Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Học viện Ngân hàng

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Học viện Ngân hàng

      Onehousing image
      8 phút đọc
      09/06/2023
      Sở hữu ngay căn hộ 1 phòng ngủ gần Học viện Ngân hàng với những tiện ích kết nối đa dạng và tiềm năng sinh lời cao. Cùng OneHousing khám phá thông tin mới nhất về các dự án căn hộ 1 phòng ngủ đang được mở bán tại đây. 

      Bạn đang có nhu cầu tìm mua căn hộ 1 phòng ngủ tại Hà Nội? Bạn muốn sở hữu ngay một căn studio gần trường Học viện Ngân hàng với mức giá hợp lý và tiện ích đa dạng? Mọi thông tin về thị trường bất động sản, các dự án căn hộ 1 phòng ngủ gần Học viện Ngân hàng đang được mở bán với mức giá hợp lý sẽ có trong bài viết dưới đây. Cùng OneHousing tìm hiểu ngay nhé!

      Giới thiệu về Học viện Ngân hàng

      Học viện Ngân Hàng có vị trí trung tâm tại quận Đống Đa, nằm tại số 12, phố Chùa Bộc, phường Quang Trung. Đây là trường đại học đào tạo kinh tế hàng đầu Việt Nam, đặc biệt là lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển cùng với đội ngũ cán bộ, giảng viên trình độ chuyên môn cao, Học viện Ngân Hàng đem đến một môi trường đào tạo chất lượng, toàn diện. Các thế hệ sinh viên tốt nghiệp tại trường đáp ứng đủ các tiêu chuẩn của nhà tuyển dụng và xã hội.  Học viện Ngân hàng có 3 cơ sở tại Phú Yên, Bắc Ninh và Hà Nội. Cơ sở Hà Nội hiện đang có hàng nghìn sinh viên học tập, thúc đẩy gia tăng nhu cầu nhà ở quanh khu vực này.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-hoc-vien-ngan-hang-OneHousing-1

      Học viện Ngân hàng nằm ở trung tâm quận Đống Đa. (Nguồn: VnExpress)

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Kiến trúc Hà Nội

      Đọc tiếp

      Tổng quan thị trường bất động sản quận Đống Đa

      Quận Đống Đa là một trong các quận trung tâm của Hà Nội, có mật độ dân số lớn nhất thủ đô. Quận có hệ thống giao thông thuận tiện với các tuyến đường như Hoàng Cầu - Thái Hà - Tây Sơn - Phạm Ngọc Thạch giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và tiếp cận với các tiện ích đa dạng. 

      Trên khu vực quận tập trung nhiều khu trung tâm thương mại và các địa điểm giải trí hấp dẫn như “tuyến phố thời trang” Phạm Ngọc Thạch - Chùa Bộc, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Mipec Tower Tây Sơn, Rạp chiếu phim Quốc gia, Trung tâm văn hóa thể thao Hoàng Cầu…; nhiều trường đại học lớn như Học viện Ngân hàng, Đại học Công Đoàn, Đại học Thủy Lợi… cùng hàng loạt các tiện ích lớn nhỏ khác đảm bảo chất lượng cuộc sống tiện nghi, đủ đầy. 

      Với ưu thế về vị trí cùng hệ thống tiện ích đa dạng, thị trường bất động sản quận Đống Đa những năm gần đây vô cùng sôi động. Các dự án bất động sản được đầu tư phát triển để đáp ứng cho nhu cầu mua nhà và thuê nhà ngày càng tăng trên địa bàn. Đây là khu vực tập trung nhiều sinh viên, dân văn phòng sinh sống học tập và làm việc. Vì thế các dự án bất động sản chủ yếu tập trung phát triển loại hình căn Studio nhỏ hoặc căn hộ chung cư từ 1 đến 2 phòng ngủ với giá bán và cho thuê tương đối hợp lý. 

      Đối tượng khách hàng nào nên mua căn hộ 1 phòng ngủ gần Học viện Ngân hàng? 

      • Sinh viên học tập gần trường: Thay vì bỏ một khoản tiền để thuê nhà hàng tháng thì lựa chọn mua căn hộ là một khoản đầu tư lâu dài, hợp lý đối với các gia đình có con em học tập gần Học viện Ngân hàng. Một chỗ ở ổn định sẽ giúp các em có không gian thoải mái để học tập và sinh sống, không bị phụ thuộc như khi đi thuê nhà. Sau này nếu không ở nữa thì có thể tính đến phương án cho thuê lại. 
      • Người độc thân: Những người trẻ muốn sở hữu một không gian độc lập để làm chủ cuộc sống gần Học viện Ngân hàng. Khu vực này có mạng lưới giao thông thuận lợi và nhiều tiện ích kết nối đa dạng mang đến một cuộc sống tiện nghi. 
      • Cặp đôi trẻ: Các cặp đôi trẻ muốn tìm không gian để xây dựng tổ ấm nhỏ, an cư để tập trung phát triển sự nghiệp.
      • Nhà đầu tư cho thuê: Nhu cầu thuê căn hộ gần Học viện Ngân hàng đang ngày một tăng vì gần với các trường đại học, doanh nghiệp và các đơn vị/tổ chức. Vì thế, việc mua căn hộ rồi cho thuê lại là một phương án đầu tư tiềm năng, mang lại khả năng sinh lời ổn định cho các nhà đầu tư. 

      Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Học viện Ngân hàng 

      Chung cư Thái Hà - Chùa Bộc 

      Chỉ cách Học viện Ngân hàng 1km, chung cư Thái Hà - Chùa Bộc nằm ngay trên phố Thái Hà, trung tâm quận Đống Đa được đánh giá là có vị trí thuận tiện. Chung cư gần với các tuyến đường Hoàng Cầu, Tây Sơn, Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, giúp cư dân dễ dàng kết nối với các tiện ích xung quanh.  

      Quy mô xây dựng chung cư là 300m2, gồm các tầng căn hộ, mật độ 6 căn/tầng, cung cấp các căn hộ 1-2 phòng ngủ với diện tích từ 35m2 - 50m2. Tòa nhà được trang bị đầy đủ hệ thống PCCC, camera giám sát và bảo vệ 24/7 đảm bảo an ninh cho cư dân. 

      Các căn hộ tại chung cư Thái Hà - Chùa Bộc đã có đầy đủ nội thất cần thiết, khách hàng chỉ cần đến xem nhà, ký hợp đồng chốt mua là có thể chuyển đến ở luôn. Giá bán các căn hộ tại đây khá hợp lý, chỉ từ 695 triệu đồng - 1.2 tỷ đồng/căn hộ tùy theo diện tích, cụ thể: 

      • Căn hộ 35m2 có giá bán từ 695 - 815 triệu đồng/căn 
      • Căn hộ 37m2 có giá bán từ 810 - 860 triệu đồng/căn 
      • Căn hộ 47m2 có giá bán từ 1.1 - 1.2 tỷ đồng/căn
      • Căn hộ 50m2 có giá bán từ 1.2 tỷ đồng/căn

      (Nguồn: Bất động sản tại thời điểm tháng 05/2023)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-hoc-vien-ngan-hang-OneHousing-2

      Thiết kế hiện đại căn hộ chung cư Thái Hà - Chùa Bộc (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư E1 Phạm Ngọc Thạch 

      Chung cư tọa lạc trên trục đường chính Phạm Ngọc Thạch quận Đống Đa, cách Học viện Ngân hàng chỉ 1,5km. Vị trí đẹp nằm gần các tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch, công viên Thống Nhất, bệnh viện Đông Đô,...mang lại cuộc sống tiện nghi, thoải mái khi sinh sống. 

      Tòa chung cư có thiết kế hiện đại gồm 7 tầng căn hộ,  mật từ  3 - 5 căn/tầng, diện tích 30m2 - 53m2, thiết kế từ 1 - 2 phòng ngủ và được trang bị nội thất đầy đủ. Tòa nhà có hệ thống an ninh đảm bảo, khu vực để xe rộng rãi. 

      Giá bán căn hộ tại đây cũng khá hợp lý, chỉ từ 565 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ diện tích thấp nhất tại khu chung cư. Các căn hộ có diện tích lớn hơn thì giá bán sẽ cao hơn, dao động từ 761 triệu đồng - 1,2 tỷ đồng/căn.(Nguồn: Bất động sản tại thời điểm tháng 05/2023)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-hoc-vien-ngan-hang-OneHousing-3

      Căn hộ chung cư E1 đã được trang bị đầy đủ nội thất (Nguồn: Meey Land)

      Chung cư Sunrise Tower 187 Tây Sơn 

      Chung cư Sunrise Tower nằm tại số 187 Tây Sơn tọa lạc có vị trí đắc địa gần các trường đại học, trung tâm thương mại và các tiện ích xã hội như công viên Quang Trung, hồ Đống Đa, Media Mart, Khu đô thị Royal City...đảm bảo chất lượng sống tốt nhất cho cư dân. 

      Chủ đầu tư của dự án là Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội (Handico 5) với sự giám sát xây dựng của Viện khoa học công nghệ xây dựng, đều là những đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển các dự án bất động sản. 

      Tổng diện tích xây dựng chung cư Sunrise Tower là 1.840m2, mật độ xây dựng 52%, Sunrise Tower được thiết kế thành một khu tổ hợp nhà ở cao tầng và văn phòng với quy mô 17 tầng, trong đó tầng 1 là khu văn phòng, tầng 2- tầng 17 là khu căn hộ cao cấp với thiết kế hiện đại.

      Các căn hộ tại dự án Sunrise Tower được thiết kế tối ưu không gian sống, các phòng đều có cửa sổ lớn để đón gió và ánh sáng tự nhiên. Giá bán căn hộ tại đây cao hơn so với mặt bằng chung, dao động từ 43.8 - 53.9 triệu đồng/m2. Trong đó các căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ có giá bán dao động từ 1,2 - 1,5 tỷ đồng/căn. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-hoc-vien-ngan-hang-OneHousing-4

      Thiết kế sang trọng, hiện đại của căn hộ Sunrise Tower (Nguồn: Bất động sản)

      Nhìn chung, các căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Học viện Ngân hàng có mức giá tương đối hợp lý, phù hợp với các gia đình có con em là sinh viên, các cá nhân, cặp đôi trẻ sinh sống, học tập và làm việc tại đây. Mức giá dao động cho một căn hộ 1 phòng ngủ tại thời điểm tháng 05/2023 dao động từ 550 triệu đồng - 1, 5 tỷ đồng/căn hộ tùy vào diện tích, phân khúc và loại hình sản phẩm căn hộ. Các căn hộ bình dân tại dự án chung cư quy mô nhỏ có giá bán từ 500 triệu - 1 tỷ đồng/căn, trong khi đó các căn hộ thuộc phân khúc cao cấp hơn sẽ có giá bán trên 1,5 tỷ đồng/căn trở lên. Tùy theo nhu cầu và ngân sách mà bạn có thể lựa chọn cho mình căn hộ phù hợp. 

      Bên cạnh giá bán thì bạn cần phải tìm hiểu cụ thể thông tin về dự án cũng như chính sách bán hàng trước khi đưa ra quyết định. Nếu bạn là người lần đầu mua chung cư và chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc tìm kiếm thông tin và thực hiện các giao dịch thì bạn có thể liên hệ với OneHousing. Với sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu dự án, đưa ra các phân tích và những giải pháp tối ưu để có thể nhanh chóng sở hữu căn hộ như ý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Cao đẳng Y tế Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương