Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Học viện Ngân Hàng

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Học viện Ngân Hàng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/10/2023
      Giá mua bán nhà đất xung quanh Học viện Ngân hàng hiện như thế nào? Tìm hiểu ngay.

      Học viện Ngân Hàng là một trong những ngôi trường Đại học tại Hà Nội. Mua bán nhà đất xung quanh Học viện Ngân Hàng được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm do sở hữu nhiều lợi thế về khả năng phát triển kinh doanh, đầu tư. 

      Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu tổng quan về thị trường mua bán nhà đất xung quanh Học viện Ngân Hàng nhé. 

      Tổng quan Học viện Ngân Hàng 

      Học viện Ngân Hàng (BAV) tọa lạc tại số 12 phố Chùa Bộc, phường Quang Trung, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.  Đây là ngôi trường Đại học tại Hà Nội được thành lập vào năm 1961, tiền thân là trường Cao cấp Nghiệp Vụ Ngân Hàng. 

      Dưới sự quản lý trực thuộc của Bộ Giáo dục & Đào tạo và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, trường trở thành một trong những ngôi trường đại học xếp hàng đầu cả nước về đào tạo các lĩnh vực kinh tế đặc biệt là lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng. 

      Học viện Ngân Hàng cung cấp các chương trình đào tạo cấp độ đại học, sau đại học và đào tạo liên thông trong các lĩnh vực như ngân hàng, tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh và quản lý dự án. 

      Học viện sở hữu đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm và uy tín trong ngành ngân hàng và tài chính; kết hợp với phương pháp giảng dạy tân tiến, kiến thức chuyên môn của sinh viên được củng cố vững chắc. 

      Hàng năm, trường đạo ra các lớp nhân lực có đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm để gia nhập vào thị trường Ngân hàng - Tài chính, đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-xung-quanh-hoc-vien-ngan-hang-onehousing-1

      Học viện Ngân Hàng sở hữu hệ thống cơ sở vật chất và khuôn viên trường hiện đại (Nguồn: Langmaster) 

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Học viện Ngân hàng

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất khu vực  xung quanh Học viện Ngân Hàng

      Học viện Ngân Hàng có vị trí tại phố Chùa Bộc, quận Đống Đa nên sở hữu nhiều lợi thế về khả năng kết nối cũng như tiềm năng bất động sản.

      Lợi thế về kết nối xung quanh Học viện Ngân Hàng 

      Học viện Ngân Hàng nằm trên phố Chùa Bộc, đây là khu vực tương đối náo nhiệt với các hoạt động giao thương. Phố Chùa Bộc là giao điểm của nhiều tuyến đường lớn như đường Thái Hà, đường Phạm Ngọc Thạch, đường Sơn Tây,... 

      Phố Chùa Bộc chỉ cách đường Vành đai 2 khoảng 800m. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố và các tỉnh lân cận một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

      Một số địa điểm nổi tiếng tại khu vực xung quanh Học viện Ngân Hàng: Chùa Bộc, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Đại học Công Đoàn, Đại học Y Hà Nội,  Viện Khoa học Thủy Lợi Việt Nam, Tòa nhà Eurowindow,...

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-xung-quanh-hoc-vien-ngan-hang-onehousing-2

      Nút giao Chùa Bộc - Học viện Ngân Hàng (Nguồn: Báo Tuổi trẻ Thủ đô)

      Tiềm năng bất động sản khu vực xung quanh Học viện Ngân Hàng 

      Khu vực xung quanh Học viện Ngân Hàng sở hữu nhiều lợi thế cũng như tiềm năng bất động sản nhà đất.

      Phố Chùa Bộc có hạ tầng giao thông phát triển, nhiều phương tiện công cộng di chuyển qua khu vực, kết nối trực tiếp đến các tuyến đường giao thông trọng điểm. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của khu vực cũng như nâng cao giá trị bất động sản.

      Phố Chùa Bộc là khu vực kinh doanh sôi động với nhiều cửa hàng, shop thời trang, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê kèm theo nhiều dịch vụ khác. Từ đó tạo ra nền tảng kinh doanh, thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư đến kinh doanh tại khu vực. 

      Việc có cơ sở hạ tầng tốt, giao thông thuận tiện, gần các trường học, bệnh viện và nhiều tiện ích khác đã thu hút nhiều người dân đến sinh sống và làm việc, kéo theo nhu cầu mua và thuê nhà tăng cao. 

      Khu vực gần Học viện Ngân Hàng hiện có nhiều loại hình bất động sản như căn hộ chung cư, nhà đất, nhà mặt phố,...  Giá nhà đất trong khu vực gần Học viện Ngân hàng Hàng được đánh giá khá cao và có tiềm năng phát triển trong tương lai. 

      Ưu nhược điểm của khu vực xung quanh Học viện Ngân Hàng

      Phố Chùa Bộc sở hữu nhiều ưu điểm khi sở hữu vị trí trung tâm gần các tuyến đường và khu phố lớn. Đây là khu vực có nền kinh tế giao thương phát triển, sở hữu nhiều tiện ích khu vực hiện đại cũng như có bề dày văn hóa lịch sử. 

      Tuy nhiên, khu vực xung quanh Học viện Ngân Hàng vẫn tồn tại một vài nhược điểm như: 

      • Tắc nghẽn giao thông: Phố Chùa Bộc thường đối mặt với tình trạng tắc giao thông trong giờ cao điểm, điều này khiến cho việc di chuyển giữa các phương tiện giao thông trở nên khó khăn.
      • Ô nhiễm tiếng ồn: Khu vực trung tâm thường xuyên bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ giao thông và các hoạt động thương mại, đặc biệt là những hộ gia đình sống ở nhà mặt phố. 
      • Giá trị bất động sản cao: Sở hữu nhiều lợi thế về vị trí và tiện ích xung quanh, giá bất động sản ở khu vực này thường cao hơn so với các khu vực ngoại ô khác. Điều này có thể dẫn đến nhu cầu mua nhà đất tại phố Chùa Bộc gặp nhiều trở ngại, tăng sự cạnh tranh. 

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-xung-quanh-hoc-vien-ngan-hang-3

      Tình trạng ách tắc giao thông vào các giờ cao điểm tại phố Chùa Bộc (Nguồn: Tin tức VN) 

      Giá mua bán nhà đất khu vực xung quanh Học viện Ngân Hàng 

      Theo batdongsan cập nhật tháng 10/2023, hiện có khoảng 45 tin đăng bán bất động sản nhà đất tại phố Chùa Bộc, phường Quang Trung, quận Đống Đa. 

      Giá bán nhà đất tại khu vực phố Chùa Bộc giao động từ 5,15 - 16 tỷ đồng/căn. Tính theo đơn vị m2, giá bán nhà đất khoảng 103 - 259 triệu đồng/m2.

      Giá bán nhà đất tại phố Chùa Bộc, phường Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội có thể thay đổi dựa trên nhiều yếu tố như diện tích, vị trí, mức độ tiện lợi, tình trạng nội thất cũng như thị trường bất sản phẩm tại thời điểm hiện tại. 

      Trên đây là một số thông tin về giá mua bán nhà đất tại phố Chùa Bộc, quận Đống Đa bạn có thể tham khảo. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được những thông tin hữu ích để có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu mua bán nhà đất quanh khu vực Học viện Ngân Hàng của mình.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần Học viện Ngân hàng

      Gần Học viện Ngân hàng có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương