Tổng quan về phân khu The Victoria Vinhomes Smart City

      Tổng quan về phân khu The Victoria Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/09/2023
      Vinhomes Smart City là đại đô thị tiềm năng đang thu hút sự quan tâm của thị trường bất động sản. Trong số các phân khu tại đây, The Victoria được xem là một trong những phân khu tốt nhất để sinh sống tại đại đô thị Vinhomes Smart City.

      Phân khu The Victoria Vinhomes Smart City được biết đến là phân khu cuối của The Metrolines. Vị trí của phân khu nằm tại cửa ngõ số 5 từ đường Lê Trọng Tấn, đóng vai trò quan trọng trong Vinhomes Smart City - đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu tổng quan về phân khu The Victoria Vinhomes Smart City, một trong những phân khu đáng sống nhất tại Vinhomes Smart City.

      Những thông tin chung về phân khu The Victoria Vinhomes Smart City

      The Victoria Vinhomes Smart City là mảnh ghép cuối cùng của dự án The Metrolines nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City nổi bật với sự kết hợp độc đáo giữa hai nền văn hoá Đông và Tây. Với thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp đậm chất Hong Kong hiện đại, The Victoria tạo ra một không gian sống sôi động và độc nhất vô nhị trong đại đô thị Vinhomes Smart City. 

      tong-quan-ve-phan-khu-the-victoria-vinhomes-smart-city-onehousing-1

      Phân khu The Victoria khu đô thị Vinhomes Smart City nhận được nhiều sự quan tâm từ giới bất động sản (Nguồn: Vinhomes)

      The Victoria được chia thành 3 toà tháp căn hộ: V1, V2 và V3 với 38 tầng cao. Phân khu này cung cấp nhiều loại hình sản phẩm căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích các căn hộ từ 28,1 đến 75m2, hứa hẹn sẽ truyền tải thông điệp về cuộc sống hưng thịnh đến với mọi cư dân.

      Dự án Imperia Smart City có cùng chủ đầu tư với dự án Vinhomes Smart City không?

      Đọc tiếp

      Vị trí tâm điểm dịch vụ của phân khu The Victoria

      Phân khu The Victoria nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được bao quanh bởi hệ thống trường học, địa điểm vui chơi giải trí phong phú và các trụ sở quan ban ngành hành chính.

      Phân khu The Victoria nằm sát bên cạnh phân khu The Sakura và ga Metro số 6 (Ngọc Hồi - Nội Bài), nằm tiếp giáp với cửa ngõ số 5 hướng ra đường Lê Trọng Tấn, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân kết nối với các tiện ích dịch vụ ngoại khu. Phân khu cũng tiếp giáp với trường học và khu đỗ xe, đây là những yếu tố quan trọng thu hút sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ. 

      Cư dân sống tại đây chỉ mất khoảng 5 phút để đi đến trường học Vinschool và công viên BBQ. Ngoài ra, chỉ mất khoảng 10 phút, cư dân có thể đến Trung Tâm hội nghị Quốc gia Việt Nam. Đồng thời, cư dân cũng chỉ mất khoảng 12 phút để di chuyển đến sân vận động Mỹ Đình, nơi diễn ra các trận đấu thể thao và sự kiện văn hóa.

      The Victoria không chỉ sở hữu mạng lưới giao thông toàn diện, mà còn tạo ra nhiều cơ hội phát triển kinh tế, thương mại và văn hoá cho cư dân sinh sống tại đây. Nhờ đó, The Victoria Vinhomes Smart City đang trở thành một trong những điểm đến đáng sống nhất tại Hà Nội, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. 

      Sự phát triển của khu đô thị Vinhomes Smart City mang lại cho cư dân của The Victoria Vinhomes Smart City một môi trường sống đẳng cấp, giúp họ có thể tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện ích nhất tại thành phố Hà Nội.

      Những tiện ích nổi bật tại phân khu The Victoria

      The Victoria Vinhomes Smart City là mảnh ghép hoàn hảo kết hợp giữa hai nền văn hoá Đông - Tây. Trái ngược với The Miami sôi động theo phong cách Mỹ và The Sakura yên tĩnh mang đậm chất Nhật Bản, The Victoria là một phân khu độc đáo, kết hợp sự hòa quyện giữa hai nền văn hoá đặc trưng của Đông và Tây. 

      Với thiết kế hiện đại, tiện ích đầy đủ và không gian sống thoải mái, The Victoria Vinhomes Smart City đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại Hà Nội.

      tong-quan-ve-phan-khu-the-victoria-vinhomes-smart-city-onehousing-2

      The Victoria Vinhomes Smart City là lựa chọn đầu tư thông minh cho những nhà đầu tư sành sỏi muốn chinh phục thị trường phía Tây thành phố (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu The Victoria Vinhomes Smart City không chỉ đại diện cho hình ảnh thương cảng sầm uất bậc nhất xứ Cảng Thơm mà còn lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thời thượng, sáng tạo và đầy sắc màu rực rỡ của Hong Kong. 

      Biểu tượng Dương Tử Kinh - loài hoa đặc trưng của xứ Cảng Thơm, vườn dạo Hong Kong, khu vườn bí ẩn Fantasy, khu vườn nghệ thuật Galleria hay đại lộ Victoria đều là những địa điểm check-in độc đáo không thể bỏ lỡ cho khách hàng khi đến tham quan phân khu The Victoria. 

      Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian thiên nhiên tuyệt đẹp, được thiết kế với sự tinh tế và sáng tạo. Bạn có thể tản bộ trên đường dạo Victoria, ngắm cảnh và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng hoặc khám phá khu vườn Fantasy bí ẩn và đầy lôi cuốn. 

      The Victoria Vinhomes Smart City không chỉ mang đến cho cư dân những tiện ích đẳng cấp như Aqua Gym, bể bơi Aquarium hay khu vận động liên hoàn Playdium và sân tập gym ngoài trời, mà còn mang đến những không gian thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời. 

      Bạn có thể tìm đến vườn thiền Utopia để tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống, hoặc thư giãn tại khu bể sục Jacuzzi ngay trong nội khu. Với thiết kế hiện đại, tiện nghi đầy đủ, không gian sống thoải mái, The Victoria Vinhomes Smart City là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và có những trải nghiệm thú vị trong một không gian sống đầy sáng tạo.

      Sở hữu những tiện ích nội khu hiện đại cùng với thiết kế đậm chất HongKong, phân khu The Victoria Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi cư dân một không gian sống đẳng cấp thế giới giữa lòng thủ đô.

      Phân khu The Victoria Vinhomes Smart City được đầu tư bài bản, chỉn chu đã và đang trở thành điểm đến đáng tin cậy cho cộng đồng cư dân phía Tây thành phố. Nếu bạn quan tâm đến các thông tin mới nhất về phân khu, đừng bỏ lỡ những bài viết mới nhất của OneHousing để được cập nhật chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Dự án Vinhomes Smart City có mấy điểm đỗ xe? Vị trí các điểm đỗ ở đâu?

      Vinhomes Smart City có căn hộ rộng 50 - 80m2 nào đang cho thuê không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương