Top 3 ngôi chùa gần chung cư Ecolife Tây Hồ quận Tây Hồ

      Top 3 ngôi chùa gần chung cư Ecolife Tây Hồ quận Tây Hồ

      Onehousing image
      8 phút đọc
      15/08/2023
      Bạn đang tìm kiếm những ngôi chùa có vị trí gần chung cư Ecolife quận Tây Hồ? Vậy hãy cùng OneHousing điểm qua 3 ngôi chùa gần nhất với chung cư Ecolife Tây Hồ và lộ trình di chuyển hợp lý nhất ngay sau đây! 

      Tháng 7, 8 âm lịch hàng năm được xem là mùa lễ hội và là thời điểm để các gia đình đi chùa cầu bình an, may mắn, tài lộc. Khu vực quận Tây Hồ, quanh Hồ Tây là nơi tập trung của nhiều ngôi chùa cổ kính nhất Hà Nội, do đó nơi đây luôn thu hút rất đông du khách thập phương lui đến cầu an. Trong bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu vị trí của top 3 ngôi chùa gần chung cư Ecolife Tây Hồ quận Tây Hồ nhằm giúp quý khách hàng và các cư dân có lịch trình di chuyển phù hợp. 

      Tổng quan về chung cư Ecolife Tây Hồ quận Tây Hồ

      Vị trí tọa lạc của chung cư Ecolife Tây Hồ quận Tây Hồ

      Ecolife Tây Hồ là dự án chung cư thuộc chuỗi dự án Ecolife do Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô làm chủ đầu tư. Chung cư Ecolife Tây Hồ còn có tên gọi khác là Nhà ở cán bộ Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao, được xây dựng nhằm giải quyết nhu cầu về nhà ở cho các công chức, cán bộ. Dự án tọa lạc tại lô đất 017 - HH1 thuộc khu đô thị mới Tây Hồ Tây đã được Thành phố Hồ Nội quy hoạch và đồng bộ đô thị. Do đó, dự án sở hữu nhiều lợi thế về vị trí địa lý và hệ thống giao thông hoàn thiện, hiện đại. 

      Toàn cảnh chung cư Ecolife Tây Hồ (Nguồn: CafeF)

      Đầu tiên, với vị trí tại đường Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, chung cư Ecolife Tây Hồ cho phép cư dân di chuyển tới nhiều tuyến đường lớn chỉ trong vài phút lái xe như: đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng, Bưởi, Xuân Thuỷ, Hoàng Hoa Thám, Lạc Long Quân,... Đây đều là các tuyến đường lớn kết nối quận Tây Hồ với quận Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng. 

      Bên cạnh đó, chung cư Ecolife Tây Hồ thuộc khu đô thị mới của quận Tây Hồ, do đó dự án nằm tiếp giáp với nhiều trung tâm thương mại, trung tâm tài chính, dịch vụ quốc tế, ngân hàng,... Ngoài ra, số lượng lớn các tập đoàn, công ty trong nước và nước ngoài,... cũng như đông đúc cư dân đến an cư, kinh doanh, làm việc tại khu vực này đã tạo nên một khu đô thị hiện đại và nhộn nhịp. Do vậy, cư dân của chung cư Ecolife Tây Hồ dễ dàng tiếp cận được với nhiều tiện ích ngoại khu cao cấp, phục vụ toàn diện các nhu cầu. 

      Nhiều tuyến đường lớn và các tiện ích nằm trong bán kính 5km từ chung cư Ecolife Tây Hồ (Nguồn: kenhchungcuhanoi)

      Vị trí của chung cư Ecolife Tây Hồ còn đặc biệt thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư  ở việc nó nằm gần nhiều địa điểm nổi tiếng của thành phố Hà Nội - trung tâm văn hoá, vui chơi, giải trí của người dân thủ đô. Trong bán kính 5km từ chung cư Ecolife Tây Hồ, cư dân có thể tiếp cận với các địa điểm như Hồ Tây, Công viên nước Hồ Tây, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo Tàng Dân tộc học, khu Ngoại Giao Đoàn, Làng hoa đào Nhật Tân. 

      Quy mô dự án chung cư Ecolife Tây Hồ

      Quy mô dự án chung cư Ecolife Tây Hồ là 0.8 ha với 3 tòa nhà cao 28-33 tầng, cung cấp ra thị trường 630 căn hộ chung cư, trong đó Viện Kiểm sát Nhân dân được mua 360 căn hộ. Các căn hộ thuộc dự án đang có giá bán từ 31.65 - 46.8 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing tháng /8/2023), cụ thể:

      • Căn hộ 2PN có diện tích 86.8 - 94.9m2, giá bán từ 2.77 - 3.81 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3PN có diện tích 100.9 - 128m2, giá bán từ 3.54 - 5.99 tỷ đồng.

      Dự án căn hộ chung cư Ecolife Tây Hồ (Nguồn: Chungcu24h)

      Tiện ích nội khu nổi bật của dự án chung cư Ecolife Tây Hồ

      Mật độ xây dựng dự án chung cư Ecolife Tây Hồ là 43% và là mức điển hình của các dự án chung cư trung cấp hiện nay. Mức mật độ xây dựng này đảm bảo sự cân bằng giữa diện tích xây dựng chung cư và các tiện ích ngoài trời, khuôn viên xanh mang tới trải nghiệm sống lành mạnh, thoáng mát.

      Không gian xanh nội khu chung cư Ecolife cũng là điểm sáng trong kiến trúc xây dựng của dự án. Tầng 1 của chung cư được bố trí 33 tiện ích sân vườn giúp tạo nên cảnh quan đẹp, thu hút như đài phun nước nghệ thuật, hồ nước trung tâm, hồ tràn, vườn cây ánh sáng, sân chơi đa năng, sân chơi trẻ em, khu vực thể dục thể thao, đường đi dạo, hệ thống nước sạch. 

      Không gian xanh của dự án Ecolife Tây Hồ (Nguồn: Dandautu)

      Ngoài ra, hàng loạt các tiện ích nội khu đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cũng được Ecolife Tây Hồ chú trọng đầu tư nhằm mang tới trải nghiệm sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân. Các khu phức hợp phòng gym, phòng tập yoga, khu tập dưỡng sinh, spa cao cấp, câu lạc bộ dành cho người cao tuổi, khu vui chơi trẻ em miễn phí… luôn mở cửa hoạt động, giúp chăm sóc sức khỏe của mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi. 

      Sân chơi trẻ em nội khu dự án chung cư Ecolife Tây Hồ (Nguồn: datxanhmienbac)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecolife Tây Hồ cho người mua lần đầu tham khảo 

      Đọc tiếp

      Top 3 ngôi chùa gần Ecolife Tây Hồ

      Chùa Vạn Niên

      • Địa chỉ: Số 364, đường Lạc Long Quân, thuộc phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội.
      • Khoảng cách: 2.9km tương đương 8 phút lái xe từ vị trí chung cư Ecolife Tây Hồ

      Chùa Vạn Niên là một trong những ngôi chùa lâu đời nhất của thủ đô thuộc quận Tây Hồ và cùng là ngôi chùa thiêng của đất Thăng Long xưa. Ngôi chùa được xây dựng từ năm 1011 (năm Thuận Thiên thứ hai) thuộc đời vua Lý Công Uẩn và đã trải qua hơn 1000 năm lịch sử biến động, thay đổi và phát triển của thủ đô. Năm 1996, chùa Vạn Niên được bộ Văn hoá và Thể thao xếp hạng là Di tích Lịch sử Văn hoá cấp Quốc gia. 

      Ngôi chùa tuy không có diện tích lớn nhưng do vị trí gần Hồ Tây nên cảnh quan của chùa luôn thoáng đãng, trong lành và thanh tịnh. Chùa Vạn Niên là ngôi chùa linh thiêng mà cư dân trong khu vực cũng như du khách thập phương thường lui tới cầu sức khoẻ, bình an và hạnh phúc cho gia đình. Chùa Vạn Niên sẽ là một ngôi chùa gần Ecolife Tây Hồ mà quý khách hàng có thể tới vãn cảnh và lễ phật trong những ngày rằm, ngày đầu tháng, dịp lễ tết, lễ hội.

      Chùa Vạn Niên nằm gần chung cư Ecolife Tây Hồ (Nguồn: itoday)

      Chùa Quảng Bá 

      • Địa chỉ: ngõ 12 phố Đặng Thai Mai, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội
      • Khoảng cách: 6.9km tương đương 22 phút lái xe từ vị trí chung cư Ecolife Tây Hồ 

      Chùa Quảng Bá là một trong những ngôi chùa cổ, lâu đời nhất tại thủ đô Hà Nội. Chùa được xây dựng từ thế kỷ 11, trong thời vua Lý và đã tồn tại qua 10 thế kỷ, chứng kiến sự biến động của thủ đô nghìn năm văn hiến. Năm 1991, chùa Quảng Bá được Nhà nước xếp hạng là Di tích lịch sử văn hoá quốc gia. 

      Chùa Quảng Bá hiện nay còn lưu lại nhiều cổ vật có niên đại từ thế kỷ 17 - thế kỷ 20. Quần thể kiến trúc của chùa mang nhiều dấu ấn của thời nhà Nguyễn với những lầu chuông, toà tiền đường, nền lát gạch Bát Tràng, mảng chạm khắc phong cách của xứ Huế,... Chùa Quảng Bá mỗi năm đều thu hút nhiều du khách thập phương đến vãn cảnh, cảm nhận không gian thanh tịnh, hoà mình vào thiên nhiên, trời đất, mây trời. 

      Chùa Quảng Bá là ngôi chùa gần chung cư Ecolife Tây Hồ mà du khách và gia đình có thể ghé thăm vào các dịp lễ, ngày rằm(Nguồn: Toplist)

      Chùa Trấn Quốc 

      • Địa chỉ: Số 46 đường Thanh Niên, phường Trúc Bạch, quận Tây Hồ, Hà Nội
      • Khoảng cách: 7km tương đương 20 phút lái xe từ vị trí chung cư Ecolife Tây Hồ

      Một trong những ngôi chùa gần chung cư Ecolife Tây Hồ mà đã trở nên quá nổi tiếng và quen thuộc không chỉ với người dân thủ đô mà còn với du khách chính là chùa Trấn Quốc. Chùa Trấn Quốc đã có từ thế kỷ 6, trải qua nhiều thăng trầm lịch sử của mảnh đất thủ đô và tồn tại từ triều nhà Lý, nhà Lê, nhà Nguyễn cho tới ngày nay. 

      Chùa Trấn Quốc có kiến trúc độc đáo với tháp chuông cao 11 tầng nằm sừng sững giữa những ngọn cây xanh um tùm và hồ Tây rộng mênh mông, xanh nước quanh năm. Chùa Trấn Quốc là một trong những ngôi chùa thiêng liêng nhất đối với Phật tử Việt Nam và được Nhà nước xếp hạng là Di tích lịch sử Văn hoá Quốc gia năm 1962. Chùa Trấn Quốc là một trong những ngôi chùa gần chung cư Ecolife Tây Hồ mà quý khách hàng và gia đình có thể ghé qua trong những ngày rằm, ngày đầu tháng. Sự thiêng liêng cũng như không khí thanh bình, yên tĩnh của chùa Trấn Quốc sẽ là nơi xoa dịu và là chốn bình yên của rất nhiều du khách tới đây. 

         Chùa Trấn Quốc là một trong những ngôi chùa đẹp nhất của thủ đô (Nguồn: Traveloka)

      Dự án Ecolife Tây Hồ sở hữu vị trí lý tưởng khi nằm gần những con phố lớn và nhiều danh lam, thắng cảnh, trung tâm văn hoá, kinh tế và giải trí của thành phố Hà Nội. Vị trí của dự án Ecolife Tây Hồ cũng giúp cư dân tiếp cận gần hơn với những địa điểm mang đậm chất cổ kính của thủ đô nghìn năm văn hiến. Bài viết trên đây OneHousing đã cung cấp những thông tin khái quát về các ngôi chùa gần chung cư Ecolife Tây Hồ, hy vọng sẽ hữu ích khi quý khách tìm kiếm một nơi để cầu bình an, tài lộc cho gia đình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Ecolife Tây Hồ quận Tây Hồ có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ecolife Tây Hồ là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương