Tổng quan về Vincom Shophouse Long An

      Tổng quan về Vincom Shophouse Long An

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/08/2023
      Bạn đang muốn tìm hiểu về Vincom Shophouse Long An? Hãy đọc bài viết này của OneHousing để được cập nhật các thông tin tổng quan xoay quanh dự án này!

      Vincom Shophouse Long An là một khu phức hợp nhà phố thương mại và trung tâm thương mại do chủ đầu tư Vingroup xây dựng. Dự án thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng bởi tiềm năng sinh lời lớn, vị trí đắc địa và chuỗi tiện ích nội khu hấp dẫn. Địa chỉ Vincom Shophouse Long An nằm ở đâu? Vincom Shophouse Long An có gì? Hãy cùng tìm hiểu lời giải đáp cho các câu hỏi trên thông qua bài viết bên dưới của OneHousing!

      Địa chỉ Vincom Shophouse Long An

      Địa chỉ Vincom Shophouse Long An nằm trên tuyến đường Hùng Vương, thuộc phường 2, thành phố Tân An, tỉnh Long An. Vị trí này nằm rất gần vòng xoay Mai Thị Tốt - Nguyễn Cửu Vân - Hùng Vương. Đây đều là những tuyến đường lớn của thành phố Tân An, rất thuận tiện cho cư dân di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau trên địa bàn.

      Dự án nằm cách dòng sông Bảo Định chỉ 3.7km, mang lại không gian sống xanh mát và trong lành đồng thời có nhiều ý nghĩa tốt đẹp và thịnh vượng trong phong thủy. Khu vực xung quanh Vincom Shophouse Long An còn có đa dạng các tiện ích về chăm sóc sức khỏe, giáo dục, hành chính,... Có thể thấy, Vincom Shophouse đang sở hữu vị trí đắc địa, đáp ứng đầy đủ 3 yếu tố vàng trong bất động sản: cận thành thị, cận sông và cận lộ. Lợi thế này đã đóng vai trò rất lớn trong việc mang lại tiềm năng sinh lời cực lớn cho các sản phẩm tại đây.

      • Dự án cách Bệnh viện đa khoa Long An 2,1 km,
      • Cách tiểu học Võ Thị Sáu 1,1km,
      • Cách UBND tỉnh Long An 850m,
      • Cách Công Viên Phường 5 2,5km,
      • Cách bến xe Long An 900m.

      tong-quan-ve-vincom-shophouse-long-an-onehousing-1

      Tổng quan dự án Vincom Shophouse Long An (nguồn: danhtailand)

      Tổng quan về mua bán nhà đất Thành phố Rạch Giá Kiên Giang cập nhật mới nhất

      Đọc tiếp

      Vincom Shophouse Long An có gì?

      Chủ đầu tư uy tín

      Chủ đầu tư của dự án Vincom Shophouse Long An là tập đoàn Vingroup. Đây là một trong những doanh nghiệp lớn và uy tín nhất cả nước hiện nay trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Vingroup được đánh giá cao bởi sự chỉnh chu, hoàn thiện trong từng chi tiết thiết kế, quỹ đất rộng lớn và chuỗi tiện ích nội khu được trang bị đa dạng, đầy đủ. Các sản phẩm thuộc thương hiệu này luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều khách hàng ngay từ những ngày đầu mở bản. Một vài dự án làm nên tên tuổi của Vingroup có thể kể đến như: Vinhomes Riverside, Vinhomes Central Park, Times City, Landmark 81,...

      Quy mô lớn

      Vincom Shophouse Long An được xây dựng trên diện tích đất rộng 11.505m2. Dự án bao gồm 2 loại hình sản phẩm là nhà phố thương mại (shophouse) và trung tâm thương mại. Trung tâm thương mại có tên Vincom Plaza Tân An, được thiết kế với 4 tầng nổi và 2 tầng hầm, được đặt ngay mặt tiền đường Hùng Vương.

      Mô hình nhà phố thương mại tại Vincome Shophouse Long An có tổng cộng 24 căn, được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển. Mỗi căn shophouse được ký hiệu với mã số từ PG1 - PG24, bao gồm 3 tầng với diện tích đa dạng 45 - 150 m2. Tầng trệt là không gian để gia chủ kinh doanh hoặc cho thuê sinh lời. Các tầng còn lại được sử dụng làm nơi ở và sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình.

      • Tầng trệt: có vỉa hè rộng 6m phía trước, được trang bị 1 phòng vệ sinh.
      • Tầng 1: bao gồm phòng khách, phòng bếp và khu vực ăn.
      • Tầng 2 và tầng 3: bao gồm các phòng ngủ, phòng vệ sinh và khu vực tắm rửa. Phòng ngủ Master có diện tích lớn nhất, được ưu tiên trang bị một phòng vệ sinh với lối đi riêng.

      tong-quan-ve-vincom-shophouse-long-an-onehousing-2

      Mặt bằng thiết kế của một căn shophouse điển hình thuộc Vincom Shophouse Long An (nguồn: danhtailand)

      Chuỗi tiện ích đẳng cấp

      Nội khu của Vincom Shophouse Long An được trồng rất nhiều các loại cây và hoa, mang lại cảm giác xanh mát và trong lành. Song song với đó, dự án cũn trang bị hệ thống tiện ích nội khu đa dạng với nhiều loại hình từ chăm sóc sức khỏe, mua sắm, giải trí, ăn uống,... Chủ đầu tư đã thành công xây dựng nên một không gian sống vừa gần gũi với thiên nhiên lại vừa có phong cách thời thượng, sôi động và hiện đại cho toàn bộ các cư dân đang sống tại dự án.

      • Trung tâm thương mại Vincom Plaza Tân An.
      • Rạp chiếu phim.
      • Khu vui chơi và giáo dục dành riêng cho trẻ VinKE.
      • Hệ thống nhà hàng.
      • Siêu thị VinMart.
      • Siêu thị điện máy VinPro,
      • Vườn dạo bộ.

      tong-quan-ve-vincom-shophouse-long-an-onehousing-3

      Hình ảnh bên ngoài trung tâm thương mại Vincom Plaza Tân An (nguồn: danhtailand)

      Giá bán các sản phẩm tại Vincom Shophouse Long An

      Số lượng các căn nhà phố thương mại tại Vincom Shophouse Long An rất ít, chỉ 24 căn. Do đó, các sản phẩm tại đây được rất nhiều khách hàng săn đón và tìm mua. Giá bán mỗi căn nằm trong mức từ 3 - 12 tỷ đồng (nguồn: danhtailand, 26/08/2023), tùy vào diện tích và vị trí. 4 căn shophouse có giá bán cao nhất là PG-01, PG-024, PG-12 và PG-12A. Đây là các căn có diện tích lớn nhất trong dự án, được ưu tiên đặt ở vị trí góc có 2 mặt tiền.

      tong-quan-ve-vincom-shophouse-long-an-onehousing-4

      Phòng ăn bên trong một căn shophouse thuộc dự án Vincom Shophouse Long An  (nguồn: danhtailand)

      Trên đây là toàn bộ những thông tin tổng quan xoay quanh Vincom Shophouse Long An. OneHousing mong rằng bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về các sản phẩm tại đây từ đó đưa ra được quyết định phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính hiện tại.                                

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tổng quan về dự án Vincom Shophouse Phủ Lý, Hà Nam

      Tổng quan về Vincom Shophouse Vị Thanh Hậu Giang

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương