Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Học viện Chính sách và Phát triển

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Học viện Chính sách và Phát triển

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/11/2023
      Nhà đất ở gần trường Đại học Học viện Chính sách và Phát triển đang có mức giá bán như thế nào? Cập nhật ngay cùng OneHousing trong bài viết dưới đây.

      Mua bán nhà đất gần trường đại học tại Hà Nội mang đến nhiều tiềm năng và cơ hội phát triển kinh doanh đa dạng, do số lượng lớn sinh viên tập trung theo học. Trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu thông tin về khu vực mua bán nhà đất xung quanh Học viện Chính sách và Phát triển để có cái nhìn tổng quan và toàn diện nhất. 

      Tổng quan thông tin về Học viện Chính sách và Phát triển

      Học viện Chính sách và Phát triển là trường đại học tại Hà Nội trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư, được thành lập theo Quyết định số 10/QĐ-TTg ngày 04/01/2008 của Thủ tướng Chính phủ. Học viện trước đây có địa chỉ đặt tại số 65 phố Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội nhưng nay đã chuyển về Khu đô thị Nam An Khánh, xã An Thượng, huyện Hoài Đức.

      Khuôn viên mới của trường có diện tích rộng hơn 5ha và có thể đón được từ 8000 - 10.000 sinh viên đến học tập hàng năm. Với cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, hạ tầng công nghệ thông tin và học liệu phong phú, học viện sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu học tập và nghiên cứu của toàn thể giảng viên, sinh viên theo học.

      Học viện Chính sách và Phát triển trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư (Nguồn: Học viện Chính sách và Phát triển)

      Học viện Chính sách và Phát triển là một trong những trường đại học uy tín trong hệ thống giáo dục quốc dân về đào tạo, nghiên cứu khoa học, tư vấn và phản biện chính sách vĩ mô. Hiện tại, trường đang có 10 ngành đào tạo bậc đại học là Kinh tế, Kinh tế quốc tế, Kinh tế phát triển, Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Quản lý Nhà nước, Luật Kinh tế, Kế toán, Kinh tế số, Ngôn ngữ Anh.

      Bên cạnh đó, Học viện cũng song song triển khai các chương trình giảng dạy theo hệ quốc tế cho sinh viên khi hợp tác với nhiều trường học, tổ chức quốc tế lớn của Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Nhật Bản, Pháp, Úc, Thụy Sỹ, Phần Lan, Hàn Quốc, Singapore…

      Đội ngũ cán bộ và giảng viên tại Học viện có nhiều Phó Giáo sư, Tiến sĩ và Thạc sĩ được đào tạo tại những ngôi trường uy tín trong và nước ngoài. Để giúp sinh viên có thêm những góc nhìn thực tiễn về công việc, ngành nghề lựa chọn, Học viện cũng thường xuyên mời các chuyên gia từ các Cơ quan quản lý Nhà nước, Viện nghiên cứu, Ban Giám đốc các doanh nghiệp về thỉnh giảng hay chia sẻ những kinh nghiệm, bài học quý.

      Tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp của Học viện khá cao, đạt khoảng 90% trong tổng số sinh viên toàn khóa. Các ngành nghề, việc làm chủ yếu của sinh viên tập trung ở lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế quốc tế, kinh tế phát triển, quản lý công, luật kinh tế, quản trị kinh doanh, kế toán, kinh tế số và tiếng Anh kinh tế..

      Học viện Chính sách và Phát triển là cơ sở đào tạo giáo dục uy tín dành cho các sinh viên (Nguồn: Học viện Chính sách và Phát triển)

      Các dự án bất động sản tại huyện Hoài Đức được hưởng lợi từ tuyến vành đai 4

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quanh Học viện Chính sách và Phát triển

      Học viện Chính sách và Phát triển nằm tại khu đô thị Nam An Khánh, Hoài Đức, là khu vực đang được đầu tư quy hoạch theo tiêu chuẩn hiện đại. Bên trong khu đô thị bao gồm nhiều căn biệt thự, shophouse cùng với các trường học, bệnh viện, công viên, trung tâm thương mại, văn phòng… phục vụ cho nhu cầu cuộc sống hàng ngày của người dân. 

      Khu đô thị Nam An Khánh có khả năng kết nối khá tiện lợi với nội thành Hà Nội và các huyện thị xã khác trong thành phố nhờ các tuyến đường quan trọng nằm cạnh như Đường Liên khu 8, đường cao tốc Láng - Hòa Lạc, đường vành đai 3, đường vành đai 4, Quốc lộ 2.

      Từ đây, bạn có thể di chuyển tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Khu đô thị Vinhomes Smart City, Khu đô thị Nam Trung Yên… chỉ trong khoảng 15-20 phút. Ngoài ra, khu đô thị này cũng có vị trí quan trọng để kết nối trung tâm Hà Nội với các khu đô thị vùng ven như Khu đô thị Quốc Oai, Khu đô thị Sơn Tây hay các cụm công nghiệp lớn như Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa…

      Trường có vị trí nằm ở gần nhiều khu đô thị lớn (Nguồn: Dân trí)

      Khu đô thị Nam An Khánh có khả năng kinh doanh đầu tư được đánh giá khá cao vì giá trị bất động sản ổn định, quy hoạch khu vực hiện đại, vị trí đắc địa, tiện ích sinh hoạt đầy đủ. Khi mua bán các bất động sản tại đây, khách hàng có thể sử dụng để kinh doanh với hình thức cho thuê mặt bằng văn phòng, mở cửa hàng đại lý, siêu thị hay kinh doanh quán ăn, quán cafe… 

      Tuy nhiên, khu đô thị này hiện vẫn còn nhiều căn biệt thự đang được để trống nhiều năm và chỉ mới hoàn thiện phần thô gây ảnh hưởng đến mỹ quan chung, khó quản lý an ninh khu vực. Nhưng với vị trí khá thuận tiện trong thành phố cùng nhiều dự án đang được triển khai phát triển tại huyện Hoài Đức, trong tương lai dự kiến các bất động sản tại khu đô thị này sẽ có thêm nhiều tiến triển tốt. 

      Các bất động sản trong khu đô thị Nam An Khánh dự báo sẽ có thêm nhiều phát triển mới (Nguồn: Dân trí)

      Giá mua bán nhà đất gần Học viện Chính sách và Phát triển

      Nếu bạn đang muốn tìm kiếm các bất động sản để sinh sống hoặc kinh doanh ở gần Học viện Chính sách và Phát triển, có thể tham khảo thông tin về nhà bán nằm trong khu đô thị Nam An Khánh và các nhà riêng tại đường An Hạ 1, An Hạ 3. Cụ thể như sau: 

      • Mua bán nhà đất tại đường An Hạ 1 có giá từ 1,53 - 12,2 tỷ đồng (tương đương khoảng 34 - 60,98 triệu đồng/m2)
      • Mua bán nhà đất tại đường An Hạ 3 có giá từ 656 triệu - 10,42 tỷ đồng (tương đương khoảng 12,9 - 93 triệu đồng/m2)

      (Nguồn: batdongsan, 11/2023)

      Theo đó, để sở hữu bất động sản ở gần Học viện Chính sách và Phát triển hiện nay, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn để mua bán như mảnh đất trống chưa xây dựng, nhà riêng, nhà biệt thự… 

      Trên đây là các thông tin về trường Học viện Chính sách và Phát triển cũng như là mức giá mua bán nhà đất xung quanh trường Đại học tại Hà Nội này. Hy vọng, thông qua bài viết bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan, từ đó dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu bản đồ chi tiết Vành đai 4 đi qua tỉnh Bắc Ninh

      Vành đai 4 qua quận Hà Đông dài bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương