Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Sư phạm TP.HCM, quận 5?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Sư phạm TP.HCM, quận 5?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      01/08/2023
      Nếu bạn đang tìm thuê căn hộ chung cư quận 5 gần Trường Đại học Sư phạm TP.HCM, hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết.

      Bạn đang muốn thuê căn hộ chung cư quận 5 gần Trường Đại học Sư phạm TP.HCM? Hãy đọc bài viết này của OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết về các dự án, giá bán, giá thuê và tiện ích của các căn hộ này. Bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan về các dự án, từ đó có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu bản thân.

      Đôi nét về thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận 5

      Vị trí đắc địa của quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 5 sở hữu vị trí địa lý đắc địa, tiếp giáp với nhiều phường và quận khác trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh:

      • Phía Đông quận 5 tiếp giáp với khu vực quận 1 thông qua đường Nguyễn Văn Cừ và quận 4 qua kênh Bến Nghé.
      • Phía Tây quận hướng ra khu vực quận 6 và có các ranh giới tự nhiên như Nguyễn Thị Nhỏ, Ngô Nhân Tịnh, Lê Quang Sung và Chợ Lớn.
      • Phía Nam quận 5 tiếp giáp khu vực quận 8 và giới hạn bởi kênh Tàu Hủ.
      • Phía Bắc quận giáp với cả quận 10 và quận 11, ranh giới được định rõ bởi các tuyến đường Hùng Vương và Nguyễn Chí Thanh.

      Quận 5 có vị trí đắc địa, nằm ở trung tâm thành phố, tiếp giáp với các quận 1, 4, 6, 8, 10 và 11. Khu vực này cũng có nhiều tiện ích và dịch vụ cho cuộc sống, như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, khu ẩm thực, khu vui chơi giải trí,… 

      Đây cũng là nơi có nhiều di tích lịch sử, văn hóa và tôn giáo, mang đậm bản sắc của người Hoa. Quận 5 thu hút nhiều người đến sinh sống, làm việc và học tập, đặc biệt là sinh viên và người nước ngoài. 

      Quận 5 sở hữu vị trí địa lý đắc địa (Ảnh: Việt Nam mới)

      Tiềm năng thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận 5

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận 5 là một trong những thị trường sôi động và hấp dẫn nhất tại TP.HCM. 

      Theo thống kê của Batdongsan, trong tháng 7/2023, có tổng cộng khoảng 134 tin rao cho thuê căn hộ chung cư quận 5. Giá thuê căn hộ dao động từ 10 triệu đến 30 triệu đồng/tháng. Các dự án căn hộ chung cư quận 5 có nhiều lượt xem nhất là: The Everrich Infinity, Chung cư Phúc Thịnh và Hùng Vương Plaza. Các dự án này có vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích và an ninh tốt. 

      Ngoài ra, còn có một số dự án căn hộ chung cư mini quận 5 với mức giá từ 3 triệu đến 5 triệu đồng/tháng, phù hợp cho những người có thu nhập thấp hoặc muốn tiết kiệm chi phí.

      Từ những thông tin trên, có thể thấy rằng thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận 5 có tiềm năng lớn và nhiều lựa chọn cho khách hàng. 

      Mua trả góp chung cư quận 5 nên chọn chung cư nào?

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi sống tại các chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Sư phạm TP.HCM, quận 5

      Sống tại các chung cư cao cấp gần Trường Đại học Sư phạm TP.HCM, quận 5 mang lại nhiều lợi ích cho cư dân. Bạn có thể tận hưởng những tiện ích mà các dự án này mang lại, như:

      Sở hữu nhiều tiện ích, tiện nghi: Bạn sẽ có một không gian sống đẳng cấp, với các căn hộ được thiết kế hiện đại, sang trọng và tối ưu hóa diện tích. Cư dân cũng có thể sử dụng các tiện ích nội khu của các dự án, như hồ bơi, công viên, phòng gym, spa, nhà hàng, cafe,… Bạn không cần phải đi xa để thư giãn hay mua sắm, mà chỉ cần bước xuống khuôn viên dự án là có thể tiếp cận mọi tiện ích.

      An ninh được đảm bảo: Bạn sẽ an tâm khi sống tại các chung cư cao cấp này, vì có hệ thống bảo vệ 24/7, camera an ninh, thẻ từ, intercom,… Cư dân không phải lo lắng về việc bị trộm cắp hay xâm nhập bất hợp pháp. Bạn cũng có thể yên tâm khi để xe tại bãi đậu xe riêng của từng dự án.

      Tránh được khói bụi từ môi trường đông dân cư: Bạn sẽ được sống trong một môi trường trong lành và yên tĩnh, không bị ảnh hưởng bởi khói bụi và tiếng ồn từ đường phố. 

      Thuê căn hộ chung cư quận 5 (Ảnh: My house)

      Giới thiệu thông tin về trường Đại học Sư phạm TP.HCM và cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất 2023

      Trường Đại học Sư phạm TP.HCM là một trong những trường đại học hàng đầu của Việt Nam về đào tạo giáo viên và nhà khoa học giáo dục. Trường có lịch sử hơn 60 năm, với nhiều thành tích trong công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học. Đại học Sư phạm TP.HCM có 8 khoa, 2 viện, 1 trung tâm và 1 phòng thí nghiệm trực thuộc. Trường có địa chỉ tại số 280 An Dương Vương, phường 4, quận 5, TP.HCM.

      Về thông tin tuyển sinh mới nhất 2023, trường đã công bố các ngành, mã ngành, tổ hợp xét tuyển và chỉ tiêu tuyển sinh của trường. Đại học Sư phạm TP.HCM sẽ xét tuyển theo các phương thức sau:

        • Xét tuyển thẳng: dành cho các thí sinh có thành tích xuất sắc trong học tập hoặc hoạt động xã hội.
        • Xét tuyển ưu tiên: dành cho các thí sinh thuộc diện chính sách ưu tiên theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
        • Xét học bạ THPT: dành cho các thí sinh có học bạ THPT đạt yêu cầu của trường.
        • Xét điểm thi THPT: dành cho các thí sinh có điểm thi THPT đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của trường.
        • Xét học bạ kết hợp thi Đánh giá năng lực chuyên biệt: dành cho các thí sinh muốn theo học các ngành Giáo dục Tiểu học, Giáo dục Đặc biệt, Giáo dục Chính trị và Giáo dục Quốc phòng - An ninh. Thí sinh phải có học bạ THPT đạt yêu cầu của trường và thi Đánh giá năng lực chuyên biệt do trường tổ chức.

      Trường Đại học Sư phạm TP.HCM (Ảnh: Chính Phủ)

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Sư phạm TP.HCM, quận 5?

      Dự án chung cư The Everrich Infinity

      Tọa lạc tại địa chỉ 290 An Dương Vương, quận 5, The Everrich Infinity là dự án căn hộ nằm ngay trung tâm, chỉ cách quận 1 khoảng 2-5 phút đi xe máy. Khoảng cách từ Trường Đại học Sư phạm TP.HCM đến chung cư The Everrich Infinity khoảng 110m.

      Địa điểm này được xem là đẹp và có giá trị nhất khu vực An Đông, nơi buôn bán sầm uất nhất Sài Gòn và là điểm giao thoa giữa các quận như 1, 3, 5, 8 và 10. 

      Dự án The Everrich Infinity được xây dựng trên một khu đất rộng 8000m2 với tổng chi phí đầu tư lên tới 1.400 tỷ đồng. Tổng diện tích sàn xây dựng của toàn bộ dự án là 76.429m2, bao gồm cả tầng hầm. Chung cư The EverRich Central có chiều cao 25 tầng, trong đó có 1 tầng tiện ích, 5 tầng officetel và 19 tầng chung cư tiêu chuẩn.

      Căn hộ chung cư The Everrich Infinity có giá bán từ 65.7 - 85.9 triệu đồng/m2, và giá cho thuê dao động từ 12 - 30 triệu đồng/tháng:

      • Căn 1PN có giá bán dao động từ 2.7 - 3.7 tỷ đồng, giá thuê  từ 10 - 15 triệu đồng/tháng
      • Căn 2PN giá bán từ 4.9 - 6.8 tỷ đồng, giá thuê từ 16 - 22 triệu đồng/tháng
      • Căn 3PN giá bán từ 5.6 - 8.9 tỷ đồng, giá thuê từ 24.1 - 31.8 triệu đồng/tháng 

      (Nguồn giá: Theo Batdongsan, tháng 8/2023).

      The Everrich Infinity (Ảnh: Keen land)

      Dự án căn hộ chung cư Phúc Thịnh

      Tọa lạc tại số 341 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP. HCM, chung cư Phúc Thịnh nằm ở trung tâm Quận 5, gần Quận 1 và sát tuyến đường Đông Tây. Khoảng cách từ Trường Đại học Sư phạm TP.HCM đến chung cư Phúc Thịnh khoảng 1,1km.

      Chung cư Phúc Thịnh có diện tích tổng cộng 3411,06m2 và bao gồm 376 căn hộ độc lập có khả năng chứa khoảng 1600 người. Dự án chung cư Phúc Thịnh được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Số 8 với các tiện ích nội khu cao cấp như khuôn viên rộng, siêu thị tiện lợi, hồ bơi, khu sinh hoạt chung, thang máy hiện đại, camera an ninh 24/24 và tầng hầm để xe rộng rãi để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

      Giá bán căn hộ chung cư Phúc Thịnh dao động từ 35,19 - 42,68 triệu đồng/m2, và giá thuê dao động từ 9 - 13 triệu đồng/tháng:  

      • Căn hộ 2PN có giá bán từ 2,6 - 3,01 tỷ đồng, giá thuê từ 9,5 - 12,5 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ 3PN có giá bán từ 3,2 - 3,67 tỷ đồng, giá thuê từ 10 - 13 triệu đồng/tháng.

      (Nguồn giá: Theo Batdongsan, tháng 8/2023).

      Chung cư Phúc Thịnh (Ảnh: Nghemoigioi)

      Dự án Hùng Vương Plaza

      Tọa lạc tại địa chỉ 126 Hồng Bàng, phường 12, Quận 5, TP.HCM, Hùng Vương Plaza có vị trí đắc địa với 4 mặt tiền nằm trên các đường lớn như Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Kim, Lý Thường Kiệt và Phạm Hữu Chí. Khoảng cách từ Trường Đại học Sư phạm TP.HCM đến Hùng Vương Plaza khoảng 2,3km.

      Khu căn hộ cao cấp Hùng Vương Plaza được xây dựng trên một khu đất rộng gần 10.000m2. Tổng diện tích sàn của khu căn hộ cao cấp và khu thương mại là 92.148 m2, với tổng vốn đầu tư trên 42 triệu USD. Dự án bao gồm khu A với 9 tầng là khu thương mại cao cấp và khu B với 2 tháp cao 30 tầng, cung cấp tổng cộng 276 căn hộ cao cấp.

      Giá bán căn hộ chung cư Hùng Vương Plaza dao động từ 43,03 - 54,73 triệu đồng/m2. trong khi giá thuê dao động từ 10 - 18 triệu đồng/tháng:

      • Căn hộ 2PN có giá bán từ 1,95 - 6,8 tỷ đồng,  giá thuê từ 10 - 16 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ 3PN có giá bán từ 5,6 - 6,5 tỷ đồng, giá thuê từ 11 - 18 triệu đồng/tháng. 

      (Nguồn giá: Theo Batdongsan, tháng 8/2023).

      Hùng Vương Plaza (Ảnh: Rever)

      Trường Đại học Sư phạm TP.HCM là một ngôi trường uy tín chuyên đào tạo giáo viên và nhà khoa học giáo dục. Nếu bạn muốn sinh sống gần khu vực trường này, bạn có thể tham khảo các dự án chung cư quận 5 mà OneHousing gợi ý bên trên. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thuê căn hộ chung cư quận 5 với nhiều lựa chọn về diện tích, giá cả với đầy đủ tiện ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá chung cư quận 5 diện tích 80 – 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Những lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư quận 5

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương