Top 3 chung cư cho thuê căn hộ phù hợp cho sinh viên gần trường Cao đẳng An ninh mạng iSPACE, TP Th

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ phù hợp cho sinh viên gần trường Cao đẳng An ninh mạng iSPACE, TP Thủ Đức

      Onehousing image
      8 phút đọc
      14/08/2023
      Dưới đây là top 3 căn hộ chung cư cho thuê với mức giá hợp lý nằm gần trường Cao đẳng An ninh mạng iSPACE, bạn đọc cùng tham khảo nhé.

      Các bạn sinh viên gần trường Cao đẳng An ninh mạng iSPACE thường có nhu cầu thuê trọ, căn hộ để phục vụ cho việc học tập của mình. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn top 3 chung cư có căn hộ cho thuê với mức giá hợp lý tại thành phố Thủ Đức để các bạn lựa chọn được nơi ở phù hợp. 

      Đôi nét về trường Cao đẳng An ninh mạng iSPACE quận Thủ Đức

      • Địa chỉ: Số 9A Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
      • SĐT: (028) 62 678 999

      Trường Cao Đẳng An ninh mạng iSPACE, hoạt động từ năm 2008, nổi tiếng trong việc đào tạo thực hành an ninh mạng. Trường kết hợp tuyển sinh và liên kết với tuyển dụng. Từ 2015, trường triển khai chương trình "CNTT – Học để làm việc ngay" với hướng thực hành chiếm 70%, việc làm ngay sau tốt nghiệp và cơ hội học thêm nghề phụ.

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-phu-hop-cho-sinh-vien-gan-truong-cao-dang-an-ninh-mang-ispace-tp-thu-duc-onehousing-1

      Trường Cao đẳng An ninh mạng iSPACE (Nguồn: ispace)

      Trường mở rộng và cải tiến cơ sở vật chất hiện đại, tuân theo xu hướng quốc tế. Đào tạo hệ cao đẳng với ba chuyên ngành chính: An ninh mạng, phát triển phần mềm và thiết kế đồ họa.

      iSPACE nổi bật với việc liên tục cập nhật kiến thức, kết hợp thực hành thông qua môi trường thao luyện trên mạng ảo "Cyber Range". Học viên trải nghiệm thực tiễn tấn công mạng, nâng cao kinh nghiệm trong quá trình học. Chương trình "Vệ sĩ mạng" tập trung giúp sinh viên nắm vững phát hiện và khắc phục lỗ hổng, nguy cơ an ninh thông tin và CNTT của doanh nghiệp hoặc tổ chức.

      Top 2 chung cư cho thuê căn hộ phù hợp cho sinh viên gần trường Đại học Kinh tế - Luật, TP Thủ Đức

      Nhu cầu thuê chung cư thành phố Thủ Đức

      Thị trường thuê chung cư thành phố Thủ Đức đang ngày càng tăng cao do vị trí địa lý và tiềm năng phát triển của khu vực này. Thành phố Thủ Đức sở hữu hệ thống giao thông siêu kết nối, nhiều trường cao đẳng, đại học, nhiều TTTM, cửa hàng tiện lợi, siêu thị…có thể thấy TP Thủ Đức đáp ứng tốt mọi nhu cầu sống và học tập cho cư dân. 

      Bên cạnh đó, mức giá thuê căn hộ tại TP Thủ Đức rất hấp dẫn, nhất là khi thị trường có nhiều dự án chung cư phổ biến với mức giá vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng đặc biệt là các bạn sinh viên.  

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-phu-hop-cho-sinh-vien-gan-truong-cao-dang-an-ninh-mang-ispace-tp-thu-duc-onehousing-2

      Nhu cầu thuê chung cư thành phố Thủ Đức ngày càng cao (Nguồn: Thuê căn hộ 123)

      Với các ưu điểm nổi bật trên, thành phố Thủ Đức là khu vực có tiềm lực phát triển các dự án bất động sản cao. Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm căn hộ chung cư cho thuê tại TP Thủ Đức rất cao, đặc biệt là đối với thời điểm bắt đầu một năm học mới, các căn hộ cho thuê tại đây đều trở nên khan hiếm hơn bao giờ hết. 

      Top 2 chung cư cho thuê nằm gần trường Cao đẳng An ninh mạng iSPACE

      Các bạn sinh viên đang tìm kiếm căn hộ chung cư cho thuê với mức giá phù hợp nằm gần trường Cao đẳng An ninh mạng iSPACE thì có thể tham khảo 3 dự án căn hộ sau đây:

      Chung cư Sài Gòn Gateway

      Vị trí của chung cư Sài Gòn Gateway

      Dự án chung cư Saigon Gateway nằm tại mặt tiền đường Song Hành xa lộ Hà Nội, Quận 9 (nay là TP Thủ Đức), TP HCM, dự án cách trường Cao đẳng An ninh mạng iSPACE chỉ có 2km, di chuyển tầm 5 phút. Vị trí đắc địa này cách ga số 11 của tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên khoảng 200m, gần trường anh ngữ Việt Mỹ, Vincom Mega Mall, Parkson Cantavil, sân Golf Rạch Chiếc, Saigon Sports City, Đại học Ngân hàng, Đại học Sư phạm kỹ thuật, Đại học Fulbright, Đại học Nguyễn Tất Thành và nhiều cơ sở khác.

      Vị trí gần tuyến Metro và ga số 1 tạo lợi thế lớn cho dự án căn hộ Saigon Gateway ở Quận 9. Điều này không chỉ tăng khả năng kết nối với trung tâm thành phố Sài Gòn mà còn rút ngắn thời gian di chuyển đến các khu vực lân cận và đa dạng hóa phương tiện giao thông.

      Tiện ích của chung cư

      Chủ đầu tư của dự án căn hộ Saigon Gateway đã hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, mong muốn có một không gian sống tiện nghi, với nhiều dịch vụ giải trí và nghỉ dưỡng để giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống. Vì vậy, nội khu của dự án đã được thiết kế với những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp như công viên, vườn hoa nhiệt đới, đường dạo bộ, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, phòng tập Gym, quán cà phê, phòng sinh hoạt cộng đồng để kết nối cư dân, phòng đọc sách và chuỗi nhà hàng ẩm thực phục vụ các món ăn từ Âu đến Á.

      Giá thuê căn hộ tại chung cư Sài Gòn Gateway

      Dự án Saigon Gateway tọa lạc tại Quận 9 bao gồm 2 block cao 25 tầng, cung ứng tổng cộng 900 căn hộ với diện tích linh hoạt từ 53,28m2 đến 90,78m2, bao gồm các căn 2-3 phòng ngủ. Các căn hộ đều có thiết kế vuông vức, tối ưu hóa công năng sử dụng, đặc biệt không có khoảng không gian không hợp lý, cho phép thông thoáng và tiếp nhận ánh nắng và gió trời.

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-phu-hop-cho-sinh-vien-gan-truong-cao-dang-an-ninh-mang-ispace-tp-thu-duc-onehousing-3

      Căn hộ cho thuê tại dự án Saigon Gateway quận 9 (Nguồn: Rever)

      Căn hộ có thiết kế là không góc chết, vuông vức, tối ưu hóa công năng sử dụng. Mức giá thuê căn hộ tại dự án giao động từ 5 - 9 triệu/tháng. (Nguồn: Bất động sản, cập nhật T8/2023).

      Chung cư TDH - Phước Long

      Vị trí của chung cư TDH - Phước Long

      Chung cư TDH - Phước Long tọa lạc tại đường 672, phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM. Vị trí của dự án cách trường Cao đẳng An ninh mạng iSPACE tầm 2,7km. Dự án nằm ở vị trí trung tâm của quận 9 tiếp giáp với cư xá Kiến Thiết và đối diện khu biệt thự Làng Đại học nổi tiếng với nhiều kiểu kiến trúc độc đáo. Dự án cách tuyến đường trọng điểm Xa Lộ Hà Nội chỉ có 300m, thuận tiện cho cư dân kết nối với cá khu vực trong trung tâm thành phố.

      Tiện ích của chung cư

      Chung cư TDH - Phước Long không chỉ sỡ hữu vị trí đắc địa, mà còn mang đến hệ thống tiện ích tốt nhất cho cư dân. Nội khu dự án được thiết kế với công viên xanh mát, cung cấp không gian thoải mái với cây xanh. Ngoại khu thì dễ liên kết đến các trường học cấp 2, trường cấp 3, trường cao đẳng, đại học. Thuận tiện di chuyển đến TTTM, khu vui chơi… để đáp ứng nhu cầu giải trí cho cư dân.

      Giá thuê căn hộ tại chung cư TDH - Phước Long

      Căn hộ chung cư TDH - Phước Long được thiết kế với đa dạng diện tích từ 56,4m2 đến 131,7 m2. Các căn hộ đều được thiết kế thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên đầy đủ, mang lại cảm giác hài hòa cho cư dân khi sinh sống tại đây. 

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-phu-hop-cho-sinh-vien-gan-truong-cao-dang-an-ninh-mang-ispace-tp-thu-duc-onehousing-4

      Căn hộ cho thuê tại chung cư TDH - Phước Long (Nguồn: Nội thất Gia Phát)

      Giá thuê căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức  - TDH Phước Long có giá dao động từ 6 - 8 triệu/tháng, mức giá này khá phù hợp với một căn hộ sở hữu nhiều tiện ích như vậy. (Nguồn: Bất động sản, cập nhật T8/2023).

      Căn hộ Moonlight Avenue Thủ Đức

      Vị trí của chung cư Căn hộ Moonlight Avenue Thủ Đức

      Moonlight Avenue là một dự án chung cư nằm tại đường số 1, phường Trường Thọ, Thủ Đức, TP. HCM. Khu vực này thuộc phía Đông Sài Gòn và đang phát triển mạnh mẽ. Dự án chung cư Moonlight Avenue được xây dựng tại vị trí chiến lược, gần đường chính kết nối đến các quận, huyện và khu đô thị tiến bộ. 

      Dự án cách trường Cao đẳng An ninh mạng iSPACE tầm 3,6km, di chuyển thì mất tầm 10 phút là đến trường. Vị trí của dự án cũng dễ dàng kết nối đến các khu vực khá như khu công nghệ cao, quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, khu du lịch Suối Tiên…

      Tiện ích của chung cư

      Dự án Moonlight Avenue Thủ Đức tập trung vào việc phát triển tiện ích nội khu đa dạng và cao cấp, bao gồm:

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-phu-hop-cho-sinh-vien-gan-truong-cao-dang-an-ninh-mang-ispace-tp-thu-duc-onehousing-5

      Hồ bơi view rộng tại dự án Moonlight Avenue Thủ Đức (Nguồn: Invert)

      • Hệ thống trường học đa cấp với đội ngũ giáo viên chất lượng.
      • Trung tâm thương mại cung cấp đa dạng mặt hàng thiết yếu.
      • Khu vui chơi trẻ em thiết kế để nâng cao kỹ năng sống.
      • Khu thể thao ngoài trời và phòng Gym, Yoga hiện đại.
      • Khuôn viên đi bộ với cây xanh, không gian trong lành.
      • Sân Tennis và hồ bơi Sky view rộng rãi.
      • Khu cafe trên cao với loạt lựa chọn cafe phong phú.

      Giá thuê căn hộ tại chung cư Moonlight Avenue Thủ Đức

      Các căn hộ tại dự án Moonlight Avenue đều được thiết kế theo phong cách mở, tối ưu hóa việc tiếp nhận ánh nắng và luồng gió tự nhiên. Điều này mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho cư dân. Mỗi căn hộ được thiết kế đặc biệt để tận dụng tối đa công năng và diện tích sử dụng. Điều này tạo ra không gian sống tiện nghi, rộng rãi, thoáng mát và tiện lợi cho cư dân.

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-phu-hop-cho-sinh-vien-gan-truong-cao-dang-an-ninh-mang-ispace-tp-thu-duc-onehousing-6

      Căn hộ chung cư Moonlight Avenue thiết kế thông thoáng (Nguồn: Nam Minh Group)

      Căn hộ tại dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, với diện tích đa dạng từ 50 - 90m2. Giá thuê căn hộ tại dự án hiện nay đang giao động từ 7 - 13 triệu/tháng. Mức giá thuê này phụ thuộc vào diện tích, nội thất, hướng view…(Nguồn giá thuê tham khảo Bất động sản, T8/2023).

      Lợi ích khi sinh sống tại các căn hộ chung cư cho thuê gần Cao đẳng An ninh mạng iSPACE

      Các căn hộ chung cư cho thuê nằm gần trường Cao đẳng An ninh mạng iSPACE mang đến nhiều lợi ích cho cư dân như sau:

      • Không gian yên tĩnh, sách sẽ giúp cư dân tận hưởng cuộc sống, dễ tập trung làm việc và học tập
      • Yên tĩnh, không bị làm ồn từ môi trường bên ngoài
      • Môi trường sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi
      • An ninh được đảm bảo tuyệt đối

      Các bạn sinh viên có nhu cầu thuê chung cư thành phố Thủ Đức nằm gần trường Cao đẳng An ninh mạng iSPACE thì có thể tham khảo 3 dự án mà OneHousing đã giới thiệu ở trên nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Xây dựng TP Hồ Chí Minh, TP Thủ Đức?

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Đại học Luật TP Hồ Chí Minh - Cơ sở 2, quận Thủ Đức

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương