Diện tích căn hộ chung cư Luxcity Quận 7 là bao nhiêu m²?

      Diện tích căn hộ chung cư Luxcity Quận 7 là bao nhiêu m²?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/08/2023
      Dự án chung cư Luxcity quận 7 có diện tích căn hộ rơi vào khoảng 65m² - 82m² đối với căn có 2PN và 85m² đối với căn có 3PN. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể thông qua bài viết sau nhé!

      Dự án chung cư Luxcity quận 7 đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng cư dân bởi những tiện ích ngoại khu - nội khu hấp dẫn. Ngoài ra, diện tích cụ thể của từng căn hộ trong dự án chung cư này cũng là một chủ đề mà nhiều người dân thắc mắc trước khi quyết định mua hay thuê căn hộ tại đây. Hãy cùng OneHousing giải đáp qua bài viết sau đây nhé!

      Sơ lược về chung cư Luxcity Quận 7

      Chủ đầu tư của Luxcity Quận 7 là đơn vị nào?

      Dự án chung cư quận 7 Luxcity có sự quản lý và đầu tư của Tập đoàn Bất Động Sản Đất Xanh. Tháng 11/2003, thương hiệu Đất Xanh Group chính thức ra mặt với thị trường bất động sản Việt Nam. Trải qua 20 dựng xây và phát triển thương hiệu, Đất Xanh Group luôn được đánh giá là một trong những thương hiệu uy tín, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cùng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

      Với những tiềm lực đầy hứa hẹn về tài chính cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, Đất Xanh Group đã và đang dần khẳng định vị thế lớn mạnh của mình ở ba mảng chính Đầu tư - Xây dựng - Dịch vụ. Các dự án, công trình nổi bật do Đất Xanh Group đứng ra làm chủ đầu tư gồm có: Chung cư LuxGarden Quận 7, Chuỗi căn hộ Opal (Opal Skyview, Opal Garden, Opal Riverside) ở Thành phố Thủ Đức, Chung cư Phú Gia Hưng ở Gò Vấp,...

      Trong đó, dự án chung cư Luxcity quận 7 là dự án nổi bật và tiềm năng nhất của Đất Xanh Group.

      Đất Xanh Group là chủ đầu tư chính của chung cư Luxcity Quận 7 (Nguồn: VietnamBiz)

      Vị trí và những tiện ích của chung cư Luxcity quận 7

      Dự án chung cư Luxcity nằm tại số 528, đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được cho là tọa lạc trên vị trí vô cùng đắc địa trên bản đồ quận 7 của thành phố Hồ Chí Minh khi chỉ cách đại lộ Nguyễn Văn Linh - tuyến đường đô thị huyết mạch của Sài Gòn 1km, từ đây cư dân có thể di chuyển về các miền Tây Nam Bộ hoặc các địa điểm du lịch nổi tiếng như Bà Rịa - Vũng Tàu để tận hưởng những ngày nghỉ của mình. Nhờ lợi thế về giao thông, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm quận 1, quận 2, quận 4 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng với 5 - 10 phút đi xe.

      Nằm trên mặt tiền con đường Huỳnh Tấn Phát, dự án chung cư Luxcity có nhiều ưu thế về giao thông cũng như những tiện ích ngoại khu. Từ vị trí của căn chung cư trong vòng bán kính 5km là đầy đủ các bệnh viện, trường học, chợ, siêu thị, nhà hàng,... để đáp ứng mọi nhu cầu của cộng đồng cư dân:

      - Chung cư cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - 12km.

      - Từ vị trí của chung cư, di chuyển tới chợ Bến Thành 5,3km tương đương với 15 phút đi xe.

      - Trong vòng bán kính gần 2km là các trường học từ cấp mầm non đến cấp THPT đạt chuẩn quốc gia như: trường mầm non Nam Long cách chung cư 860m, trường THCS Nguyễn Hiển cách dự án 500m, trường THCS và THPT cách chung cư 1,6km,...

      Để tiết kiệm hơn chi phí đi lại cũng như thời gian của người dân, Luxcity đã xây dựng một “thế giới thu nhỏ” với đa dạng những tiện ích nội khu như: phòng tập gym, sân bóng, bể bơi,.... nhằm mang đến cho bạn cũng như người thân cũng trải nghiệm tốt nhất khi đến với Luxcity.

      Phối cảnh chung cư Luxcity quận 7 (Nguồn: Rever)

      Diện tích căn hộ chung cư Green Valley Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Luxcity Quận 7

      Dự án chung cư Luxcity gây ấn tượng với thiết kế sang trọng và hiện đại.. Dự án gồm 2 tòa nhà A và B, mỗi tòa có 19 tầng nổi tương đương với 432 căn hộ cao cấp, ở giữa là tầng hầm giữ xe thông giữa hai tòa. Căn hộ ở chung cư Luxcity ghi điểm với cư dân nhờ cách bài trí theo phong cách chuẩn châu Âu hiện đại, mang lại sự thoải mái, tiện nghi nhưng không kém phần sang trọng. Căn hộ được chia làm hai loại chính: Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) và căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) nhằm phục vụ nhu cầu của từng khách hàng khác nhau.

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Không gian căn hộ 2 phòng ngủ của Luxcity (Nguồn: Gia Khánh Group)

      Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích dao động từ 65m² - 82m² tùy thuộc vào tiện ích nội thất bài trí bên trong căn nhà. Căn hộ 2PN được chia ra làm 4 loại chính nhằm đáp ứng với nhu cầu của mỗi khách hàng khi đến với Luxcity quận 7:

      - Căn hộ mã 03, 10 có diện tích rơi vào khoảng 65m² - 67m²

      - Loại căn hộ mã 02, 04, 05, 08, 09 có diện tích 70m² - 73m²

      - Loại căn hộ mã A11, B11 có diện tích 67m²

      - Loại căn hộ mã A06, B06 căn góc 2 view có diện tích 82m².

      Những căn hộ 2PN của Luxcity có điểm chung là được bài trí vô cùng thông thoáng và hợp lý với không gian sinh hoạt chung như phòng khách, bếp, bàn ăn, lô gia vô rộng rãi. Tổng diện tích cho không gian sinh hoạt chung lên tới 31.9m² - 37.1m², qua đó tạo không gian cho gia đình sum họp, quây quần, gắn kết tình cảm gia đình. Bên cạnh đó, với 2 phòng ngủ riêng biệt cùng 2 nhà vệ sinh sẽ đảm bảo không gian riêng đầy thoải mái và kín đáo cho mỗi người dân khi muốn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc và học tập đầy căng thẳng, mệt mỏi.

      Đặc biệt, đối với căn hộ mã A06, B06 còn có một phòng đọc sách có diện tích 9.5m². Chủ đầu tư thông qua loại căn hộ này nhắm tới xây dựng một văn hóa đọc sách, nâng cao trí thức đối với mỗi cư dân, qua đó tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh, một lối sống khoa học và lành mạnh.

      Tóm lại, căn hộ 2PN của dự án chung cư quận 7 Luxcity với không gian rộng mở rất phù hợp với những gia đình nhỏ, những bạn sinh viên đang tìm một nơi lý tưởng để sinh sống.

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Không gian căn hộ 3PN của Luxcity (Nguồn: Batdongsan)

      Đối với căn hộ 3 phòng ngủ, dự án chung cư Luxcity chỉ có một loại hình duy nhất có diện tích 85m². Mỗi tầng của dự án có 3 căn nằm ở vị trí 01, 07 và 12. Giống với căn hộ 2 phòng ngủ, căn 3 PN cũng sở hữu một không gian chung vô cùng rộng lớn với 01 phòng khách, 01 bếp và bàn ăn, 01 lô gia có tổng diện tích lên tới 35,7m². Qua đó tạo không gian ấm cúng cho gia đình để cùng nhau sum vầy, đoàn tụ vào mỗi dịp lễ Tết nói chung và cuộc sống đời thường nói riêng.

      Bên cạnh đó, loại căn hộ 3 phòng ngủ này rất phù hợp với những gia đình mong muốn có được không gian sống tiện nghi, thoải mái nhưng vẫn giữ được sự riêng tư cho mỗi người dân. Với thiết kế 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh riêng biệt, Luxcity tạo điều cho mỗi cư dân được tận hưởng cuộc sống riêng tư, linh hoạt và thỏa sức phát triển sự sáng tạo của bản thân thông qua cách bài trí và trang trí phòng, thể hiện cá tính của riêng mình.

      Tóm lại, dự án chung Luxcity đã mang đến cho cộng đồng cư dân hai sự lựa chọn tuyệt vời về loại hình căn hộ để sinh sống sau này. Mỗi căn hộ đều có những ưu điểm riêng, nhưng điểm chung là vừa phù hợp với giá tiền, vừa góp phần xây dựng một không gian sống tiện ích và tiện nghi cho mỗi người dân khi đến với dự án chung cư Luxcity. Mong rằng qua bài viết trên của OneHousing, bạn đã có được sự lựa chọn cho điểm dừng chân lý tưởng của mình sau này!

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích căn hộ chung cư Cảnh Viên 3 Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Scenic Valley Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương