Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Đại học Luật TP Hồ Chí Minh - Cơ sở 2, quận Thủ Đức

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Đại học Luật TP Hồ Chí Minh - Cơ sở 2, quận Thủ Đức

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/08/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cập nhật top 3 căn hộ chung cư cho thuê gần trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh - Cơ sở 2. Mời bạn cùng theo dõi!

      Tìm được một nơi ở phù hợp, sạch sẽ, có không gian yên tĩnh và đặc biệt là thuận tiện trong việc di chuyển chưa bao giờ là điều dễ dàng. Do đó, nếu bạn là tân sinh viên hoặc đang theo học tại trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh - Cơ sở 2 và có nhu cầu tìm thuê căn hộ thì bài viết này đúng là dành cho bạn. Hãy cùng OneHousing tham khảo bài viết này để khám phá top 3 căn hộ chung cư cho thuê gần trường ĐH Luật TP HCM, quận Thủ Đức.

      Thông tin về thị trường thuê căn hộ quận Thủ Đức

      Quận Thủ Đức ngày nay đã được sáp nhập với quận 2 và quận 9 thành TP Thủ Đức thuộc TP Hồ Chí Minh. Đây là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng cùng với cơ sở hạ tầng đồng bộ nhờ vào sự xuất hiện hàng loạt của các khu đô thị mới. Trong tương lai, TP Thủ Đức dự kiến sẽ trở thành trung tâm thương mại tài chính mới của TP Hồ Chí Minh. Do đó, nơi đây cũng đang trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản miền Nam nước ta.

      Trong những năm gần đây, quận Thủ Đức dần thu hút nhiều chủ đầu tư hơn nhờ cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông ngày càng tiên tiến như: Đại lộ Phạm Văn Đồng, đường Vành Đai 3, cầu nối bán đảo Thanh Đa với quận Thủ Đức, đường Vành đai 2 và sắp tới là tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên,...

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-gan-truong-dai-hoc-luat-tp-ho-chi-minh-co-so-2-quan-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Đại lộ Phạm Văn Đồng là cung đường “vàng” với các dự án cao cấp (Nguồn: Review Dự Án)

      Không chỉ vậy, quận Thủ Đức với quỹ đất rộng lớn nên là địa điểm lý tưởng dành cho hệ thống giáo dục các cấp, trong đó phần lớn là các trường đại học lớn như: ĐH Ngân hàng TP HCM, ĐH Công nghệ Thông tin, ĐH Sư phạm Kỹ Thuật TP HCM, ĐH Quốc tế, Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh. Điều này khiến nhu cầu thuê chung cư Thủ Đức ngày càng tăng cao, trong đó đa số khách hàng đều là những sinh viên mong muốn tìm kiếm chỗ ở có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển đến trường.

      Những căn hộ chung cư cho thuê tại quận Thủ Đức thường có diện tích vừa phải, đầy đủ tiện nghi cũng như các tiện ích dịch vụ và không gian sống thoáng đãng. Vì vậy, đây không chỉ là nơi phù hợp cho các sinh viên, nhân viên văn phòng, cặp vợ chồng ra ở riêng, mà còn là cơ hội cho những nhà đầu tư bất động sản.

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học An ninh Nhân dân, TP Thủ Đức?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh - Cơ sở 2

      Trường Đại học Luật TP HCM là một trong những ngôi trường đại học công lập hàng đầu về đào tạo cán bộ pháp luật cho cả nước. Trường cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao bao gồm trình độ đại học và sau đại học. Hơn thế nữa, trường còn là trung tâm nghiên cứu khoa học, đóng góp vào mục tiêu xây dựng, phát triển đất nước và hội nhập quốc tế.

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-gan-truong-dai-hoc-luat-tp-ho-chi-minh-co-so-2-quan-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh - Cơ sở 2 (Nguồn: Trường ĐH Luật TPHCM)

      Được thành lập từ năm 1996 đến nay, Trường Đại học Luật TPHCM đã cấp bằng cho hàng chục ngàn sinh viên. Với bề dày trong kinh nghiệm và lịch sử phát triển, trường đã góp phần đào tạo phần lớn đội ngũ cán bộ cho các tỉnh miền Nam. Hiện nay, trường đang đào tạo đầy đủ các chuyên ngành luật từ bậc đại học, cao học đến tiến sĩ.

      Trường có tổng cộng 3 cơ sở, trong đó trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh - cơ sở 2 có địa chỉ nằm ở số 123 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Đội ngũ giảng viên tại Trường Đại học Luật TPHCM không chỉ chất lượng về chuyên môn mà còn có số lượng hùng hậu khi đứng thứ 2 cả nước, nhiều nhất khu vực phía Nam và gấp hàng chục lần so với các cơ sở đào tạo cử nhân luật khác. 

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh - Cơ sở 2

      Chung cư Opal Garden

      Opal Garden là dự án chung cư được triển khai xây dựng bởi tập đoàn Đất Xanh. Với thiết kế độc đáo, chủ đầu tư mong muốn mang lại một không gian sống chất lượng, tiện nghi cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp và hệ sinh thái cây xanh mát mẻ. Hiện nay, giá căn hộ chung cư cho thuê tại Opal Garden là từ 11 - 16,74 triệu đồng/tháng (cập nhật vào tháng 8/2023 theo nguồn Bất Động Sản).

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-gan-truong-dai-hoc-luat-tp-ho-chi-minh-co-so-2-quan-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh chung cư Opal Garden (Nguồn: Opal Garden)

      Chung cư Opal Garden nằm trên đường số 20, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Với lợi thế về mặt vị trí khi tọa lạc ngay đại lộ Phạm Văn Đồng - tuyến đường nội đô dài 12km đẹp nhất Sài Gòn, cư dân Opal Garden có thể nhanh chóng di chuyển đến Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hoặc các quận huyện, tỉnh thành lân cận như: Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức, tỉnh Bình Dương, Đồng Nai. Đặc biệt, bạn chỉ mất 4 phút để di chuyển từ Opal Garden đến trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh - Cơ sở 2.

      Chung cư Mỹ Kim

      Tọa lạc trên đường số 19, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, chung cư Mỹ Kim là dự án chung cư trung cấp do Công ty cổ phần Xây dựng số 5 làm chủ đầu tư. Dự án rộng 2.940m2, gồm 1 tòa tháp cao 15 tầng và 1 tầng hầm. Trong đó tầng trệt là các dịch vụ và khu vực sinh hoạt chung như nhà trẻ, phòng gym, quán cà phê, khu vui chơi,... Còn 14 tầng còn lại dành cho 224 căn hộ với diện tích từ 56m2 - 75m2.

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-gan-truong-dai-hoc-luat-tp-ho-chi-minh-co-so-2-quan-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh chung cư Mỹ Kim (Nguồn: Rever)

      Bạn chỉ cần di chuyển khoảng 100m là có thể đến đường Tân Sơn Nhất, Bình Lợi và vành đai ngoài; 2,2km đến trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh - Cơ sở 2 và 5km đến trung tâm thành phố. 

      Bên cạnh đó, chung cư Mỹ Kim còn nằm gần kề với QL13, quận 2, Bình Thạnh và các khu du lịch Bình Quới, Thanh Đa, Tân Cảng, nên việc kết nối đến các tỉnh miền Đông rất dễ dàng. Trên trang web Bất Động Sản, giá căn hộ chung cư cho thuê tại dự án này vào ngày 8/8/2023 là từ 7,5 triệu đồng/tháng.

      Newtown Apartment

      Newtown Apartment có địa chỉ chính xác nằm ở số 69 đường 18, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Với lợi thế nằm trong quần thể khu chung cư cao ốc và biệt thự ven sông Sài Gòn, cư dân dự án Newtown Apartment được thừa hưởng môi trường sống xanh mát, trong lành và gần gũi thiên nhiên. Mức giá căn hộ chung cư cho thuê tại Newtown Apartment cập nhật vào tháng 8/2023 theo nguồn Bất Động Sản là từ 7 - 10 triệu đồng/tháng.

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-gan-truong-dai-hoc-luat-tp-ho-chi-minh-co-so-2-quan-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh chung cư Newtown Apartment (Nguồn: Nhà đất TP Thủ Đức)

      Khi sở hữu căn hộ tại Newtown Apartment, bạn không chỉ được sống trong môi trường thân thiện, hòa mình với thiên nhiên mà còn được trải nghiệm hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, nổi bật phải kể đến: Trung tâm thương mại hiện đại, nhà trẻ, khu vui chơi giải trí, hệ thống điện nước, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, hệ thống an ninh cao cấp,… Quan trọng nhất vẫn là sở hữu vị trí thuận tiện khi cách trường ĐH Luật chỉ trong vòng 6 phút di chuyển.

      Trên đây là top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh - Cơ sở 2. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các dự án cũng như giải quyết được nhu cầu thuê chung cư Thủ Đức. Từ đó, việc học tập của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn khi có nơi ở sạch sẽ, yên tĩnh với giá cả phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm:

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, quận Thủ Đức?

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, quận Thủ Đức?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương