Phân khu nào tại Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng theo mô hình compound?

      Phân khu nào tại Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng theo mô hình compound?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      26/04/2023
      Phân khu nào tại Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng theo mô hình compound? Cùng OneHousing tìm hiểu về mô hình compound và những phân khu xây dựng theo mô hình này qua bài viết sau.

      Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những dự án căn hộ cao cấp được mong đợi nhất tại phía Đông Nam Hà Nội hiện nay. Với thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi, dự án này hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi nhất. Trong số các phân khu của dự án này, có một số phân khu được xây dựng theo mô hình compound, mang đến cho cư dân một sự an toàn và bảo vệ tốt nhất. Vậy, phân khu nào tại Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng theo mô hình compound? Hãy cùng khám phá và tìm hiểu các thông tin liên quan qua bài viết này.

      Mô hình compound là gì?

      Mô hình compound là một loại hình bất động sản phức hợp, được thiết kế để tạo ra một cộng đồng sống đẳng cấp với nhiều tiện ích, dịch vụ và cơ sở hạ tầng. compound thường bao gồm một số căn hộ khép kín, các khu biệt thự và nhà phố, được xây dựng trên một khu đất rộng, có cảnh quan đẹp và nhiều không gian xanh.

      Ngoài ra, compound còn có các tiện ích như khu vui chơi, hồ bơi, khu thể dục thể thao, khu mua sắm, khu giải trí, nhà hàng, quán cà phê và các dịch vụ khác. Các dịch vụ này được cung cấp bởi các nhà thầu hoặc các doanh nghiệp thuê và quản lý bởi chủ đầu tư compound. Mô hình compound thường được xây dựng ở những vị trí đắc địa, có không gian xanh và giao thông thuận tiện để cư dân có thể tiếp cận các tiện ích và dịch vụ dễ dàng.

      Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc gì?

      Đọc tiếp

      Những phân khu tại Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng theo mô hình compound

      Phân khu Ngọc Trai 

      Phân khu Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park 2 được lấy cảm hứng từ thành phố nổi tiếng Venice của Italia. Với thiết kế hình tam giác độc đáo, trung tâm là 387 căn biệt thự được xây dựng theo hình dáng lá dương xỉ 7 nhánh, bao quanh là sông sinh thái rộng mở, tạo nên một không gian sống đẳng cấp và hoàn toàn khác biệt so với 7 phân khu còn lại tại Vinhomes Ocean Park. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống gần gũi thiên nhiên và trải nghiệm những hoạt động thú vị như thưởng thức cafe ven sông, câu cá ngay tại căn nhà của mình. Bên cạnh đó, khu biệt thự còn được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại và đẳng cấp để đảm bảo cuộc sống tiện nghi và sang trọng cho cư dân.

      Kiến trúc của các căn biệt thự tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 đặc sắc với sự kết hợp giữa khối nhà chắc chắn và cửa sổ vòm cuốn theo phong cách Italia, phủ bên trên là mái Mansard theo phong cách Pháp, tạo ra một vẻ đẹp tinh tế và nghệ thuật. Bên cạnh đó, kiến trúc của phân khu Ngọc Trai cũng khá giống với kiến trúc Monaco ở 2 khu The New Monaco Vinhomes Imperia và khu Mẫu Đơn Vinhomes Star City khi xem từ bên ngoài. Đây là loại kiến trúc danh giá, thường chỉ xuất hiện tại những khu biệt thự sang trọng và đắt giá nhất của Vinhomes. Điều này chứng tỏ sự khác biệt đáng kể của phân khu Ngọc Trai.

      phan-khu-nao-tai-vinhomes-ocean-park-2-duoc-xay-dung-theo-mo-hinh-compound

      Các biệt thự tọa lạc tại phân khu Ngọc Trai (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Ngọc Trai được phát triển theo mô hình compound khép kín được áp dụng. Để đi vào khuôn viên, cư dân cần phải sử dụng thẻ cư dân vì có thanh chắn barrier ở cổng vào. Điều này sẽ giúp bảo vệ an ninh và đảm bảo tiện ích nội khu chỉ dành riêng cho cư dân trong phân khu. Với những khách hàng VIP đầu tư hàng chục tỷ đồng để sở hữu biệt thự Ngọc Trai, việc có một không gian riêng tư, độc lập là rất quan trọng. Tất cả các yếu tố trên đã tạo nên sự khác biệt cho phân khu Ngọc Trai so với các phân khu khác, và là lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu.

      Phân khu Đảo Dừa 

      Phân khu Đảo Dừa tại dự án được xây dựng theo phong cách kiến trúc Hy Lạp cổ điển, nổi bật với những chi tiết kiến trúc đặc trưng như mái đầu hồi, ô cửa sổ vuông và hàng cột vành ngoài được trang trí hoa văn hình quả trám. Mẫu kiến trúc này truyền tải vẻ đẹp nghệ thuật, sang trọng và hòa nhã của Hy Lạp cổ đại, từng xuất hiện tại khu Nguyệt Quế Vinhomes Riverside The Harmony và được rất nhiều người ưa chuộng. Với sự tái hiện tại phân khu Đảo Dừa, chắc chắn sẽ đem lại một không gian sống lý tưởng cho những gia chủ yêu thích phong cách kiến trúc cổ điển vượt thời gian.

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 có phân khu Đảo Dừa hấp dẫn bởi không gian sống mang đậm nét đặc trưng của "Nhiệt Đới Mỹ". Phân khu này bao quanh bởi công viên Silk Park ven sông, nơi có những khu vườn dừa rộng lớn trải dài dọc theo bờ sông, tạo ra một phong cách sống "Nhiệt Đới" độc đáo và đầy cuốn hút cho cư dân. Ngoài ra, trung tâm của phân khu Đảo Dừa là khu bể bơi Pha Lê bốn mùa được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, kèm theo hồ nước rộng lớn bao quanh được xem như một trong những kỳ quan thứ 5 của Vinhomes Ocean Park, đem lại cho cư dân một không gian giải trí, thư giãn tuyệt vời.

      phan-khu-nao-tai-vinhomes-ocean-park-2-duoc-xay-dung-theo-mo-hinh-compound

      Biệt thự tại phân khu Đảo Dừa (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Đảo Dừa cũng được phát triển theo mô hình compound, được đánh giá cao bởi tính riêng tư và an ninh. Với thanh chắn và hệ thống thẻ ra vào, cư dân của Đảo Dừa sẽ được bảo đảm không gian sống an toàn và bảo mật. Các phân khu compound thường được ưa chuộng bởi những người giàu có và muốn tận hưởng không gian sống riêng tư, độc lập. Hiện nay, Đảo Dừa và Ngọc Trai là 2 phân khu đang thu hút sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư và khách hàng thượng lưu.

      Những ưu điểm nổi bật của mô hình compound

      Mô hình compound một số ưu điểm nổi bật như:

      • Mô hình compound được xây dựng theo phong cách khép kín và độc lập với bên ngoài, đảm bảo an ninh và an toàn cho cư dân. Hệ thống camera an ninh và đội ngũ bảo vệ 24/7 luôn sẵn sàng kiểm soát người vào ra khu biệt thự compound qua thẻ thông minh hoặc nhận diện khuôn mặt. Điều này đem lại sự yên tâm cho cư dân về tài sản và gia đình trong và ngoài khu căn hộ compound.
      • Căn hộ compound thường được thiết kế theo phong cách hiện đại của các nước Châu Âu. Cư dân sẽ được hưởng thụ không gian sống tuyệt vời trong căn hộ compound với thiết kế tối giản và hiện đại.
      • Việc sở hữu một căn hộ compound đòi hỏi khả năng tài chính cao. Do đó, cư dân sống trong khu compound đều là những người thành đạt và những gia đình có điều kiện kinh tế tốt, trình độ học vấn cao, lối sống văn minh. Sống trong khu compound giúp cho cư dân có cơ hội tiếp xúc và chia sẻ kinh nghiệm cuộc sống và công việc với những người cùng chung đẳng cấp. Điều này đặc biệt có lợi cho việc giáo dục con cái trong môi trường tốt nhất, giúp tương lai của chúng được phát triển tốt hơn.
      • Tất cả các dự án căn hộ compound đều được chủ đầu tư đầu tư kỹ lưỡng để tạo ra một hệ thống tiện ích vượt trội bên trong và bên ngoài khuôn viên. Tất cả đều tạo ra một môi trường thư giãn tuyệt vời để giúp bạn xua tan mọi căng thẳng và mệt mỏi trong những ngày nghỉ ngơi. Ngoài ra, hệ thống trường học và bệnh viện nằm trong và ngoài khu compound đều đạt chuẩn quốc tế, giúp cho cư dân có thể tìm kiếm môi trường học tập tốt nhất cho con em của mình và sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiện lợi cho cả gia đình.

      phan-khu-nao-tai-vinhomes-ocean-park-2-duoc-xay-dung-theo-mo-hinh-compound

      Các biệt thự được phát triển theo mô hình compound tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      • Để xây dựng thành công căn hộ compound, chủ đầu tư phải chuẩn bị đầy đủ các thủ tục và giấy tờ pháp lý liên quan như giấy phép xây dựng, phê duyệt quy hoạch, chuyển nhượng đất, mặt bằng xây dựng. Vì vậy, những sản phẩm này sẽ minh bạch về mặt pháp lý, tạo sự yên tâm cho khách hàng khi quyết định mua.
      • Khi quyết định mua căn hộ compound, bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Những căn hộ đầy đủ tiện nghi và sang trọng luôn thu hút khách quốc tế và các chuyên gia nước ngoài ở lâu dài. Hơn nữa, tầng lớp trí thức cũng ưa chuộng mua căn hộ compound để ở, dẫn đến tăng giá bán căn hộ nhanh chóng, điều này giúp tài sản có tính thanh khoản cao hơn.
      • Một trong những điểm đặc biệt của căn hộ compound so với các loại căn hộ khác đó chính là mảng sân vườn được thiết kế kèm theo nhà ở. Điều này giúp cho cư dân có thể tận dụng diện tích đất để xây dựng thêm các tiện ích khác, đồng thời sử dụng không gian bên ngoài để đỗ xe, từ đó giảm thiểu chi phí đỗ xe hàng tháng. Đây thực sự là một điểm nổi bật riêng biệt của căn hộ compound.
      • Cư dân sống trong mô hình compound sẽ được tận hưởng không gian trong lành với hàng cây xanh, bãi cỏ tươi tốt, và khu công viên xanh mát xung quanh dự án. Đặc biệt, sự gần gũi với hệ thống sông, kênh rạch giúp cho cư dân hít thở được không khí mát mẻ và trong lành. Đây chắc chắn sẽ là một lợi thế lớn khi lựa chọn sở hữu căn hộ compound cho bản thân và gia đình.

      Vinhomes Ocean Park 2 là một khu đô thị đẳng cấp với nhiều tiện ích và phân khu đa dạng để phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Trong đó, phân khu Ngọc Trai và phân khu Đảo Dừa là 2 phân khu được xây dựng theo mô hình compound, đang thu hút sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư. Với hệ thống bảo vệ an ninh 24/7 và đầy đủ các tiện ích nội khu, những phân khu này là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình mong muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi và an toàn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Biệt thự song lập nhà phố phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Khám phá cơ hội sở hữu quỹ căn đẹp nhất phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương