Chung cư quận 7 Luxcity địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận 7 Luxcity địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/08/2023
      Bạn đang tìm kiếm căn hộ chung cư tại Quận 7? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về chung cư quận 7 Luxcity qua bài viết dưới đây.

      Các căn hộ chung cư Quận 7 được xem là một trong những điểm sáng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu về chung cư quận 7 Luxcity  - Một dự án chung cư có vị trí “vàng” tại khu vực phía Nam Sài Gòn 

      chung-cu-quan-7-luxcity-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Tổng quan chung cư quận 7 Luxcity (Nguồn: Sài Gòn Thăng Long)

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư quận 7 Luxcity ở đâu? 

      Vị trí địa lý chung cư quận 7 Luxcity

      Chung cư quận 7 Luxcity tọa lại tại số 528 đường Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án chung cư được đánh giá sở hữu vị trí vàng tại khu vực phía Nam Sài Gòn khi vừa nằm gần sông, vừa nằm gần giao lộ của những tuyến đường bộ lớn. 

      Căn hộ chung cư Luxcity nằm gần mộ số tuyến đường huyết mạch như: Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Quỳ, Nguyễn Văn Linh, Tân Thuận, cầu Phú Mỹ,... giúp quý cư dân có thể di chuyển tới các địa điểm lân cận một cách dễ dàng như: khu dân cư Nam Long, nhà thi đấu đa năng quận 7, câu lạc bộ thể thao Sài Gòn, sân bóng Hoàng Kim, trường THCS Huỳnh Tấn Phát, nhà sách Nguyễn Văn Cừ, Go! Nguyễn Thị Thập,...

      Đánh giá vị trí chung cư quận 7 Luxcity

      Dự án chung cư Luxcity quận 7 nằm tại khu vực phát triển nhanh của thành phố Hồ Chí Minh. Quận 7 là một trong những quận có vị trí thuận lợi và hấp dẫn đối với các nhà đầu tư bất động sản. Dưới đây là một số điểm đáng chú ý về tiềm năng của chung cư Luxcity quận 7:

      • Vị trí địa lý: Luxcity quận 7 có vị trí gần trung tâm thành phố, thuận lợi để di chuyển đến các khu vực và các tiện ích lân cận.
      • Tiện ích: Dự án chung cư sở hữu nhiều tiện ích nổi bật, thu hút nhiều người mua và cho thuê.
      • Phát triển hạ tầng: Khi khu vực xung quanh chung cư được phát triển hạ tầng, giá trị bất động sản trong khu vực sẽ tăng trưởng theo.
      • Tăng trưởng dân số: Quận 7 được biết đến là khu vực có tốc độ tăng trưởng dân số nhanh chóng, điều này làm tăng nhu cầu về nhà ở và căn hộ chung cư.
      • Tiềm năng đầu tư: Với việc quận 7 ngày càng phát triển, các nhà đầu tư có thể thấy tiềm năng tăng giá của chung cư Luxcity trong tương lai.

      Tóm lại, chung cư Luxcity quận 7 có tiềm năng bất động sản tích cực nhờ vị trí địa lý, tiện ích hiện đại, phát triển hạ tầng và tăng trưởng dân số. Điều này làm cho dự án trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư và người mua nhà ở khu vực này.

      Diện tích căn hộ chung cư Luxcity Quận 7 là bao nhiêu m²?

      Chủ đầu tư dự án chung cư quận 7 Luxcity

      Dự án chung cư quận 7 Luxcity được đầu tư, xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn Đất Xanh - một trong những chủ đầu tư có tiếng trong lĩnh vực bất động sản tại thị trường Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, công ty đã và đang sở hữu 20 dự án, trong đó, có 8 dự án sắp mở, 8 dự án đã bàn giao và 4 dự án đang mở bán. Các dự án được đầu tư bởi Tập đoàn Đất Xanh luôn là những dự án có quy mô lớn và hiện đại, có thể  kể đến như: Opal Boulevard, Opal Central Park, Opal Premium, Luxcity,... 

      Mặt bằng - thiết kế của chung cư quận 7 Luxcity

      chung-cu-quan-7-luxcity-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Mặt bằng tổng thể dự án chung cư quận 7 Luxcity (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án chung cư Luxcity được xây dựng trên mảnh đất có tổng diện tích 7,48ha, sở hữu 2 Block A & B cao 19 tầng với 432 căn hộ từ 2 - 3PN, diện tích từ 65 - 85m2. 

      Các căn hộ thuộc chung cư Luxcity được thiết kế thông minh, hiện đại nhằm tối ưu hóa diện tích phòng, mang tới không gian sống thoải mái, tiện nghi cho quý cư dân. 

      Tiện ích dự án chung cư Luxcity

      chung-cu-quan-7-luxcity-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-4

      Tiện ích dự án chung cư Luxcity quận 7 (Nguồn: Bất động sản)

      Ngay khi sở hữu căn hộ chung cư tại Luxcity quận 7, quý cư dân sẽ được trải nghiệm một môi trường sống lành mạnh và tiện nghi với chuỗi tiện ích hoàn hảo: phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/7, công viên, khu vui chơi trẻ em, phòng tập Gym, phòng Yoga, hồ bơi, siêu thị, nhà hàng, cafe, Spa, nhà hàng,...

      Chung cư quận 7 Luxcity hướng tới phân khúc khách hàng nào?

      Dựa trên thông tin chung về chung cư ở quận 7 và thị trường bất động sản, phân khúc khách hàng của Luxcity có thể bao gồm:

      • Gia đình trẻ: Nhóm khách hàng này thường là những cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình mới thành lập. Họ có nhu cầu mua nhà để định cư lâu dài và đảm bảo môi trường sống tốt cho con cái. Luxcity có thể hướng đến khách hàng này bằng cách cung cấp các căn hộ 2-3 phòng ngủ với thiết kế thông minh và tiện ích phù hợp cho gia đình.
      • Nhà đầu tư: Nhóm này tập trung vào mua căn hộ như một khoản đầu tư có lợi nhuận trong tương lai. Nhà phát triển có thể hướng đến nhà đầu tư bằng cách cung cấp các căn hộ có tiềm năng tăng giá và cho thuê cao. Các tiện ích và vị trí thuận lợi cũng làm tăng sự hấp dẫn cho nhà đầu tư.
      • Nhóm người lao động trẻ: Có thể có một số căn hộ nhỏ, tiện lợi và giá cả phải chăng hướng đến người lao động trẻ đang làm việc tại các khu công nghiệp hoặc trung tâm kinh doanh gần quận 7.
      • Người nước ngoài: Với vị trí thuận lợi và sự phát triển của quận 7, Luxcity có thể thu hút người nước ngoài làm việc hoặc định cư tại Việt Nam. Họ có thể tìm kiếm những căn hộ chất lượng với dịch vụ quốc tế.
      • Người nghỉ dưỡng và đầu tư lướt sóng: Nếu Luxcity có các tiện ích nghỉ dưỡng, như hồ bơi, spa, hoặc khu vui chơi giải trí, có thể thu hút một số người đến đây dùng căn hộ làm nơi nghỉ ngơi hoặc đầu tư kinh doanh lướt sóng.

      Tùy thuộc vào chiến lược phát triển và tiến độ của dự án, Luxcity quận 7 có thể hướng đến một hoặc nhiều phân khúc khách hàng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.

      Cập nhật giá bán và cho thuê căn hộ tại chung cư quận 7 Luxcity

      chung-cu-quan-7-luxcity-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-5

      Căn hộ mẫu tại dự án chung cư Luxcity (Nguồn: Bất động sản)

      Hiện nay, các căn hộ chung cư 2 - 3PN (69 - 83m2) thuộc dự án Luxcity quận 7 có mức giá dao động từ 31,16 - 41,41 triệu đồng/m2 và cho thuê với giá dao động trong khoảng 6 - 13 triệu đồng/tháng (phụ thuộc vào diện tích từng căn).

      (Nguồn: Bất động sản, 03/08/2023)

      Nhìn chung, dự án căn hộ chung cư Luxcity không chỉ sở hữu vị trí địa lý thuận lợi mà còn mang đến trải nghiệm sống đáng giá cho khách hàng quan tâm. Mong rằng, qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn cập nhật những thông tin mới nhất về chung cư quận 7 Luxcity.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Jamona City Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Diện tích căn hộ chung cư Sky Garden II Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương