Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Học viện Kỹ thuật Mật mã

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Học viện Kỹ thuật Mật mã

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/11/2023
      Khám phá thị trường mua bán nhà đất quanh khu vực Học viện Kỹ thuật Mật mã, điểm đến hoàn hảo để tìm hiểu về thị trường bất động sản gần đại học tại Hà Nội.

      Với vị trí độc đáo gần Học viện Kỹ thuật Mật mã, thị trường bất động sản xung quanh khu vực này đã trở thành điểm nóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Với sự kết hợp giữa vị trí chiến lược và tiềm năng phát triển, việc hiểu rõ về xu hướng mua bán nhà đất ở đây không chỉ mang lại thông tin hữu ích mà còn tạo ra cơ hội đầu tư đáng giá. Hãy cùng OneHousing khám phá về thị trường bất động sản quanh Học viện Kỹ thuật Mật mã trong bài viết này.

      Những điều cần biết về Học viện Kỹ thuật Mật Mã 

      Học viện Kỹ thuật Mật mã nổi tiếng là trung tâm giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, chuyên sâu trong đào tạo và nghiên cứu về bảo mật thông tin. Được thành lập với mục tiêu tạo ra đội ngũ chuyên gia xuất sắc, trường không chỉ đào tạo mà còn góp phần quan trọng trong việc bảo vệ sự toàn của an ninh trên không gian mạng và những thông tin quốc gia.

      Đặt tại địa chỉ 141 Chiến Thắng, Tân Triều, Thanh Trì, Học viện Kỹ thuật Mật mã sở hữu vị trí chiến lược, gần các khu công nghiệp, trung tâm thương mại và các cơ quan chính phủ tại khu vực phía Nam của thủ đô. Với chất lượng giảng dạy hàng đầu và môi trường học tập hiện đại, trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn sâu trong lĩnh vực bảo mật thông tin. Đồng thời, các phòng thí nghiệm tiên tiến và cơ sở vật chất hiện đại tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên nghiên cứu và học tập.

      Sứ mệnh hàng đầu của Học viện Kỹ thuật Mật mã là đào tạo những chuyên gia hàng đầu về bảo mật thông tin và đóng góp tích cực, thúc đẩy ngành công nghệ thông tin nước nhà. Với uy tín và sự tin cậy, trường đã khẳng định vị thế là địa chỉ hàng đầu cho việc áp dụng và phát triển các công nghệ bảo mật thông tin tại Việt Nam.

      Học viện Kỹ thuật Mật Mã (Nguồn: Job Test)

      Chung cư cao cấp nào gần Học viện Kỹ thuật Mật mã cơ sở phía Nam, quận Tân Bình?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực trường Học viện Kỹ thuật Mật mã

      Đối với khu vực ngoại thành như huyện Thanh Trì, giá trị bất động sản không có sự đắt đỏ như ở trung tâm Hà Nội. Khác biệt nổi bật là tại đây, nhu cầu mua bán nhà đất thường được ưa chuộng hơn so với việc chọn mua chung cư ở trung tâm thành phố.

      Một trong những lý do hàng đầu chính là giá cả hợp lý hơn. So với các khu vực trung tâm, giá bán nhà đất ở huyện Thanh Trì rẻ hơn đáng kể. Điều này thu hút đặc biệt là những người có thu nhập ổn định, như công nhân và nhân viên văn phòng đã tích lũy được một số tiền sau nhiều năm làm việc và mong muốn sở hữu một ngôi nhà riêng. Thêm vào đó, việc tiếp giáp gần nhiều khu công nghiệp, doanh nghiệp cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh và thuê nhà ngắn và dài hạn. Những yếu tố này kết hợp đã tạo ra sự đa dạng trong nguồn cầu mua bán nhà đất tại Thanh Trì.

      Theo số liệu từ tháng 11/2023, trên trang web Bất động sản, có hơn 865 tin đăng mua bán nhà đất ở Thanh Trì. Trong đó, các loại hình nhà riêng, nhà phố, biệt thự, nhà liền kề, shophouse cũng như đất nền đều có mặt. Thanh Trì thực sự đang là một điểm sôi động trên thị trường bất động sản Hà Nội.

      Trong tổng số 16 xã và thị trấn thuộc huyện Thanh Trì, Tân Triều, Thanh Liệt và Tả Thanh Oai là ba khu vực có số lượng bất động sản được giao dịch sôi động nhất, tương ứng với 314, 76 và 85 bất động sản. Trong khi đó, ở thị trấn Văn Điển và 12 xã còn lại, số liệu chỉ dao động từ 11 đến 74 bất động sản cho mỗi khu vực (Nguồn: Bất động sản, tháng 11/2023).

      Nhà đất gần Học viện Kỹ thuật Mật Mã (Nguồn CDN)

      Ưu nhược điểm khi mua bán nhà đất xung quanh Học viện Kỹ thuật Mật Mã

      Ưu điểm

      • Tiềm năng đầu tư: Vị trí gần một cơ sở giáo dục hàng đầu có thể tạo ra cơ hội đầu tư hấp dẫn. Sự phát triển của trường đại học tại Hà Nội có thể tăng giá trị bất động sản và thu hút các đối tượng như sinh viên, giáo viên, nhân viên và gia đình họ.
      • Tiện ích xung quanh: Nhiều tiện ích gần trường đại học như các cửa hàng, nhà hàng, dịch vụ phục vụ cho cộng đồng sinh viên và gia đình.
      • Giao thông thuận tiện: Khu vực xung quanh trường có hạ tầng giao thông tốt, điều này có thể làm tăng giá trị bất động sản và thuận lợi cho việc di chuyển.

      Nhược điểm

      • Sự ồn ào: Khu vực gần trường có thể bị ảnh hưởng bởi sự ồn ào từ hoạt động sinh viên, đặc biệt là vào các khung giờ học hay các sự kiện đặc biệt.
      • Khả năng biến đổi quy hoạch: Sự thay đổi trong quy hoạch đô thị hoặc kế hoạch phát triển của các trường đại học tại Hà Nội có thể ảnh hưởng đến giá trị bất động sản trong khu vực.
      • Cạnh tranh cao: Vị trí gần trường có thể tạo ra sự cạnh tranh lớn khi mua bán nhà đất, đặc biệt là nếu có nhiều người quan tâm đến việc mua nhà để cho con học tập tại trường.

      Cập nhật giá mua bán nhà đất xung quanh Học viện Kỹ thuật Mật mã

      Theo thông tin trên trang web Bất động sản, hiện tại giá mua bán nhà đất xung quanh Học viện Kỹ thuật Mật mã đang có xu hướng tăng và thường cao hơn so với những khu vực khác trong địa bàn huyện Thanh Trì. Giá bán nhà đất xung quanh Học viện Kỹ thuật Mật mã dao động từ 60 - 211 triệu đồng/m2. 

      • Nhà đất gần Học viện Kỹ thuật Mật mã diện tích 54m2 có giá bán 3.6 tỷ đồng, tương đương 67 triệu đồng/m2.
      • Nhà đất gần Học viện Kỹ thuật Mật mã diện tích 40m2 có giá bán 5.5 tỷ đồng, tương đương 137 triệu đồng/m2. 

      (Nguồn Bất động sản, tháng 11/2023).

      Nhà đất xung quanh Học viện Kỹ thuật Mật mã (Nguồn Guland)

      Trên đây là tình hình mua bán nhà xung quanh một đại học tại Hà Nội. Để biết thêm những thông tin hữu ích khác liên quan đến bất động sản gần các đại học khác tại Hà Nội, liên hệ ngay cho OneHousing để nhận tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Tân Bình

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Sư phạm TP.HCM, quận 5?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương