Khám phá căn hộ biệt thự triệu đô Green Star Sky Garden quận 7

      Khám phá căn hộ biệt thự triệu đô Green Star Sky Garden quận 7

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/09/2023
      Bài viết cung cấp thông tin tổng quan về chung cư Green Star Sky Garden. Đồng thời, giúp quý khách hàng tìm hiểu về căn hộ dự án Green Star Sky Garden dòng biệt thự phố.

      Là dự án đầu tiên được phát triển theo hướng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại khu vực Nam Sài Sài Gòn, dự án Green Star Sky Garden đã thu hút sự quan tâm từ đông đảo khách hàng nhờ sở hữu vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích đẳng cấp. Trong bài viết này, xin mời quý vị cùng OneHousing tìm hiểu về căn hộ biệt thự Green Star Sky Garden tại khu thấp tầng tức biệt thự phố.

      Chủ đầu tư dự án Green Star Sky Garden

      Chung cư Green Star Sky Garden là dự án căn hộ cao cấp được phát triển bởi chủ đầu tư Hưng Lộc Phát. Công ty Hưng Lộc Phát ra đời từ năm 2001 với lĩnh vực chính là khai thác và mua bán vật liệu xây dựng. Trải qua 20 năm, Hưng Lộc Phát đã chuyển từ vai trò đơn vị thương mại sản xuất sang nhà đầu tư chuyên nghiệp trong mảng năng lượng - bất động sản - vật liệu xây dựng.

      Trước khi ra mắt siêu dự án quận 7 Green Star Sky Garden, Hưng Lộc Phát từng gây tiếng vang lớn với thành công từ các dự án như Hưng Phát Silver Star hay Hưng Lộc Phát: The Golden Star. Đối với công ty Hưng Lộc Phát, chữ tín luôn được đặt lên đầu như một phương châm hoạt động trong suốt 15 năm phát triển, nhờ đó, công ty đã khẳng định được uy tín của mình trên thị trường và trong lòng khách hàng với hàng loạt dự án và sản phẩm chất lượng.

      kham-pha-can-ho-biet-thu-trieu-do-green-star-sky-garden-quan-7-onehousing-1

      Các dự án bất động sản tiêu biểu của Hưng Lộc Phát (Nguồn: tuongthinhland)

      Chung cư quận 7 Green Star Sky Garden địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Vị trí dự án Green Star Sky Garden ở đâu?

      The Green Star Sky Garden tọa lạc tại vị trí vàng tại Phạm Hữu Lầu giao với đường Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ, Quận 7 - quận trung tâm của trung tâm. Sở hữu vị trí siêu kết nối, dự án mang đến sự thuận tiện trong kết nối giao thông cho cư dân:

      • Green Star Sky Garden cách trung tâm TPHCM khoảng 30 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân.
      • Chỉ cần di chuyển trong khoảng 15 phút để tới cảng Hiệp Phước.
      • Khu đô thị Phú Mỹ Hưng cách dự án chỉ khoảng 5 phút lái xe.

      Bên cạnh đó, quận 7 nay được coi là một khu vực hiện đại và trong lành, cho nên Green Star Sky Garden không chỉ cung cấp một không gian sống đẳng cấp với nhiều tiện ích ngay tại dự án, mà còn đảm bảo sức khỏe cho cư dân thông qua việc thiết kế gần gũi với thiên nhiên.

      kham-pha-can-ho-biet-thu-trieu-do-green-star-sky-garden-quan-7-onehousing-2

      Vị trí chung cư Green Star Sky Garden dễ dàng kết nối các tiện ích ngoại khu lớn (Nguồn: hunglocphatland)

      Quy mô tổng thể dự án Green Star Sky Garden

      Dự án Green Star Sky Garden có quy mô lớn với tổng diện tích đất rộng lên đến 52.649 m2. Dự án được chia thành 2 khu chính:

      • Khu thấp tầng: 111 căn biệt thự phố.
      • Khu Cao tầng: 917 căn hộ chung cư cùng hơn 200 căn hộ thương mại - dịch vụ, bao gồm nhà phố, khu văn phòng và các mặt bằng kinh doanh cafe và nhà hàng.

      Với sự kết hợp tinh tế giữa khu thấp tầng sang trọng và khu cao tầng hiện đại, chung cư Green Star Sky Garden tạo nên một khu phức hợp đa dạng mà không kém phần đẳng cấp tại quận 7, TPHCM. Dự án hứa hẹn mang đến môi trường  thoải mái cho cư dân.

      Khám phá căn hộ biệt thự Green Star Sky Garden đắt giá

      Diện tích và thiết kế căn hộ dự án Green Star Sky Garden

      Chủ đầu tư tung ra thiết kế khu biệt thự Green Star Sky Garden với 111 căn song lập vô cùng hợp lý, diện tích dao động từ 130 - 200m2 gồm 3 lầu, 1 hầm trệt cùng 4 phòng ngủ và ban công. Với diện tích và chiều cao này, biệt thự Green Star Sky Garden cũng có thể làm văn phòng làm việc song song với căn hộ sống thông thường.

      Các căn biệt thự phố tại dự án Green Star Sky Garden được thiết kế xuất phát từ sự chú trọng đến sự thoáng mát bằng việc sử dụng kính cường lực cho tất cả các căn. Mẫu thiết kế này được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, thể hiện sự cam kết của chủ đầu tư đối với một môi trường sống xanh và năng động hàng ngày. Chủ đầu tư mong muốn mang đến cho cư dân tại dự án Green Star Sky Garden sẽ sở hữu không gian sống tiện ích nhất, trong lành nhất.

      Căn hộ dự án Green Star Sky Garden mang hơi thở của kiến trúc hiện đại, mềm mại và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Qua bàn tay và sự tính toán chi tiết của những kiến trúc sư, biệt thự Green Star Sky Garden không chỉ là sản phẩm của nghệ thuật thiết kế đương đại mà đồng thời sở những những đường nét độc đáo, khác biệt trường tồn theo năm, tháng.

      kham-pha-can-ho-biet-thu-trieu-do-green-star-sky-garden-quan-7-onehousing-3

      Kiến trúc hiện đại của biệt thự chung cư quận 7 Green Star Garden (Nguồn: batdongsan)

      Tiện ích nổi bật khi sở hữu căn hộ biệt thự Green Star Sky Garden

      Bên cạnh những tiện ích thường gặp như bể bơi, phòng tập thể hình, khu vui chơi trẻ nhỏ,... chủ đầu tư Hưng Lộc Phát đã dành 11ha cho khu vực xanh cho toàn khu biệt thự. Đúng với cái tên Green Star Garden, lượng cây tại đây không chỉ mang tới cảnh quan xanh mát mà còn có thể lọc 56 triệu lít khí có hại, đồng thời cung cấp hơn 50 triệu lít khí Oxy tốt và điều hòa nhiệt độ dự án có phần thấp hơn môi trường xung quanh.

      Chủ đầu tư đã tạo nên một không gian sống độc đáo trong dự án này, bao gồm Khu hồ cảnh quan Luna Park và 39 tiện ích khác như Khu tiệc nướng ngoài trời, Khu vườn bốn mùa, Khu thể thao đa năng, Đường chạy bộ,...

      Tất cả những tiện ích này đóng vai trò quan trọng trong việc giúp cư dân thư giãn, nghỉ ngơi, thúc đẩy hoạt động thể dục và tạo sự gắn kết gia đình. Tổng số vốn đầu tư cho những tiện ích này ước tính lên đến hàng trăm tỷ đồng.

      Lợi thế khi đầu tư căn hộ biệt thự Green Star Garden Sky

      Nằm trong dự án Green Star Sky Garden, khu biệt thự liền kề thấp tầng hứa hẹn mang tới tiềm năng tăng giá trong tương lai, không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tốt mà còn nhờ vào những yếu tố khác, cụ thể:

      Thứ nhất, chung cư Green Star Sky Garden nằm tại quận 7 - vị trí này đang thu hút được sự quan tâm của thị trường nhờ vào chất lượng sống tốt. Trong khi các khu trung tâm khác chưa thực sự giải quyết vấn đề về ô nhiễm, kẹt xe, khói bụi thì quận 7 được đánh giá cao khi nằm cạnh ven sông và có tầm view khoáng đạt, bầu không khí trong lành, dễ chịu.

      Thứ hai, hạ tầng quận 7 đang được đẩy mạnh đầu tư với các dự án nhằm đồng bộ giao thông, rút ngắn thời gian di chuyển giữa các khu vực, như: cầu Thủ Thiêm 4, trục đường Bắc - Nam, tuyến Metro số 4, cầu Cần Giờ.

      Cập nhật giá căn hộ Green Star Sky Garden

      Tính đến ngày 09/2023, trên trang batdongsan cập nhật giá bán biệt thự dự án Green Star Sky Garden có giá 11.5 tỷ/căn, diện tích 126m2, chiều cao 3 tầng, nằm tại vị trí đẹp. Đây được đánh giá là mức giá khá mềm cho dòng căn hộ biệt thự tại khu vực quận 7.

      Trên đây là bài viết cung cấp thông tin cơ bản về căn hộ dự án Green Star Sky Garden, đồng thời giúp quý khách hàng khám phá biệt thự đắt giá tại dự án này. OneHousing mong rằng, thông qua những chia sẻ trên, quý khách hàng đã hiểu rõ hơn về Green Star Garden trước khi quyết định mua hay đầu tư căn hộ, biệt thự tại chung cư quận 7 này.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư quận 7 Riverpark Premier địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận 7 Cảnh Viên 2 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương