Tổng quan về dự án Vincom Shophouse Phủ Lý, Hà Nam

      Tổng quan về dự án Vincom Shophouse Phủ Lý, Hà Nam

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/08/2023
      Nếu bạn đang chú ý đến dự án Vincom Shophouse Phủ Lý, Hà Nam, vậy thì cùng OneHousing khám phá thông tin tổng quan về dự án qua bài viết sau nhé!

      Vincom Shophouse Phủ Lý là một dự án bất động sản rất được chú ý tại tỉnh Hà Nam, với mục tiêu phát triển thành một điểm đến cao cấp và hiện đại, phục vụ nhu cầu của cư dân cùng những người đầu tư. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về dự án Vincom Shophouse Phủ Lý, Hà Nam giúp mọi người có cái nhìn tổng quan về dự án.

      Shophouse là gì?

      Shophouse hay còn gọi là nhà phố thương mại, là mô hình kết hợp giữa không gian để ở và không gian kinh doanh thương mại tại cùng một tòa nhà. Loại hình này đã trở nên phổ biến tại nhiều quốc gia phát triển và đang dần được ưa chuộng hơn trên thị trường bất động sản Việt Nam, vì khả năng sinh lời ổn định mà nó mang lại.

      Lịch sử hình thành của shophouse có nguồn gốc từ thế kỷ XIX trong thời kỳ thuộc địa, khi mô hình này bắt đầu xuất hiện và phát triển mạnh ở một số quốc gia Đông Nam Á.

      tong-quan-ve-du-an-vincom-shophouse-phu-ly-ha-nam-onehousing-1

      Hình ảnh mô hình dự án Shophouse (Nguồn: hntgroup)

      Gợi ý lịch trình đi chơi 1 ngày tại Vincom Mega Mall Smart City cho gia đình có trẻ nhỏ

      Đọc tiếp

      Tổng quan về dự án Vincom Shophouse Phủ Lý, Hà Nam

      Vincom Shophouse Phủ Lý là một dự án bất động sản do Tập đoàn Vingroup đầu tư. Dự án nằm trên mặt đường Biên Hòa, một vị trí vô cùng đắc địa và sầm uất. Nơi đây được coi là trung tâm của thành phố, hứa hẹn trở thành một trung tâm giao thương sầm uất và đẳng cấp, kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống sang trọng và phố thương mại sôi động.

      • Tên dự án: Vincom Shophouse Phủ Lý.
      • Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Vingroup, một trong những tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.
      • Tổng diện tích: 12.308,3 mét vuông.
      • Quy mô: Bao gồm 1 tòa trung tâm thương mại, 1 căn hộ khách sạn cao 17 tầng và 31 căn hộ thương mại cao 3,5 tầng.
      • Loại hình phát triển của dự án: Nhà phố thương mại Vincom Shophouse, trung tâm thương mại Vincom Plaza Phủ Lý, căn hộ khách sạn Condotel đẳng cấp.

      tong-quan-ve-du-an-vincom-shophouse-phu-ly-ha-nam-onehousing-2

      Tổng quan dự án Vincom Shophouse Phủ Lý, Hà Nam (Nguồn: Guland)

      Chủ đầu tư của Vincom Shophouse Phủ lý, Hà Nam

      Vincom Shophouse Phủ Lý do Công ty Vingroup làm chủ đầu tư. Đây là một trong những tên tuổi hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phát triển nhà đất. Vingroup đã có danh tiếng với nhiều dự án uy tín trải dài khắp cả nước; mang lại giá trị to lớn và bền vững, đồng thời gửi gắm niềm tin mạnh mẽ cho khách hàng.

      Điểm đặc biệt của dự án Vincom Shophouse Phủ Lý, Hà Nam

      Vị trí của dự án

      Vincom Shophouse Phủ Lý được xây dựng trên đường Biên Hòa, thuộc phường Minh Khai, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Được coi là "trái tim" của tỉnh, dự án mang trong mình sự đẳng cấp của khu nhà phố thương mại tinh tế. Chính vì vị trí đắc địa này, Vincom Shophouse Phủ Lý trở thành trung tâm giao thương sôi động, tạo nên sự giao thoa trung tâm giữa thành phố, tỉnh lỵ và các khu vực lân cận.

      tong-quan-ve-du-an-vincom-shophouse-phu-ly-ha-nam-onehousing-3

      Vị trí địa lý dự án Vincom Shophouse Phủ Lý, Hà Nam (Nguồn: Vinhomes)

      Do đặc điểm vị trí đắc địa, Vincom Shophouse Phủ Lý hưởng lợi từ một loạt dịch vụ và tiện ích mà thành phố cung cấp. Dự án được bao quanh bởi nhiều tuyến đường chính với hạ tầng giao thông được tổ chức đồng bộ. Khu vực nơi dự án tọa lạc còn có sự tập trung của dân cư đông đúc, là điểm giao thương và kinh doanh sôi động. Từ những lợi thế này, dự án đã đảm bảo mang lại lợi ích kinh doanh tối đa cho khách hàng, và cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao thương và di chuyển.

      Vị trí của dự án còn nằm trên tuyến đường kinh doanh sầm uất nhất của thành phố, mang trong mình phong thủy vượng tài và đắc lộc. Tất cả những yếu tố này khiến Vincom Shophouse Phủ Lý  trở thành một trung tâm giao thông sôi động và một không gian sống lý tưởng, phù hợp cho cả việc an cư lẫn kinh doanh.

      Kết nối khu vực của dự án

      Vị trí dự án Vincom Shophouse Phủ Lý, Hà Nam gây ấn tượng với hạ tầng giao thông hoàn thiện, giáp ranh với nhiều tuyến đường lớn và huyết mạch của thành phố.

      Cụ thể, một số tuyến đường lớn và huyết mạch mà dự án giáp ranh như: tuyến đường Trường Chinh, tuyến đường Biên Hòa, tuyến đường Châu Cầu, tuyến đường Quy Lưu,…

      Với hạ tầng giao thông hoàn thiện, cư dân sinh sống tại đây dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm trong thành phố và các khu vực lân cận. Đồng thời, việc tọa lạc tại khu vực có nhiều tuyến đường lớn cũng tạo điều kiện thuận lợi cho giao thương và kinh doanh.

      Tiện ích ngoại khu

      Vincom Shophouse Phủ Lý tiếp cận đa dạng tiện ích và dịch vụ sẵn có tại thành phố. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các khu hành chính quan trọng, bệnh viện, trường học và nhiều địa điểm khác. Cụ thể như sau:

      • Dự án nằm cạnh trường mầm non Hoa Sen.
      • Khoảng 2 phút di chuyển đến trường THCS Trần Phú.
      • Khoảng 5 phút di chuyển đến bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam.
      • Khoảng 9 phút di chuyển đến nhà văn hóa trung tâm tỉnh Hà Nam.
      • Khoảng 5 phút di chuyển đến trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai.
      • Khoảng 14 phút di chuyển đến UBND tỉnh Hà Nam.
      • Khoảng 9 phút di chuyển đến Bưu điện tỉnh Hà Nam.
      • Khoảng 7 phút di chuyển đến vườn hoa Nam Cao.
      • Khoảng 15 phút đi xe đến Núi Cấm – Ngũ Hành và nhiều điểm khác.

      Tiện ích nội khu

      Vincom Shophouse Phủ Lý Hà Nam ra đời với mục tiêu tạo ra một môi trường sống, kinh doanh và giải trí lý tưởng cho cư dân. Dự án không chỉ đơn thuần là một không gian ở, mà còn tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp.

      • Trung tâm thương mại Vincom Plaza: Nơi hội tụ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới, từ thời trang, mỹ phẩm đến nội thất dân dụng. Ngoài ra, nơi đây còn có không gian ẩm thực và giải trí hấp dẫn.
      • Trung tâm hội nghị : Dự án Vincom Phủ Lý Hà Nam đặc biệt đầu tư trung tâm hội nghị sang trọng để cư dân có không gian gặp gỡ, giao lưu lý tưởng.
      • Phòng tập gym: Phòng tập gym hiện đại và tiện nghi với trang thiết bị cao cấp, đảm bảo chất lượng và an toàn cho cư dân.

      Ngoài ra, dự án còn mang đến đa dạng tiện ích tiện ích cao cấp khác như: Rạp chiếu phim hiện đại, phòng spa chất lượng cao, khu thể dục thể thao, khu giải trí cho trẻ em, siêu thị Vinmart và siêu thị điện máy Vinpro, bể bơi…

      Tất cả những tiện ích này tạo ra môi trường sống hoàn hảo cho cư dân, cho phép họ tận hưởng mọi dịch vụ hàng ngày mà không cần phải di chuyển xa.

      Dự án Vincom Shophouse Phủ Lý, Hà Nam có vị trí tiềm năng, phân phối đa dạng về thể loại và diện tích, đáp ứng nhu cầu an cư, đồng thời cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng. Hy vọng bài viết của OneHousing đã mang đến những thông tin hữu ích, giúp bạn có thể đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Các bé dưới 3 tuổi có thể vào khu vui chơi Wolfoo Vincom Mega Mall Smart City không?

      Trường đua F1 mini Vincom Mega Mall Smart City - điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ đam mê tốc độ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương