Tổng quan về chung cư Bình Phú 2 Nha Trang

      Tổng quan về chung cư Bình Phú 2 Nha Trang

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/08/2023
      Nếu bạn đang tìm hiểu về địa chỉ chung cư Bình Phú 2 Nha Trang thì bài viết này là dành cho bạn. Cùng OneHousing khám phá thông tin tổng quan của dự án qua nội dung bài viết sau.

      Sở hữu vị trí thuận lợi cùng những tiện ích hiện đại, chung cư Bình Phú 2 Nha Trang thu hút đông đảo khách hàng ngay tại thời điểm ra mắt. Không chỉ vậy, dự án còn giúp cho nhiều người lao động có mức thu nhập từ thấp đến trung bình có cơ hội sở hữu nhà ở tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin tổng quan về dự án chung cư Bình Phú 2 Nha Trang qua bài viết dưới đây.

      Đôi nét về thị trường căn hộ chung cư tại thành phố Nha Trang

      Là một trong những thành phố du lịch biển phát triển tại Việt Nam, thành phố Nha Trang thuộc tỉnh Khánh Hòa đang trở thành tâm điểm được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước săn đón. Sở hữu hạ tầng và kết nối giao thông khu vực thuận tiện, kết hợp với tiềm năng phát triển khu du lịch, nghỉ dưỡng, thành phố Nha Trang đóng góp giá trị vô cùng lớn vào việc phát triển kinh tế tại tỉnh Khánh Hòa nói riêng và kinh tế Việt Nam nói chung. 

      Song song với việc phát triển kinh tế, cơ sở hạ tầng giao thông khu vực, thị trường bất động sản tại thành phố Nha Trang cũng diễn ra vô cùng sôi động. Được coi là hạt nhân có tiềm năng phát triển mạnh mẽ, thành phố Nha Trang được nhiều ông lớn trong lĩnh vực bất động sản đầu tư và xây dựng. Do đó, thị trường bất động sản tại đây phát triển nhanh chóng, không chỉ riêng nhà đất mà các dự án căn hộ chung cư cũng liên tiếp được triển khai. 

      Ngoài những dự án căn hộ chung cư trung cấp, cao cấp, thành phố Nha Trang còn sở hữu loại hình dự án nhà ở xã hội. Điển hình là dự án căn hộ chung cư Bình Phú 2 nằm cách bờ biển Nha Trang vài trăm mét. Dự án này đã giúp tầng lớp lao động thu nhập từ thấp đến trung bình có cơ hội sở hữu nhà ở tại thành phố Nha Trang.

      tong-quan-ve-chung-cu-binh-phu-2-nha-trang-n17t-onehousing-1

      Vài nét về thị trường căn hộ tại thành phố Nha Trang (Nguồn: Báo Khánh Hòa)

      Mua bán nhà đất Nha Trang Khánh Hòa mới nhất thời điểm này

      Đọc tiếp

      Nhu cầu mua bán căn hộ chung cư Bình Phú 2, thành phố Nha Trang

      Được khởi công xây dựng vào tháng 9/2017 và chính thức bàn giao vào năm 2020, đến nay dự án chung cư Bình Phú 2 tại thành phố Nha Trang vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Không chỉ bởi sở hữu lợi thế về vị trí địa lý ngay cạnh biển, chung cư Bình Phú 2 còn có đa dạng tiện ích dành cho cư dân. Không chỉ vậy, lựa chọn chung cư Bình Phú 2 còn giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí.

      Hiện nay, đa phần trên địa bàn thành phố Nha Trang phổ biến với các căn hộ chung cư phân khúc từ trung cấp đến cao cấp, có giá bán dao động 19 - 100,27 triệu đồng/m2 (Theo website Batdongsan, cập nhật tháng 08/2023). Mức giá các căn hộ trên phù hợp với những người có thu nhập từ trung bình đến khá trở lên. Do đó, những lao động có thu nhập thấp rất khó có thể sở hữu. Dự án nhà ở xã hội Bình Phú 2 ra đời đã đáp ứng được nhu cầu về nhà ở dành cho người lao động có thu nhập thấp trên địa bàn thành phố nói riêng và khu vực tỉnh Khánh Hòa nói chung.

      tong-quan-ve-chung-cu-binh-phu-2-nha-trang-n17t-onehousing-1

      Chung cư Bình Phú 2 Nha Trang (Nguồn: Facebook)

      Một số thông tin tổng quan về chung cư Bình Phú 2

      Vị trí chung cư Bình Phú 2 Nha Trang

      Địa chỉ chung cư Bình Phú 2 Nha Trang nằm trên đường Nguyễn Chích, phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Đây là dự án nhà ở xã hội được đầu tư, phát triển bởi Công ty Xây dựng và Đầu Tư. Dự án nằm cách biển 600m, sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực thành phố Nha Trang. Nơi đây có hệ thống hạ tầng và giao thông khu vực phát triển đồng bộ, do đó cư dân tại chung cư Bình Phú 2 có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường chính như Hai Tháng Tư, Điện Biên Phủ, Phạm Văn Đồng. 

      Không chỉ vậy, khi sống tại chung cư Bình Phú 2 Nha Trang, cư dân còn được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu trong phạm vi bán kính gần như:

      • Cách biển Nha Trang chỉ khoảng 1km
      • Gần các trường học lớn trong khu vực như: Trường Cao đẳng nghề du lịch, Đại học Nha Trang, trường tiểu học Vĩnh Hòa 1,...
      • Cách chợ Vĩnh Hải và bến xe phía Bắc khoảng 700m
      • Cách Ga Nha Trang 4,8km.

      Quy mô dự án và thiết kế căn hộ chung cư Bình Phú 2

      Dự án chung cư Bình Phú 2 được quy hoạch trên quỹ đất có diện tích rộng gần 6.000m2, có quy mô gồm 2 tòa căn hộ cao 11 tầng. Dự án cung cấp 88 căn hộ thương mại dịch vụ và 357 căn hộ nhà ở xã hội ra thị trường, đáp ứng nhu cầu về nhà ở dành cho cư dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. 

      Các căn hộ nhà ở xã hội tại chung cư Bình Phú 2 có diện tích dao động từ 48 - 72m2, được thiết kế với 2 loại hình phổ biến là căn hộ 1 phòng ngủ và căn hộ 2 phòng ngủ. Mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ những nội thất cơ bản, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày dành cho khách hàng. Không chỉ vậy, chủ đầu tư luôn chăm chút thiết kế đến từng chi tiết để tối ưu hóa được không gian căn hộ, giúp đón nhận được tối đa ánh sáng và khí trời tự nhiên, đem lại cho cư dân trải nghiệm tốt nhất.

      tong-quan-ve-chung-cu-binh-phu-2-nha-trang-n17t-onehousing-1

      Vị trí chung cư Bình Phú 2 Nha Trang (Nguồn: ODT)

      Tiện ích tại chung cư Bình Phú 2 Nha Trang

      Tương tự như các dự án căn hộ chung cư khác, Bình Phú 2 cung cấp cho cư dân đầy đủ những tiện ích nội khu cơ bản để phục vụ nhu cầu đời sống, bao gồm: siêu thị, hầm để xe, hệ thống phòng cháy chữa cháy, dịch vụ dọn vệ sinh, sảnh chờ, trường mầm non, nhà thuốc, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập thể dục,... Với mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 40%, dự án nhà ở xã hội Bình Phú 2 mang đến không gian công viên xanh rộng lớn, giúp cư dân tại đây có thể hít thở bầu không khí trong lành và làn gió tươi mát từ biển Nha Trang.

      Bên cạnh những tiện ích nội khu, cư dân tại Bình Phú 2 còn có thể kết nối nhanh chóng đến các tiện ích ngoại khu khác trong khu vực như: trường tiểu học Vĩnh Hòa 1, trường Cao đẳng nghề Du lịch Nha Trang, chợ Vĩnh Hải, bến xe phía Bắc,...

      Giá bán căn hộ chung cư Bình Phú 2 Nha Trang

      Theo website Batdongsan cập nhật đến thời điểm tháng 08/2023, giá căn hộ chung cư Bình Phú 2, Nha Trang hiện tại đang rao bán với mức giá từ 12,29 - 22,14 triệu đồng/m2. Dưới đây là thông tin chi tiết một số căn hộ tại dự án Bình Phú 2 đang được bán:

      Loại hình căn hộ

      Diện tích

      Giá bán 

      Giá 1m2

      Căn hộ 2PN-2WC

      70m2

      860 triệu đồng/căn

      12,29 triệu đồng/m2

      Căn hộ 2PN-1WC

      52m2

      790 triệu đồng/căn

      15,19 triệu đồng/m2

      Căn hộ 2PN-2WC

      70m2

      1,55 tỷ đồng/căn

      22,14 triệu đồng/m2

      tong-quan-ve-chung-cu-binh-phu-2-nha-trang-n17t-onehousing-1

      Căn hộ tại dự án chung cư Bình Phú 2 Nha Trang (Nguồn: Bất động sản)

      Trên đây là những chia sẻ của OneHousing về thông tin dự án căn hộ chung cư Bình Phú 2, thành phố Nha Trang. Hy vọng bạn đọc có thêm nhiều thông tin bổ ích khi tìm kiếm và lựa chọn mua căn hộ cho chính mình. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về các dự án căn hộ chung cư khác, bạn đọc có thể truy cập website của OneHousing để cập nhật những tin tức mới nhất và nhận sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn viên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vinhomes đầu tư khu nhà ở xã hội mới ở đâu tỉnh Khánh Hòa?

      Tổng quan về mua bán nhà đất Nha Trang cập nhật mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương