Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecolife Tây Hồ cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecolife Tây Hồ cho người mua lần đầu tham khảo 

      Onehousing image
      8 phút đọc
      04/05/2023
      Bạn đang tìm hiểu về chung cư Ecolife Tây Hồ? Hãy đọc bài viết này để biết những câu hỏi thường gặp về dự án này cho người mua lần đầu. Hãy click vào đây để xem chi tiết thông tin hữu ích về vị trí, tiện ích, giá bán, pháp lý và cách thức mua bán.

      Chung cư Ecolife Tây Hồ là một trong những dự án nổi bật tại khu vực phía Tây Hà Nội, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, đặc biệt là những người mua nhà lần đầu. Dự án do Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ đô làm chủ đầu tư và được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế và thân thiện với môi trường. Dự án có nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế, tiện ích, chất lượng và pháp lý. Nếu bạn đang có ý định sở hữu một căn hộ tại đây, hãy tham khảo những câu hỏi thường gặp sau đây để có được thông tin cần thiết và quyết định chính xác.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ecolife-tay-ho-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Tổng quan dự án Ecolife Tây Hồ. Nguồn: Ecolife Tây Hồ

      Chung cư Ecolife Tây Hồ nằm ở đâu? Vị trí có thuận lợi không? 

      Chung cư Ecolife Tây Hồ được xây dựng trên ô đất O17 - HH1 trong quy hoạch chung cư của khu đô thị mới Tây Hồ Tây - Tây Hồ - Hà Nội. Dự án nằm đối diện khu đô thị Tây Hồ Tây, liền kề mặt đường 40m và cạnh Hồ Tây tuyệt đẹp. Vị trí của dự án có nhiều ưu điểm như: 

      • Giao thông thuận tiện: Dễ dàng kết nối với các tuyến phố lớn như Hoàng Quốc Việt, Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng, Lạc Long Quân… cách sân bay Nội Bài chỉ 20 phút đi xe, cách trung tâm thành phố 15 phút đi xe.
      • Tiện ích xung quanh: Gần các trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, công viên, khu vui chơi giải trí… Có thể tận hưởng không gian sống xanh và trong lành bên bờ Hồ Tây.
      • Giá trị tăng cao: Khu vực Tây Hồ Tây là khu vực phát triển mạnh mẽ về hạ tầng và bất động sản trong thời gian tới. Sở hữu căn hộ tại đây sẽ mang lại cơ hội sinh lời cao cho khách hàng.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ecolife-tay-ho-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Vị trí đắc địa của dự án Ecolife Tây Hồ. Nguồn: Đất xanh miền Bắc 

      Hướng dẫn làm hồ sơ mua nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh

      Đọc tiếp

      Chung cư Ecolife Tây Hồ do ai làm chủ đầu tư? Uy tín ra sao?

      Chung cư Ecolife Tây Hồ do Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Thủ Đô Invest) làm chủ đầu tư. Đây là một doanh nghiệp có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã triển khai nhiều dự án thành công như: Chung cư Ecolife Capitol Trần Duy Hưng, Chung cư Ecolife Riverside Quảng Ngãi…

      Chung cư Ecolife có những tiện ích gì? Có đáp ứng nhu cầu của cư dân không? 

      Chung cư Ecolife Tây Hồ là dự án xanh đầu tiên tại Việt Nam áp dụng tiêu chuẩn EDGE (Excellence in Design for Greater Efficiencies) của IFC (Tổ chức Tài chính Quốc tế) thuộc Ngân hàng Thế giới. Dự án có thiết kế hiện đại, thông minh, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Ngoài ra, dự án cung cấp hơn 60 tiện ích đẳng cấp và đa dạng cho cư dân, bao gồm: 

      • Hệ thống an ninh 24/7 với camera giám sát, bảo vệ chuyên nghiệp, thẻ từ thang máy
      • Hệ thống điện dự phòng 100%, hệ thống PCCC tiêu chuẩn quốc tế
      • Hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống nước nóng trung tâm
      • 2 tầng hầm để xe rộng rãi, thoáng mát, an toàn
      • 2 tầng trung tâm thương mại với các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, cafe
      • Khu vui chơi trẻ em ngoài trời và trong nhà, khu sinh hoạt cộng đồng
      • Bể bơi bốn mùa trong nhà và ngoài trời, phòng tập gym cao cấp, spa sang trọng
      • Sân tennis, sân bóng rổ, sân bóng đá mini, khu thể dục thể thao ngoài trời
      • Khu vườn treo xanh mát, khu vườn thiền yên tĩnh
      • Khu BBQ ngoài trời, khu tiệc nước trong nhà

      Với những tiện ích này, chung cư Ecolife Tây Hồ có thể đáp ứng nhu cầu sống đa dạng và cao cấp của cư dân, mang lại không gian sống xanh và trong lành cho mọi người.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ecolife-tay-ho-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Khu sân chơi Ecolife Tây Hồ. Nguồn: Đất xanh miền Bắc 

      Chung cư Ecolife Tây Hồ có những loại căn hộ nào? Diện tích và thiết kế ra sao? 

      Chung cư Ecolife Tây Hồ có tổng cộng 448 căn hộ, được phân bố trên 2 tòa tháp cao 33 tầng. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 53m2 đến 409m2, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng. Các loại căn hộ bao gồm:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ: Diện tích từ 53m2 đến 55m2, thiết kế gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 ban công và 1 WC. Căn hộ có không gian mở, thoáng đãng, thích hợp cho các cặp vợ chồng trẻ hoặc người độc thân.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích từ 87m2 đến 92m2, thiết kế gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 ban công và 2 WC. Căn hộ có không gian rộng rãi, tiện nghi, thích hợp cho các gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn bè.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích từ 127m2 đến 154m2, thiết kế gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng ngủ, 1 bếp, 1 ban công và 3 WC. Căn hộ có không gian sang trọng, hiện đại, thích hợp cho các gia đình đông khách thành viên hoặc những người yêu thích sự thoải mái.
      • Penthouse: Diện tích từ 300m2 đến 409m2, thiết kế gồm từ 4 đến 5 phòng ngủ, 1 phòng khách lớn, 1 bếp rộng, nhiều ban công và từ 4 đến 5 WC. Penthouse là loại căn hộ cao cấp nhất tại dự án, có không gian sống đẳng cấp và tầm nhìn tuyệt vời ra Hồ Tây.

      Tất cả các căn hộ tại chung cư Ecolife Tây Hồ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại và tối giản, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Ngoài ra, các căn hộ còn được trang bị nhiều thiết bị thông minh và tiết kiệm năng lượng như: Đèn LED chiếu sáng, máy lọc nước uống trực tiếp RO9+, máy giặt sấy Electrolux… Mang lại sự tiện lợi và an toàn cho cư dân.

      Chung cư Ecolife Tây Hồ có giá bán bao nhiêu? Có hợp lý và phù hợp với thị trường không?

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ecolife-tay-ho-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Phòng khách căn Penthouse Ecolife Tây Hồ. Nguồn: Đất xanh miền Bắc

      Theo thông tin từ các trang web bất động sản, giá bán căn hộ chung cư Ecolife Tây Hồ dao động từ 40.3 triệu đến 47.7 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích, vị trí, hướng và nội thất của căn hộ. Cụ thể giá bán các loại căn hộ (cập nhật đến tháng 4/2023 trên Batdongsan) như sau:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ: Giá từ 2.1 đến 2.6 tỷ đồng/căn
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Giá từ 3.5 đến 4.1 tỷ đồng/căn
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Giá từ 4.2 đến 5 tỷ đồng/căn
      • Penthouse: Giá từ 12 đến 19.5 tỷ đồng/căn

      Giá căn hộ ở Ecolife có hợp lý và phù hợp với thị trường không?

      So với mức giá bán của các dự án chung cư khác trong khu vực  Tây Hồ Tây như Sunshine Riverside, Sun Grand City, Lạc Hồng Westlake…, giá bán của chung cư Ecolife Tây Hồ có thể nói là khá hợp lý và phù hợp với thị trường. Bởi dự án có nhiều ưu điểm về vị trí, thiết kế, tiện ích và chất lượng xây dựng. Ngoài ra, dự án còn có chính sách bán hàng và thanh toán linh hoạt, hỗ trợ vay vốn ngân hàng lãi suất thấp, chiết khấu cao cho khách hàng mua sớm và thanh toán nhanh. Đây là cơ hội tốt nhất cho những ai muốn sở hữu một căn hộ xanh và tiện nghi tại khu vực Tây Hồ Tây.

      Chung cư Ecolife Tây Hồ đang trong giai đoạn nào của tiến độ thi công?

      Theo thông tin từ chủ đầu tư Thủ đô Invest, dự án chung cư Ecolife Tây Hồ đã hoàn thành xong phần thô và đang trong quá trình hoàn thiện nội thất. Dự kiến, dự án sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào quý II/2022. Hiện tại, khách hàng có thể đến tham quan nhà mẫu và căn hộ thực tế tại dự án để cảm nhận chất lượng và thiết kế của căn hộ.

      Khi nào dự án Ecolife Tây Hồ bàn giao nhà cho khách hàng? 

      Chung cư Ecolife Tây Hồ là dự án có tiến độ thi công nhanh và đúng hẹn so với nhiều dự án khác trong khu vực. Đây là một điểm cộng lớn cho chủ đầu tư và một lợi thế cho khách hàng khi mua căn hộ tại đây. Khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc chậm trễ hay rủi ro khi đầu tư vào dự án. Ngoài ra, khách hàng còn có thể nhận nhà sớm và bắt đầu cuộc sống mới tại căn hộ xanh và tiện nghi của mình.

      Một số dự án chung cư khác quanh khu vực Ecolife Tây Hồ mà OneHousing đang tư vấn mua bán

      Ngoài Ecolife Tây Hồ, quanh khu vực này còn có nhiều dự án chung cư khác đáng chú ý mà OneHousing đang tư vấn mua bán. Dưới đây là một số dự án tiêu biểu: 

      • Chung cư HDI Tây Hồ: Là dự án căn hộ cao cấp nằm ở vị trí độc tôn, đối diện Hồ Tây và cạnh khu đô thị Starlake. Dự án có thiết kế sang trọng, hiện đại và thông minh, view trọn toàn bộ Hồ Tây. Giá bán từ 5.27 tỷ đồng/ căn 2 phòng ngủ. 
      • Chung cư Sunshine Riverside: Là dự án căn hộ xanh và thông minh nằm trong khu đô thị Ciputra. Dự án có thiết kế hiện đại và tối ưu hóa không gian sống. Dự án cũng có nhiều tiện ích nội khu và liên kết như bể bơi, công viên, trường học, bệnh viện,… Giá bán từ 2.8 tỷ đồng/ căn 2 phòng ngủ.
      • Chung cư Sun Grand City Thụy Khuê: Là dự án căn hộ cao cấp nằm trong quần thể Sun Grand City. Dự án có thiết kế tinh tế và sang trọng, view Hồ Tây và Bách Thảo. Dự án cũng có nhiều tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa, rạp chiếu phim,… Giá bán từ 59 tỷ đồng/ căn duplex 532m2.

      (Giá ở trên được cập nhật trên OneHousing đến tháng 4/2023. Lưu ý: Giá có thể thay đổi theo thị trường).

      Bài viết trên là tổng hợp giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecolife Tây Hồ. Nếu bạn đang có ý định mua chung cư này, OneHousing hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin tham khảo chi tiết và dễ dàng đưa ra được quyết định đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có nên chọn mua nhà ở xã hội ở quận 2, TP.HCM?

      Người thu nhập thấp muốn mua nhà trả góp TP HCM cần lưu ý những gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương