Tổng quan về Vincom Shophouse Rạch Giá

      Tổng quan về Vincom Shophouse Rạch Giá

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/08/2023
      Dự án Vincom Shophouse Rạch Giá có gì đặc biệt? Cùng OneHousing tìm hiểu một số thông tin tổng quan về dự án qua bài viết dưới đây.

      Nằm tại khu vực miền Tây Nam Bộ, dự án trung tâm thương mại nhà phố Vincom Shophouse Rạch Giá là một trong những tâm điểm phồn vinh thu hút nhiều khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản ở tỉnh Kiên Giang. Vậy dự án Vincom Shophouse Rạch Giá có gì đặc biệt? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu và khám phá thông tin tổng quan về dự án Vincom Shophouse Rạch Giá.

      Địa chỉ Vincom Shophouse Rạch Giá

      Vincom Shophouse Rạch Giá là dự án trung tâm thương mại kết hợp nhà phố đầu tiên của tập đoàn Vingroup tại tỉnh Kiên Giang. Dự án nằm trong tổ hợp trung tâm thương mại Vincom Plaza Rạch Giá, phường Vĩnh Bảo, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Dự án đã và đang tạo ra những địa điểm mua sắm lý tưởng và đầu tư kinh doanh hoàn hảo dành cho người dân. Sở hữu vị trí địa lý thuận lợi ngay cạnh cửa biển, một mặt hướng ra sông Kiên, một mặt giáp với vịnh Rạch Giá, dự án Vincom Shophouse Rạch Giá mang lại không khí từ biển vô cùng mát mẻ và có tầm nhìn đắt giá.

      Không chỉ vậy, Vincom Shophouse Rạch Giá tọa lạc tại vị trí nơi giao thoa của 3 tuyến đường huyết mạch, có giao thương sầm uất nhất tại thành phố: đường Ba Tháng Hai, đường Cô Bắc và đường Tôn Đức Thắng. Hội tụ đủ 3 yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, dự án Vincom Shophouse Rạch Giá được giới chuyên gia nhận định là dự án có vị trí đắc địa, đón đầu hạ tầng và hội tụ đủ yếu tố thành công của một dự án nhà phố thương mại đẳng cấp tại tỉnh Kiên Giang.

      tong-quan-ve-vincom-shophouse-rach-gia-onehousing-1

      Dự án Vincom Shophouse Rạch Giá (Nguồn: Bất động sản Vinhomes)

      Tổng quan về mua bán nhà đất Thành phố Rạch Giá Kiên Giang cập nhật mới nhất

      Đọc tiếp

      Quy mô dự án Vincom Shophouse Rạch Giá

      Dự án Vincom Shophouse Rạch Giá được quy hoạch trên diện tích đất rộng 3,7ha, trong đó diện tích dành cho trung tâm thương mại chiếm 1,5ha và diện tích cho khu căn hộ shophouse chiếm 1,7ha. Dự án được phát triển với quy mô gồm 2 phân khu chính là Mỹ Gia và Phú Gia. Với những uy tín và tên tuổi của chủ đầu tư Vingroup trên thị trường bất động sản, dự án đã thu hút nhiều khách hàng ngay tại thời điểm ra mắt.

      Hiện nay, Vincom Shophouse Rạch Giá đang phát triển 2 loại hình căn hộ phổ biến là trung tâm thương mại và shophouse. Dự án phát triển tổng cộng 56 căn hộ shophouse, được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển sang trọng, tinh tế. Các căn shophouse tại đây có mặt tiền rộng từ 5 - 15m, diện tích dao động từ 75 - 195m2/căn, phù hợp để kinh doanh hoặc cho thuê làm quán cafe, cửa hàng thời trang cao cấp,... Mỗi căn shophouse tại đây đều được sở hữu sổ đỏ lâu dài theo quy định của pháp luật hiện hành.

      tong-quan-ve-vincom-shophouse-rach-gia-onehousing-2

      Quy mô dự án Vincom Shophouse Rạch Giá (Nguồn: Sacomdoor)

      Khả năng kết nối của dự án

      Bao quanh dự án Vincom Shophouse Rạch Giá là toàn bộ hạ tầng được quy hoạch và phát triển đồng bộ, do đó, cư dân có thể di chuyển đến bất kỳ địa điểm nào khác mà không gặp khó khăn hay trở ngại gì. Sở hữu liên kết vùng chặt chẽ, cư dân tại Vincom Shophouse Rạch Giá có thể kết nối đến các địa điểm như: bến tàu Rạch Giá - Phú Quốc, bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang, trường THCS Lê Quý Đôn, Ủy ban nhân dân thành phố Rạch Giá, ngân hàng Agribank Kiên Giang, khu vui chơi trẻ em,... chỉ với 2 - 5 phút di chuyển.

      Hơn nữa, với vị trí nằm tại điểm giao thoa của 3 tuyến đường huyết mạch trong thành phố, cư dân tại Vincom Shophouse có thể di chuyển đến các địa điểm khu vực khác hoặc các tỉnh thành lân cận một cách nhanh chóng.

      Tiện ích của dự án Vincom Shophouse Rạch Giá

      Nằm trong khu tổ hợp của Vincom Plaza Rạch Giá, dự án Vincom Shophouse Rạch Giá được thừa hưởng đa dạng tiện ích với đầy đủ các thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, hệ thống siêu thị tiêu dùng và siêu thị điện máy,... Không chỉ vậy, khi sống tại Vincom shophouse Rạch Giá, cư dân còn có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu trên địa bàn thành phố.

      Bằng sự khéo léo khi bố trí cảnh quan đô thị, dự án Vincom shophouse Rạch Giá đã tạo nên được những khoảng không gian xanh đan xen, kết hợp với đa dạng tiện ích hiện đại. An ninh tại khu vực luôn được đảm bảo 24/7 nhờ hệ thống camera cùng đội ngũ nhân viên túc trực giám sát.

      tong-quan-ve-vincom-shophouse-rach-gia-onehousing-4

      Tiện ích cho cư dân tại Vincom Shophouse Rạch Giá (Nguồn: Bất động sản Vinhomes)

      Giá bán căn shophouse dự án Vincom Shophouse Rạch Giá

      Theo thông tin cập nhật tại website Homedy vào tháng 08/2023, các căn shophouse tại dự án Vincom Shophouse Rạch Giá đang có giá bán dao động từ 55 - 70 triệu đồng/m2. Nhìn chung, đây là mức giá khá hợp lý khi khách hàng mong muốn tìm kiếm một địa điểm an cư lý tưởng và mang lại cơ hội đầu tư kinh doanh hấp dẫn.

      Có thể nói, dự án Vincom Shophouse Rạch Giá đã và đang kiến tạo thành công dự án nhà phố thương mại chất lượng, mang tầm vóc quốc tế. Lựa chọn các căn hộ tại đây có thể đáp ứng được nhu cầu an cư, đầu tư cũng như kinh doanh của đa số cư dân.

      tong-quan-ve-vincom-shophouse-rach-gia-onehousing-5

      Giá bán căn shophouse tại Vincom Shophouse Rạch Giá (Nguồn: Sacomdoor)

      Trên đây là những thông tin tổng quan về Vincom Shophouse Rạch Giá. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing, bạn đọc có thêm nhiều kiến thức trong việc tìm mua căn hộ cho chính mình. Ngoài ra, nếu có nhu cầu tìm mua căn hộ thuộc các dự án của chủ đầu tư Vinhomes, bạn đọc có thể truy cập website của OneHousing để nhận những thông tin và giá bán chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tổng quan về dự án Vincom Shophouse Phủ Lý, Hà Nam

      Tổng quan về Vincom Shophouse Vị Thanh Hậu Giang

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương