Tổng quan về Vincom Shophouse Vị Thanh Hậu Giang

      Tổng quan về Vincom Shophouse Vị Thanh Hậu Giang

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/08/2023
      Cùng OneHousing xem ngay bài viết dưới đây để cập nhật thông tin tổng quan về dự án Vincom Shophouse Vị Thanh Hậu Giang và các tiện ích nổi bật mà dự án này mang lại nhé!

      Được xây dựng với cảm hứng như một cung điện tráng lệ, Vincom Shophouse Vị Thanh Hậu Giang hội tụ những tinh hoa của cuộc sống cao cấp hoàng gia kết hợp với xu hướng hiện đại thời thượng. Dự án được kỳ vọng sẽ mang một làn gió mới giúp thay đổi thị trường bất động sản tại Hậu Giang, mang đến cho cư dân cơ hội tuyệt vời để sinh sống và đầu tư sinh lời trong tương lai.

      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu rõ hơn về Vincom Shophouse Vị Thanh qua bài viết dưới đây!

      Giới thiệu chung về dự án Vincom Shophouse Vị Thanh

      Vị trí

      Vincom Shophouse được xây dựng tại vị trí đắc địa bậc nhất thành phố Vị Thanh, Hậu Giang. Đây là nơi tập trung đông dân cư và có nhịp sống đô thị sôi động. Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông đã và đang phát triển mạnh mẽ, nâng cao khả năng liên kết nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố đồng thời giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cận khác. Đặc biệt, dự án sở hữu hoàn hảo cả 3 yếu tố đắt giá là “cận thị, cận giang và cận lộ”.

      tong-quan-ve-vincom-shophouse-vi-thanh-hau-giang-onehousing-1

      Vị trí đắc địa bậc nhất của Vincom Shophouse Vị Thanh, Hậu Giang (Nguồn: Vincomshophouse)

      Địa chỉ Vincom Shophouse Vị Thanh có tọa lạc tại giao điểm số 1 đường 3/2 và số 2 đường Lê Hồng Phong thuộc địa phận phường số 5, thành phố Vị Thanh, Hậu Giang. Vincom Shophouse Vị Thanh được ví như là “viên kim cương” giữa vùng châu thổ Sông Hậu mênh mông trù phú.

      Từ địa chỉ Vincom Shophouse Vị Thanh, ta thấy tầm nhìn hướng ra 2 con kênh lớn là Xáng Xà No và kênh Quản Lộ, giúp mang đến không khí mát mẻ cho dự án. Ngoài ra, trong vòng bán kính 2km, chỉ mất vài phút cư dân tại tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng như hệ thống bệnh viện đa khoa, trường THPT chuyên Vị Thanh, bến xe, khách sạn và các công ty lớn trên địa bàn thành phố.

      Mặt bằng và thiết kế dự án Vinhomes Shophouse Vị Thanh

      Dự án Vincom Shophouse có diện tích quy hoạch lên tới 15.730m2. Tuy vậy, chỉ cung ứng ra thị trường 55 căn shophouse. Mật độ xây dựng rất thấp, Vingroup đặc biệt chú trọng đến cảnh quan và phối cảnh của dự án. Được kiến tạo với nhiều mảng xanh, Vincom Shophouse Vị Thanh mang đến cho cư dân một không gian sống rộng rãi, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên và phù hợp để phát triển nhiều loại hình kinh doanh đậm chất miền Tây.

      Mỗi căn shophouse có diện tích từ 73,7 đến 176,2m2 và sở hữu mặt tiền rộng từ 5 đến 12m. Mặt tiền rộng rãi có thể phát triển với đa dạng mô hình kinh doanh giúp mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư.

      Dự án được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng, đảm bảo sự tinh tế và tận dụng hợp lý không gian sống. Căn hộ tại đây nổi bật như một cung điện tráng lệ, hiện đại và thời thượng mang lại cuộc sống cao cấp hoàng gia. Không chỉ có vậy, dự án còn hiện thực giấc mơ kinh doanh của cư dân với mặt bằng tầng trệt nằm ngay tại con phố lớn, giúp tiếp cận với chuỗi tiện ích dịch vụ tại nội khu một cách nhanh chóng nhất.

      Các tiện ích Vincom Shophouse Vị Thanh Hậu Giang

      Dự án Vincom Shophouse đã kiến tạo ra một không gian sống tràn ngập tiện ích phục vụ cư dân. Hệ thống tiện ích tại đây không chỉ vượt trội về số lượng mà chất lượng cũng vô cùng đẳng cấp. Các tiện ích Vincom Shophouse Vị Thanh Hậu Giang đẳng cấp có thể kể đến như:

      • Trung tâm thương mại Vincom Plaza có quy mô 4.000m2.
      • Hệ thống đường đi dạo rộng rãi.
      • Phòng gym hiện đại với đầy đủ trang thiết bị, máy móc chất lượng cao.
      • Công viên nội khu với những dịch vụ thư giãn ngoài trời đặc sắc cho cư dân.
      • Bể bơi với phong cách thiết kế sang trọng.

      tong-quan-ve-vincom-shophouse-vi-thanh-hau-giang-onehousing-2

      Hệ thống tiện ích tại Vincom Shophouse rất đa dạng và phong phú (Nguồn: Baodautu)

      Tại nơi đây, cư dân và du khách sẽ được trải nghiệm tất cả các tiện ích trong hệ sinh thái Vingroup như trung tâm thương mại rộng lớn, khu ẩm thực đa văn hóa, khu vui chơi giải trí, khu tổ chức sự kiện,…

      Gợi ý lịch trình đi chơi 1 ngày tại Vincom Mega Mall Smart City cho gia đình có trẻ nhỏ

      Đọc tiếp

      Vấn đề kinh tế, thị trường ở khu vực Vị Thanh Hậu Giang

      Năm 2022, tình hình kinh tế của Hậu Giang có bước phát triển vượt bậc. Tổng sản phẩm của tỉnh tăng xấp xỉ 14% so với năm 2021, xếp thứ nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long và thứ tư cả nước. Các khu vực trên địa bàn tỉnh đều có mức tăng trưởng cao so với cùng kỳ.

      Quy mô nền kinh tế ước đạt 48062,50 tỷ đồng. Cơ cấu kinh tế có sự chuyển dịch tích cực giữa các khu vực kinh tế: khu vực dịch vụ chiếm tỷ trọng cao nhất với 36.86%, tiếp đến là khu vực công nghiệp và xây dựng chiếm tỷ trọng 29.95%,.. GDP bình quân đầu người cả năm 2022 đạt 65.89 triệu đồng, tăng 11.63 triệu so với năm 2021.

      Thành phố Vị Thanh là 1 trong 8 đơn vị hành chính của Hậu Giang, có diện tích tự nhiên là 118.8km2 với dân số gần 85000 người. Thời gian qua, thành phố đã triển khai nhiều chính sách, giải pháp, thúc đẩy phát triển kinh tế, đặc biệt là ở lĩnh vực nông nghiệp. Tất cả hướng đến mục tiêu xây dựng nền nông nghiệp xanh, tăng lợi nhuận, giúp ổn định cuộc sống cho người dân.

      Giá căn shophouse tại Vị Thanh Hậu Giang

      Vincom Shophouse Vị Thanh được tập đoàn Vingroup cung cấp cho thị trường với số lượng 55 căn với diện tích đa dạng phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của mọi cư dân.

      Tuy vậy mức giá bán ra tại đây được đánh giá là hợp lý so với các dự án cùng phân khúc. Theo cập nhật mới nhất vào tháng 7/2023, giá bán căn shophouse sẽ dao động từ 26 triệu đồng/m² - 50 triệu đồng/m², tùy thuộc diện tích và vị trí. (Nguồn: Bất Động sản)

      tong-quan-ve-vincom-shophouse-vi-thanh-hau-giang-onehousing-3

      Giá bán Vincom Shophouse Vị Thanh được đánh giá là hợp lý so với các dự án cùng phân khúc (Nguồn: Cafeland)

      Đầu tháng 8/2023, shophouse 100m2 3.5 tầng mặt đường lớn tại phường 5, Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang đang được rao bán với giá 5,8 tỷ đồng/căn. Căn nhà thuộc khu vực trung tâm phát triển bậc nhất của thành phố Vị Thanh với cơ sở hạ tầng, giao thông đều đã hoàn thiện. Không chỉ có vậy, diện tích shophouse rộng, có thể kinh doanh buôn bán với đa dạng các loại hình. (Nguồn: Bất động sản)

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp cho bạn thông tin tổng quan về dự án Vincom Shophouse Vị Thanh Hậu Giang. OneHousing hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời nhất ở shophouse tại đây trong một ngày gần nhất trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Các bé dưới 3 tuổi có thể vào khu vui chơi Wolfoo Vincom Mega Mall Smart City không?

      Trường đua F1 mini Vincom Mega Mall Smart City - điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ đam mê tốc độ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương