Chung cư cao cấp nào gần Học viện Kỹ thuật Mật mã cơ sở phía Nam, quận Tân Bình?

      Chung cư cao cấp nào gần Học viện Kỹ thuật Mật mã cơ sở phía Nam, quận Tân Bình?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      02/08/2023
      Chung cư cao cấp nào gần Học viện Kỹ thuật Mật mã cơ sở phía Nam, quận Tân Bình? Khám phá ngay đáp án qua bài viết sau của OneHousing.

      Bạn muốn thuê căn hộ chung cư quận Tân Bình gần Học viện Kỹ thuật Mật mã cơ sở phía Nam nhưng chưa có nhiều thông tin? Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu tổng quan về vị trí, tiện ích, cũng như giá thuê căn hộ… của một số chung cư quận Tân Bình phân khúc cao cấp nằm gần Học viện này. 

      Những thông tin về thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận Tân Bình

      Quận Tân Bình tọa lạc tại khu vực cửa ngõ phía Tây Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh và là một trong những quận trung tâm có số lượng dân cư đông đúc cùng hàng loạt tiện ích, dịch vụ phát triển. Sở hữu lợi thế tại vùng “lõi” trung tâm nên cư dân quận Tân Bình vô cùng thuận lợi khi di chuyển đến các khu vực trung tâm quận khác hay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh:

      • Phía Đông: Tiếp giáp quận Phú Nhuận, quận 3.
      • Phía Tây: Tiếp giáp quận Tân Phú.
      • Phía Nam: Tiếp giáp quận 10, quận 11.
      • Phía Bắc: Tiếp giáp quận 12.

      Ngoài ra, quận Tân Bình còn là nơi hội tụ nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố và đóng vai trò như cửa ngõ giao thương kinh tế như: đường Hoàng Văn Thụ, đường Phạm Văn Đồng, nút giao Trường Sơn - Tân Sơn Nhất,... Nhờ có sự đồng bộ và phát triển vượt bậc của hạ tầng giao thông nên bất động sản nói chung và thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận Tân Bình nói riêng chưa bao giờ “hạ nhiệt”. 

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, quận Thủ Đức?

      Đọc tiếp

      Những lý do nên thuê căn hộ chung cư quận Tân Bình gần Học viện Kỹ thuật Mật mã cơ sở phía Nam

      Dịch vụ tiện ích hiện đại và cơ sở hạ tầng hoàn thiện

      Thị trường chung cư quận Tân Bình, nhất là khu vực gần Học viện Kỹ thuật Mật mã cơ sở phía Nam đang ngày càng diễn ra sôi nổi. Một trong những lý do là nhờ sức hấp dẫn của hệ thống tiện ích sống đẳng cấp tại đây. 

      Không chỉ là nơi quy tụ nhiều cơ sở giáo dục, trường học liên cấp như THPT Nguyễn Thượng Hiền, Học viện Kỹ Thuật Mật mã, Đại học Tài chính - Marketing,.. mà một số khu Trung tâm thương mại sầm uất nhất tại khu vực phía Nam cũng tập trung tại đây như: đại siêu thị Lotte Mart, siêu thị Bigc, Pandora,... Quận Tân Bình còn được mệnh danh là nơi quy tụ nhiều bệnh viện tân tiến và uy tín, góp phần nâng cao chất lượng đời sống của cư dân như Bệnh viện quận Tân Bình, bệnh viện Gaya Việt Hàn,..

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-hoc-vien-ky-thuat-mat-ma-co-so-phia-nam-quan-tan-binh-onehousing-1

      Nhiều dự án chung cư cao cấp tại quận Tân Bình thu hút người mua (Nguồn: Beat Nhà đất)

      Đặc biệt, với sự đầu tư của hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật và kết nối giao thông của chính quyền quận Tân Bình, tình trạng ùn tắc giao thông tại khu vực này đã giảm rõ rệt, tăng sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho cư dân. Một trong những dự án tiêu biểu có thể kể đến như cầu vượt thép chữ Y được xây dựng tại nút giao Trường Sơn và cung đường nối liền sân bay Tân Sơn Nhất - Bình Lợi và đường vành đai ngoài. Dự án này không chỉ góp phần hoàn chỉnh sự kết nối khu vực mà còn thúc đẩy sự phát triển về mặt hạ tầng cho quận Tân Bình. 

      Môi trường sống an toàn, lành mạnh

      Quận Tân Bình nổi trội hơn so với các quận trung tâm khác nhờ hệ thống các công viên mang tính biểu tượng cho toàn thành phố bao gồm công viên Gia Định, Hoàng Văn Thụ,... với số lượng cây xanh dày đặc và hồ điều hoà xanh mát. Chính vì thế, mặc dù nằm tại khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh nhưng môi trường sống tại chung cư quận Tân Bình vẫn luôn mang đến cho cư dân cảm giác thoải mái, trong lành. Lựa chọn sinh sống tại các dự án chung cư quận Tân Bình giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với xu hướng phát triển thời đại mà vẫn đảm bảo được lối sống xanh, lành mạnh và gần gũi với thiên nhiên. 

      Tiềm năng sinh lợi nhuận cao 

      Sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay tại trung tâm cùng những ưu điểm vượt trội về hạ tầng và tiện ích nên chung cư quận Tân Bình luôn được nhiều người mua nhà ở cũng như nhà đầu tư “săn lùng” tìm kiếm. Bên cạnh đó quỹ đất quận Tân Bình không chỉ dùng cho mục đích xây dựng nhà ở còn tập trung phát triển nhiều lĩnh vực, chính vì thế nguồn cung đất tại khu vực đang trở nên khan hiếm hơn. Do đó mà kéo theo giá căn hộ chung cư ngày càng đắt đỏ hơn. 

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-hoc-vien-ky-thuat-mat-ma-co-so-phia-nam-quan-tan-binh-onehousing-2

      Thị trường chung cư quận Tân Bình ngày càng sôi động (Nguồn: Saigonland)

      Ngoài ra, quận Tân Bình là nơi “tề tựu” của các trường đại học lớn, đông đảo sinh viên đăng ký nhập học mỗi năm như: Học viện Kỹ thuật Mật mã cơ sở phía Nam, Học viện Hàng Không, Đại học quốc tế Hồng Bàng,... Với sự gia tăng mạnh mẽ của lượng lớn dân cư như thế cũng góp phần thúc đẩy thị trường căn hộ chung cư quận Tân Bình tăng cao. Chính vì thế, việc sở hữu một căn hộ chung cư ngay bây giờ không chỉ giúp bạn sở hữu cuộc sống ngay trong lòng phố thị mà còn là hình thức đầu tư lâu dài, giúp tăng khả năng sinh lời trong tương lai. 

      Tổng quan về Học viện Kỹ thuật Mật mã cơ sở phía Nam

      Học viện Kỹ thuật Mật mã là trường đại học được thành lập từ năm 1995 với chức năng giảng dạy và đào tạo các chuyên ngành về an toàn thông tin tại Việt Nam. 

      Về ngành đào tạo, Học viện hiện đang tổ chức đào tạo 3 ngành chính bao gồm: An toàn thông tin, Công nghệ thông tin và Kỹ thuật điện tử, Viễn thông. 

      Với đội ngũ giảng viên đa phần là các nhà giáo ưu tú với kinh nghiệm chuyên môn cao cùng nhiệt huyết với nghề, bên cạnh đó là cơ sở vật chất ngày càng được đầu tư và cải thiện, Học viện Kỹ thuật Mật mã cơ sở phía Nam đã và đang thu hút nhiều sinh viên đăng ký theo học hiện nay. 

      Chung cư cao cấp nào gần Học viện Kỹ thuật Mật mã cơ sở phía Nam, quận Tân Bình?

      Chung cư Republic Plaza

      Republic Plaza là dự án tích hợp giữa khu căn hộ - khách sạn và trung tâm thương mại cao cấp, nằm trên đường Cộng Hòa, Quận Tân Bình. Đây là một trong những cung đường thương mại đông đúc và sầm uất tại khu vực phía Nam. Từ chung cư Republic Plaza, cư dân chỉ tốn một khoảng thời gian để đi đến một số địa điểm như sau:

      • Đến Sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 3 phút
      • Đến Đại lộ Phạm Văn Đồng chỉ 6 phút
      • Đến trung tâm quận 1 chỉ 5 phút
      • Đến siêu thị Aeon Tân Phú chỉ 7 phút
      • Đến công viên văn hoá Đầm Sen chỉ 10 phút. 

      Là một trong những dự án nằm trong phân  khúc cao cấp, chung cư Republic Plaza quy tụ hàng loạt tiện ích nội khu hiện đại và cao cấp giúp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như: ngân hàng, hội nghị, phòng tập gym,...Lựa chọn Republic Plaza không chỉ đem đến cho bạn một địa điểm an cư hoàn hảo mà còn tăng sự thuận tiện trong sử dụng các dịch vụ tiện ích.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-hoc-vien-ky-thuat-mat-ma-co-so-phia-nam-quan-tan-binh-onehousing-3

      Chung cư Republic Plaza (Nguồn: Rever)

      Các căn hộ chung cư tại Republic Plaza đã được bàn giao năm 2018. Theo đó,  các căn hộ được cho thuê với mức giá  15 - 16 triệu đồng/m2 đối với căn 1PN và 20 - 25 triệu đồng/m2 đối với căn 2PN. Ngoài ra, một số căn hộ đang được bán với mức giá từ 2,3 - 2.6 tỷ đồng/ căn 1PN và từ 3,6 tỷ đồng/ căn 2PN (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023). 

      Chung cư Botanica Premier

      Chung cư Botanica Premier là sản phẩm được đầu tư bởi Tập đoàn Novaland. Dự án sở hữu vị trí đắt tiền tại trung tâm quận Tân Bình, gần với quận Phú Nhuận và có khả năng liên kết giao thông thuận tiện. 

      Nằm đối diện ngay với khu trung tâm huấn luyện bay của Thành phố Hồ Chí Minh nên tầm nhìn căn hộ chung cư tại Botanica Premier vô cùng sáng sủa và thoáng đãng, ngoài ra từ chung cư, cư dân còn có thể kết nối trực tiếp đến đường Phạm Văn Đồng hay sân bay Tân Sơn Nhất chỉ với khoảng thời gian ngắn. Đặc biệt, nhờ lợi thế nằm gần kề công viên Gia Định nên Botanica Premier được thừa hưởng bầu không khí trong lành và không gian sống xanh, an toàn giữa lòng thành phố. 

      Về thiết kế căn hộ tại chung cư Botanica Premier, các căn đều được ưu tiên thiết kế không gian mở, tận dụng tối đa tầm view thoáng đãng để tăng chiều sâu cho căn hộ. Khu vực phòng ngủ được trang bị cửa sổ và ban công để đón ánh sáng và gió tự nhiên, mang lại cảm giác thư giãn cho gia chủ. 

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-hoc-vien-ky-thuat-mat-ma-co-so-phia-nam-quan-tan-binh-onehousing-4

      Quy mô dự án chung cư Botanica Premier (Nguồn: Rever)

      Tại thời điểm hiện nay theo OneHousing cập nhật, dự án chung cư Botanica Premier đang mở bán 4 loại hình sản phẩm bao gồm căn hộ 1PN - 1WC, căn hộ 2PN - 2WC, căn hộ 3PN - 2WC và Officetel. Trong đó, giá thuê căn hộ chung cư dao động từ 10 - 20 triệu đồng/tháng. Ngoài ra giá bán được cập nhật như sau:

      • Căn 1PN (diện tích từ 50 - 56m2): giá dao động từ 2,3 - 2,6 tỷ đồng/căn.
      • Căn 2PN (diện tích từ 67 - 74m2): giá dao động từ 2,9 - 3.3 tỷ đồng/căn.
      • Căn 3PN (diện tích từ 90 - 105m2): giá dao động từ 4 - 4.5 tỷ đồng/căn.
      • Officetel (diện tích từ 33 - 61m2): giá dao động từ 1,3 - 2.2 tỷ đồng/ căn.

      (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023)

      Chung cư Phúc Yên

      Dự án căn hộ chung cư Phúc Yên là một trong những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp do Công ty CP Địa ốc Phúc Yên làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng tại khu vực cửa ngõ phía Tây Bắc của thành phố, tại nút giao Trường Chinh và Phan Huy Ích thuộc phường 15. 

      Dự án có diện tích xây dựng khoảng 12.545m2 với quy mô 3 toà nhà bao gồm 17 tầng nổi và 2 tầng hầm gửi xe. Chung cư dự kiến cung cấp khoảng 360 căn hộ cao cấp ra thị trường với diện tích từ 68 - 220m2. Ngoài ra, dự án còn cung cấp vô vàn tiện ích nội khu để đáp ứng nhu cầu của cư dân như: khu Trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe - bar, phòng tập gym, dịch vụ spa - massage,... Lựa chọn an cư tại chung cư Phúc Yên, cư dân còn có thể thừa hưởng hàng loạt tiện ích ngoại khu về các lĩnh vực như giáo dục, y tế, du lịch hay mua sắm giải trí,...

      Các căn hộ tại chung cư Phúc Yên đều được chủ đầu tư chăm chút và trang bị tỉ mỉ các chi tiết nội thất đến thiết kế màu sắc nhằm mang đến cho người ở cảm giác tiện nghi và thoải mái nhất. Tại thời điểm đầu tháng 8/2023,  chung cư Phúc Yên cho thuê căn hộ chung cư với giá từ 9 - 13,5 triệu đồng/tháng còn giá bán căn hộ chung cư đang dao động khoảng 24,51 - 40,2 triệu đồng/m2, tương đương với 1.99 - 3.75 tỷ đồng/căn (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023). 

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-hoc-vien-ky-thuat-mat-ma-co-so-phia-nam-quan-tan-binh-onehousing-5

      Toàn cảnh chung cư Phúc Yên (Nguồn: OneHousing)

      Bài viết trên là tổng hợp 3 dự án căn hộ chung cư quận Tân Bình thuộc phân khúc cao cấp và nằm gần Học viện Kỹ thuật Mật mã cơ sở phía Nam. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn căn hộ phù hợp để có thể an cư, học tập và làm việc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Tân Bình

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Sư phạm TP.HCM, quận 5?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương