Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ecolife Tây Hồ quận Tây Hồ là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ecolife Tây Hồ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/07/2023
      Chủ đầu tư chung cư Ecolife Tây Hồ đã thiết kế mật độ xây dựng khá thấp với mục đích tạo cho cư dân môi trường sống vừa trong lành vừa tiện nghi. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau.

      Chung cư Ecolife Tây Hồ, một phần trong chuỗi dự án Ecolife được Thủ Đô Invest đảm nhận vai trò chủ đầu tư, hứa hẹn mang đến những tiện ích đẳng cấp và vượt trội cho cư dân tương lai. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa cuộc sống hiện đại và gần gũi với thiên nhiên với mật độ xây dựng thấp. Ecolife Tây Hồ hướng đến mục tiêu tạo ra một môi trường sống thoáng đãng và tiện nghi cho cư dân. Nếu bạn muốn biết thông tin về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ecolife Tây Hồ thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Khái niệm quy mô và mật độ xây dựng

      Quy mô công trình có thể hiểu là độ lớn nhỏ của công trình hay kích thước của công trình khi đưa vào xây dựng. Khi đánh giá quy mô xây dựng của một tòa nhà chung cư, chúng ta có thể sử dụng một số tiêu chí như tổng diện tích, diện tích xây dựng dành cho chung cư, số lượng tòa nhà.

      Mật độ xây dựng trong một dự án được xác định dựa trên tỷ lệ giữa diện tích xây dựng và diện tích đất sử dụng của toàn bộ dự án. Có hai loại mật độ xây dựng cơ bản như sau:

      Mật độ xây dựng thuần: Đây là tỷ lệ giữa diện tích chiếm đất của các công trình kiến trúc chính trên tổng diện tích lô đất. Tuy nhiên, diện tích chiếm đất của các công trình ngoài trời như bể bơi, bãi đỗ xe, sân thể thao, nhà bảo vệ, khuôn viên tiểu cảnh, không được tính vào diện tích xây dựng thuần.

      Mật độ xây dựng gộp: Đây là tỷ lệ giữa diện tích chiếm đất của các công trình kiến trúc chính cùng với diện tích chiếm đất của các công trình ngoài trời trên tổng diện tích lô đất. Điều này bao gồm cả diện tích chiếm đất của các công trình ngoài trời như bể bơi, bãi đỗ xe, sân thể thao.

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Ecolife Tây Hồ quận Tây Hồ có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ecolife Tây Hồ

      Quy mô chung cư Ecolife Tây Hồ được xây dựng trên một khu đất rộng hơn 8.000m2 với mật độ xây dựng chỉ chiếm 43%. Dự án bao gồm 3 tòa tháp cao từ 28 đến 33 tầng. Mỗi tòa được trang bị 4 thang máy, 2 thang bộ và có 2 tầng hầm để xe. Tổng cộng có 612 căn hộ với các diện tích đa dạng từ 86,8 đến 128m2.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-ecolife-tay-ho-quan-tay-ho-la-bao-nhieu

      Chung cư Ecolife Tây Hồ có mật độ xây dựng 43% (Nguồn: CafeF)

      Các căn hộ tại EcoLife Tây Hồ được thiết kế thông minh và hợp lý, với sự bố trí các khe thoáng để đảm bảo ánh sáng tự nhiên vào từng căn hộ. Mỗi căn đều có nhiều ban công và mặt thoáng, tạo cảm giác thoáng đãng. mát mẻ cho cư dân. 

      Mật độ xây dựng chung cư Ecolife Tây Hồ có lợi ích gì?

      Mật độ xây dựng chung cư Ecolife Tây Hồ được giữ ở mức thấp, chỉ chiếm 43%, phần diện tích còn lại chủ đầu tư đã tiến hành xây dựng và bố trí hệ thống tiện ích cho cư dân. Diện tích cây xanh trong khuôn viên dự án khá lớn giúp cư dân sinh sống tại dự án có thể tận hưởng không gian sống trong lành ngay giữa lòng thủ đô. 

      Chủ đầu tư cũng đã tiến hành xây dựng hàng loạt tiện ích đạt chuẩn chất lượng cao và không gian thể thao tiêu chuẩn quốc tế ngay tại dự án. Các tiện ích bao gồm phòng tập Gym cao cấp, spa sang trọng, đáp ứng nhu cầu tập luyện và thư giãn của cư dân. Đặc biệt, dự án còn có Khu vui chơi miễn phí dành cho trẻ em, với quy mô lớn và thiết kế thân thiện, tạo điều kiện cho con em cư dân có một môi trường sống thực sự tốt.

      Một điểm nổi bật của Dự án Ecolife Tây Hồ là sự hiện diện của trung tâm thương mại lớn. Trung tâm thương mại này cung cấp lượng thực phẩm hữu cơ, đồ gia dụng cùng nhiều mặt hàng khác, đảm bảo chất lượng và an toàn. 

      Cổng chung cư Ecolife Tây Hồ được trang trí với đài phun nước nghệ thuật, hàng rào cây xanh, thác tràn trung tâm và vườn tre Bamboo. Các tiện ích khác bao gồm khu vườn dạo và tắm nắng, vòm hoa, vườn cafe trên cao, khu tập dưỡng sinh, khu ẩm thực BBQ, khu tập Yoga, thư viện đọc sách và khu dành cho người khuyết tật.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-ecolife-tay-ho-quan-tay-ho-la-bao-nhieu

      Ecolife Tây Hồ bố trí nhiều tiện ích nội khu phục vụ nhu cầu cư dân (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Sau những ngày làm việc căng thẳng, cư dân có thể thư giãn tại phòng tập Gym, vườn trung tâm, bể bơi nước mặn 4 mùa và phòng xông hơi. Ngoài ra, dự án còn có khu giải trí dành cho người cao tuổi với câu lạc bộ, khu chơi cờ tướng và đường dạo mát xa chân. Đồng thời, Ecolife Tây Hồ cũng đáp ứng nhu cầu giải trí của trẻ em với câu lạc bộ năng khiếu, trường mầm non chất lượng cao, hồ cát sạch và cầu trượt.

      Đặc biệt, chung cư còn sở hữu khu vườn café trên cao tại tầng 5, kết hợp với suối nước chảy róc rách vào ban đêm, tạo nên không gian tươi mới và tràn đầy sức sống cho Ecolife Tây Hồ.

      Vị trí chung cư Ecolife Tây Hồ

      Chung cư quận Tây Hồ Ecolife được xây dựng trên ô đất O17 – HH1, nằm trong quy hoạch chung của khu đô thị mới Tây Hồ Tây, tọa lạc tại khu vực Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Vị trí này mang đến lợi ích cho cư dân khi có thể dễ dàng kết nối với nhiều tiện ích hạ tầng xã hội xung quanh dự án.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-ecolife-tay-ho-quan-tay-ho-la-bao-nhieu

      Chung cư Ecolife Tây Hồ nằm gần nhiều tiện ích quan trọng (Nguồn: Nhà Today)

      Đây là khu vực trung tâm đô thị sầm uất, tập trung nhiều công trình cao tầng và là trung tâm hành chính, thương mại, ngân hàng, dịch vụ. Điều này thu hút sự quan tâm của nhiều tập đoàn lớn, các công ty trong, ngoài nước đến đây để kinh doanh và làm việc.

      Chung cư Ecolife Tây Hồ có các loại căn hộ nào?

      Chung cư Ecolife Tây Hồ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với thiết kế đặc biệt và đa dạng. Các căn hộ có từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, cho phép cư dân chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của gia đình. Được thiết kế bởi các kiến trúc sư Pháp, các căn hộ Ecolife Tây Hồ sử dụng một cách thông minh và hợp lý diện tích sống, đồng thời tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.

      Mỗi căn hộ trong Ecolife Tây Hồ được thiết kế sao cho mọi phòng đều có ánh sáng tự nhiên và luồng gió tươi mát từ những góc nhỏ nhất, mang lại sự thoải mái cho cư dân sau một ngày làm việc căng thẳng.

      Các diện tích căn hộ trong chung cư quận Tây Hồ Ecolife được đa dạng hóa để phù hợp với nhu cầu của cư dân. Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 86,8m2 đến 92,8m2, trong khi căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 101,2m2 đến 128m2. Mỗi tầng chung cư Ecolife Tây Hồ được thiết kế với 8 căn hộ, 4 thang máy/sàn và 2 thang thoát hiểm để đảm bảo sự tiện lợi và an toàn cho cư dân.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật thông tin chi tiết về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ecolife Tây Hồ. Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng không gian sống hiện đại cùng hệ thống tiện ích đa dạng ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecolife Tây Hồ cho người mua lần đầu tham khảo 

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Tây Hồ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương