Tổng quan về mua bán nhà đất TP Biên Hòa cập nhật mới nhất

      Tổng quan về mua bán nhà đất TP Biên Hòa cập nhật mới nhất

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/08/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu tin tức về mua bán nhà đất Biên Hòa qua bài viết sau.

      Trong bài viết này của OneHousing sẽ cung cấp đến bạn một cái nhìn tổng quan về tình hình mua bán nhà đất Biên Hòa hiện nay. Thông qua việc nắm bắt những thông tin mới nhất, các yếu tố như giá cả, diện tích và vị trí  sẽ được phân tích để đem lại cái nhìn sâu sắc hơn về tình hình thị trường. Từ thông tin cập nhật mới nhất, OneHousing mong rằng bạn có thể đưa ra quyết định thông thái khi tham gia vào thị trường mua bán nhà đất Biên Hòa.

      Đôi nét về thành phố Biên Hòa

      Vị trí địa lý

      Thành phố Biên Hòa nằm ở phía tây tỉnh Đồng Nai, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30km. Với quy mô dân số lên đến 1.2 triệu người, đây là thành phố trực thuộc tỉnh có dân số đông nhất cả nước. 

      Các phía tiếp giáp của Thành phố Biên Hòa như sau:

      • Phía Đông: giáp với huyện Trảng Bom. 
      • Phía Tây: giáp với thành phố Thủ Đức và thành phố Dĩ An của tỉnh Bình Dương. 
      • Phía Nam: giáp huyện Long Thành tỉnh Đồng Nai.

      Đặc điểm kinh tế

      Thành phố Biên Hòa đóng vai trò như một trung tâm đô thị công nghiệp và là thủ phủ của tỉnh Đồng Nai. Với quỹ đất rộng và khí hậu thuận lợi, thành phố này sở hữu tiềm năng phát triển kinh tế vô cùng lớn, đặc biệt trong lĩnh vực công nghiệp.

      Đặc biệt thành phố Biên Hòa có nguồn khoáng sản dồi dào, nhất là tài nguyên trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Nguồn cung cấp điện và nước cũng được bảo đảm phong phú, đủ để đáp ứng nhu cầu sản xuất và sinh hoạt. Về cơ cấu kinh tế, vào năm 2017, ngành công nghiệp - xây dựng chiếm tỷ trọng 64,08%; dịch vụ chiếm 35,84%; và ngành nông lâm nghiệp chiếm 0,08% trong cơ cấu kinh tế. Thành phố Biên Hòa tập trung nhiều khu công nghiệp lớn như Biên Hoà 1, Biên Hòa 2, Amata, Loteco, Long Bình... Thành phố Biên Hòa thu hút hơn 3 tỷ USD đầu tư từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, góp phần giải quyết vấn đề việc làm cho hàng trăm ngàn lao động.

      tong-quan-ve-mua-ban-nha-dat-tp-bien-hoa-cap-nhat-moi-nhat-n17t-onehousing-1

      Thành phố Biên Hòa trực thuộc tỉnh Đồng Nai (Nguồn: Bản đồ Việt Nam treo tường)

      Tổng quan về mua bán nhà đất Đắk Lắk cập nhật mới nhất

      Đọc tiếp

      Tiềm năng thị trường nhà đất Biên Hòa

      Thị trường mua bán nhà đất Biên Hòa tiếp tục sôi động nhờ vào những đột phá quan trọng trong cơ sở hạ tầng. Theo các chuyên gia bất động sản, nhờ vào nguồn lực vững mạnh và những đóng góp quan trọng từ cơ sở hạ tầng, Biên Hòa tiếp tục được xem là "điểm vàng" trong lĩnh vực bất động sản Đồng Nai. Nhiều dự án cơ sở hạ tầng trọng điểm đã được kích hoạt, đồng thời xác định mục tiêu xây dựng Biên Hòa thành một đô thị đối trọng với Thành phố Hồ Chí Minh.

      • Dự án mở rộng đường ven sông Đồng Nai từ cầu Hóa An đến giáp ranh huyện Vĩnh Cửu, với tổng vốn đầu tư khoảng 1.340 tỷ đồng.
      • Dự án đường ven sông Cái từ đường Hà Huy Giáp đến đường Trần Quốc Toản, với tổng vốn đầu tư lên đến 3.587 tỷ đồng.
      • Dự án xây dựng đường trục trung tâm thành phố Biên Hòa từ đường Võ Thị Sáu nối đến đường Đặng Văn Trơn, với tổng vốn đầu tư hơn 2.762 tỷ đồng.

      Ngày càng nhiều vốn đầu tư FDI đổ vào bất động sản, đặc biệt là trong nhà đất Biên Hòa. Với vai trò là trung tâm công nghiệp của Đồng Nai và gần kề Thành phố Hồ Chí Minh (cách 40km), Biên Hòa thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư lớn nước ngoài. Dòng vốn FDI có xu hướng gia tăng mạnh trong lĩnh vực bất động sản và dịch vụ thương mại. Rất nhiều tập đoàn lớn như Aeon (Nhật Bản), Auchan (Pháp), Keppel Land đã có dự án tại Biên Hòa. Bất động sản công nghiệp sẽ là phân khúc tiềm năng trong thị trường. Theo đó, nhu cầu mua bán nhà đất Biên Hòa và cho thuê sẽ đi lên theo nhu cầu của những người lao động làm việc tại các khu công nghiệp, công ty,... của thành phố.

      tong-quan-ve-mua-ban-nha-dat-tp-bien-hoa-cap-nhat-moi-nhat-n17t-onehousing-1

      Khu công nghiệp Biên Hòa thu hút lượng lớn người lao động (Nguồn: Mua nhanh hơn)

      Nhu cầu mua bán nhà đất Biên Hòa hiện nay

      Thành phố Biên Hòa là thành phố công nghiệp năng động và có sức cạnh tranh cao. Với dân số lớn, tập trung nhiều khu công nghiệp và thu hút hàng triệu lao động đến làm việc. Nhu cầu nhà ở, nhất là mua bán nhà đất Biên Hòa giá rẻ luôn nhận được sự quan tâm lớn. Các đối tượng thường có nhu cầu mua bán nhà đất Biên Hòa hiện nay là: 

      • Người mua nhà để ở: Đây là những cá nhân tìm kiếm một nơi an cư vững chắc cho chính họ và gia đình. Những căn nhà hoặc mảnh đất sẽ có diện tích phù hợp, thích hợp cho những gia đình đông người hoặc có khả năng tài chính tốt. 
      • Người mua đất xây nhà: Đây là những người muốn tạo dựng tổ ấm theo ý muốn cá nhân, chọn mua đất để thực hiện những ý tưởng riêng thay vì lựa chọn căn hộ chung cư đã được thiết kế trước đó bởi chủ đầu tư. Đối tượng này cũng có thể là người lao động từ các tỉnh khác, sau thời gian làm việc lâu dài tại thành phố Biên Hòa, họ muốn “an cư lạc nghiệp”, sinh sống và định cư lâu dài tại đây.
      • Người mua nhà để kinh doanh: Các doanh nghiệp và cá nhân có thể mua nhà đất, đất nền để xây dựng, shophouse để sử dụng trong hoạt động kinh doanh, như mở cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, khách sạn hoặc các mục đích kinh doanh khác.
      • Các nhà đầu tư bất động sản: Những người muốn đầu tư vào bất động sản thường mua căn hộ, nhà phố hoặc đất đai để tạo nguồn thu nhập từ việc cho thuê hoặc bán lại khi có cơ hội. 

      Cập nhật mới nhất về mua bán nhà đất Biên Hòa

      Dưới đây là một số tin mua bán nhà đất Biên Hòa giá rẻ được cập nhật mới nhất từ nhiều nguồn đáng tin cậy: 

      • Shophouse hai mặt tiền đường Xuyên Tâm: Diện tích 160m2, được bán với giá 11 tỷ đồng, tương đương với 68.75 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất Động Sản, 15/08/2023) 
      • Đất nền phường Tam Phước: Nền đất sát đường nhựa, khu dân cư an ninh và trật tự. Diện tích đất tại đây là 300m2, có giá bán 3.3 tỷ đồng (Nguồn bán: Mua Bán, 15/08/2023) 
      • Nhà chính chủ phường Long Bình: Đây là căn nhà tổng diện tích 93m2, với 2 phòng ngủ và 1 WC, có bãi đỗ xe ô tô. Giá bán của căn nhà đất này là 2.5 tỷ đồng. (Nguồn: Alo Nhà Đất, 15/08/2023) 

      Giá mua bán nhà đất Biên Hòa còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Thị trường nhà đất Biên Hòa hứa hẹn sẽ còn nhiều tiềm năng trong tương lai khi đây là địa phương phát triển về kinh tế, thu hút nguồn vốn và người lao động. 

      tong-quan-ve-mua-ban-nha-dat-tp-bien-hoa-cap-nhat-moi-nhat-n17t-onehousing-1

      Giá nhà đất Biên Hòa hứa hẹn đầy tiềm năng trong tương lai (Nguồn: Bất động sản TP Biên Hòa)

      Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến tình hình mua bán nhà đất Biên Hòa. OneHousing hy vọng bài viết này đã cung cấp rõ nét đến bạn thông tin về khu vực này cũng như những thông tin mua bán mới nhất tại đây. 

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tổng quan về mua bán nhà đất Nha Trang cập nhật mới nhất

      Tổng quan về mua bán nhà đất Vĩnh Phúc cập nhật mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương