Top 3 chung cư cao cấp Hà Nội lần đầu mua nhà nên biết

      Top 3 chung cư cao cấp Hà Nội lần đầu mua nhà nên biết

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/01/2023
      Tên của những căn hộ chung cư cao cấp Hà Nội là vấn đề quan tâm của rất nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư. Hãy cùng OneHousing khám phá những căn hộ cao cấp tại Thủ đô qua bài viết dưới đây.

      Sở hữu căn hộ chung cư cao cấp Hà Nội là mơ ước và mục tiêu của rất nhiều khách hàng bởi những tiện ích mà chúng đem lại. Trước khi quyết định mua, người mua cần nắm được tên những căn hộ chung cư cao cấp tại đây. Hãy cùng OneHousing khám phá top 3 chung cư cao cấp Hà Nội lần đầu mua nên biết.

      Chung cư Vinhomes

      Những căn hộ chung cư Vinhomes là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc tới chung cư cao cấp Hà Nội.

      Trong những năm gần đây, Vinhomes được đánh giá là thương hiệu bất động sản số 1 tại Việt Nam. Các căn hộ chung cư Vinhomes cung cấp chất lượng vượt trội cho cư dân với các tiện ích chung cư đồng bộ và hiện đại. Tính tới thời điểm hiện tại, Vinhomes đã triển khai được 26 khu đô thị trải dài trên khắp nước ta,, trong đó tập trung nhiều nhất là thủ đô Hà Nội.

      Hiện nay, các khu đô thị, chung cư Vinhomes được quy hoạch thành 3 dòng sản phẩm dưới đây:

      Vinhomes Sapphire: Vinhomes Sapphire là những căn hộ chung cư mang tính hiện đại. Đây là dòng rất phù hợp cho giới trẻ năng động, ưa thích công nghệ và các giải pháp linh hoạt và thông minh trong cuộc sống. Hiện nay, dòng căn hộ Vinhomes Sapphire đang có tại Đại đô thị Vinhomes Ocean Park tại Gia Lâm và Vinhomes Smart City tại Tây Mỗ – Đại Mỗ. Mức giá các căn hộ của chung cư Vinhomes thuộc dòng Vinhomes Sapphire dao động từ 33 – 45 triệu/m2.

      Vinhomes Ruby: Vinhomes Ruby là dòng căn hộ chung cư Vinhomes cao cấp hơn. Đây là những căn hộ phù hợp cho nhóm khách hàng gia đình văn minh, hiện đại, hướng tới cuộc sống tiện nghi,  đẳng cấp. Theo đó, Vinhomes Ruby chính là các sản phẩm đại trà của Vinhomes như: Vinhomes Skylake, Vinhomes West Point, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Gardenia. Mức giá bán của các căn hộ thuộc dòng này dao động từ 40 – 65 triệu/m2.

      Vinhomes Diamond: Đây là dòng căn hộ cao cấp nhất trong hệ thống chung cư Vinhomes với các căn hộ đẳng cấp, đầy đủ tiện ích cao cấp nhất.Tại thủ đô Hà Nội, sản phẩm của dòng Vinhomes Diamond chỉ mới có dự án Vinhomes Metropolis ở Liễu Giai. Những căn hộ của dòng này có mức giá dao động từ 80 - 100 triệu/m2.

      Vì sao Gen Z thích thuê nhà chung cư cao cấp hơn tích lũy để mua nhà?

      Đọc tiếp

      Chung cư Masteri

      Nói tới chung cư cao cấp Hà Nội không thể không nói tới chung cư Masteri. Trong đó, chung cư Masteri bao gồm Masteri waterfront và Masterise West Heights Tây Mỗ. Cả 2 dự án này đều đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư cũng như khách hàng về tiện ích chung cư đẳng cấp của nó.

      Masteri Waterfront và Masterise West Heights Tây Mỗ có cùng đơn vị phát triển dự án là thành viên của Masterise Group - Masterise Homes. Một trong những điểm nổi bật của cả 2 dự án này là sở hữu hệ thống bể bơi ngay trên tầng thượng cùng hàng chục tiện ích nghỉ dưỡng như phòng tập Gym; Phòng chơi Game; Phòng giải trí Teen; Phòng vui chơi trẻ em; Thư viện trong nhà; Rạp chiếu phim trong nhà; Sảnh đón tiếp sang trọng; Sân thiền và yoga; Sân khấu biểu diễn ngoài trời.

      Masteri Waterfront sở hữu vị trí “vàng” khi tọa lạc ngay trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Hơn nữa, từ Masteri Waterfront có thể kết nối một cách dễ dàng, thuận tiện đến trung tâm thành phố Hà Nội thông qua cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy hay cầu Thanh Trì. 

      Về tiện ích, trong vòng bán kính 5km, cư dân sinh sống tại đây có thể duy chuyển đến các tiện ích như: Aeon Mall Long Biên, Savico Mega Mall, sân golf Long Biên, sân bay Gia Lâm, bệnh viện đa khoa Gia Lâm, bệnh viện đa khoa Đức Giang. Không những vậy, cư dân còn được thừa hưởng hệ sinh thái của Vinhomes Ocean Park ngay tại dự án như Đại học VinUni, trường liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom. 

      Điểm nhấn của các căn hộ chung cư cao cấp Masteri Waterfront  là dự án với quy mô 6 tòa tháp căn hộ cao tầng. Diện tích các căn hộ tại đây rất đa dạng, từ 50 đến 120m2, được chia thành nhiều loại căn hộ, từ căn hộ 1 phòng ngủ đến căn hộ 3 phòng ngủ. Thiết kế các căn hộ của dự án này được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng, kèm theo đó là nội thất cao cấp thượng lưu đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. 

      Trong khi đó, Masterise West Heights Tây Mỗ hay còn được gọi là Masteri Smart City nằm trong lòng đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City ở Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây đang là dự án bất động sản cao cấp nhất phía Tây thủ đô Hà Nội. Dự án này áp dụng tiêu chuẩn bàn giao cao cấp với đầy đủ nội thất liền tường cùng với hệ kính hộp Low-E kịch trần, thiết bị nội thất nhập khẩu từ những nhãn hiệu nổi tiếng trên toàn cầu như Herfly, Duravit, Daikin.

      Dự án Masteri Smart City bao gồm 3.599 căn hộ, với diện tích dao động từ 30 - 142m2, với sự đa dạng của các loại hình căn hộ như căn hộ Studio, căn hộ 1 - 3 phòng ngủ, căn hộ Duplex. 

      Về giá cả, các căn hộ chung cư Masteri West Heights và Masteri Waterfront dao động trong khoảng từ 52 - hơn 70 triệu/m2. 

      Bể bơi tầng thượng là tiện ích điển hình của các căn hộ chung cư Masteri. (Nguồn: Masteri).

      Khu căn hộ cao cấp Mulberry Lane

      Khu căn hộ cao cấp Mulberry Lane nằm tại vị trí Mỗ Lao, quận Hà Đông, thủ đô Hà Nội. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng ưa thích không gian rộng rãi, nhiều cây xanh, thoáng đãng nhưng vẫn có nhịp sống hiện đại.

      Một ưu điểm nữa mà khu căn hộ Khu căn hộ cao cấp Mulberry Lane mang lại là sự đa dạng từ 1 - 3 phòng ngủ, đặc biệt là căn hộ 2 tầng với diện tích sử dụng gấp đôi và biệt thự (penthouse) trên cao có vườn cây cảnh riêng trên tầng áp mái. Hơn nữa, Mulberry Lane tỏ ra cũng không hề kém cạnh các dự án chung cư cao cấp Hà Nội khác về sự tích hợp đầy đủ các khu sinh hoạt, nghỉ dưỡng và học tập mà vẫn đảm bảo nhờ hệ thống an ninh 24h với hệ thống video intercom nhận diện hình ảnh.

      Khu căn hộ cao cấp Mulberry Lane có diện tích dự án là 24,466 m2, với 1.478 căn hộ, bãi đỗ xe có sức chứa lớn (khoảng 500 chỗ để xe ô tô và 3000 chỗ để xe máy). 

      Trên đây là những thông tin về top 3 chung cư cao cấp Hà Nội lần đầu mua nên biết. Bên cạnh những dự án kể trên, chúng ta còn có thể kể tới một số chung cư cao cấp khác như Imperia Garden, chung cư Lê Văn Thiêm…Các nhà đầu tư, khách hàng có thể tìm hiểu về các căn hộ chung cư cao cấp Hà Nội, đặc biệt là 2 dự án chung cư Vinhomes và chung cư Masteri tại các trang web chính thức của các dự án này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Sự khác biệt giữa chung cư cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

      Lần đầu mua nhà của người trẻ: Chung cư không ở có phải đóng phí dịch vụ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương