Tổng quan về dự án Vincom Shophouse Quảng Trị

      Tổng quan về dự án Vincom Shophouse Quảng Trị

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/08/2023
      Bạn muốn tìm hiểu địa chỉ Vincom Shophouse Quảng Trị? Đọc ngay bài viết sau!

      Vincom Shophouse Quảng Trị hiện là một trong những sản phẩm bất động sản được quan tâm bật nhất thị trường mua bán nhà đất miền Trung. Bạn muốn tìm hiểu địa chỉ Vincom Shophouse Quảng Trị? Giá Vincom Shophouse Quảng Trị hiện tại là bao nhiêu? Tham khảo ngay qua bài viết sau của OneHousing nhé!

      Đôi nét về chủ đầu tư dự án : Vincom Retail 

      Công ty Cổ phần Vincom Retail là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản bán lẻ tại Việt Nam. Công ty được thành lập vào năm 2012 và là công ty con của Tập đoàn Vingroup. Công ty sở hữu và vận hành hệ thống trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc, bao gồm Vincom Center, Vincom Mega Mall, Vincom Plaza và Vincom+2. Các TTTM Vincom không chỉ là nơi mua sắm đẳng cấp, sang trọng mà còn là điểm đến nổi bật với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật và giải trí cho người dân. Công ty có mục tiêu tiếp tục giữ vững vị thế số một thị trường bán lẻ hiện tại, phát triển mạng lưới trung tâm thương mại nhằm nâng cấp trải nghiệm mua sắm của mọi người dân.

      Tổng quan về dự án Vincom Shophouse Phủ Lý, Hà Nam

      Đọc tiếp

      Vị trí Vincom Shophouse Quảng Trị mang lại những thuận lợi gì?

      Vincom Shophouse Quảng Trị là dự án nhà phố thương mại cao cấp do Vingroup đầu tư tại TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Địa chỉ Vincom Shophouse Quảng Trị là số 270 đường Hùng Vương, phường Đông Hải, Đông Hà. Dự án có vị trí đắc địa, nằm ngay trên hai trục đường chính là Hùng Vương và Điện Biên Phủ, kết nối thuận tiện với các khu vực lân cận và toàn vùng. Vị trí của dự án mang lại nhiều lợi thế cho cư dân và khách hàng, bao gồm:

      • Là cửa ngõ phía Nam của thành phố, gần kề các huyện Gio Linh và Cam Lộ.
      • Là trung tâm của các trục giao thông chính của khu vực, có thể kết nối với khu vực lân cận nhờ đường bộ, đường sắt,...
      • Là trung tâm thương mại, dịch vụ, giải trí sầm uất bậc nhất thành phố, liền kề công viên Hùng Vương, bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị, ga Đông Hà, khu công nghiệp Nam Đông Hà…
      • Là điểm bắt đầu của hành lang kinh tế Đông - Tây, kết nối với cửa khẩu Lao Bảo và các nước Thái Lan, Lào, Myanmar.
      • Là vị trí có giá trị phong thuỷ và tài lộc khi gần hồ Trung Chỉ và công viên Hùng Vương rộng lớn.
      • Nằm tại khu vực tập trung đông dân cư, phát triển các hoạt động thương mại giải trí

      Vị trí vàng cùng khả năng giao thông, liên kết kinh tế mạnh mẽ làm nên giá trị bền vững cho dự án Vincom Shophouse Quảng Trị, tạo ra cơ hội đầu tư sinh lời cho các nhà đầu tư.

      tong-quan-ve-du-an-vincom-shophouse-quang-tri-onehousing-1

      Dự án có vị trí thuận lợi (Nguồn: Ngọc Phương Đông)

      Hệ thống tiện ích Vincom Shophouse Quảng Trị có gì đặc biệt?

      Vincom Shophouse Quảng Trị là một dự án độc đáo kết hợp giữa nhà phố thương mại và căn hộ cao cấp, tọa lạc tại trung tâm Thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Dự án không chỉ mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, sang trọng và an toàn, mà còn cung cấp cho họ một hệ thống tiện ích đẳng cấp và đa dạng, bao gồm:

      • Trung tâm thương mại Vincom Plaza Đông Hà: Là trung tâm thương mại lớn nhất và hiện đại nhất tại Quảng Trị, Vincom Plaza Đông Hà có diện tích sử dụng hơn 20.000m2, gồm 5 tầng nổi và 1 tầng hầm. Tại đây, cư dân có thể thỏa sức mua sắm, ăn uống, giải trí và thư giãn với các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, các nhà hàng, quán cà phê, rạp chiếu phim CGV, khu vui chơi dành cho trẻ em VinKE, phòng tập thể dục California Fitness & Yoga và nhiều tiện ích khác.
      • Công viên cây xanh: Là một trong những điểm nhấn của dự án, công viên cây xanh rộng hơn 10.000m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại và sinh thái, mang đến cho cư dân một không gian xanh mát và thoáng đãng. Công viên có nhiều khu vực chức năng như đường chạy bộ, sân chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, khu vực nước phun và hồ kích hoạt.
      • Hồ bơi: Nằm ngay trong khuôn viên dự án, hồ bơi có diện tích khoảng 500m2, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Hồ bơi có hai khu vực riêng biệt cho người lớn và trẻ em, được vận hành bởi hệ thống lọc nước tự động và an toàn. Hồ bơi là nơi lý tưởng để cư dân tận hưởng những giây phút thư giãn và rèn luyện sức khỏe.
      • An ninh bảo vệ 24/24: Dự án được bảo vệ bởi hệ thống an ninh hiện đại và chuyên nghiệp, bao gồm camera giám sát, thiết bị báo cháy, báo động, thẻ từ và khóa cửa thông minh. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng phục vụ cư dân. Dự án cũng có hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế.

      Với những tiện ích nổi bật trên, Vincom Shophouse Quảng Trị không chỉ là nơi an cư lý tưởng cho cư dân, mà còn là nơi kinh doanh sinh lời cho các nhà đầu tư. Dự án là một biểu tượng mới của sự phát triển và thịnh vượng của Thành phố  Đông Hà nói riêng và tỉnh Quảng Trị nói chung.

      tong-quan-ve-du-an-vincom-shophouse-quang-tri-onehousing-2

      Dự án sở hữu nhiều tiện ích (Nguồn: Alpha Real)

      Quy mô, mặt bằng dự án Vincom Shophouse Quảng Trị

      Dự án Vincom Shophouse Quảng Trị được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 13.2ha. Mặt bằng dự án được chia thành 3 khu vực chính bao gồm:

      • Khu vực 1 và 2: Là khu nhà phố thương mại, có tổng diện tích 12,04 ha, nằm giữa các trục đường chính của thành phố như Duy Tân, Đại Cổ Việt, Trương Công Kỉnh và Hùng Vương. Khu vực này cung cấp 523 căn shophouse cao 4 tầng + 1 tum, có diện tích từ 87m2 - 154m2, thiết kế theo phong cách Tân Cổ Điển sang trọng và hiện đại. Khu vực này còn có các công trình thương mại dịch vụ đô thị, khu công viên cây xanh, mặt nước và tuyến đường trục trung tâm theo hướng Bắc – Nam và Đông – Tây.
      • Khu vực 3: Là khu nhà ở xã hội, có diện tích 2,09 ha, thuộc Khu đô thị Nam Đông Hà giai đoạn 3. Khu vực này nhằm tạo ra một khu đô thị đa dạng đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp trong cộng đồng dân cư.

      Hiện tại, chủ đầu tư đang mở bán dự án với mức giá 2,35 tỷ đồng/căn (Vincomquangtri, 8/2023)

      tong-quan-ve-du-an-vincom-shophouse-quang-tri-onehousing-3

      Mặt bằng tổng quan dự án (Nguồn: Cafeland)

      Thông tin về vị trí, tiện ích và giá bán Vincom Shophouse Quảng Trị đã được mang đến cho bạn qua bài viết tổng hợp của OneHousing. Nếu bạn đang có nhu cầu sinh sống hoặc đầu tư bất động sản tại khu vực này, đây có thể là dự án vô cùng đáng cân nhắc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan về dự án Vincom Shophouse Lạng Sơn

      Tổng quan về Vincom Shophouse Rạch Giá

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương