Phân khu nào có diện tích bé nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Phân khu nào có diện tích bé nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      13/04/2023
      Phân khu nào có diện tích bé nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những câu hỏi được phần đông khách hàng quan tâm. Hãy đọc kỹ bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất!

      Sở hữu 8 phân khu thấp tầng và cung cấp nhiều loại hình bất động sản khác nhau, Vinhomes Ocean Park 2 được đánh giá là một trong những đại đô thị có quy mô lớn bậc nhất miền Bắc. Vậy phân khu nào có diện tích bé nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

      Thông tin tổng quan về các phân khu ở dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là mảnh ghép của “trung tâm mới phía Đông Thủ đô”, nơi cộng đồng cư dân có thể dễ dàng hoà vào các hoạt động kinh tế, thương mại và đầu tư của các “đỉnh tăng trưởng kinh tế” của vùng Đồng bằng Bắc Bộ gồm Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh.

      phan-khu-nao-co-dien-tich-be-nhat-o-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 2 sánh ngang với các siêu đô thị trên thế giới (Nguồn: Báo Lao động)

      Đại đô thị này hiện được chia làm 8 phân khu. Mỗi phân khu lại được lấy cảm hứng thiết kế từ các phong cách kiến trúc khác nhau và mang trong mình những bản sắc riêng không thể trộn lẫn. Chẳng hạn, phân khu Cọ Xanh mang đậm “hơi thở” của thành phố biển Florida, phân khu Kinh Đô Ánh Sáng sở hữu những màu sắc đặc trưng của kiến trúc Pháp Cổ. Dưới đây là một vài nét nổi bật của các phân khu ở dự án Vinhomes Ocean Park 2.

      Phân khu Cọ Xanh

      Cọ Xanh là phân khu sở hữu vị trí đắt giá bậc nhất đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Phân khu này sở hữu 3 lỗi vào kết nối trực tiếp với đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường vành đai 3,5; đồng thời nằm tại vị trí "cửa ngõ" giúp cư dân di chuyển thuận tiện không chỉ trong nội đô khu đô thị mà còn cả những điểm đến quan trọng ở ngoài dự án.

      Phân khu Cọ Xanh được quy hoạch trên quỹ đất rộng 37ha, có khoảng hơn 2.300 căn thấp tầng. Kiến trúc tổng quan của phân khu này được lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của “thiên đường du lịch” thành phố biển nhiệt đới Florida. Bên cạnh ưu thế vượt trội về mặt vị trí, cư dân tại phân khu Cọ Xanh còn được tận hưởng đặc quyền sống xanh mọi lúc - mọi nơi với hệ thống công viên nhiệt đới nội khu đậm chất resort.

      Phân khu Đảo Dừa

      Phân khu Đảo Dừa là 1 trong 2 phân khu cao cấp nhất tại Vinhomes Ocean Park 2 với diện tích 24,6ha. Các căn biệt thự tại đây sở hữu những nét đặc trưng nhất của kiến trúc miền Đông Nam nước Mỹ. Một trong những điểm nhấn hấp dẫn nhất của phân khu này chính là địa thế ven sông đắc địa.

      Với vị trí cận kề sông nước, các công trình kiến trúc của phân khu Đảo Dừa vừa có được cảm giác mềm mại vừa mang lại cảm giác thư thái nhất cho cư dân.

      phan-khu-nao-co-dien-tich-be-nhat-o-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Phối cảnh phân khu Đảo Dừa (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, do là phân khu cao cấp bậc nhất nên bao quanh Đảo Dừa là hệ thống tiện ích đẳng cấp. Nhờ vậy, cư dân tại đây được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng kéo dài suốt 365 ngày trong năm giúp "đánh bay" mọi mệt mỏi, lo lắng sau những ngày làm việc căng thẳng. 

      Phân khu San Hô

      Phân khu San Hô được quy hoạch trên quỹ đất rộng 39ha với 2.168 căn thấp tầng, và 50% trong số đó là các căn shophouse thương mại. Với số lượng các căn shophouse lớn như vậy, chủ đầu tư đã để phân khu San Hô nằm trong tâm điểm phát triển nhất của dự án Vinhomes Ocean Park 2 với hàng loạt công trình giao thông trọng điểm đã đi vào hoạt động. Đặc biệt, phân khu này còn sở hữu đại lộ San Hô 51m. Đây là tuyến giao thông song hành nối thẳng tới đường vành đai 3,5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

      Một điểm nhấn đặc biệt khác không thể không kể tới chính là San Hô là phân khu duy nhất nằm kế cận “viên kim cương đắt giá nhất” đại đô thị - tổ hợp công viên biển tạo sóng lớn nhất thế giới Royal Wave Park. Ngoài ra, các dãy nhà tại đây đều sở hữu hướng nhìn trực diện ra tổ hợp hệ sinh thái biển.

      Phân khu Chà Là

      Phân khu Chà Là được xây dựng trên tổng diện tích 26,5ha, gồm 1.801 căn nhà ở thấp tầng, trong đó, các căn biệt thự liền kề chiếm số lượng nhiều nhất.

      Chà Là là phân khu được chủ đầu tư Vinhomes mở bán đầu tiên và cũng là phân khu được chủ đầu tư “mạnh tay” phát triển hệ sinh thái tiện ích nội khu đắt giá với hệ thống 3 công viên chủ đề độc đáo, bao gồm: công viên Nghệ thuật, công viên Lễ hội và công viên Âm Nhạc. 

      phan-khu-nao-co-dien-tich-be-nhat-o-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Hình ảnh phân khu Chà Là thuộc Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: VOV)

      Ngoài ra, phân khu này cũng sở hữu không gian xanh thoáng mát, rộng rãi với bãi cỏ xanh mượt, xích đu, cầu trượt cho các bé vui chơi, hệ thống bể bơi nội khu được chăm chút tới từng chi tiết nhỏ nhất.

      Phân khu Hải Âu

      Phân khu có diện tích 21,5ha và được quy hoạch theo hình ảnh cánh chim hải âu ôm trọn lấy biển nước mặn nhân tạo. Đây được đánh giá là tiểu khu đắt giá bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2. Một trong những điểm khác biệt của phân khu này chính là các căn biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải phóng khoáng và nghệ thuật.

      Phân khu Sao Biển

      Phân khu Sao Biển gây chú ý lớn với tất cả các khách hàng khi toàn bộ 2.402 căn nhà thấp tầng đều là các căn shophouse thương mại.

      Với diện tích 35ha cùng lợi thế thế khi nằm trong “tọa độ giao thương” của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2, các căn shophouse tại đây được đánh giá sở hữu tiềm năng thương mại lớn, thu hút lượng lớn khách hàng ở cả nội khu lẫn bên ngoài đại đô thị.

      Phân khu Ngọc Trai

      Cùng với Đảo Dừa, phân khu Ngọc Trai cũng là chốn an cư lý tưởng của giới thượng lưu. Phân khu này được xây dựng biệt lập tại dãy đảo nổi có diện tích 30,4ha.

      Các căn biệt thự tại đây sở hữu phong cách kiến trúc Tây Âu đặc trưng với cửa sổ vòm cuốn kiểu Ý, mái nhà mansard của kiến trúc Pháp tạo nên một vẻ đẹp vừa độc đáo vừa riêng lạ nhưng không kém phần nghệ thuật.

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng 

      Sở hữu diện tích 24ha với 724 biệt thự thấp tầng đều là các căn shophouse thương mại, phân khu Kinh Đô Ánh Sáng được giới chuyên gia nhận xét sẽ mang tới cho các nhà đầu tư mức gia tăng lợi nhuận “thần tốc”.

      phan-khu-nao-co-dien-tich-be-nhat-o-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-4

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng - Nơi diễn ra các sự kiện lớn hàng tuần, hàng tháng (Nguồn: Vinhomes)

      Có được đánh giá như vậy, trước hết, nhờ vào vị trí “vùng lõi” với khả năng kết nối nội - ngoại khu cực cao mà phân khu này sở hữu. Ngoài ra, phân khu này còn có quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng với điểm nhấn là đại lộ “không ngủ” Kingdom Avenue và tháp tượng thần Ánh sáng cao 50m. Khu vực này được kỳ vọng sẽ trở thành “tâm điểm vui chơi - mua sắm” thu hút hàng triệu cư dân và du khách tới thăm quan, tham dự các sự kiện hàng tuần.

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Phân khu nào có diện tích bé nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2? 

      Như vậy, qua những thông tin được chia sẻ trên đây về các phân khu ở dự án Vinhomes Ocean Park 2, chúng ta có thể thấy phân khu Hải Âu là phân khu có diện tích bé nhất đại đô thị. Dù vậy, phân khu này vẫn được coi là một trong hai khu vực giao thương sầm uất bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2.

      Ngoài ra, cư dân của phân khu Hải Âu cũng như các phân khu khác ở Vinhomes Ocean Park 2 cũng sẽ được trải nghiệm các siêu tiện ích biển lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, bao gồm: 

      • Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park gồm hồ nước mặn Laguna, 6 bể tạo sóng ứng dụng công nghệ tạo sóng tân tiến nhất, núi Hoàng Gia.
      • Công viên Vịnh biển 4 mùa Tropical Paradise.
      • Công viên nước mini được chính Vinwonders thiết kế.
      • Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng.
      • Công viên trung tâm Empire Park.

      Vinhomes Ocean Park 2 thu hút “dòng chảy dân cư” với loạt chính sách hấp dẫn

      Song hành cùng quy mô dự án khủng và vốn đầu tư khổng lồ, Vinhomes Ocean Park 2 còn có những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành riêng cho các khách hàng. Một trong số đó là chương trình “Tổ ấm an vui 3” nhằm kết nối chủ sở hữu với khách có nhu cầu thuê nhà. 

      Theo đó, khi tham gia chương trình, chủ nhân các căn biệt thự sẽ nhận được từ chủ đầu tư khoản hỗ trợ tương đương 2% giá trị căn nhà/năm trong vòng 2 năm (thời hạn không quá 31/12/2025), cùng với khoản tiền từ 1-3% giá trị căn nhà/năm mà khách thuê nhà chi trả. Như vậy, mỗi năm, chủ căn nhà sẽ nhận lại được khoản tương đương  3-5% giá trị căn nhà. Vinhomes cũng sẽ hỗ trợ các chủ sở hữu có nhu cầu cho thuê 50% phí môi giới tìm khách thuê. 

      phan-khu-nao-co-dien-tich-be-nhat-o-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-5

      Các chính sách ưu đãi hấp dẫn của chủ đầu tư đã thu hút sự quan tâm lớn từ các khách hàng (Nguồn: VnEconomy)

      Bên cạnh đó, chương trình này cũng là cơ hội để những nhóm khách hàng có mong muốn sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 2 nhưng chưa có đủ điều kiện mua nhà có thể chuyển tới và sử dụng miễn phí các hệ thống tiện ích đẳng cấp của đại đô thị với mức chi trả chỉ từ 8 triệu đồng/tháng.

      Ngoài chương trình “Tổ ấm an vui 3”, chủ đầu tư Vinhomes còn ra mắt sản phẩm đầu tư Mega Complex với mong muốn thu hút cư dân và cộng đồng kinh doanh tới với Vinhomes Ocean Park 2. Với dòng sản phẩm đầu tư này, Vinhomes đưa ra các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như:

      • Hỗ trợ vay ngân hàng tới 70%, lãi suất 0% trong vòng 12 tháng
      • Bảo đảm lãi suất tham chiếu 9,5%/năm trong 18 tháng tiếp theo
      • Tặng thêm gói hoàn thiện nội thất tới 1 tỷ đồng
      • Với chủ sở hữu Mega Complex: Chủ đầu tư cam kết tiền thuê 9,5%/năm trong vòng 3 năm 
      • Với khách thuê: Ưu đãi miễn phí tiền thuê trong 3 năm đầu tiên

      Chủ đầu tư Vinhomes cũng triển khai một loạt các lễ hội, sự kiện hàng tuần, hàng tháng và các ngày lễ lớn. Hiện tại, chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ thi công quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng để kịp cho chuỗi sự kiện Lễ hội "Tinh hoa văn hóa ẩm thực Châu Âu" sẽ diễn ra từ ngày 29/4 đến 3/5/2023. 

      Với hàng loạt các chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng các sự kiện hoành tráng, Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ mang tới cho cư dân môi trường sống đẳng cấp mà còn góp phần kiến tạo nên “trung tâm mới” và một nền tảng cho sự phát triển của thủ đô trong tương lai. 

      OneHousing mong rằng bài viết trên đây đã cung cấp đầy đủ thông tin về các phân khu ở dự án Vinhomes Ocean Park 2, phân khu có diện tích nhỏ nhất đại đô thị này cũng như các chính sách ưu đãi hấp dẫn của chủ đầu tư gửi tới khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Lý Nam Đế

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 5

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương