Top 2 chung cư cho thuê căn hộ phù hợp cho sinh viên gần trường Đại học Kinh tế - Luật, TP Thủ Đức

      Top 2 chung cư cho thuê căn hộ phù hợp cho sinh viên gần trường Đại học Kinh tế - Luật, TP Thủ Đức

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/08/2023
      Bài viết này sẽ cập nhật thông tin về những căn hộ chung cư cho thuê gần trường Đại học Kinh tế - Luật phù hợp với sinh viên. Mời bạn cùng theo dõi!

      Thủ Đức nằm ở cửa ngõ phía Đông Sài Gòn - nơi tập trung nhiều trường đại học danh tiếng thuộc miền Nam nước ta. Do đó, khu vực này tập trung không ít sinh viên từ khắp nơi tề tựu về, nhu cầu thuê chung cư thành phố Thủ Đức vì thế tăng cao. Nếu bạn cũng đang là sinh viên cần tìm nơi an cư tại đây, hãy tham khảo bài viết dưới đây để khám phá top 2 dự án căn hộ chung cư cho thuê gần trường Đại học Kinh tế - Luật.

      Thị trường cho thuê chung cư Thành phố Thủ Đức

      Hiện nay, thị trường cho thuê chung cư Thành phố Thủ Đức luôn biến động không không ngừng với các hoạt động diễn ra sôi nổi. Điều này cho thấy nhu cầu tìm thuê các căn hộ chung cư ngày càng tăng cao. Tất cả đều nhờ sự phát triển vượt trội về mọi mặt từ kinh tế, văn hóa, xã hội cho đến hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng.

      top-2-chung-cu-cho-thue-can-ho-phu-hop-cho-sinh-vien-gan-truong-dai-hoc-kinh-te-luat-tp-thu-duc-n17t-onehousing-1

      TP Thủ Đức sở hữu nhiều tuyến đường hiện đại và đẹp bậc nhất Sài Gòn (Nguồn: SOHA)

      Sở hữu tiềm năng về vị trí, Thành phố Thủ Đức mang lại sự thuận tiện trong việc di chuyển đến các quận huyện và tỉnh thành lân cận cho người dân. Bên cạnh đó, nhiều dự án từ bình dân đến cao cấp liên tục được triển khai giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn về nơi an cư lạc nghiệp.

      Hiện nay, mức giá thuê chung cư Thành phố Thủ Đức khá đa dạng nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Điển hình là người trưởng thành thích sống tự lập, nhân viên văn phòng, cặp đôi trẻ, vợ chồng son dọn ra ở riêng,... Đặc biệt là những bạn sinh viên từ khắp các tỉnh thành đến đây để tiếp tục con đường học tập tại các trường đại học.

      Chung cư The Sun Avenue TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về trường Đại học Kinh tế - Luật

      Trường đại học Kinh tế - Luật (UEL) được thành lập vào ngày 24/3/2010 nhằm thực hiện mục tiêu xây dựng và phát triển của Đại học Quốc gia TPHCM. Tiền thân của trường là Khoa Kinh tế thuộc ĐH Quốc gia TP.HCM, được thành lập vào ngày 06/11/2000. Đây là nơi đào tạo đa ngành với chất lượng cao, trình độ tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của nước ta và giúp sinh viên thích ứng với môi trường toàn cầu.

      top-2-chung-cu-cho-thue-can-ho-phu-hop-cho-sinh-vien-gan-truong-dai-hoc-kinh-te-luat-tp-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Trường có cơ sở vật khang trang, hiện đại (Nguồn: Trường Đại học Kinh tế - Luật) 

      Sau hơn 22 năm phát triển nhanh chóng và bền vững, UEL mang lại nhiều giá trị đặc biệt, điển hình như cung cấp cho xã hội gần 35.000 cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ. Để đạt được điều đó, UEL đã xây dựng đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao và các chuyên gia đầu ngành. Hiện trường có duy nhất một cơ sở nằm ở số 669 Quốc lộ 1, Khu phố 3, Phường Linh Xuân, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

      Top 2 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Đại học Kinh tế - Luật

      Chung Cư Linh Tây Tower

      Linh Tây Tower là dự án căn hộ chung cư thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu không gian sống cao cấp với lợi thế vượt trội từ chuỗi tiện ích cho đến cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông. Chung cư Linh Tây Tower hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống chất lượng cho khách hàng đồng thời cũng là cơ hội mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

      Được xây dựng theo mô hình khu nghỉ dưỡng với tổng diện tích khoảng 8.031m2, Linh Tây Tower gồm 2 tháp cao 18 tầng, 1 tầng hầm và sở hữu hơn 649 căn hộ 1PN - 3PN có diện tích từ 45m2 - 160m2. Tính đến tháng 10/2023 theo nguồn Bất Động Sản, giá căn hộ chung cư cho thuê tại Linh Tây Tower là từ 6 - 10 triệu đồng/tháng.

      top-2-chung-cu-cho-thue-can-ho-phu-hop-cho-sinh-vien-gan-truong-dai-hoc-kinh-te-luat-tp-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể dự án Linh Tây Tower (nguồn: Danh Khoi Real)

      Có vị trí nằm ngay mặt tiền đường Đường Đào Trinh Nhất, Phường Linh Tây, TP Thủ Đức, chung cư Linh Tây Tower gần sát với Phạm Văn Đồng – tuyến giao thông huyết mạch kết nối nhiều khu vực khác nhau. Nhờ vậy, cư dân tại đây còn có thể di chuyển dễ dàng đến sân bay Tân Sơn Nhất, quốc lộ 1A và quốc 1K và những địa điểm lân cận như quận 1, Gò Vấp, Tân Bình, Bình Thạnh, tỉnh Bình Dương và tỉnh Đồng Nai. Từ dự án, bạn chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển đến trường Đại học Kinh tế - Luật.

      Chung cư Opal Boulevard

      Opal Boulevard là một trong những dự án chung cư lớn thuộc Tập đoàn Đất Xanh được triển khai xây dựng vào đầu năm 2019. Nối tiếp sự thành công của chuỗi dự án Opal trước đó như Opal Riverside và Opal Garden, chung cư Opal Boulevard ra đời với sự mong đợi từ phía khách hàng và các nhà đầu tư trên thị trường bất động sản miền Nam

      Opal Boulevard có quy mô rộng 14.757,3m2, gồm 2 tòa tháp A và B cao 35 tầng. Dự án cung cấp tổng cộng 1.437 căn hộ ra thị trường với đa dạng thiết kế và loại hình sản phẩm như: căn hộ 1PN - 3PN từ 50m2 – 95m2, shophouse và penthouse. Mức giá căn hộ chung cư cho thuê tại Opal Boulevard hiện nay là khoảng 7 - 10 triệu đồng/tháng (cập nhật vào tháng 10/2023 theo nguồn Batdongsan). Các căn hộ cho thuê hầu hết được cung cấp đầy đủ tiện nghi, nội thất cơ bản. 

      top-2-chung-cu-cho-thue-can-ho-phu-hop-cho-sinh-vien-gan-truong-dai-hoc-kinh-te-luat-tp-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư Opal Boulevard (Nguồn: Thuận Hùng Group)

      Opal Boulevard tọa lạc ngay tại đại lộ Phạm Văn Đồng, TP Thủ Đức, TP HCM - tuyến đường đẹp và hiện đại nhất nhì Sài Gòn, có khả năng kết nối khu vực Thành phố Thủ Đức với tỉnh Bình Dương. Mặt sau dự án tiếp giáp sông Sài Gòn nên bầu không khí nơi đây luôn trong lành và mát mẻ. Từ đây, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực xung quanh như quận 1, Bình Thạnh, Tân Bình và Gò Vấp. Đặc biệt, bạn chỉ mất khoảng 10 phút để đến trường Đại học Kinh tế - Luật khi di chuyển từ Opal Boulevard.

      Trên đây là top 2 dự án căn hộ chung cư cho thuê tại Thành phố Thủ Đức gần trường Đại học Kinh tế - Luật phù hợp với sinh viên. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các dự án cũng như giải quyết nhu cầu thuê chung cư Thành phố Thủ Đức, dễ dàng tìm được một nơi an cư ý tưởng, thuận tiện di chuyển đến trường.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm:

      Chung cư Centana Thủ Thiêm TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư King Crown Infinity TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương