Gần trường Học viện Ngân hàng có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Gần Học viện Ngân hàng có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/06/2023
      Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu quanh khu vực Học viện Ngân hàng sẽ có những chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ.

      Tìm mua căn hộ chung cư gần khu vực học tập và làm việc là một trong những tiêu chí hàng đầu của những người mua nhà. Bởi nhiều yếu tố thuận tiện cũng như tiết kiệm thời gian di chuyển nên rất nhiều dự án chung cư hiện nay được xây dựng quanh các trường học, khối văn phòng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn có thêm thông tin về các chung cư hiện đang bán căn hộ 2 phòng ngủ gần địa điểm Học viện Ngân hàng.

      Giới thiệu tổng quan về Học viện Ngân hàng

      Học viện Ngân Hàng (Banking Academy of Vietnam) là trường đại học công lập nổi tiếng được thành lập từ năm 1961. Trường trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và có trụ sở chính tại Hà Nội. Là một trong những học viên nổi tiếng tại khu vực phía Bắc về đào tạo các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, tài chính, ngân hàng.

      Học viện Ngân hàng luôn nằm trong top những ngôi trường có chất lượng giảng dạy tốt, tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp cao và nổi bật với nhiều hoạt động ngoại khóa sôi nổi. Học viện hiện cũng đào tạo rất nhiều ngành nghề có liên quan đến tài chính và một số chuyên ngành hot khác.

      Học viện Ngân hàng nằm ở phường nào?

      Học viện Ngân hàng có địa chỉ tại số 12 phố Chùa Bộc, phường Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội. Nằm trên con phố Chùa Bộc và thuộc vị trí trung tâm của quận Đống Đa, nên Học viện Ngân hàng có ưu điểm vượt trội về vị trí so với các trường đại học khác. Đặc biệt khu vực phường Quang Trung cũng được đánh giá là có tốc độ phát triển vượt bậc, là khu vực giao thương sầm uất của Thủ đô. 

      gan-truong-hoc-vien-ngan-hang-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-OneHousing-1

      Học viện Ngân hàng nằm tại khu vực sầm uất của Thủ đô (Nguồn: huongnghiep - Hocmai)

      Từ vị trí Học viện Ngân Hàng, sinh viên và người dân có thể dễ dàng kết nối tới trung tâm thành phố, các khu phố cổ hay sân bay Nội Bài một cách dễ dàng. Bên cạnh đó khu vực Chùa Bộc, phường Quang Trung, Đống Đa cũng có các điều kiện phù hợp, đời sống an ninh xã hội tốt để định cư sinh sống, học tập và làm việc.

      Tình hình giao thông xung quanh Học viện Ngân hàng

      Học viện Ngân hàng nằm trên tuyến phố chính là phố Chùa Bộc và phố Tây Sơn nên giao thông đi lại khá thuận tiện. Ngoài ra, vị trí của trường cũng gần các tuyến đường huyết mạch khác như Trần Quang Diệu, Nguyễn Lương Bằng, Hồ Đắc Di, Tôn Thất Tùng... Ngoài ra điểm cộng của giao thông quanh Học viện Ngân hàng là có nhiều các tuyến xe buýt chạy qua vừa giúp bảo vệ môi trường, vừa hạn chế số lượng xe di chuyển. 

      Do tập trung đông dân cư và là khu vực có trường đại học nên mật độ giao thông tại khu vực là một trong những điểm cần lưu ý. Đặc biệt trong giờ cao điểm, các phương tiện di chuyển nhiều và phố Chùa Bộc khá hẹp và nhỏ dẫn đến tình trạng ùn tắc giao thông. Tuy nhiên hiện nay địa bàn phường đã có nhiều giải pháp quy hoạch các tuyến đường, tháo gỡ được một số điểm nóng giao thông như nút giao Chùa Bộc - Thái Hà, cầu chữ Y tại ngã tư Chùa Bộc - Tôn Thất Tùng, Phạm Ngọc Thạch.

      Những tiện ích xung quanh Học viện Ngân hàng

      Nhắc tới Học viện Ngân hàng là không thể không nhắc tới hệ thống tiện ích xung quanh với rất nhiều cửa hàng kinh doanh, quán ăn và địa điểm vui chơi giải trí. Được mệnh danh là “kinh đô thời trang” giữa lòng thành phố, khu phố Chùa Bộc quanh học viện có rất nhiều cửa hàng quần áo phù hợp cho sinh viên và người dân. Ở Học viện Ngân hàng cũng nổi tiếng với ẩm thực đặc sắc từ những món bình dân cho đến các nhà hàng sang trọng.

      gan-truong-hoc-vien-ngan-hang-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-OneHousing-2

      Học viện Ngân hàng nổi tiếng với ẩm thực phong phú và nhiều cửa hàng kinh doanh (Nguồn: Toplist)

      Ngoài ra, cư dân học tập và sinh sống quanh khu vực này cũng được hưởng trọn những tiện ích khác như nằm gần các bệnh viện lớn, trường học các cấp, hệ thống siêu thị Winmart, trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch, công viên,...

      Gần trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có các chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Đọc tiếp

      Ưu điểm khi chọn mua căn hộ 2 phòng ngủ

      Căn hộ 2 phòng ngủ hiện nay được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm:

      • Giá cả phù hợp với tình hình tài chính của hầu hết các khách hàng
      • Diện tích sinh hoạt vừa đủ và bố trí không gian sống tối ưu
      • Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
      • Vừa đảm bảo không gian sinh hoạt chung vừa có không gian riêng tư cho mỗi cá nhân
      • Thiết kế không gian mở tận dụng tối đa nguồn ánh sáng và gió trời

      Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những cư dân tương lai đặc biệt là tại khu vực trung tâm thành phố.

      Đối tượng khách hàng phù hợp mua căn hộ 2 phòng ngủ gần Học viện Ngân hàng

      Với thiết kế linh hoạt và diện tích vừa đủ, căn hộ 2 phòng ngủ quanh khu vực Học viện Ngân hàng sẽ là lựa chọn thông minh của những cặp vợ chồng trẻ mới cưới muốn có cho mình không gian riêng tư. Hoặc những gia đình có con nhỏ cũng hoàn toàn phù hợp với nhiều tiện ích quanh khu vực và diện tích căn hộ cũng đảm bảo rộng rãi cho gia đình sinh hoạt. Với những nhóm sinh viên thì có thể cân nhắc lựa chọn này sao cho phù hợp với tình hình tài chính của mình.  

      Gần Học viện Ngân hàng có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ

      Chung cư 187 Tây Sơn

      • Vị trí: nằm ở số 187 Tây Sơn, Phường Quang Trung, Đống Đa
      • Chủ đầu tư: Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO)
      • Quy mô: diện tích xây dựng là 1.840m2 với tòa nhà cao 17 tầng trong đó có 1 tầng hầm
      • Tiện ích: nằm gần các trường đại học lớn, các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, có dân trí cao, an ninh tốt,...

      gan-truong-hoc-vien-ngan-hang-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-OneHousing-3

      Căn hộ chung cư 187 Tây Sơn được trang bị nội thất đầy đủ với nhiều ưu điểm vượt trội (Nguồn: batdongsan) 

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư 187 Tây Sơn hiện giao động từ 48.48 - 54 triệu đồng/m2 tương đương 3 - 7.1 tỷ đồng (Nguồn: batdongsan tháng 5/2023). Các căn hộ cũng sẽ được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, thời thượng. Như vậy, căn hộ trên sẽ phù hợp với khách hàng có mức thu nhập khá trở lên và tự chủ được tài chính của mình. 

      Chung cư CT5 Tôn Thất Tùng

      • Vị trí: Tôn Thất Tùng, phố Chùa Bộc, gần Học viện Ngân hàng
      • Diện tích: 30 - 60m2
      • Thiết kế: 1 - 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp và nhà vệ sinh 
      • Tiện ích: hệ thống thang máy an toàn, nhà để xe rộng rãi, an ninh tốt, bảo vệ 24/24

      gan-truong-hoc-vien-ngan-hang-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-OneHousing-4

      Chung cư CT5 Tôn Thất Tùng có thiết kế phù hợp với nhiều khách hàng (Nguồn: batdongsan)

      Thuộc loại hình chung cư mini nên các căn hộ tại chung cư CT5 Tôn Thất Tùng hiện được giao bán với mức giá khá phù hợp với sinh viên hoặc gia đình nhỏ có thu nhập trung bình. Giá bán giao động từ 600 - 650 triệu đồng/căn (Nguồn: batdongsan tháng 5/2023).  

      Các dự án chung cư khác

      Gần Học viện Ngân hàng có rất nhiều dự án chung cư mini, nhà tập thể, căn hộ khác được bán với nhiều mức giá cho các diện tích khác nhau. Các khách hàng có thể tham khảo thêm các căn hộ 2 phòng ngủ khác tại khu vực này với mức giá từ 11.15 - 50 triệu đồng/m2 tương đương 580 - 4.25 tỷ đồng (Nguồn: batdongsan tháng 5/2023). Để có thêm nhiều thông tin chi tiết về các dự án trên khách hàng có thể liên hệ OneHousing để được tư vấn.

      Trên đây là một số gợi ý về các chung cư đang bán căn hộ 2 phòng ngủ gần trường Học viện Ngân hàng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các khách hàng lựa chọn được căn hộ ưng ý cho mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, OneHousing sẵn sàng hỗ trợ các khách hàng với chất lượng dịch vụ uy tín và chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Gần Học viện Tòa Án có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương