Top 3 điểm nhấn ấn tượng khi chọn mua chung cư cao cấp Masteri Waterfront

      Top 3 điểm nhấn ấn tượng khi chọn mua chung cư cao cấp Masteri Waterfront

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/02/2023
      Top 3 điểm nhấn ấn tượng khi chọn mua chung cư cao cấp Masteri Waterfront luôn là chủ đề tìm kiếm của nhiều người. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để biết thêm thông tin.

      Hiện nay việc lựa chọn một khu chung cư hay khu nhà ở vị trí tốt và những tiện ích hiện đại kèm theo là một trong những tiêu chuẩn đầu tiên của người mua nhà. Những tiện ích hiện đại mang đến cho người dân và vẻ đẹp của chung cư cao cấp Masteri Waterfront, hứa hẹn sẽ trở thành khu nhà đáng sống nhất mà các bạn không thể bỏ qua. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu tới người đọc top 3 điểm nhấn ấn tượng khi chọn mua chung cư cao cấp Masteri Waterfront.

      Tiện ích nội khu Masteri Waterfront Ocean Park 

      Tiện ích nội khu đặc quyền chỉ có những người dân sinh sống tại khu vực chung cư, khu nhà ở thuộc dự án Masteri Waterfront Ocean Park mới được tận hưởng. Trước hết bạn cần biết mỗi căn hộ tại Masteri Waterfront Ocean Park đều được thiết kế với những tiêu chuẩn kỹ thuật riêng đáp ứng nhu cầu cuộc sống hiện đại và mong muốn của mỗi cư dân. 

      Đặc biệt dự án được thiết kế bởi những kiến ​​trúc sư hàng đầu, vì thế bạn có thể trải nghiệm cuộc sống tương lai cũng như cảm giác tuyệt vời khi giữa lòng thành phố Hà Nội.

      Mỗi thiết kế đều được đánh giá và trải qua quá trình kiểm định khắt khe để tạo nên căn hộ hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của bạn tại dự án Masteri Waterfront Ocean Park. Những thiết kế này được thực hiện để giảm thiểu không gian chết và cho phép nhiều không gian sống hơn, thoải mái và sinh hoạt hiệu quả.

      Ngoài ra, tất cả các thiết bị và đồ gia dụng trong nhà của bạn đã được lựa chọn theo các tiêu chuẩn cẩn thận, cho phép bạn sử dụng các thiết bị công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới ngày nay.

      Không chỉ vậy, Masteri Waterfront còn được ưu ái thừa hưởng tất cả các chuỗi tiện ích nội khu vô cùng đẳng cấp của đô thị. Trong đó, ta có thể kể đến một số tiện ích nội khu nổi bật như: bể bơi bốn mùa đẳng cấp, phòng tập gym, hệ thống shop thương mại dịch vụ đẳng cấp, đường dạo bộ, sân chơi thể thao.

      Nội khu Masteri Waterfront Ocean Park sở hữu đa dạng tiện ích đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng. (Nguồn: Masteri).

      Có nên mua hoặc đầu tư vào biệt thự liền kề ở dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Đọc tiếp

      Tiện ích ngoại khu Masteri Waterfront Ocean Park

      Xây dựng dọc theo dự án Masteri Waterfront Ocean Park các tuyến đường mang lại cho cư dân đầy đủ tiện ích, thuận tiện cho việc di chuyển đến công ty, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại. Điều này là những tiện ích mang đến cho người dân sinh sống mà không phải bất kỳ khu chung cư hay dự án nào cũng có. 

      Từ dự án Masteri Waterfront Ocean Park, bạn có thể nhìn thấy toàn bộ cảnh quan thành phố 7, tận hưởng sự thoải mái khi ngắm view biển cũng như thư giãn sau ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Ngoài ra, từ khu chung cư tại dự án này cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các vị trí khác nhau như: khu mua sắm, địa điểm làm việc và các công việc vui chơi giải trí.

      Dự án này sẽ là một trong những sự lựa chọn lý tưởng dành cho người dân ở Hà Nội nếu muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại và đầy đủ tiện ích.

      Chung cư Masteri Waterfront Ocean Park được xem là nơi sống lý tưởng. (Nguồn: Masteri).

      Thiết kế đẳng cấp của căn hộ Masteri Waterfront Ocean Park

      Căn hộ tại Masteri Waterfront Ocean Park có diện tích khoảng từ 25 - 79 m2 và được chia thành các loại sau: Studio, 1PN + 1, 2PN, 2PN + 1 và 3PN. Điểm nổi bật của căn hộ là có thiết kế thông minh: 100% phòng khách có ban công kính rộng, kết hợp cùng cửa kính ở các phòng ngủ chạm trần và sàn giúp tăng tối đa với diện tích tiếp xúc ánh sáng. Đồng thời, phòng khách - bếp - bàn ăn đều được đặt trong một không gian căn hộ, vì thế căn hộ nhìn sẽ rất thoáng dù diện tích không lớn.

      Ngoài ra, tầm nhìn toàn cảnh thành phố của Vinhomes cũng là một điểm tạo sự thu hút cho Masteri Marine Park. Các căn hộ theo hướng Đông Nam và Đông Bắc có thể bao quát trọn vẹn hai “kỳ quan” là hồ cát trắng và hồ nước mặn. Còn các căn hộ hướng Tây Nam và Tây Bắc lại có tầm nhìn bao quát về trường đại học VinUni và phân khu The Sapphire. Masteri Waterfront là khu căn hộ đắt tiền và sở hữu tầm nhìn đẹp, đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park.

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu tới quý vị top 3 điểm nhấn ấn tượng khi chọn mua chung cư cao cấp Masteri Waterfront không thể bỏ qua. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn về việc chọn nhà ở tại Masteri Waterfront Ocean Park Để có trải nghiệm cuộc sống tại dự án chung cư tốt nhất hãy liên hệ ngay đến chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân khu nào có diện tích bé nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương