Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM, TP Thủ Đức

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM, TP Thủ Đức

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/08/2023
      Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về việc thuê căn hộ chung cư quanh khu vực Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM, giúp người đọc có thêm lựa chọn phù hợp khi tìm kiếm nơi ở tại khu vực này.

      Thủ Đức là một thành phố phát triển nhanh, thu hút nhiều người lựa chọn để sinh sống, học tập và làm việc. Điều này khiến cho nhu cầu về nơi cư trú tại đây tăng lên. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu về việc thuê chung cư gần khu vực Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM.

      Giới thiệu tổng quan về trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM

      Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM là một trong những trường đại học có tuổi đời non trẻ tại Việt Nam, được thành lập vào tháng 3/2021. Tọa lạc tại Khu đô thị Cát Lái, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, trường có mục tiêu trở thành hình mẫu đại học theo kiểu mới, chuẩn quốc tế.

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-gan-truong-dai-hoc-quan-ly-va-cong-nghe-tphcm-tp-thu-duc-onehousing-1

      Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TPHCM thành lập tháng 3/2021 (Nguồn: Sggp)

      Không chỉ hướng đến việc cung cấp kiến thức, trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM còn tạo ra một môi trường giáo dục cởi mở và thực tế năng động. Trường tập trung đào tạo các ngành Công nghệ thông tin, Marketing, Bất động sản, Truyền thông đa phương tiện, Quản trị kinh doanh với tiêu chí quan trọng tiên quyết là đặt sinh viên lên hàng đầu.

      Ngoài chương trình đào tạo chuẩn công dân toàn cầu, trường Đại học Quản lý và Công nghệ TPHCM còn cung cấp cho sinh viên trải nghiệm thực tế doanh nghiệp xuyên suốt chương trình học. Điều này giúp cho sinh viên có thể phát triển kỹ năng và trang bị kiến thức để sẵn sàng cho thế giới công nghiệp 4.0. 

      Cơ sở vật chất hiện đại và chuyên gia đầu ngành, giảng viên doanh nhân cùng hoạt động học tập tương tác là những yếu tố quan trọng giúp thúc đẩy tư duy đổi mới sáng tạo của sinh viên. Điều này giúp cho sinh viên có thể phát triển toàn diện, hướng đến các giá trị bền vững.

      Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM đã tạo ra một môi trường học tập và trải nghiệm phong phú, giúp sinh viên phát triển kỹ năng và trang bị kiến toàn diện. Với những tiêu chuẩn chất lượng trên, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TPHCM hướng đến một trong những trường đại học hàng đầu tại Việt Nam.

      Top 2 chung cư cho thuê căn hộ phù hợp cho sinh viên gần trường Đại học Kinh tế - Luật, TP Thủ Đức

      Đọc tiếp

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao đẳng Dược Sài Gòn, quận Bình Thạnh

      Chung cư Citi Soho

      Nằm cách Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TPHCM khoảng 1,5km, chung cư Citihome được xây dựng bởi chủ đầu tư Kiến Á, tọa lạc tại Số 35CL, Phường Cát Lái, Quận 2. Với diện tích khu đất lên tới 15.000m2 và 24 tầng, dự án mang đến một không gian sống cực kỳ rộng rãi và hiện đại.

      Dự án có tổng diện tích quy hoạch rộng 1,2 ha, mật độ xây dựng chỉ chiếm 40%. Quy mô gồm 3 khối đế chung cư cao 25 tầng, cung ứng số lượng sản phẩm gồm 781 căn hộ. Thiết kế căn hộ đều có 2 mặt thoáng, cửa kính rộng lớn từ sàn đến trần. Bên cạnh đó là hệ thống 6 lõi xanh thông tầng xuyên suốt đón trọn nắng gió, giúp chủ nhân sống hòa hợp với thiên nhiên.

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-gan-truong-dai-hoc-quan-ly-va-cong-nghe-tphcm-tp-thu-duc-onehousing-2

      Hồ bơi tại dự án Citi Soho (Nguồn: Diaoconline)

      Tất cả căn hộ tại chung cư Citi Soho đều có kiến trúc hiện đại, hài hòa giữa không gian và cảnh quan. Dự án còn xây dựng các tiện ích gồm đường đi, vỉa hè rộng rãi và cây xanh giúp không khí trong lành.

      Bên cạnh đó, dự án còn được hoàn thiện với tiện ích nội khu hiện đại. Những trang bị nội khu bậc nhất, chú trọng vào việc đảm bảo tiện ích cho cư dân gồm hệ thống đèn điện chiếu sáng và cảnh quan nhiều cây xanh; hệ thống điện, nước lắp đặt cung cấp đầy đủ đảm bảo chất lượng tốt nhất cuộc sống cho cư dân.

      Mỗi căn hộ của chung cư Citi Soho có diện tích khoảng 56 đến 60m2 và được bố trí đầy đủ tiện ích. Giá căn hộ chung cư cho thuê dao động khoảng 5,1 đến 7,5 triệu/tháng (Nguồn: An Gia Land tháng 8/2023).

      Chung Cư Citi Esto

      Chung cư Citi Esto tọa lạc ngay trên 2 trục đường chính của khu đô thị Cát Lái, cách trường Đại học Quản lý và Công nghệ TPHCM chỉ 2km. Bên cạnh đó, cư dân cũng chỉ mất 9 phút để di chuyển đến Phú Mỹ Hưng và 10 phút đến các tiện nghi kế tiếp nhau như Mega Market, Parkson, BigC, Vincom Mega Mall. Các trục giao thông đồng nhất như Đồng Văn Cống, Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội và Vành Đai Trong cũng giúp dự án kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận.

      Quy mô dự án khoảng 152ha bao gồm 2 tòa nhà 25 tầng với 528 căn hộ. Với mật độ xây dựng gần 30%, dự án tập trung tốt nhất vào việc bố trí không gian sống xanh và khu vui chơi trong khu vực giúp tạo ra một môi trường sống mát mẻ, thoải mái cho cư dân.

      Khu căn hộ Citi Esto Cát Lái có đầy đủ các tiện nghi đáp ứng nhu cầu dân cư với hệ thống trung tâm thương mại, phòng gym, khu bể bơi, khu thể thao và khu vui chơi trẻ em, camera an ninh… Ngoài ra dự án còn sở hữu một khuôn viên xanh với diện tích 1300m2, đem lại sự thư giãn và bình yên cho mọi người.

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-gan-truong-dai-hoc-quan-ly-va-cong-nghe-tphcm-tp-thu-duc-onehousing-3

      Nội thất đầy đủ tiện nghi của căn hộ Citi Esto (Nguồn: Larfeliz)

      Giá thuê căn hộ dao động từ 5.5 đến 10 triệu/tháng (Nguồn: Website Bất động sản tháng 8/2023), phù hợp với nguồn tài chính còn hạn hẹp của các bạn sinh viên.

      Chung Cư Citi Home

      Tọa lạc trong quy hoạch đô thị mới của Quận 2, chung cư CitiHome có vị trí vô cùng thuận lợi khi chỉ mất 12 phút đến trung tâm Quận 1, 10 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng và cách Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TPHCM chỉ 1,9km di chuyển. Với thiết kế theo không gian mở, CitiHome mang trong mình sự năng động, trẻ trung và hiện đại.

      Dự án có diện tích khoảng 15000m2, với mật độ xây dựng chỉ chiếm 40%. Nằm giáp bờ sông Sài Gòn, CitiHome có không khí trong lành và thừa hưởng công viên cây xanh rộng 4ha cùng tầm view đẹp. Căn hộ có thiết kế tối ưu hóa ánh sáng, gió tự nhiên và các căn hộ đều thiết kế tránh hướng chính tây để giảm thiểu độ nóng.

      Dự án cung cấp đến 750 căn hộ chung cư với nhiều loại hình như căn hộ cao cấp, Shophouse và Penthouse với diện tích đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, CitiHome còn có các tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao như chỗ đậu xe, sân nướng BBQ, phòng sinh hoạt, phòng tập gym, công viên, hồ bơi, sân bóng đá, sân cầu lông, sân bóng rổ, trung tâm thương mại. Khu vực này còn có lối đi bộ, khu vui chơi cho trẻ em, quán cà phê vỉa hè, hệ thống camera an ninh.

      Nhờ vị trí giáp 2 mặt tiền đường số 8, Phường Cát Lái, Quận 2, TP Hồ Chí Minh, CitiHome là một trong những dự án khu dân cư căn hộ được quan tâm bậc nhất, mang lại cho cư dân nơi đây một cuộc sống với tiện ích đầy đủ để phát triển bản thân.

      Các căn hộ tại dự án có diện tích từ 50 đến 85m2 với 2 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng, giá thuê căn hộ dao động từ 5 triệu đến 9 triệu/tháng (Nguồn: An Gia Land tháng 8/2023). 

      Hy vọng thông tin về top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao đẳng Dược Sài Gòn, quận Bình Thạnh sẽ giúp bạn đọc có thêm lựa chọn trong việc tìm kiếm một nơi cư trú để học tập và làm việc. Nếu các bạn cũng đang quan tâm đến các dự án khác hoặc mong muốn thuê chung cư Thành phố Thủ Đức, đừng quên tham khảo các bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Xây dựng TP Hồ Chí Minh, TP Thủ Đức?

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Đại học Luật TP Hồ Chí Minh - Cơ sở 2, quận Thủ Đức

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương