bán với mức lãi suất cố định 7% trong 2 năm và ân hạn gốc trong 24 tháng. Đây là giải pháp tài chính mới lạ được áp dụng lần đầu trên thị trường chuyển nhượng thứ cấp cho dự án Vinhomes Ocean Park 2. Giải pháp này được độc quyền áp dụng tại OneHousing. Bên cạnh đó, OneHousing còn cung cấp dịch vụ định giá nhanh và miễn phí, cung cấp hỗ trợ trọn gói cho quy trình giao dịch với các thủ tục rõ ràng và đơn giản, giúp cho người mua và người bán thoải mái về các lo lắng về dòng vốn tự có thấp, lãi suất cao và quy trình giao dịch chuyển nhượng phức tạp, tiềm ẩn nhiều rủi ro.

      Vinhomes Ocean Park 2 là một dự án có quy mô lớn và được chia thành nhiều phân khu khác nhau, mỗi phân khu có thiết kế, tiện ích và đặc tính riêng biệt để phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Hiện tại, đã có một số phân khu đã bàn giao cho khách hàng sử dụng. Với tốc độ thi công đang được đẩy mạnh, trong thời gian sắp tới, những phân khu còn lại sẽ sớm được hoàn thiện và sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang có kế hoạch mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 2, hãy đến với OneHousing để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu một ngôi nhà tuyệt vời tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Biệt thự song lập nhà phố phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Biệt thự song lập phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương