Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Học viện An Ninh Nhân Dân

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Học viện An Ninh Nhân Dân

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Học viện An Ninh Nhân Dân qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Bạn đang có ý định mua bán nhà đất ở khu vực xung quanh Học viện An Ninh Nhân Dân? Bạn đang băn khoăn về giá cả, tình hình giao dịch, tiềm năng phát triển của khu vực này? Vậy thì hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết vấn đề này trong bài viết dưới đây!

      Thông tin tổng quan về Học viện An Ninh Nhân Dân

      Học viện An Ninh Nhân Dân là một trong những trường đại học trọng điểm của Bộ Công an. Học viện đã đào tạo cho đất nước hàng nghìn cán bộ an ninh có trình độ cao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội.

      Học viện được thành lập ngày 25 tháng 6 năm 1946, tiền thân là Trường Cán bộ An ninh Trung ương. Trải qua 77 năm xây dựng và phát triển, Học viện đã đào tạo và cung cấp cho lực lượng Công an nhân dân Việt Nam hàng chục nghìn cán bộ, chiến sĩ có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia và bảo đảm trật tự an toàn xã hội trong mọi tình huống.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-xung-quanh-hoc-vien-an-ninh-nhan-dan-n17t-onehousing-1

      Học viện An Ninh Nhân Dân (Nguồn: vnexpress)

      Hiện nay, Học viện có trụ sở chính tại 125 Trần Phú, phường Văn Quán, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội với tổng diện tích hơn 13 ha. Cơ sở vật chất của Học viện được đầu tư đồng bộ, hiện đại, đáp ứng nhu cầu giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học.

      Học viện An Ninh Nhân Dân có đội ngũ giảng viên là những cán bộ, nhà khoa học có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Cơ sở đào tạo được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, phục vụ tốt cho công tác giảng dạy và học tập.

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Học viện Kỹ thuật Mật mã

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực Học viện An Ninh Nhân Dân

      Học viện An Ninh Nhân Dân là một trong những trường đại học trọng điểm của Bộ Công an, có trụ sở chính tại quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Nhờ vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng đồng bộ và tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội, khu vực xung quanh Học viện đang trở thành một trong những thị trường bất động sản tiềm năng nhất của Hà Nội.

      Nhìn chung, thị trường mua bán nhà đất tại khu vực Học viện An Ninh Nhân Dân khá sôi động, với nhiều giao dịch diễn ra hàng ngày. Theo khảo sát của các sàn giao dịch bất động sản, giá nhà đất tại khu vực này đang có xu hướng tăng dần trong những năm gần đây. Nguyên nhân do:

      • Tiềm năng phát triển của khu vực: Khu vực xung quanh Học viện An Ninh Nhân Dân đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ về hạ tầng, giao thông, kinh tế. Điều này tạo ra nhiều cơ hội việc làm và thu nhập cho người dân, từ đó thúc đẩy nhu cầu mua nhà ở tại khu vực này.
      • Sự an toàn, ổn định: Học viện An Ninh Nhân Dân là một trong những trường đại học an ninh lớn nhất Việt Nam, có nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội. Điều này tạo ra sự an tâm cho người dân khi sinh sống và làm việc tại khu vực này.
      • Sự khan hiếm nguồn cung: Diện tích đất tại khu vực xung quanh Học viện An Ninh Nhân Dân khá hạn chế, trong khi nhu cầu mua nhà ở ngày càng tăng cao. Điều này khiến nguồn cung nhà đất tại khu vực này ngày càng khan hiếm, từ đó đẩy giá nhà đất lên cao.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-xung-quanh-hoc-vien-an-ninh-nhan-dan-n17t-onehousing-1

      Nhà đất xung quanh Học viện An Ninh Nhân Dân sở hữu nhiều tiềm năng đầu tư (Nguồn: vietnamplus)

      Với những yếu tố thuận lợi trên, thị trường bất động sản tại khu vực Học viện An Ninh Nhân Dân có khả năng phát triển mạnh trong tương lai. Đây là một kênh đầu tư tiềm năng và sẽ mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại khu vực Học viện An Ninh Nhân Dân

      Theo khảo sát của Batdongsan tháng 11/2023, giá bán nhà đất tại khu vực trường Học viện An Ninh Nhân Dân, quận Hà Đông, Hà Nội đang có xu hướng tăng cao. Cụ thể, giá bán dao động từ 34 - 255.98 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, loại hình nhà ở và chất lượng xây dựng.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-xung-quanh-hoc-vien-an-ninh-nhan-dan-n17t-onehousing-1

      Bất động sản nhà ở tại khu vực trường Học viện An Ninh Nhân Dân (Nguồn: homedy)

      Dưới đây là một số lưu ý khi mua nhà đất tại khu vực Học viện An Ninh Nhân Dân:

      • Tìm hiểu kỹ thông tin về khu vực: Trước khi mua nhà, bạn cần tìm hiểu kỹ về vị trí, quy hoạch, tiện ích, an ninh khu vực xung quanh.
      • So sánh giá cả: Bạn nên tham khảo giá bán của các căn nhà tương tự trong khu vực để có được mức giá hợp lý nhất.
      • Kiểm tra pháp lý: Bạn cần kiểm tra kỹ những giấy tờ pháp lý liên quan đến căn nhà, đảm bảo căn nhà không có tranh chấp, đang trong diện giải tỏa, quy hoạch.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã cung cấp về tổng quan về thị trường mua bán nhà đất xung quanh Học viện An Ninh Nhân Dân. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin để đưa ra quyết định mua nhà phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đang là bao nhiêu?

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Học viện Nông Nghiệp Việt Nam đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương