Có nên mua hoặc đầu tư vào biệt thự liền kề ở dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Có nên mua hoặc đầu tư vào biệt thự liền kề ở dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/04/2023
      Có nên mua biệt thự liền kề ở Vinhomes Ocean Park 2 hay không? OneHousing sẽ cung cấp các thông tin giải đáp cho vấn đề này để bạn tham khảo!

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 đang là dự án nổi bật tại thị trường miền Bắc với những sản phẩm nhà ở đẳng cấp và nổi bật trong số đó là biệt thự liền kề. Vậy thực tế có nên mua biệt thự liền kề ở Vinhomes Ocean Park 2 hay không? Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin giải đáp, mời bạn tham khảo.

      Vì sao dự án Vinhomes Ocean Park 2 lại mang sức hấp dẫn lớn?

      Sở dĩ Vinhomes Ocean Park 2 được nhiều khách hàng chú ý đến vì đây là một phần trong dự án siêu đô thị biển độc đáo nhất nước ta. Khu đô thị này có vị trí đắc địa khi tọa lạc gần 2 tuyến đường quan trong là đường đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường vành đai 3.5. 

      Dự án cung cấp nhiều tiện ích hấp dẫn, đặc biệt là các tiện ích về nghỉ dưỡng và thư giãn. Điểm nhấn của dự án này chính là các công viên đẳng cấp, quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng và tháp điêu khắc. Vì thế tạo nên nhiều cơ hội kinh doanh tại một số phân khu gần những tiện ích này.

      Vinhomes Ocean Park 2 nổi bật với các sản phẩm biệt thự sang trọng gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập và biệt thự liền kề. Trong đó các sản phẩm biệt thự liền kề đang rất nổi bật và được xây dựng chiếm phần lớn trong các phân khu.

      Vì sao nhiều người chọn mua biệt thự liền kề ở Vinhomes Ocean Park 2? Bởi loại hình biệt thự này có rất nhiều ưu điểm mang đến sức hút đặc biệt cho sản phẩm này.

      Phân biệt nhà phố liền kề và biệt thự liền kề của dự án Vinhomes cho người mua lần đầu

      Đọc tiếp

      Biệt thự liền kề trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 có gì đặc sắc?

      Biệt thự liền kề là loại hình biệt thự có 2 mặt thoáng phía trước và phía sau còn 2 mặt bên hông sẽ liền kề với những căn khác (trừ căn góc). Những căn biệt thự này được xây dựng thống nhất về thiết kế, được xây dựng nhiều tầng và kiến trúc sang trọng. Các căn biệt thự này thường được xây dựng thành 1 hoặc nhiều dãy trong cùng lô đất.

      co-nen-mua-hoac-dau-tu-vao-biet-thu-lien-ke-o-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Biệt thự liền kề trong dự án Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn: Youtube Lương Cao Tuấn Anh)

      So với nhà liền kề thì biệt thự liền kề mang tính sang trọng hơn và có diện tích lớn cùng mức giá cao hơn. Tuy nhiên chủ sở hữu biệt thự sẽ thể hiện được sự đẳng cấp hơn so với khi sở hữu nhà liền kề.

      Biệt thự liền kề trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 là sản phẩm khá đặc sắc khi mang đến:

      • Độ hài hòa, thẩm mỹ cao với phối cảnh đẳng cấp toát lên được vị thế cho chủ sở hữu.
      • Cơ sở hạ tầng phục vụ cho khu biệt thự vô cùng đầy đủ và đa dạng, mang đến cuộc sống tốt nhất cho cư dân.
      •   Biệt thự liền kề là nơi tập trung những cư dân lịch sự, văn minh mặt khác hệ thống an ninh ở đây cũng vô cùng đảm bảo.
      • Không gian xung quanh biệt thự liền kề vô cùng thoáng mát nhờ tọa lạc gần những công viên mát mẻ.

      Bên cạnh mục đích mua để ở thì nhiều người muốn đầu tư biệt thự liền kề ở Vinhomes Ocean Park 2 với mong muốn sinh lời cao. Vậy đầu tư vào sản phẩm này có phải là quyết định đúng đắn?

      Có nên mua hoặc đầu tư vào biệt thự liền kề ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Có nên mua biệt thự liền kề ở Vinhomes Ocean Park 2 hoặc đầu tư vào kênh này hay không chính là thắc mắc của rất nhiều khách hàng hiện nay. Đầu tiên bạn có thể thấy lợi ích khi mua nhà liền kề trong dự án này mang đến như sau:

      • Biệt thự liền kề trong Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng tại những vị trí đẹp trong khu đô thị và rất dễ di chuyển từ đây đến địa điểm khác.
      • Những căn biệt thự liền kề có diện tích từ 48 – 100 m2 cùng các tầng được sắp không gian hợp lý. Vì thế mang đến không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình.
      • Những căn liền kề trong khu đô thị được xây dựng tại những vị trí đắc địa, gần công viên trong các phân khu và có đường phía trước rộng rãi. Vì thế nếu chọn mua để ở thì bạn sẽ có không gian sống trong lành. Còn khi chọn mua để đầu tư bạn sẽ có được mặt bằng sinh lời hoàn hảo với chức năng vừa ở vừa kinh doanh hiệu quả.

      co-nen-mua-hoac-dau-tu-vao-biet-thu-lien-ke-o-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Biệt thự liền kề là kênh đầu tư hấp dẫn (Nguồn: Youtube Lương Cao Tuấn Anh)

      Đặc biệt, giá thành của biệt thự liền kề khác đa dạng, từ 95.2 - 228.1 triệu/m2 (cập nhật tháng 04/2023, nguồn: website Bất động sản). Tùy thuộc vào vị trí và diện tích biệt thụ mà mức giá có sự chênh lệch. Tuy nhiên đây là mức giá tầm trung rất thích hợp để đầu tư. Vì thế có thể khẳng định đây là sản phẩm khá tốt mà bạn nên xem xét đầu tư vào.

      OneHousing đang phân phối độc quyền các sản phẩm biệt thự liền kề của Vinhomes Ocean Park 2

      OneHousing hiện là kênh phân phối sản phẩm này và có rất nhiều ưu đãi dành cho người mua biệt thự liền kề ở Vinhomes Ocean Park 2. 

      Đặc biệt với những khách hàng muốn mua biệt thự liền kề trả góp sẽ được:

      • Ân nợ gốc đến 24 tháng giúp bạn giảm bớt áp lực tài chính. Từ đó điều chỉnh và phân phối dòng tiền hiệu quả hơn.
      • Khách hàng muốn sở hữu biệt thự liền kề Vinhomes Ocean Park 2 được nhận lãi suất ưu đãi với mức 7% trong 2 năm.
      • Dựa vào nhu cầu của bạn mà các nhân viên của OneHousing sẽ cung cấp các sản phẩm phù hợp nhất. Giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn và dễ dàng quyết định được căn phù hợp nhất.

      Bên trên là những giải đáp cho có nên mua biệt thự liền kề ở Vinhomes Ocean Park 2 hay không để bạn tham khảo. Có thể khẳng định rằng đây là sản phẩm rất phù hợp với cả những ai muốn mua để ở hoặc để đầu tư bởi nhiều ưu điểm mà biệt thự liền kề mang đến.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 có biệt thự liền kề không và diện tích bao nhiêu m2?

      Khám phá các dòng biệt thự tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương