Tổng quan về dự án Vincom Shophouse Cẩm Phả

      Tổng quan về dự án Vincom Shophouse Cẩm Phả

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/09/2023
      Bạn muốn biết tổng quan về dự án Vincom Shophouse Cẩm Phả? OneHousing sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về dự án này trong bài viết sau.

      Vincom Shophouse Cẩm Phả do Vingroup làm chủ đầu tư. Là tổ hợp gồm nhà liền kề và trung tâm thương mại, Vincom Shophouse Cẩm Phả mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Hãy cùng One Housing khám phá tổng quan về dự án này  trong bài viết sau đây.

      Thông tin chung về dự án Vincom Shophouse Cẩm Phả

      Vincom Shophouse Cẩm Phả là một phần của dự án Vincom Plaza và Vincom Shophouse tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Dự án được triển khai và đầu tư bởi tập đoàn VinGroup - nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam. Vincom Shophouse Cẩm Phả mang lại cơ hội kinh doanh hấp dẫn, trở thành một địa điểm thu hút sự quan tâm của cả người dân địa phương và khách du lịch.

      tong-quan-ve-du-an-vincom-shophouse-cam-pha-onehousing-1

      Tổng quan Vincom Shophouse Cẩm Phả (Nguồn: Bất động sản)

      Tổng quan về dự án Vincom Shophouse Phủ Lý, Hà Nam

      Đọc tiếp

      Dự án Vincom Shophouse Cẩm Phả nằm ở đâu?

      Địa chỉ dự án Vincom Shophouse Cẩm Phả đặt tại Quốc lộ 18, Phường Cẩm Bình, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Đây là vị trí trung tâm của khu phát triển mới tại thành phố Cẩm Phả, có nhiều lợi thế về giao thông nhờ các tuyến đường chính như Quốc lộ 18 nối liền Hạ Long - Cẩm Phả - Móng Cái và bến xe Cẩm Phả. 

      Vincom Shophouse Cẩm Phả giúp cư dân dễ dàng kết nối đến các địa điểm quan trọng trong thành phố như: khu trung tâm hành chính, trường học, bệnh viện,... Ngoài ra, vị trí này cũng rất thuận tiện cho giao thương với các khu vực sầm uất như Đông Triều, Vân Đồn và Hạ Long, đặc biệt là thông qua QL18 để kết nối các thành phố trọng yếu của tỉnh Quảng Ninh như Hạ Long, Móng Cái.

      tong-quan-ve-du-an-vincom-shophouse-cam-pha-onehousing-2

      Vị trí dự án Vincom Shophouse (Nguồn: Vincom Shophouse)

      Quy mô dự án Vincom Shophouse Cẩm Phả 

      Dự án Vincom Shophouse Cẩm Phả có tổng diện tích quy hoạch là 63475m2, trong đó có khu dịch vụ thương mại, công cộng và khu nhà ở liền kề. Điều này tạo ra một sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố cần thiết cho cuộc sống đô thị. 

      • Trung tâm thương mại Vincom Plaza được xây dựng với tổng diện tích 46.210m2 với 5 tầng nổi, 1 tầng hầm. Nơi đây có kiến trúc tân cổ điển mang đến không gian thoáng mát, gần gũi và thân thiện;  tập trung nhiều thương hiệu uy tín về thời trang, giải trí, ẩm thực và nội thất được yêu thích trong và ngoài nước.

      tong-quan-ve-du-an-vincom-shophouse-cam-pha-onehousing-3

       Quy mô dự án Vincom Shophouse Cẩm Phả (Nguồn: Bất động sản)

      • Vincom Shophouse bao gồm 18 lô nhà ở liền kề, được thiết kế 4 tầng hiện đại theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển đầy ấn tượng, với diện tích sàn xây dựng từ 256.6m2 đến 363.3m2. Những căn nhà này không chỉ phù hợp để ở, mà còn có thể kinh doanh các loại hình dịch vụ như nhà hàng, quán cà phê, spa…

      Toàn bộ quy hoạch tại dự án được thiết kế đồng bộ, khoa học, bố trí phù hợp với thảm cỏ, cây xanh và hệ thống đường giao thông.

      Tiện ích của dự án Vincom Shophouse Cẩm Phả là gì?

      Tiện ích nội khu 

      Vincom Shophouse Cẩm Phả là nơi bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hiện đại với các tiện ích đa dạng từ trung tâm thương mại Vincom Plaza.

      tong-quan-ve-du-an-vincom-shophouse-cam-pha-onehousing-4

      Trung tâm thương mại Vincom Plaza (Nguồn: Vincom Shophouse Cẩm Phả)

      • Các cửa hàng thời trang, mua sắm: Đây là nơi cư dân có thể thoải mái mua sắm thời trang, sản phẩm và dịch vụ.
      • Khu ẩm thực, cafe: Vincom Shophouse Cẩm Phả cung cấp không gian ẩm thực đa dạng, từ những món ăn truyền thống đến các món ăn thực quốc tế.
      • Rạp chiếu phim: Rạp chiếu phim trong khu TTTM Vincom Plaza sẽ đưa cư dân vào thế giới nghệ thuật điện ảnh.
      • Vườn hoa và cảnh quan xanh: Không gian xanh mát, vườn hoa và cảnh quan thiết kế đẹp mắt sẽ tạo nên môi trường sống gần gũi với thiên nhiên và mang lại cảm giác thư giãn.

      Tiện ích ngoại khu

      Không chỉ có những tiện ích nội khu hấp dẫn, Vincom Shophouse Cẩm Phả còn tận dụng vị trí đắc địa để mang đến cho cư dân các tiện ích ngoại khu như:

      • Kết nối đến các công trình trọng điểm: Vị trí tại trung tâm hành chính mới của Cẩm Phả đảm bảo rằng cư dân Vincom Shophouse có thể dễ dàng tiếp cận và tận hưởng các dịch vụ quan trọng như khu trung tâm hành chính, trường học, bệnh viện…
      • Tiếp cận các điểm du lịch: Sự gần gũi với các điểm du lịch địa phương như bãi biển, đền thờ và các danh lam thắng cảnh sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm vui chơi và khám phá độc đáo.
      • Thuận tiện giao thông: Vị trí gần bến cảng và các tuyến đường giao thông quan trọng như Quốc lộ 18 giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và các thành phố khác.

      tong-quan-ve-du-an-vincom-shophouse-cam-pha-onehousing-5

      Tiện ích dự án Vincom Shophouse Cẩm Phả (Nguồn: HAIPHAT HOME)

      Giá bán Vincom Shophouse Cẩm Phả 

      Giá bán biệt thự và nhà liền kề tại Vincom Shophouse Cẩm Phả hiện nay ở mức từ 55.6 - 93.84 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, 8/2023). Đây là một mức giá khá cao so với mặt bằng chung của thị trường bất động sản trong khu vực. Tuy nhiên, mức giá này cũng phản ánh được giá trị, tiềm năng của các sản phẩm biệt thự và nhà liền kề tại Vincom Shophouse Cẩm Phả. 

      Diện tích phổ biến của các căn nhà liền kề tại Vincom Shophouse Cẩm Phả dao động từ 75m2 đến 385m2, cho phép cư dân có không gian sống thoải mái và linh hoạt, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính, khách hàng có thể lựa chọn cho mình căn nhà phù hợp nhất.

      tong-quan-ve-du-an-vincom-shophouse-cam-pha-onehousing-6

      Các căn nhà phố thương mại Vincom Shophouse (Nguồn: Nhà Today)

      Trên đây là những điểm nổi bật của dự án Vincom Shophouse Cẩm Phả mà OneHousing muốn đem đến cho bạn. Với tất cả yếu tố trên, có thể thấy đây là một cơ hội đầu tư sinh lời cao cho những nhà đầu tư thông minh, cũng như lựa chọn an cư lý tưởng cho những người muốn có một cuộc sống tiện nghi và hiện đại tại thành phố Cẩm Phả.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan về Vincom Shophouse Vị Thanh Hậu Giang

      Tổng quan về dự án Vincom Shophouse Lạng Sơn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương