Tổng quan về dự án Vincom Shophouse Lạng Sơn

      Tổng quan về dự án Vincom Shophouse Lạng Sơn

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/08/2023
      Dự án Vincom Shophouse Lạng Sơn có gì đặc biệt mà lại nhận được nhiều được sự quan tâm như vậy. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu tổng quan về dự án này qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Dự án Vincom Shophouse Lạng Sơn vốn được biết đến với địa chỉ đắc địa cùng thiết kế đẳng cấp, đem đến cho cư dân cuộc sống chất lượng nhất. Vậy cụ thể dự án Vincom Shophouse Lạng Sơn có gì? Để biết những thông tin rõ hơn, hãy cùng OneHousing khám phá tổng quan qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Giới thiệu chung về dự án Vincom Shophouse Lạng Sơn

      • Tên: Dự án căn hộ Vincom Shophouse Lạng Sơn.
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.
      • Diện tích: Khoảng 12.530,67m2.
      • Diện tích trung tâm thương mại: Khoảng 3.000m2 (với 620m2 dành cho khu vực khách sạn).
      • Diện tích khu vực Shophouse: Khoảng 6.855m2.
      • Quy mô: Tòa tháp căn hộ với chiều cao 18 tầng, trong đó có 13 tầng dành cho khách sạn, 5 tầng trung tâm thương mại và 2 tầng hầm làm hầm để xe.
      • Thiết kế Shophouse: Gồm 3,5 tầng.
      • Vốn đầu tư: Tổng cộng khoảng 805 tỷ đồng.
      • Tính pháp lý: Sổ đỏ lâu dài.
      • Khởi công: Dự án được khởi công vào Quý III năm 2015.
      • Bàn giao: Dự án được bàn giao vào quý IV năm 2017.

      Dự án căn hộ Vincom Shophouse Lạng Sơn (Nguồn: Guland)

      Mua bán nhà đất Lạng Sơn cần lưu ý điều gì?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ dự án Vincom Shophouse Lạng Sơn

      Vincom Shophouse Lạng Sơn sở hữu vị trí đẹp khi nằm ở mặt tiền Quang Trung và các tuyến huyết mạch như đường Trần Hưng Đạo, Hùng Vương, Trần Nhật Duật,... Bên cạnh đó, dự án Vincom Shophouse Lạng Sơn còn nằm cạnh Ủy ban nhân dân tỉnh Lạng Sơn, công viên xanh, dòng sông Kỳ Cùng thơ mộng,... đã kiến tạo nên khu vực đẹp nhất của thành phố.

      Với địa chỉ dự án Vincom Shophouse Lạng Sơn nằm ở tỉnh miền núi phía Đông Bắc, sở hữu địa thế vàng của trung tâm với 4 mặt tiền, hội tụ hàng loạt các tuyến đường huyết mạch. Bởi thế, cư dân của dự án sẽ dễ dàng di chuyển đến các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực.

      Tiện ích đẳng cấp của Vincom Shophouse Lạng Sơn

      Vincom Shophouse Lạng Sơn hình thành một tổ hợp đẳng cấp, trang bị đầy đủ các dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân nơi đây. 

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp ngay bên trong nội khu dự án

      Vincom Shophouse Lạng Sơn có đầy đủ các dịch vụ như nhà thi đấu, khu thể dục thể thao đa năng, khu công viên, rạp chiếu phim, nhà hàng,… Khách hàng tại dự án hoàn toàn có thể thỏa mãn được các nhu cầu sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày của mình. 

      • Trung tâm thương mại đẳng cấp được chuẩn bị và sẵn sàng để cư dân có thể tận hưởng những tiện ích hoàn thiện nhất tại hệ thống nhà hàng, cafe, công viên,…
      • Trải rộng hệ thống phòng tập lớn, được đầu tư máy tính, thiết bị hiện đại, khu gym – Spa – Beauty Salon không chỉ giúp phục hồi sức khỏe, thiết bị sắc đẹp mà còn mang đến sự thư giãn tuyệt vời.
      • Khu vui chơi cho trẻ em là nơi trẻ được sống trong giấc mơ tuổi thơ, có điều kiện học tập, giải trí độc đáo.
      • Hệ thống an ninh hiện đại 24/7 cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp sẽ bảo đảm an toàn tuyệt đối cho khu dân cư. 
      • Hệ thống báo cháy tự động, truyền hình cáp, internet, wifi chất lượng cao được tư nhân hóa đến từng căn hộ.

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp ngay bên trong nội khu dự án (Nguồn: Guland)

      Hệ thống tiện ích ngoại khu

      Với vị trí đắc địa, dân cư tại Vincom Shophouse Lạng Sơn có trong tầm tay tất cả các tiện ích, giúp dân cư tận hưởng môi trường sống đẳng cấp cùng sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan sống xanh. Do tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch nên dân cư ở đây sẽ nhanh chóng tiếp cận được với chuỗi tiện ích trong vòng phạm vi 3km như trường học, bệnh viện, chợ dân sinh, công viên,… Cụ thể:

      • Trong phạm vi 500m, cư dân dễ dàng đến khu vực công viên Hoàng Văn Thụ, hệ thống trường học các cấp,...
      • Chỉ trong 5 phút để di chuyển đến Bến xe Đông Kinh, Cao đẳng Y tế, Sư phạm,...
      • Chỉ khoảng 1km để đến chợ Chi Lăng và Kỳ Lừa,...
      • Chỉ khoảng 1.6km để cư dân đến sân vận động Đông Kinh và trung tâm thể thao Lạng Sơn,...

      Mặt bằng chung của dự án Vincom shophouse Lạng Sơn

      Dự án Vincom Shophouse Lạng Sơn có quy hoạch với tòa nhà cao 18 tầng, khu vực khối đế là trung tâm thương mại, phần trên là khách sạn với tiêu chuẩn 5 sao. Cùng với đó, khu nhà Shophouse được thiết kế bao quanh sau trung tâm.

      Vincom Shophouse Lạng Sơn đạt tổng diện tích 12.530,67m2, trong đó diện tích xây dựng trung tâm thương mại là 3.000m2, 620m2 là khách sạn và 6.855m2 cho căn hộ Shophouse. 

      Vincom Shophouse Lạng Sơn đã được kế thừa lợi ích hàng từ khả năng giao thương thuận tiện, hệ thống hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ. Tất cả đã khiến nơi đây trở thành điểm nhấn, góp phần đưa thành phố phát triển ổn định, bền vững trong tương lai.

      Mọi căn nhà phố thương mại tại Vincom Shophouse Lạng Sơn được thiết kế với mặt tiền rộng rãi, nằm trên các tuyến phố mới mở với hai làn xe di chuyển nhanh chóng, dễ dàng. Vì vậy, khả năng liên kết vùng cũng như luồng giao thông hứa hẹn đem đến kênh đầu tư sinh lời lâu dài, ổn định cho cư dân.

      Thiết kế căn hộ của dự án Vincom Shophouse Lạng Sơn

      Toàn bộ các căn nhà phố Shophouse tại Vincom Shophouse Lạng Sơn được thiết kế với lối kiến trúc tân cổ điển. Các căn Shophouse đã được bố trí tại khu tầng 1 để thuận tiện cho việc kinh doanh hoặc cho thuê. Còn tầng 2 được trang bị đầy đủ các phân khu chức năng để phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho các chủ nhân căn hộ.

      Thiết kế của các căn nhà Shophouse có chiều cao 3.5 tầng và tối đa hóa công năng sử dụng nhằm đem đến không gian sống thuận tiện nhất cho chủ nhân. Đồng thời, căn hộ cũng vừa phù hợp với những gia đình có nhu cầu kinh doanh, đầu tư cho thuê lại tầng 1.

      Hiện nay, theo cập nhật trên trang batdongsan tháng 8/2023, căn hộ shophouse của dự án Vincom Shophouse Lạng Sơn đang được bán với giá 117.95 triệu đồng/m2.

      Thiết kế căn hộ của dự án Vincom Shophouse Lạng Sơn (Nguồn: Guland)

      Lý do nên lựa chọn dự án Vincom Shophouse Lạng Sơn

      Vincom Shophouse Lạng Sơn là dự án quan trọng đầu tiên của Vingroup tại Lạng sơn, nơi giáp ranh giới quốc gia với địa chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 100km. Vị trí nằm ngay tâm điểm kết nối nên dự án có rất nhiều lợi thế của tỉnh lạng sơn, giao thông di chuyển bởi các tuyến đường huyết mạch, mang lại có thể kết nối vùng tuyệt vời cho cư dân khu vực này.

      Bên cạnh đó, căn Shophouse Vinhomes Shophouse Lạng Sơn có kiểu kiến trúc cao cấp, sang chảnh, đồng thời nội thất tới từ các tên tuổi hàng đầu trên thế giới. Chuỗi tiện nghi của dự án đã được chủ đầu tư tốt nhất, đáp ứng mọi đòi hỏi cho dân cư. 

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu tổng quan về dự án Vincom Shophouse Lạng Sơn. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ tìm được môi trường sống chất lượng, phù hợp với nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan về Vincom Shophouse Vị Thanh Hậu Giang

      Tổng quan về dự án Vincom Shophouse Phủ Lý, Hà Nam

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương