Tổng quan về mua bán nhà đất Sóc Trăng cập nhật mới nhất

      Tổng quan về mua bán nhà đất Sóc Trăng cập nhật mới nhất 

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/08/2023
      Cập nhật thông tin về tình hình mua bán nhà đất Sóc Trăng năm 2023 qua bài viết sau của OneHousing. 

      Những năm gần đây, thị trường bất động sản các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chứng kiến nhiều sự thay đổi ngoạn mục và những công cuộc thay da đổi thịt rõ rệt. Đặc biệt khu vực tỉnh Sóc Trăng là một trong những địa phận nhận được sự đầu tư bài bản từ những “ông lớn” trong giới đầu tư nhà đất nói riêng và các loại hình bất động sản nói riêng. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu tình hình mua bán nhà đất Sóc Trăng năm 2023 cùng những yếu tố đòn bẩy thúc đẩy sự tăng trưởng thị trường nhà đất tại tỉnh Sóc Trăng. 

      tong-quan-ve-mua-ban-nha-dat-soc-trang-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-1

      Nhiều lợi thế để Sóc Trăng phát triển bất động sản (Nguồn: Tuổi trẻ)

      Những tiềm năng thúc đẩy việc mua bán nhà đất Sóc Trăng

      Địa thế tự nhiên hoàn hảo

      Địa phận tỉnh Sóc Trăng là khu vực sở hữu diện tích đất đai rộng lớn và màu mỡ, lên đến 320.000 ha cùng với đó là hơn 12.000ha diện tích tài nguyên rừng. Ngoài ra, phía Bắc tỉnh Sóc Trăng tiếp giáp với tỉnh Hậu Giang, phía Tây Nam, Đông Bắc, Nam lần lượt tiếp giáp với tỉnh Bạc Liêu, tỉnh Trà Vinh và biển Đông. Đặc biệt, khu vực tỉnh Sóc Trăng là nơi có nhiệt độ quanh năm duy trì ở mức độ ổn định và sở hữu hai mặt thoáng giáp biển Đông và con sông Hậu. Nhờ đó mà tỉnh Sóc Trăng vô cùng thuận lợi trong phát triển nền kinh tế hỗn hợp. 

      Đây cũng là khu vực hội tụ nhiều nét đẹp văn hoá bản sắc của nhiều dân tộc khác nhau và đặc biệt là dân tộc Khmer và tỉnh sở hữu nhiều di tích lịch sử nổi tiếng cũng như địa điểm vui chơi, tham quan du lịch thu hút khách du lịch hàng năm như: chùa Đất sét, chợ nổi Ngã Năm,...

      Hệ thống giao thông đồng bộ

      Sóc Trăng luôn là tỉnh được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao nhờ những tiềm năng vượt trội vẫn chưa được khai thác tối đa. Một trong số đó không thể không nhắc đến cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông. 

      Rất nhiều dự án giao thông  đã được quy hoạch tại Sóc Trăng giúp thay đổi diện mạo và đưa Sóc Trăng trở thành cửa ngõ giao thương quan trọng tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Một trong số đó có thể kể đến như: đầu tư nâng cấp tuyến đường Quốc lộ 1 giúp lưu thông từ Sóc Trăng đến huyện Châu Thành hay việc đầu tư xây dựng cầu vượt tại quốc lộ 61B,..

      tong-quan-ve-mua-ban-nha-dat-soc-trang-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-2

      Nhiều dự án giao thông giúp nâng tầm giá trị nhà đất Sóc Trăng (Nguồn: Tuổi trẻ)

      Đặc biệt, tỉnh Sóc Trăng sở hữu lợi thế về giao thông giúp nâng cao tiềm lực phát triển kinh tế biển như cảng Trần Đề,..Với những lợi thế đó, tỉnh Sóc Trăng trở nên có sức hút hấp dẫn và khiến nhiều “ông lớn” tại thị trường mua bán nhà đất Sóc Trăng phải rót vốn đầu tư. 

      Mua bán nhà đất chưa có sổ đỏ cần chuẩn bị thủ tục, giấy tờ gì?

      Đọc tiếp

      Giá bán nhà đất Sóc Trăng tại thời điểm tháng 8/2023 như thế nào?

      Theo OneHousing cập nhật tại thời điểm tháng 8 năm 2023, mức giá chào bán của thị trường nhà đất Sóc Trăng đang dao động từ 5 - 22 triệu đồng/m2 với diện tích phổ biến từ 80 - 466m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023). Một số dự án bất động sản nhà đất Sóc Trăng nổi bật đang và sắp mở bán mà bạn có thể tham khảo như: Dự án khu dân cư Vạn Phát Garden, dự án FLC Heritage Sóc Trăng, dự án Garden Home Sóc Trăng,..

      Những lưu ý quan trọng khi mua bán nhà đất Sóc Trăng giá rẻ

      Cũng như việc mua bán, giao dịch bất động sản tại các tỉnh thành khác, khi mua bán nhà đất Sóc Trăng giá rẻ, khách hàng cần lưu ý và tuân theo một số quy trình nhất định để thủ tục mua bán diễn ra được thuận lợi nhất. 

      Thứ nhất, khi mua bán nhà đất Sóc Trăng, bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng về mức độ quy hoạch của vị trí đất bạn muốn mua. Rất nhiều dự án nhà đất hiện nay tuy đã được được duyệt để quy hoạch tuy nhiên lại triển khai chậm so với tiến độ hoặc có thể không triển khai nên dễ mắc phải tình trạng treo. Với những nhà đất nằm trong dự án treo, nếu bạn mua phải thì rất dễ gặp khó khăn vì không được phép tu sửa, thay đổi cũng như tính thanh khoản tương đối thấp. 

      Ngoài ra, vấn đề cộng đồng dân cư xung quanh khu đất bạn mua cũng là yếu tố quan trọng bạn cần quan tâm. Nên ưu tiên những khu vực có trình độ dân trí cao, vấn đề an ninh an toàn tốt để cuộc sống sau khi sở hữu ngôi nhà mới được thuận lợi, suôn sẻ và êm đẹp hơn. 

      Đặc biệt, khi mua nhà đất Sóc Trăng giá rẻ, khách hàng cần lưu ý về nguồn tin phù hợp và an toàn. Đồng thời, trước khi giao dịch cần kiểm tra đầy đủ các giấy tờ liên quan đến chủ sở hữu, kích thước và thông số đất cũng như các giấy tờ liên quan đến việc giao dịch để tránh phát sinh những sự cố đáng tiếc sau khi hoàn tất việc mua bán. 

      Như vậy, OneHousing đã tổng hợp những thông tin thiết thực về tình hình mua bán nhà đất Sóc Trăng 2023 cũng như lý giải một số lợi thế tiềm năng thúc đẩy giá trị của các loại hình bất động sản tại khu vực này. Hy vọng bài viết đã góp phần quan trọng trong việc đầu tư, mua bán và khai thác các dự án bất động sản tại Sóc Trăng nói riêng và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua bán nhà đất quận Hoàng Mai Hà Nội và những điều cần biết

      Mua bán nhà đất thổ cư Hà Nội và những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương