Top 3 điểm nhấn ấn tượng khi chọn mua chung cư cao cấp Masteri West Heights

      Top 3 điểm nhấn ấn tượng khi chọn mua chung cư cao cấp Masteri West Heights

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/02/2023
      Lựa chọn mua chung cư cao cấp Masteri West Heights, bạn có thể sở hữu vô số tiện ích phân khu rõ ràng: Nội khu, ngoại khu và được tận hưởng hệ sinh thái đô thị siêu tiện lợi.

      Masteri West Heights Tây Mỗ là một địa điểm đáng sống với nhiều tiện ích tiện lợi. Đây được coi là thiên đường nghỉ dưỡng được giới trẻ quan tâm nhất. Việc sống trong các khu chung cư đang dần trở thành xu thế. OneHousing bật mí với bạn 3 điểm nhấn không thể bỏ qua với Masteri West Heights.

      2 tiện ích quan trọng cần biết mua chung cư cao cấp Masteri West Heights

      Để biết được vì sao Masteri West Height lại trở thành địa điểm đáng sống nhất, hãy cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây.

      Các tiện ích Masteri West Heights nội khu

      Masteri West Heights được đầu tư bởi ông lớn Masteries Home. Ngay từ những ngày đầu, khu đô thị đã được định hướng là dòng sản phẩm cao cấp trong chuỗi các khu đô thị thông minh tại thị trường Việt Nam. Các tiện ích nội khu được thiết kế thông minh và sử dụng các sản phẩm chất lượng có lợi với người dùng.

      Hồ bơi trên cao tuyệt đẹp mang phong cách sang trọng

      Mua chung cư cao cấp Masteri West Heights, bạn có quyền đến trải nghiệm hồ bơi trên cao vô cùng bắt mắt. Tại Masteri West Heights, mỗi tòa nhà đều sở hữu một hồ bơi riêng mang nét đẹp đặc trưng. Đây là một món quà giúp mỗi một tòa nhà đạt đủ điều kiện sống chuẩn 5 sao.

      Hồ bơi trong nhà - Tiện ích tuyệt vời. (Nguồn: OneHousing)

      Khu vui chơi trẻ em trong nhà – Nơi an tâm gửi gắm con nhỏ

      Với những gia đình có con nhỏ thì việc có một khu vui chơi dành cho trẻ em sẽ vô cùng tuyệt vời. Bạn không cần lo lắng con không thể ra ngoài vận động, giải trí khi trời mưa. Nhà đầu tư đã lắp đặt đầy đủ những trò chơi cần thiết góp phần rèn luyện sức khỏe và tăng cường khả năng tư duy cho trẻ nhỏ. Thay vì dính chặt lấy chiếc điện thông minh, ra ngoài vận động vẫn là lựa chọn hoàn hảo.

      Lounge – Không gian đón tiếp bạn bè sang trọng

      Điểm nhấn của hệ thống tiện ích Masteri West Heights là có sảnh Lounge được trang bị để đón tiếp khách khứa. Các cư dân trong tòa nhà được quyền sử dụng khu vực này để đón tiếp các vị khách mình muốn. Không gian được bày trí trang trọng giống như sảnh lễ tân của khách sạn 5 sao. Đồng thời còn có các phương án bảo mật tối ưu để bảo tuyệt an toàn tuyệt đối.

      Không gian sống khỏe với những phòng tập hiện đại

      Khi mua chung cư cao cấp Masteri West Heights, bạn sẽ được trải nghiệm sống khỏe với không gian chăm sóc sức khỏe được thiết kế thông minh và bài bản. Có hàng loạt những thiết bị, dụng cụ luyện tập thể thao để giúp cư dân nâng cao, cải thiện sức khỏe và tinh thần. Đây đều là những thiết bị nhập khẩu chất lượng, đảm bảo tuyệt đối khi sử dụng. 

      Phòng không khí tươi – Không gian giảm stress hiệu quả

      Phòng không khí tươi là khu vườn sở hữu thiết kế độc đáo theo hình mái viện. Đây được xem là tiện ích hiện đại nhất khu đô thị Masteri West Heights. Nơi đây mang lại cho cư dân một không gian vô cùng chill với bầu không khí trong sạch, thoáng mái, dễ dàng đưa bạn đến cảm giác thư giãn tuyệt vời.

      Tiện ích Masteri West Heights ngoại khu

      Bên cạnh những tiện ích có trong tòa nhà thì bên ngoại, cư dân vẫn còn được hưởng nhiều đãi ngộ cũng như sử dụng nhiều tiện ích khác. 

      Hòa chung không khí sôi động với sân khấu biểu diễn ngoài trời

      Sân khấu biểu diễn ngoài trời là nơi bạn có thể sum vầy cùng những người yêu thương trong gia đình, bạn bè và tận hưởng những bộ phim yêu thích, hay như bản hòa ca sôi động. Đây là địa điểm giúp bạn lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ khi lựa chọn mua chung cư cao cấp Masteri West Heights. 

      Đầy đủ đầu sách tại thư viện ngoài trời

      Khu đô thị Masteri West Heights đã thiết kế thêm một thư viện ngoài trời. Thư viện hứa hẹn là điểm đến của những người yêu sách và là điểm khởi nguồn cho những bạn đang khát khao tìm kiếm ý tưởng, cảm hứng. Với nhiều đầu sách đa dạng đến từ các tác dụng khác nhau, thư viện sách ngoài trời có thể đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. 

      Thư viện ngoài trời - Đổi mới không gian học tập và làm việc. (Nguồn: Masterise Homes)

      Khu quảng trường sự kiện – Nơi diễn ra những sự kiện quan trọng

      Giống như tên gọi của nó, đây là nơi diễn ra những hoạt động ngoài trời hướng tới sự gắn kết cộng đồng. Đồng thời cũng là không gian để các bạn trẻ có thể bộc lộ tính cách, năng lực và sở thích của bản thân.  

      Sân thiền Yoga – Thoải mái rèn luyện sức khỏe

      Sân thiền Yoga thu hút bởi những mảnh xanh và ánh sáng tự nhiên, kết hợp thêm yếu tố nước. Nó mang lại trải nghiệm tuyệt vời với một không gian hài hòa giữa tĩnh và động. Bạn vừa có thể tận hưởng sự tĩnh lặng, khoan thai tuyệt đối cũng như những giây phút tập yoga rèn luyện sức khỏe. 

      Vì sao Gen Z thích thuê nhà chung cư cao cấp hơn tích lũy để mua nhà?

      Đọc tiếp

      Tổng hợp hệ sinh thái ở khu đô thị Masteri West Heights Tây Mỗ

      Ngoài các tiện ích nội khu và ngoài khu, bạn nên lựa chọn mua chung cư cao cấp Masteri West Heights còn vì những hệ sinh thái tuyệt vời. Có thể nói, khu đô thị Masteri West Heights Tây Mỗ thừa hưởng những gì tinh hoa nhất. Cụ thể, hệ sinh thái của khu đô thị bao gồm:

      • Công viên tập gym ngoài trời quy mô khủng với hơn 1000 máy tập.
      • Có đến 200 sân thể thao các loại: Bóng bàn, bóng đá, bón chuyền, bóng rổ, cầu lông…
      • 3 công viên BBQ với 100 điểm nướng là nơi lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời hoàn hảo cùng gia đình và những người thân yêu.
      • Có hơn 60 sân chơi trẻ em được bố trí rộng rãi, đi tới đâu là có không gian giải trí tới đó.
      • Chuỗi nhà hàng ẩm thực, trung tâm thương mại Vincom Mega luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu ăn uống và mua sắm của cư dân.
      • Hệ thống trường học Vinschool và bệnh viện Vinmec với những trang thiết bị hiện đại.
      • Nhu cầu an ninh được đáp ứng, là khu đô thị mang đến cảm giác an toàn.

      Bên trên là những lý do khiến bạn không cần phải phân vân khi lựa chọn mua chung cư cao cấp Masteri West Heights. Bài viết chỉ của OneHousing chỉ mang tính tham khảo, nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ tư vấn chuyên sâu. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm 

      Sự khác biệt giữa chung cư cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

      Lần đầu mua nhà: Các phương pháp định giá căn hộ chung cư hiện nay

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương