Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Xây dựng TP Hồ Chí Minh, TP Thủ Đức?

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Xây dựng TP Hồ Chí Minh, TP Thủ Đức?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      11/08/2023
      Bạn đang muốn tìm các chung cư cao cấp gần Cao đẳng Xây dựng TP Hồ Chí Minh? Bài viết này của OneHousing sẽ liệt kê danh sách một vài dự án phù hợp cho bạn.

      Cao đẳng Xây dựng TP Hồ Chí Minh là một cơ sở giáo dục đã có gần 50 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo các học viên làm việc trong các ngành liên quan đến xây dựng và quản lý xây dựng. Trường có địa chỉ tại số 190 trên đường Võ Văn Ngân thuộc phường Bình Thọ, TP Thủ Đức. Hãy cùng OneHousing điểm qua một vài dự án chung cư cao cấp nằm gần khu vực này nhé!

      Phân tích thị trường cho thuê căn hộ chung cư Thủ Đức

      Thủ Đức có vị trí địa lý nằm ở phía Đông của Thành phố Hồ Chí Minh, tiếp giáp với nhiều quận nội thành như Bình Thạnh, Quận 4, Quận 12 và 2 tỉnh lân cận Sài Gòn là Đồng Nai (Long Thành, Biên Hòa) và Bình Dương (Dĩ An, Thuận An). Hạ tầng giao thông được chú trọng phát triển với nhiều tuyến đường lớn, không chỉ phục vụ nhu cầu đi lại cho người dân trên địa bàn mà còn đóng vai trò như một đầu mối vận chuyển hàng hóa giữa nội thành đến các tỉnh phía Nam và ngược lại (Xa lộ Hà Nội, Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Phạm Văn Đồng, Quốc lộ 1,...)

      Nơi đây nổi tiếng là nơi quy tụ nhiều trường Đại học nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó, chiếm đa phần là những sinh viên đến từ nhiều tỉnh thành thuộc miền Nam và miền Trung của nước ta. Do đó, hình thức thuê căn hộ để ở ghép cùng bạn bè được nhiều bạn trẻ lựa chọn, vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo được không gian sinh hoạt và học tập tiện nghi, rộng rãi. Nhu cầu nhà ở tại đây cũng theo đó mà tăng cao khiến thị trường cho thuê căn hộ chung cư Thủ Đức luôn diễn ra rất sôi nổi.

      Hình ảnh thành phố Thủ Đức xinh đẹp, hiện đại nhìn từ trên cao (nguồn: vnexpress)

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, quận Thủ Đức?

      Đọc tiếp

      Một vài thông tin về Cao đẳng Xây dựng TP Hồ Chí Minh

      Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh là cơ sở giáo dục thành lập vào năm 1976, tọa lạc tại số 190 trên đường Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức. Nơi đây chuyên đào tạo công nhân và cán bộ quản lý làm việc trong lĩnh vực xây dựng, trình độ cao đẳng và trung học. Những ngành học đang được giảng dạy tại trường bao gồm:

      • Kỹ thuật công trình xây dựng.
      • Công nghệ kỹ thuật kiến trúc.
      • Cấp, thoát nước.
      • Công nghệ kỹ thuật giao thông.
      • Quản lý tòa nhà.
      • Thiết kế nội thất.
      • Trắc địa công trình.
      • Quản lý xây dựng.
      • Điện công nghiệp.
      • Logistic.

      Đối với năm 2023, Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh áp dụng 2 phương thức xét tuyển chính bao gồm xét điểm thi THPT và xét học bạ, hạn chót nộp hồ sơ là vào tháng 11/2023. Các bạn học sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển online bằng cách điền đầy đủ thông tin trên trang web chính thức của nhà trường.

      Lợi ích khi sống tại các chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Xây dựng TP Hồ Chí Minh, quận Thủ Đức

      Tiện ích đa dạng

      Việc sống tại các chung cư cao cấp gần Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích tuyệt vời. Đầu tiên, phải kể đến đó chính là chuỗi tiện ích có tại nội khu lẫn ngoại khu của dự án. Đa phần, các chủ đầu tư đều sẽ trang bị rất nhiều công trình và dịch vụ công cộng để phục vụ cho những nhu cầu sống cần thiết của cư dân như: hồ bơi, nhà hàng, phòng tập gym, trung tâm thương mại, bãi đậu xe, cửa hàng tiện lợi, công viên cây xanh,... Ngoài ra hệ thống tiện ích ngoại khu bao quanh khu vực của Cao đẳng Xây dựng cũng rất đa dạng và phát triển.

      • Dịch vụ ăn uống: nhà hàng Sepia, nhà hàng Sesan, tiệm lẩu A Sơn, quán nướng Lang Thang, cà phê Windy, cà phê Dome Saigon, trà sữa NuNo, TocoToco Thủ Đức,...
      • Chăm sóc và điều trị sức khỏe: phòng khám Phước Sơn, phòng khám Mỹ Thiện, bệnh viện Quận Dân Y Miền Đông, bệnh viện Thành phố Thủ Đức, bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo,...
      • Mua sắm và giải trí: chợ Thủ Đức, chợ Linh Trung, Vincom Thủ Đức, Vạn Hạnh Mall, Sense City, Saigon Centre,...
      • Nhà sách: Nhà sách Nguyễn Văn Cừ, Fahasa, Phương Nam, Bến Nghé,...

      An ninh đảm bảo

      An ninh của các chung cư cao cấp tại khu vực này được bảo vệ nghiêm ngặt với hệ thống camera giám sát hoạt động 24/24, đội ngũ nhân viên bảo vệ, rào chắn, khóa cửa thông minh (sử dụng thẻ từ, vân tay),... Hệ thống báo cháy, phòng cháy, chữa cháy cũng được trang bị đầy đủ, hiện đại, thường xuyên được kiểm tra và thay mới theo định kỳ. 

      Môi trường sống trong lành

      Ngoài ra, khách hàng sống tại các căn hộ gần Cao đẳng Xây dựng còn được tận hưởng nhiều lợi ích khác như tránh được khói bụi và tiếng ồn. Phần lớn các chung cư đều có tường rào, tường chắn và cây xanh để giúp cản khói bụi cũng như âm thanh từ bên ngoài, giúp tạo ra môi trường trong lành, sạch sẽ và yên tĩnh cho cư dân. 

      Hình ảnh toàn cảnh ngôi trường Cao đẳng xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (nguồn: hcc2)

      Dù nhiều lợi ích là thế, khu vực xung quanh Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh vẫn còn tồn tại một vài hạn chế mà bạn cần lưu ý trước khi chọn thuê hoặc mua căn hộ chung cư tại đây. Một trong số đó chính là tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm tại nhiều con đường thuộc phường Bình Thọ nói riêng và thành phố Thủ Đức nói chung. Xa lộ Hà Nội là tuyến giao thông hay xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông tại những ngã tư và ngã ba nhất là vào những giờ đi làm, đi học và tan tầm của người dân. Hệ thống đèn tín hiệu cũng gần như trở nên vô hiệu hóa bởi số lượng phương tiện quá tải kẹt cứng không thể di chuyển. Ngoài ra, xa lộ này còn có rất nhiều xe container chở hàng với trọng tải lớn, luôn tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn va chạm nguy hiểm.

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Xây dựng TP Chí Minh, quận Thủ Đức?

      Stown Thủ Đức

      • Vị trí: Số 2A trên đường Bình Chiểu, phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức.
      • Tổng diện tích xây dựng: 4812 m2.
      • Mật độ xây dựng:
      • Chủ đầu tư: STC Corporation.

      Stown Thủ Đức nằm cách Cao đẳng Xây dựng TP Hồ Chí Minh 5 km. Dự án có quy mô gồm 2 tòa nhà cung cấp tổng số 300 căn hộ có từ 2 - 3 phòng ngủ, diện tích từ 62 - 81 m2. Hệ thống tiện ích nội khu nơi đây được trang bị đa dạng và đầy đủ, đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu sống cơ bản của khách hàng: trung tâm mua sắm, hồ bơi, khu thể thao, công viên, phòng tập gym, khu y tế, dịch vụ spa,...

      Hình ảnh không gian bên trong căn hộ tại Stown Thủ Đức (nguồn: vndiaoc)

      Moonlight Residences

      • Vị trí: số 102 trên đường Đặng Văn Bi, thuộc  phường Bình Thọ, TP Thủ Đức.
      • Tổng diện tích xây dựng: 1,81 ha.
      • Mật độ xây dựng: 45%.
      • Chủ đầu tư: công ty Hưng Thịnh.

      Đây là chung cư cao cấp gần với Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh nhất trong danh sách này với khoảng cách chỉ 1,1 km. Moonlight Residences do công ty Hưng Thịnh làm chủ đầu tư xây dựng với quy mô gồm 2 tòa tháp, mỗi tòa có 22 tầng nổi và 2 tầng hầm gửi xe. Dự án cung cấp ra thị trường 535 căn hộ có từ 1 - 3 phòng ngủ, diện tích linh hoạt trong khoảng 49 - 103m2 để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Cư dân sống tại đây sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích nội khu đầy đủ và hiện đại với trung tâm thương mại (2 tầng đế), công viên nội khu, hồ bơi, nhà hàng, phòng tập yoga, phòng tập gym, khu vui chơi cho trẻ, cửa hàng tiện lợi, ATM,...

      Hình ảnh không gian bên trong căn hộ tại Moonlight Residences (nguồn: rever)

      Fresca Riverside

      • Vị trí: đường số 6, KDC Bình Đức, TP Thủ Đức.
      • Diện tích xây dựng: 1.8 ha.
      • Mật độ xây dựng: 43.84%.
      • Chủ đầu tư: công ty SeaHoldings.

      Dự án nằm cách Cao đẳng Xây dựng TP HCM 6,9 km, có quy mô gồm 4 tòa nhà cao 20 tầng, cung cấp 768 căn hộ chung cư từ 2 - 3 phòng ngủ. Sống tại chung cư, cư dân của Fresca Riverside sẽ được bao quanh bởi hàng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn như: hồ bơi tràn 50m, phòng tập gym và yoga, dịch vụ spa, vườn nghệ thuật, khu vui chơi cho trẻ, khu tắm nắng, tiệm cà phê ngoài trời,...

      Hình ảnh không gian bên trong căn hộ tại Fresca Riverside (nguồn: seaholdings).

      So sánh giá bán và cho thuê của một vài chung cư cao cấp gần Cao đẳng Xây dựng TP Hồ Chí Minh, quận Thủ Đức

      Chung cư Moonlight là lựa chọn hàng đầu cho những sinh viên chuẩn bị theo học tại Cao đẳng Xây dựng với vị trí gần trường, tiện ích đầy đủ, thiết kế sang trọng. Tuy nhiên cũng vì vậy mà giá thành các sản phẩm căn hộ tại đây sẽ cao hơn so với 2 dự án còn lại. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn những dự án nằm ở xa hơn như Stown Thủ Đức hay Fresca Riverside.

      Tên chung cư

      Giá thuê căn hộ

      Giá bán căn hộ

      Khoảng cách đến trường Cao đẳng Xây dựng

      Moonlight Residences

      7 - 13 triệu đồng/tháng

      31.3 - 51 triệu đồng/m2

      1,1 km

      Stown Thủ Đức

      7 - 9 triệu đồng/tháng

      31.4 - 35.5 triệu đồng/m2

      5 km 

      Fresca Riverside

      5,5 - 8 triệu đồng/tháng

      29.5 - 36.8 triệu đồng/m2

      6,9 km

      Bảng giá bán và cho thuê tham khảo của 3 dự án chung cư cao cấp gần Cao đẳng Xây dựng (nguồn: batdongsan, 08/2023)

      Trên đây là danh sách một vài chung cư cao cấp gần Cao đẳng Xây dựng TP Hồ Chí Minh. Hy vọng bài viết của OneHousing đã giúp cho bạn tìm được sản phẩm căn hộ phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, quận Thủ Đức?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học An ninh Nhân dân, TP Thủ Đức?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương