Tổng quan quy mô dự án căn hộ chung cư Luxcity quận 7

      Tổng quan quy mô dự án căn hộ chung cư Luxcity quận 7

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/09/2023
      Với bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn tổng quan thông tin về chung cư Luxcity quận 7 và quy mô tổng thể dự án này.

      Chung cư Luxcity là một trong những dự án chung cư quận 7 hiện đại và tiện nghi với phong cách thiết kế tinh tế. Bên cạnh đó, vị trí đắc địa và tiềm năng cũng là yếu tố khiến dự án này trở thành nơi an cư lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một căn hộ ở Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về chung cư Luxcity và còn nhiều thắc mắc liên quan đến quy mô tổng thể và mặt bằng dự án? Hãy cùng OneHousing giải đáp nhanh chóng với bài viết dưới đây.

      Đôi nét thông tin tổng quan về dự án chung cư Luxcity

      Chung cư Luxcity là một trong những dự án nằm trong khu vực dân trí cao với tiềm năng di chuyển thuận tiện và nhanh chóng. Dự án được triển khai xây dựng và đầu tư bởi Tập đoàn Đất Xanh, một trong những công ty đầu tư bất động sản chuyên nghiệp và uy tín. Đây là đơn vị đầu tư xây dựng các dự án nổi bật và hiện đại như Lux Garden, Opal Riverside, ST Moritz,... Ngoài ra, dự án Luxcity cũng được thiết kế bởi Ong&Ong, đây là công ty thiết kế Singapore nổi tiếng với phong cách hiện đại, tiện nghi và thời thượng.

      tong-quan-quy-mo-du-an-can-ho-chung-cu-luxcity-quan-7-onehousing-1

      Hình ảnh dự án căn hộ chung cư Luxcity hiện đại và tiện nghi (Nguồn: An Phong)

      Được khởi công xây dựng từ tháng 8/2015, chung cư Luxcity hoàn thành và bắt đầu bàn giao từ tháng 12/2016 với tiêu chuẩn hiện đại và cao cấp.

       Diện tích căn hộ chung cư Luxcity Quận 7 là bao nhiêu m²?

      Đọc tiếp

      Vị trí đắc địa và tiềm năng của dự án căn hộ chung cư Luxcity

      Dự án Luxcity có địa chỉ cụ thể nằm ở số 528 đường Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí này, dự án Luxcity nằm cách nút giao Huỳnh Tấn Phát và Nguyễn Văn Linh chỉ 500m. Đây là lợi thế giúp cư dân Luxcity dễ dàng di chuyển đến trung tâm quận 1 và các tỉnh miền Tây, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai một cách thuận tiện, nhanh chóng. Ngoài ra, dự án cũng nằm gần khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh trong khoảng 10 phút, mang đến tiềm năng di chuyển tiện lợi cho những ai đang làm việc ở các quận sầm uất như quận 1, quận 3, quận 10,...

      tong-quan-quy-mo-du-an-can-ho-chung-cu-luxcity-quan-7-onehousing-2

      Vị trí đắc địa và tiềm năng di chuyển thuận tiện của dự án Luxcity (Nguồn: Resviet)

      Bên cạnh đó, chung cư Luxcity còn nằm trong khu vực có hạ tầng và tiện ích phát triển mạnh mẽ. Các cửa hàng mua sắm như Coopmart, Big C; cùng với các cửa hàng, nhà hàng, cà phê, rạp chiếu phim giúp cho cuộc sống hàng ngày của cư dân trở nên tiện nghi và thú vị. Ngoài ra, các trường học đa cấp bậc từ trung học đến đại học nổi tiếng cũng nằm gần dự án Luxcity, mang đến nhiều lựa chọn giáo dục cho con trẻ và tạo sự tiện lợi trong quá trình học tập.

      Quy mô xây dựng và mặt bằng dự án chung cư Luxcity

      Dự án chung cư Luxcity được triển khai thi công trên khu đất có tổng diện tích khoảng 7,48ha và có mật độ xây dựng đạt 38%. Với quy mô này, dự án bao gồm 2 tòa tháp cung cấp 426 căn hộ; 1 block officetel với 92 sản phẩm, 6 căn shophouse thiết kế hiện đại, tiện nghi. 

      tong-quan-quy-mo-du-an-can-ho-chung-cu-luxcity-quan-7-onehousing-3

      Mặt bằng tổng thể của dự án căn hộ chung cư Luxcity (Nguồn: Sài Gòn - Thăng Long Group)

      Các căn hộ tại dự án Luxcity được xây dựng và bố trí một cách phù hợp với mật độ trung bình khoảng 12 căn hộ/tầng. Tầng 1 của dự án là không gian dùng để xây dựng các căn Shophouse thoáng đãng, hiện đại và các căn hộ chung cư được bố trí bắt đầu từ tầng 2.  Tại Luxcity, khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ rộng rãi với đa dạng loại hình và diện tích từ 65 - 85.2m2. Ngoài ra, mỗi tòa căn hộ đều được trang bị 3 thang máy cao cấp tốc độ cao, điều này giúp cư dân không phải chờ đợi lâu để sử dụng thang máy di chuyển giữa các tầng.

      Những loại hình căn hộ tại dự án chung cư Luxcity

      Tại dự án Luxcity, khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ có từ 2 - 3 phòng ngủ. Trong đó, các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích linh hoạt từ 65 - 73.5m2 và các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 82.6 - 85.2m2. 

      Đối với loại hình căn hộ 2 phòng ngủ, Luxcity cung cấp nhiều mẫu layout thiết kế cho căn hộ tùy thuộc vào vị trí căn. Đây là lợi thế giúp cư dân có thêm sự lựa chọn và dễ dàng tìm kiếm nơi an cư phù hợp nhất với sở thích cá nhân và nhu cầu gia đình. Ngoài ra, căn hộ 2 phòng ngủ tại Luxcity mang thiết kế hiện đại và trẻ trung, tạo cảm giác sáng sủa và thoải mái. Với cách thiết kế cửa sổ hướng ra ngoài, không gian tối ưu hóa và cách sắp xếp, bố trí thông minh, dự án Luxcity đã tạo nên môi trường sống rộng rãi và thoáng đãng. 

      tong-quan-quy-mo-du-an-can-ho-chung-cu-luxcity-quan-7-onehousing-4

      Căn hộ mẫu dự án chung cư Luxcity (Nguồn: Nội thất chung cư)

      Các căn hộ 3 phòng ngủ tại Luxcity thường nằm ở vị trí góc của tầng, giúp mang đến một không gian thoáng mát và tăng khả năng tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên. Thiết kế mở giúp phòng khách, phòng bếp và phòng ăn được kết hợp tạo thành không gian sinh hoạt chung rộng rãi, thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, Luxcity còn tạo ra khu vực ban công và sân phơi riêng biệt nhằm đảm bảo tính thẩm mĩ và sự lưu thông không khí. Điều này không chỉ tạo ra không gian thư giãn, thoải mái mà còn đảm bảo không khí luôn trong lành, tươi mát cho toàn căn hộ của dự án. Giá bán căn hộ chung cư Luxcity hiện từ 34.58 - 38.54 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 9/2023).

      Như thế, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đôi nét tổng quan về chung cư Luxcity, cũng như đưa ra những thông tin về quy mô tổng thể và mặt bằng dự án này. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể tìm kiếm được một căn hộ chung cư quận 7 phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư quận 7 Luxcity địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Khám phá căn hộ biệt thự triệu đô Green Star Sky Garden quận 7

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương