Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/02/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park để khám phá xem những tiện mà thiết kế căn hộ này mang lại cho khách hàng là gì.

      Tại dự án Vinhomes Ocean Park Long Biên, một trong những mẫu căn hộ được săn đón nhiều nhất là căn hộ 3 phòng ngủ rộng rãi. Vậy hôm nay, OneHousing sẽ đưa đến người đọc hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ  tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park để có cái nhìn rõ nhất về loại hình căn hộ này. 

      Tổng quan về tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park

      Tòa căn hộ S2.06 thuộc dự án Vinhomes Ocean Park nằm tại phân khu The Sapphire 2. Tòa nhà có vị trí thuận lợi khi tiếp giáp với nhiều tuyến đường huyết mạch như quốc lộ 5A, quốc lộ 5B, Đông Dư - Dương Xá. Nhưng cũng không quá gần để đảm bảo cho cư dân có không gian sống yên tĩnh và không bị ảnh hưởng bởi âm thanh của đường phố. 

      Với đặc điểm địa lý như vậy thì người dân sinh sống tại tòa S2.06 sẽ dễ dàng di chuyển đến các dịch vụ tiện ích tại đô thị cũng như trung tâm thành phố. Các hướng tiếp giáp của tòa nhà là như sau: 

      • Phía Đông Bắc là tiếp giáp với tòa căn hộ S2.08 và khu vườn cây xanh nội khu.
      • Phía Đông Nam là tiếp giáp với tòa căn hộ S2.09.
      • Phía Tây Nam là tiếp giáp với nhà để xe 5 tầng vô cùng tân tiến và hiện đại.
      • Phía Tây Bắc là tiếp giáp với tòa căn hộ S2.07.

      Với mục tiêu là tạo ra nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho khách hàng mà xung quanh tòa S2.06 đã có nhiều tiện ích phong phú. Các tiện ích có thể kể đến như Công viên cây xanh rộng rãi, tổ hợp sân thể thao đa năng, đường dạo bộ và tổ hợp khu vui chơi trẻ em. Ngoài ra bên cạnh tòa nhà còn có trường liên cấp Vinschool và cũng như là đại học VinUni. Đảm bảo cho quá trình học tập thuận lợi cho con em mình khi gửi gắm tại đây. 

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Linh Quang

      Đọc tiếp

      Mặt bằng của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park

      Hiện tại nhiều khách hàng muốn tìm hiểu về căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park. Đây là mẫu căn hộ có diện tích dao động từ 75 - 98m2. Thiết kế căn hộ gồm 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách và phòng bếp. Tại mặt bằng của tòa S2.06 thì với mỗi tầng sẽ có 4 căn 3 phòng ngủ tương ứng số phòng là 12, 17, 22 và 27. Với diện tích to nhất trên tổng các căn khác nên việc số lượng căn hộ này ít hơn là điều dễ hiểu. 

      Thiết kế của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích lớn nhất nên cũng hoàn toàn rộng rãi và thoáng mát. Tạo cơ hội cho gia chủ thỏa sức sáng tạo và thiết kế nhà cửa theo sở thích của mình. Với việc có thêm phòng ngủ sẽ đảm bảo cho không gian riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình. Đặc biệt là với những gia đình có đông thành viên sẽ yêu thích mẫu căn hộ này.

      Các căn hộ 3 phòng ngủ của Vinhomes đều nằm tại góc tòa nhà nên rất dễ dàng để đón gió và nắng. Từ ban công cho đến mỗi phòng ngủ đều được nhà đầu tư quan tâm thiết kế nhiều cửa sổ. Điều này tạo thuận tiện cho gia đình có thể đón ánh nắng tự nhiên cũng như gió trời vào nhà. 

      Với lối thiết kế lấy phòng khách làm điểm nhấn trong nhà sẽ giúp gia đình tạo không gian sinh hoạt đầm ấm và gắn kết. Phòng bếp với phòng khách được nối liền nhau để hoạt động trong nhà diễn ra thuận lợi hơn. Ngoài ra căn hộ còn có 2 ban công hướng ra hai hướng, đủ để gia chủ sử dụng tùy ý theo nhu cầu của mình. Bạn có thể thiết kế để một ban công làm sân phơi quần áo và sân còn lại làm vườn cây của mình. Xây dựng như thế nào là hoàn toàn phụ thuộc vào sự sáng tạo của gia chủ và đó là điểm mà nhiều người yêu thích ở căn hộ 3 phòng ngủ này. 

      Review căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park tòa S2.06 mã QUIGYN

      Thiết kế tân tiến, hình ảnh thực của căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park toà S2.06.

      Căn hộ đang rao bán có hướng nhìn Tây Bắc Tây Nam với view hướng ra thành phố. Khách hàng khi sở hữu căn hộ sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lung linh về đêm. Tình trạng nội thất cũng như sửa chữa đã hoàn thành cơ bản và chỉ chờ ngày bàn giao. Hiện tại, giá căn hộ rơi vào 2.63 tỷ với 34 triệu/m2. 

      Những hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park được OneHousing cung cấp trên cho người đọc. Sẽ giúp các bạn phần nào hiểu hơn về thiết kế cũng như mặt bằng của loại căn hộ này. Tuy nhiên trước khi đồng ý lựa chọn căn hộ, bạn hãy lựa chọn thêm nhiều nguồn thông tin khác để tham khảo. Bởi OneHousing sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ trường hợp nào không có tìm hiểu thêm thông tin từ bên ngoài. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến bệnh viện Tim Hà Nội

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương