Tổng quan về mua bán nhà đất Cà Mau cập nhật mới nhất

      Tổng quan về mua bán nhà đất Cà Mau cập nhật mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/08/2023
      Cùng OneHousing xem ngay bài viết này để cập nhật tình hình mua bán nhà đất Cà Mau mới nhất thời điểm hiện nay nhé!

      Nhà đất Cà Mau là một trong những thị trường bất động sản phát triển nhanh chóng ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Với nhiều ưu thế về vị trí địa lý, tài nguyên thiên nhiên, tiềm năng du lịch và kinh tế, khu vực này đang thu hút nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng. Trong bài viết dưới đây, OneHouisng sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về tình hình mua bán nhà đất Cà Mau mới nhất hiện nay.  

      Tình hình mua bán nhà đất Cà Mau hiện nay

      Cà Mau là thành phố lớn thứ hai khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, có tốc độ phát triển mạnh về kinh tế, du lịch, văn hoá,... Nhờ vậy, thị trường bất động sản Cà Mau cũng thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Với mức giá thấp, Cà Mau được đánh giá là thị trường đầu tư có khả năng sinh lợi cao trong tương lai.

      Theo thống kê website Batdongsan cập nhật ngày 16/8/2023, hiện có 59 bất động sản được rao bán tại Cà Mau, chủ yếu là đất nền, nhà riêng và biệt thự. Giá bán dao động từ 450 triệu đến 150 tỷ đồng, tùy thuộc vào vị trí, diện tích và tiện ích. Những khu vực có giá bán cao nhất là Phường 9, Phường 1 và Phường 8, nằm ở trung tâm thành phố gần các tiện ích như chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện,... Những khu vực có giá bán thấp nhất là các xã thuộc huyện Đầm Dơi, Năm Căn và U Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 30-50 km.

      Thị trường mua bán nhà đất Cà Mau vô cùng sôi động bởi sự phát triển toàn diện của khu vực (Nguồn Cafeland)

      Theo Cafeland, thị trường bất động sản Cà Mau có nhiều tiềm năng phát triển nhờ vào các yếu tố sau:

      • Đây là điểm cuối của Quốc lộ 1A và Tuyến cao tốc Bắc – Nam giúp kết nối giao thông thuận lợi với các tỉnh thành khác trong khu vực.
      • Cà Mau là điểm du lịch sinh thái hấp dẫn với nhiều danh lam thắng cảnh như Vườn quốc gia U Minh Hạ, Rừng ngập mặn Cà Mau, Đầm Ô Loan,... giúp đẩy mạnh du lịch, phát triển bất động sản du lịch.
      • Khu vực này là trung tâm kinh tế của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long với các ngành chủ lực như nuôi trồng thủy sản, du lịch và dịch vụ, cơ hội để phát triển mạnh mẽ bất động sản thương mại và dịch vụ, góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của tỉnh.

      Với vị trí địa lý đặc biệt quan trọng trong phát triển kinh tế-xã hội của cả nước, tỉnh Cà Mau có tiềm năng lớn về du lịch sinh thái, nông nghiệp, thủy sản và khai thác dầu khí. Tuy nhiên, Cà Mau cũng phải đối mặt với nhiều thách thức như biến đổi khí hậu, xâm nhập mặn, thiếu hụt nguồn lực và cơ sở hạ tầng. 

      Rừng ngập mặn Cà Mau (Nguồn Báo lao động)

      Mua bán nhà đất Yên Nghĩa Hà Đông Hà Nội và những điều cần biết

      Đọc tiếp

      Ảnh hưởng của kinh tế, thị trường khu vực đến hoạt động mua bán nhà đất Cà Mau

      Những yếu tố kinh tế, thị trường khu vực có ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động mua bán nhà đất Cà Mau. Cụ thể:

      • Ảnh hưởng từ kinh tế:

      Cà Mau là một trong những tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Theo thông tin từ Tổng cục Thống kê, GRDP của Cà Mau năm 2023 tăng 8,61% (tăng 4,17% cùng kỳ), đứng thứ 2 khu vực đồng bằng sông Cửu Long và đứng thứ 5 cả nước. Trong đó, lĩnh vực ngư - nông - lâm nghiệp tăng 3.67%, lĩnh vực công nghiệp - xây dựng tăng 15.71%, lĩnh vực dịch vụ tăng 8.04% và thuế sản phẩm tăng 1.87%. 

      Trong khoảng thời gian nửa năm đầu, Cà Mau có 263 doanh nghiệp thành lập với tổng số vốn đăng ký là 1.189 tỷ đồng, bình quân số vốn đăng ký là 4.5 tỷ đồng/doanh nghiệp. 

      Sự phát triển kinh tế đã tạo ra nhu cầu cao về nhà ở, đặc biệt là nhà ở chất lượng cao, hiện đại và tiện nghi. Điều này đã thúc đẩy hoạt động mua bán nhà đất Cà Mau, đặc biệt là ở các khu vực trung tâm thành phố và các khu công nghiệp.

      Sự phát triển kinh tế vượt bậc của tỉnh Cà Mau (Báo Thanh Niên)

      • Ảnh hưởng từ thị trường khu vực:

      Cà Mau có lợi thế về vị trí địa lý khi giáp biển và có hai mặt giáp ranh với Campuchia và Thái Lan. Đây là cơ hội để Cà Mau phát triển du lịch biển, du lịch biên giới và du lịch liên kết với các nước láng giềng. Ngoài ra, Cà Mau cũng có thể tận dụng các hiệp định thương mại tự do để mở rộng thị trường xuất khẩu cho các sản phẩm nông - lâm - thủy sản và dầu khí. Những yếu tố này đã góp phần nâng cao giá trị của bất động sản Cà Mau, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Cà Mau cũng phải cạnh tranh với các tỉnh khác trong khu vực như Kiên Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng và Cần Thơ, để giữ vững vị thế và ngày càng phát triển hơn.

      Cập nhật mới nhất về giá bán nhà đất Cà Mau

      Với sự phát triển nhanh chóng của thị trường bất động sản tại Cà Mau, quá trình tìm kiếm và giao dịch mua bán nhà đất tại đây đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Điều này được thể hiện thông qua sự đa dạng về lựa chọn và mức giá đáp ứng đa dạng nhu cầu của các phân khúc khách hàng. Dưới đây là những thông tin liên quan đến mua bán nhà đất Cà Mau giá rẻ mà bạn có thể tham khảo:

      • Khu Licogi Cà Mau: giá dao động từ 20 - 30 triệu đồng/m2
      • Khu Đường Quản lộ Phụng Hiệp, Phường Tân Thành, Cà Mau: giá dao động từ 12 - 15 triệu đồng/m2
      • Khu Đường Trần Hưng Đạo, Phường Tân Thành, Cà Mau: giá dao động từ 7 - 10 triệu đồng/m2
      • Khu Dự án Happy Home Cà Mau:giá dao động từ 35 - 50 triệu đồng/m2.

      (Thông tin được tham khảo tại website Mogi cập nhật ngày 16/8/2023)

      Nhìn chung, mức giá mua bán nhà đất Cà Mau có sự biến đổi tùy thuộc vào từng khu vực, địa điểm và diện tích.

      Với những thông tin mà OneHousing đã chia sẻ, hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và lựa chọn mua bán nhà đất Cà Mau. Lưu ý, nên cân nhắc kỹ lưỡng và tìm hiểu thêm về vị trí, tiện ích xung quanh cũng như thủ tục pháp lý liên quan để đảm bảo mọi quyết định của bạn đúng đắn và hiệu quả.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua bán nhà đất đường Nguyễn Chánh Hà Nội có gì cần lưu ý?

      Tổng quan về mua bán nhà đất Nha Trang cập nhật mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương