Tổng quan về mua bán nhà đất Nhơn Trạch Đồng Nai cập nhật mới nhất

      Tổng quan về mua bán nhà đất Nhơn Trạch Đồng Nai cập nhật mới nhất

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/08/2023
      Khám phá bài viết Tổng quan về mua bán nhà đất tại Nhơn Trạch, Đồng Nai với những thông tin cập nhật mới nhất. Tìm hiểu về thị trường bất động sản, giá cả, vị trí… cho việc đầu tư và mua sắm nhà đất tại khu vực này.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về thị trường mua bán nhà đất tại Nhơn Trạch, Đồng Nai, với những thông tin được cập nhật mới nhất. Từ việc tìm hiểu về xu hướng giá cả đến vị trí địa lý thuận lợi, khách hàng sẽ khám phá những yếu tố quan trọng giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ hội đầu tư và mua bán nhà đất Nhơn Trạch Đồng Nai giá rẻ. Hãy cùng OneHousing khám phá tiềm năng của thị trường nhà đất Nhơn Trạch, Đồng Nai. Xem ngay!

      Tìm hiểu tổng quan về tỉnh Đồng Nai

      Đồng Nai - mảnh đất thuộc miền Đông Nam Bộ Việt Nam, với diện tích rộng lớn 5.903.940 km², chiếm 1,76% diện tích tự nhiên toàn quốc và 25,5% diện tích tự nhiên của vùng Đông Nam Bộ (Nguồn: Tìm hiểu Việt Nam, 8/2023). Tỉnh được cấu thành từ 11 đơn vị hành chính, trong đó có Thành phố Biên Hòa - tâm điểm chính trị, kinh tế và văn hóa của khu vực; cùng với thị xã Long Khánh và 9 huyện: Nhơn Trạch, Long Thành, Trảng Bom, Cẩm Mỹ, Thống Nhất, Vĩnh Cửu, Định Quán Xuân Lộc và Tân Phú.

      tong-quan-ve-mua-ban-nha-dat-nhon-trach-dong-nai-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-1
      Vị trí tỉnh Đồng Nai (Nguồn TDTV)

      Nằm trong vùng phát triển kinh tế trọng điểm phía Nam, Đồng Nai giáp ranh với nhiều vùng lân cận. Phía Đông giáp tỉnh Bình Thuận, Phía Đông Bắc giáp tỉnh Lâm Đồng, Phía Tây Bắc giáp tỉnh Bình Dương và Bình Phước, Phía Tây giáp Thành phố Hồ Chí Minh  còn ở phía Nam giáp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

      Tỉnh Đồng Nai nổi tiếng với hệ thống giao thông phát triển, kết nối mạch với nhiều tuyến quốc lộ quan trọng như quốc lộ 1A, quốc lộ 20, và quốc lộ 51. Hệ thống đường sắt Bắc - Nam và cảng Sài Gòn cùng sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã tạo nền tảng thuận lợi cho hoạt động kinh tế và thương mại, đồng thời gắn kết vùng Đông Nam Bộ với Tây Nguyên.

      Sắp có thành phố Nhơn Trạch (Đồng Nai) thị trường bất động sản ở đây biến chuyển thế nào?

      Đọc tiếp

      Những thông tin cần biết về huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai

      Vị trí địa lý 

      Nhơn Trạch, một huyện nằm ở phía tây nam của tỉnh Đồng Nai, nổi bật với diện tích 410,84 km². Huyện này gồm tổng cộng 12 xã, với dân số 163.372 người và mật độ dân số đạt 395,43 người/km2. (Nguồn tinbds, 8/2023).

      Về vị trí địa lý, Nhơn Trạch có sự liên kết với nhiều vùng lân cận. Phía bắc giáp với huyện Long Thành trong cùng tỉnh, phía tây bắc, tây và nam giáp Thành phố Hồ Chí Minh, và phía đông nam giáp tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Chỉ cách một đoạn sông Đồng Nai - Nhà Bè tạo thành biên giới tự nhiên giữa Thành phố Hồ Chí Minh và huyện Nhơn Trạch, vì vậy Nhơn Trạch trở thành một huyện có tiềm năng phát triển và kết nối quan trọng trong khu vực.

      Tiềm năng phát triển kinh tế tại huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai

      Nhơn Trạch đang dần sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi, nắm giữ tiềm năng vô cùng hứa hẹn trong việc phát triển các lĩnh vực kinh tế đa dạng như công nghiệp, dịch vụ và du lịch. Vùng này thuộc phạm vi kinh tế trọng điểm phía Nam, đặc biệt đồng thuận với quy hoạch phát triển của khu vực.

      tong-quan-ve-mua-ban-nha-dat-nhon-trach-dong-nai-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-2
      Tiền năng của huyện Nhơn Trạch (Nguồn CafeF)

      Những năm gần đây, Nhơn Trạch đã nhanh chóng ghi nhận sự gia tăng đáng kể trong việc đầu tư và phát triển các khu công nghiệp. Điển hình là việc triển khai nhanh chóng và hiệu quả các dự án như Khu Công nghiệp Nhơn Trạch 1, Khu Công nghiệp Nhơn Trạch 2 và Khu Công nghiệp Nhơn Trạch 3. Những dự án này đã mang lại cơ hội mở rộng cho các hoạt động sản xuất và kinh doanh, thúc đẩy sự đa dạng hóa kinh tế trong vùng.

      Với sự kết hợp giữa vị trí địa lý đắc địa, quỹ đất rộng lớn và sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng, Nhơn Trạch đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Sự tăng trưởng nhanh chóng trong lĩnh vực công nghiệp cùng với tiềm năng phát triển dịch vụ và du lịch đã đặt ra nền tảng cho sự phát triển bền vững của Nhơn Trạch trong tương lai.

      Tình hình bất động sản huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai

      Hiện nay, phân khúc căn hộ tại khu vực Nhơn Trạch đang đối diện với tình trạng khan hiếm nguồn cung mới. Trái ngược với tình hình ở Thành phố Biên Hoà, nơi một số dự án căn hộ đã được bàn giao trong nhiều năm, Nhơn Trạch chỉ có số lượng dự án căn hộ "đếm trên đầu ngón tay". Một vài dự án nhỏ như Happy Home Nhơn Trạch tại đường Nguyễn Văn Cừ (đang mở bán) và dự án Fiato City tại đường Tôn Đức Thắng, thị trấn Hiệp Phước mới khởi động gần đây là những dự án tiêu biểu. Hầu hết các dự án căn hộ tại Nhơn Trạch đều nằm trong các khu đô thị đã được quy hoạch từ trước.

      Tình trạng này có thể giải thích cho sức mua tốt của căn hộ tại thị trường này, ngay cả trong bối cảnh khó khăn kinh tế chung. Các dự án tọa lạc trong các khu đô thị đã có tiện ích nội khu và đang thu hút sự quan tâm của dân cư hơn so với các dự án bên ngoài. Hiện trạng khan hiếm nguồn cung mới, kết hợp với việc thanh toán theo tiến độ, đã biến căn hộ thành một sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu thực tế của những gia đình trẻ, nhân viên văn phòng và các đối tượng khác.

      Những dự án bất động sản nổi bật tại huyện Nhơn Trạch

      Nhà biệt thự, liền kề dự án bất động sản Swan Bay

      Swan Bay - Khu đô thị đẳng cấp nằm tại Xã Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai, là nơi tạo nên những không gian sống xa hoa và lịch lãm với những biệt thự và liền kề tinh tế. Với kiến trúc độc đáo và tiện nghi hiện đại, Swan Bay mang đến cho cư dân không gian sống đẳng cấp hài hòa cùng thiên nhiên.

      tong-quan-ve-mua-ban-nha-dat-nhon-trach-dong-nai-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-3

      Nhà biệt thự, liền kề tại Swan Bay (Nguồn Homedy)

      Biệt thự tại Swan Bay tận hưởng không gian riêng biệt, tạo cảm giác thư thái với môi trường xanh mát và quần thể sinh thái đa dạng. Còn căn liền kề, vừa tối ưu hóa không gian với sự tiện ích và tiết kiệm, vừa đảm bảo đẳng cấp và tiện nghi.

      Với vị trí độc đáo gần biển và cảng Marina, Swan Bay hứa hẹn mang đến cuộc sống thú vị với không gian thư giãn và các hoạt động giải trí ngoài trời. Đây chắc chắn là một điểm đến hấp dẫn cho những ai tìm kiếm không gian sống đẳng cấp, tạo nên cuộc sống đáng mơ ước bên bờ biển.

      Hiện tại, giá các biệt thự và liền kề tại Swan Bay đang dao động trong khoảng từ 11 đến 12 tỷ đồng (Nguồn Bất Động Sản, 8/2023). Đây là mức giá thể hiện sự đẳng cấp và tiện nghi của các căn nhà tại khu đô thị cao cấp Swan Bay và hợp lý cho những ai có nhu cầu mua bán nhà đất Nhơn Trạch Đồng Nai.

      Nhà biệt thự, liền kề dự án bất động sản Eco Village Saigon River
      Eco Village Saigon River thực sự chiếm vị trí đắc địa tại Đường Cát Lái, Xã Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai, với một mặt giáp sông, tạo ra một không gian tươi mát và trong lành. Môi trường này mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên, với bầu không khí mát mẻ và dễ chịu.

      tong-quan-ve-mua-ban-nha-dat-nhon-trach-dong-nai-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-4

      Nhà biệt thự, liền kề tại Eco Village Saigon River (Nguồn Ecopark Home)

      Kết nối giao thông từ dự án đến các khu vực xung quanh vô cùng thuận tiện và nhanh chóng, giúp cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối với các điểm quan trọng khác trong Thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận.

      Không chỉ có vị trí độc đáo, Eco Village Saigon River còn được thiết kế với cảnh quan tương tự không gian thiên nhiên, với 80% diện tích mặt nước và cây xanh. Sự tập trung vào cảnh quan và tiện ích đẳng cấp tạo ra một môi trường sống thú vị và tiện nghi cho cư dân. Đây không chỉ là nơi để sống mà còn là một nơi đầu tư tiềm năng, với triển vọng mang lại lợi nhuận vượt trội cho những người đầu tư. Eco Village Saigon River thực sự là một "cái tổ đẻ trứng vàng" trong thế giới bất động sản.

      Hiện tại, giá các biệt thự và liền kề tại Swan Bay đang dao động trong khoảng từ 8.8 đến 33 tỷ đồng (Nguồn Bất Động Sản, 8/2023). Tuy mức giá này có thể cao hơn so với một số phân khúc khác, nhưng nó phản ánh giá trị và tiềm năng của khu đô thị Eco Village Saigon River trong việc cung cấp không gian sống xa hoa và tiện nghi bên bờ sông.

      Trên đây là những thông tin cho những ai đang muốn tin hiểu tổng quan về thị trường bất động sản tại Nhơn Trạch Đồng Nai hay đang có nhu cầu mua bán nhà đất Nhơn Trạch Đồng Nai giá rẻ. OneHousing hi vọng qua bài viết trên sẽ có thể giúp bạn dễ dàng chọn lựa một ngôi nhà phù hợp cho bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vành đai 4 TP.HCM đi qua Đồng Nai được đầu tư bao nhiêu tiền?

      Giá nhà ở xã hội tại Long Khánh, Đồng Nai hiện là bao nhiêu tiền m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương